Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Mùi

Thứ Tư, 08/06/2016 11:55 (GMT+07)

Lichngaytot.com) – Năm nay là thời điểm then chốt trong phát triển công việc, sự nghiệp của người tuổi Mùi. Được cát tinh Thái Dương chiếu mệnh, báo hiệu bản mệnh được quý nhân là nam giới giúp đỡ. Eden Michael Hazard, Kevin De Bruyne là hai gương mặt tiêu biểu được cát tinh trợ giúp phát triển sự nghiệp.


Lịch ngày tốt tổng hợp mọi thông tin về 12 con giáp bạn nên xem
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Mui hinh anh
Gương mặt đại diện tuổi Mùi: Eden Michael Hazard, Kevin De Bruyne.
12 con giáp và Euro 2016. Năm nay là thời điểm then chốt trong phát triển công việc, sự nghiệp của người tuổi Mùi. Được cát tinh Thái Dương chiếu mệnh, báo hiệu bản mệnh được quý nhân là nam giới giúp đỡ.
Nếu lãnh đạo, cấp trên là nam, cơ hội thăng tiến, khẳng định bản thân ngày càng lớn. Nỗ lực phấn đấu, không ngại khó khăn gian khổ, thăng quan tiến chức là điều đương nhiên. Biết chủ động nắm bắt cơ hội, năm Bính Thân sẽ có nhiều biến động cực lớn.
Hai chân sút Eden Michael Hazard và Kevin De Bruyne, sinh năm 1991 là đại diện của người tuổi Mùi. Cùng tìm hiểu vận thế của họ tại VCK Euro 2016 sẽ diễn ra tại Pháp trong ít ngày tới.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Mui hinh anh goc
Tiền vệ người Bỉ, Eden Michael Hazard hiện đang khoác áo CLB Chelsea sẽ chơi ở vị trí chủ chốt trong đội hình của ĐTQG Bỉ tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh mùa hè này.
Sở hữu kỹ thuật chơi bóng điêu luyện, tốc độ cao, đi bóng lắt léo, dứt điểm tốt, Hazard được so sánh như ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, “tiểu Messi” hay thậm chí là “truyền nhân của Zidan”. Sự có mặt của Hazard trong đội hình chính thức của ĐTQG Bỉ sẽ tạo ra những bất ngờ hết sức thú vị tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh năm nay.
Dưới sự dẫn dắt của HLV Marc Wilmots (đại diện cho Thái Dương quý nhân), chân sút sinh năm 1991 này càng có thêm nhiều cơ hội tỏa sáng, trở thành công thần của đội bóng nước nhà.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Mui hinh anh goc 2
Kevin De Bruyne hiện đang chơi cho CLB Manchester City với hợp đồng 6 năm (từ năm 2015), mức phí chuyển nhượng từ Vfl Wolfburg là 75 triệu euro, cái giá đắt nhất trong lịch sử mua bán cầu thủ tại giải Bundesliga.
Xét về vận thế, Bruyne có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng với lối dẫn và chuyền bóng ổn định, chính xác. Lại có Thái Dương quý nhân phù trợ, HLV trưởng ĐT Bỉ cũng như các đồng đội sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của cầu thủ này. Chỉ cần anh chăm chỉ luyện tập, nỗ lực phấn đấu hết mình sẽ gặt hái được thành công tại mùa Euro năm nay.
Ngọc Diệp

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Ngọ
Năm Bính Thân, người tuổi Ngọ được Dịch Mã động tinh chiếu mệnh, càng chủ động, phát huy năng lực tiềm ẩn, không ngại đi xa thì càng được cấp trên ghi nhận,
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X