Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Mão

Thứ Ba, 07/06/2016 14:31 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Năm 2016, người tuổi Mão được hai cát tinh Nguyệt Đức và Địa Giải tương trợ, sự nghiệp phát triển không ngừng. Vì thế, những cái tên như Joe Hart, Leonardo Bonucci, Gerard Pique Bernabeu, Ivan Rakitic đều có cơ hội tỏa sáng tại VCK Euro 2016.

12 con giap Euro 2016 Nguoi tuoi Mao hinh anh 2
Cầu thủ tuổi Mão: Joe Hart, Leonardo Bonucci, Gerard Pique Bernabeu, Ivan Rakitic.
12 con giáp và Euro 2016. Năm 2016, người tuổi Mão được Nguyệt Đức và Địa Giải cát tinh tương trợ, cơ hội phát triển sự nghiệp ngày càng rộng mở.
Nguyệt Đức mang tới những mối quan hệ xã giao hữu hảo, dù là với bạn bè, đồng nghiệp hay lãnh đạo đều hết lòng yêu mến, năng lực bản thân được phát huy tối đa, dễ dàng vượt qua khó khăn để chinh phục thành công trong sự nghiệp.
Địa Giải mang ý nghĩa về gặp hung hóa cát, dù cho có gặp phải khó khăn trở ngại nào thì cuối cùng cũng được hóa giải. Dù kết quả chưa thực sự khiến bạn mãn nguyện, nhưng so với người khác vẫn có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, cát tinh chỉ có tác dụng hỗ trợ phần nào, tự thân vận động vẫn là yếu tố tiên quyết trong mọi việc.
12 con giap Euro 2016 Nguoi tuoi Mao hinh anh 2
Joe Hart, thủ thành đang khoác áo CLB Manchester City, từng nhận được nhiều danh hiệu lớn, trong đó có giải Golden Glove (Găng tay vàng) tại Ngoại hạng Anh. Trong đội hình ra quân của ĐTQG Anh, tất nhiên không thể thiếu vắng thủ môn kỳ cựu này. Tuy nhiên, để có thể tỏa sáng tại VCK Euro 2016, Joe Hart cần chủ động phối hợp ăn ý với hàng phòng ngự để biến hung thành cát, giữ sạch lưới cho Tam sư.
12 con giap Euro 2016 Nguoi tuoi Mao hinh anh 2
Hậu vệ Leonardo Bonucci đang đầu quân cho CLB Juventus cũng có mặt trong đội hình thi đấu chính thức của ĐTQG Italia trong mùa Euro 2016 này. Xét về vận thế, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 87 này sẽ gặp phải không ít khó khăn trong các trận đấu. Tuy nhiên, nhờ cát tinh chiếu rọi, biến nguy thành cát, mọi sự đều có thể xảy ra. Kết quả cuối cùng tuy chưa được mãn nguyện, nhưng chí ít vẫn phải làm tốt khâu chuẩn bị để tạo nền tảng tốt, chờ cơ hội bứt phá thành công.
12 con giap Euro 2016 Nguoi tuoi Mao hinh anh 2
Gerard Pique Bernabeu (hay còn gọi là Gerard Pique) và Ivan Rakitic sẽ là trụ cột vững chắc ở hàng công của ĐTQG Tây Ban Nha. Cả hai cùng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barcelona, tình bạn ngày càng gắn kết.

12 con giap Euro 2016 Nguoi tuoi Mao hinh anh 2
Xét về vận thế, người tuổi Mão được cát tinh Địa Giải phù trợ, dù gặp phải khó khăn nào cũng sớm được hóa giải. Miễn sao cả hai phối hợp ăn ý, nỗ lực hết mình sẽ đạt thành tích tốt trong mùa giải Euro 2016 này.
 
Hoàng Lam
12 chòm sao và Euro 2016: Chòm sao Thủy Bình
Thủy Bình là chòm sao có nhiều tính sáng tạo trong vòng tròn hoàng đạo. Trong vòng chung kết Euro 2016 diễn ra tại Pháp, đội bóng nào sẽ có điểm tương đồng với
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X