Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Hợi

Thứ Năm, 09/06/2016 11:59 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Năm Bính Thân, người tuổi Hợi được hai cát tinh là Thiên Đức và Phúc Tinh mang mang mắn cũng như vận quý nhân tới. Tư duy của bản mệnh cũng trở nên thông thoáng, làm việc gì cũng thấy hanh thông. Hai ngôi sao Lucke Shaw và Pepe cần chủ động nắm bắt cơ hội, nỗ lực phấn đấu để vươn tới đỉnh vinh quang.

12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Hoi hinh anh goc
Ngôi sao bóng đá tuổi Hợi: Lucke Shaw (tên thật là Luke Paul Hoare Shaw), Pepe (tên thật là Kepler Laveran Lima Ferreira).
12 con giáp và Euro 2016. Năm Bính Thân, người tuổi Hợi được hai cát tinh là Thiên Đức và Phúc Tinh mang mang mắn cũng như vận quý nhân tới. Tư duy của bản mệnh cũng trở nên thông thoáng, làm việc gì cũng thấy hanh thông. Cần phải nắm bắt cơ hội này, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để được cấp trên ghi nhận, cấp dưới đồng thuận, đồng nghiệp ủng hộ, mở rộng tiền đồ phát triển sự nghiệp.
Tuy nhiên, đây cũng là năm mà con giáp này phạm vào cục diện Hại Thái Tuế, cần hành sự khéo léo, tránh bị đồng nghiệp đố kị, gây lời thị phi, ảnh hưởng chung tới đường công danh, sự nghiệp. Dù xung quanh có nhiều người tán dương, thậm chí xu nịnh bạn, nhưng dù thế nào đi nữa, người tuổi Hợi vẫn phải giữ cái đầu tỉnh táo để phân biệt tốt xấu. Đồng thời phải khiêm tốn, tự cao sẽ là trở lực cho con đường phát triển sự nghiệp.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Hoi hinh anh 2
Lucke Shaw và Pepe là hai cầu thủ đại diện cho người tuổi Hợi. Xét về vận thế, dù cả hai khó tránh khỏi tình trạng bị kẻ xấu quấy phá, buông lời gièm pha. Nhưng điều đó cũng chỉ là nhất thời, sẽ qua đi nhanh chóng nhờ có quý nhân đến hóa giải.
Lucke Shaw là chân sút người Anh, từng trở thành cầu thủ bóng đá dưới 20 tuổi có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới và bản hợp đồng có giá trị chuyển nhược cao thứ hai trong lịch sử của Manchester United (chỉ sau Juan Mata). Anh từng dính chấn thương rất nặng, nhưng hiện nay thể trạng đã dần khôi phục. Sự có mặt của anh tại hàng công của ĐT Anh sẽ tạo ra nhiều bất ngờ thú vị tại VCK Euro 2016 này.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Hoi hinh anh 2
Có mặt tại đội hình chính thức của ĐTQG Bồ Đào Nha ở vị trí trung vệ, Pepe có rất nhiều cơ hội tỏa sáng tại kỳ Euro năm nay. Sở hữu lối chơi rắn và vào bóng quyết liệt, Pepe luôn là đối thủ đáng gườm cho bất cứ đội bóng nào.
Hoàng Lam
12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Sửu
Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney... là những ngôi sao nổi bật cầm tinh con Trâu. Năm 2016, người tuổi Sửu được hai cát tinh là Tử Vi và Long Đức soi chiếu. Đây
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X