Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp và những ngôi sao mùa Euro 2016: Người tuổi Dậu

Thứ Năm, 09/06/2016 10:28 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Năm Bính Thân, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu không quá vượng, tuy không xung không hợp, nhưng lại được ít cát tinh chiếu mệnh, bản mệnh đối mặt với không ít trở ngại, áp lực trong cuộc sống. Paul Pogba, Patrice Evra, Iker Casillas, Zlatan Ibrahimovic đều phải cẩn thận, nóng vội sẽ hỏng việc.

12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Dau hinh anh goc
Ngôi sao bóng đá tuổi Dậu: Paul Pogba, Patrice Evra, Iker Casillas, Zlatan Ibrahimovic.
12 con giáp và Euro 2016. Năm Bính Thân, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu không quá vượng, tuy không xung không hợp, nhưng lại được ít cát tinh chiếu mệnh, bản mệnh đối mặt với không ít trở ngại, áp lực trong cuộc sống. Vì thế, làm việc gì cũng phải cẩn thận, kiềm chế cảm xúc, nóng vội sẽ hỏng việc.
Trong công việc, cần phải nỗ lực gấp nhiều lần so với trước kia mới có cơ hội phát triển bản thân, được lãnh đạo đánh giá cao, đề bạt thăng tiến. Dù sự hợp tác giữa bạn với đồng nghiệp hay lãnh đạo chưa như ý, nhưng nhìn chung, khi đã nỗ lực hết mình, sự nghiệp vẫn phát triển ổn định và bền vững.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Dau hinh anh goc 2

Ba cầu thủ Paul Pogba, Patrice Evra và Raphael Varane đều góp mặt trong danh sách thi đấu chính thức của ĐTQG Pháp tại VCK Euro 2016. Với thế mạnh của nước chủ nhà, Pháp đã đặt ra mục tiêu rất cao trong giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này đó là giành ngôi vô địch Euro.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Dau hinh anh goc 2
Xét về vận thế, cả ba cầu thủ cầm tinh con Gà này đều chưa thực sự lý tưởng. Sự nghiệp thi đấu của họ sẽ đối mặt với không ít áp lực, nhiều khó khăn tiềm tàng có thể bột phát bất cứ lúc nào, làm rào cản bước đường thành công của họ. 
Do đó, cả ba chân sút trên đều lưu ý hành sự cẩn trọng, nỗ lực hết mình để tăng vận khí, giúp đội bóng của nước chủ nhà rạng danh tại mùa hè này.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Dau hinh anh goc 2
Một trong những thủ môn xuất sắc và vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới, Iker Casillas sẽ là trụ cột then chốt ở hàng phòng ngự của ĐTQG Tây Ban Nha tại VCK Euro 2016. Với tài năng bắt bóng chính xác đến khó tả, Casillas luôn chiếm vị trí quan trọng trong trái tim NHM ĐT Tây Ban Nha nói riêng, bóng đá nói chung. Chính anh sẽ là nhân tố quan trọng trong những cuộc đối đầu nảy lửa của Tây Ban Nha tại đấu trường Euro này.
12 con giap va Euro 2016 Nguoi tuoi Dau hinh anh goc 2
Zlatan Ibrahimovic, siêu tiền đạo người Thụy Điển từng được biết đến là cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới. Vừa mới kết thúc hợp đồng thời hạn 4 năm với đội bóng giàu có nhất nước Pháp, PSG, hiện Zlatan vẫn là chân sút tự do. Nhiều khả năng ngôi sao này sẽ về đầu quân cho Manchester United, dưới trướng của tân HLV Jose Mourinho. Nhưng trước mắt, anh đã cùng các đồng đội ở Thụy Điển tới Pháp để tham dự VCK Euro 2016.
Thành danh khi còn trẻ, tiền đạo người Thụy Điển lại sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, cách chơi bóng linh hoạt, hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gườm đối với bất kỳ đội bóng nào tại mùa Euro này.
Hoàng Lam
12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Tý
Giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh sẽ bắt đầu khởi tranh vào 10/6 tới tại Pháp. Cùng Lichngaytot.com phân tích điểm mạnh yếu của những ngôi sao hàng đầu châu

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X