Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp và những ngôi sao Euro 2016: Người tuổi Dần

Thứ Hai, 06/06/2016 14:20 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Năm 2016, người tuổi Dần được cát tinh “Bát Tọa” phù trợ, có lợi cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, học hành thi cử. Vì thế, các cầu thủ như Claudio Marchisio, Sergio Ramos Garcia, David Josue Jimenez Silva... sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng tại VCK Euro 2016.


12 con giap va nhung ngoi sao Euro 2016 Nguoi tuoi Dan hinh anh
Cầu thủ tuổi Dần: Claudio Marchisio, Sergio Ramos Garcia, David Josue Jimenez Silva, Manuel Neuer, Mario Mandzukic.
12 con giáp và Euro 2016. Năm 2016, người tuổi Dần được cát tinh “Bát Tọa” phù trợ, có lợi cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, học hành thi cử. Nếu có cơ hội thăng chức hay tham gia kỳ thi lớn, sức mạnh của cát tinh này càng phát huy tác dụng tối ưu.
Cộng thêm Thiên Mã động tinh trợ giúp, càng chủ động tiến lên phía trước càng tốt, càng có nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân, được cấp trên đánh giá cao, đề bạt thăng tiến, cấp dưới ủng hộ, phục tùng.
Tuy nhiên, người tuổi Dần cùng lúc chịu ảnh hưởng của hai ngôi sao Thiên Giải và Địa Giải, tránh nóng vội kẻo sẽ gặp không ít chuyện phiền phức trong sự nghiệp.
12 con giap va nhung ngoi sao Euro 2016 Nguoi tuoi Dan hinh anh
Cầu thủ bóng đá người Italia, Claudio Marchisio, đang khoác áo ĐT Juventus, được đánh giá là một trong những trụ cột của ĐTQG Italia. Tại VCK Euro 2016, cầu thủ sinh năm 1986 này có cơ hội để tỏa sáng nếu chủ động tạo các cơ hội cho đồng đội bằng những đường chuyền bóng ngắn nhưng mạnh và chuẩn xác.
12 con giap va nhung ngoi sao Euro 2016 Nguoi tuoi Dan hinh anh
Sergio Ramos Garcia (hay còn được gọi ngắn gọn là Sergio Ramos), là cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha. Hiện chân sút này đang chơi cho CLB Real Madrid, đồng đội của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Trong đội hình thi đấu của ĐTQG Tây Ban Nha, Ramos đóng vai trò tiên phong chủ đạo. Xét về vận thế, mọi sự sẽ hanh thông hơn nếu như cầu thủ này biết kiểm soát cảm xúc, tránh nóng vội sẽ dẫn tới sai lầm.
12 con giap va nhung ngoi sao Euro 2016 Nguoi tuoi Dan hinh anh
Cũng trong đội hình của tuyển Tây Ban Nha, cầu thủ có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc đôi khi còn chơi như một tiền đạo lùi David Josue Jimenez Silva sẽ là cặp đôi ăn ý với Sergio Ramos, là bộ đôi đáng gườm cho hàng thủ bất cứ đội bóng nào.
12 con giap va nhung ngoi sao Euro 2016 Nguoi tuoi Dan hinh anh
Thủ thành Manuel Neuer hiện đang khoác áo CLB Bayern Munich, là “Thần giữ đền” xuất sắc của ĐTQG Đức. Neuer được mô tả như một “thủ môn quét”, tức có phản xạ nhanh, bắt bóng chuẩn xác và khả năng chỉ huy trong vòng cấm địa cực tốt. Tuy nhiên, để thành công và giữ sạch lưới nhà tại VCK Euro năm nay, Neuer cần phải bình tĩnh hơn nữa, nóng vội sẽ khiến anh phạm sai lầm.
12 con giap va nhung ngoi sao Euro 2016 Nguoi tuoi Dan hinh anh
Tiền đạo người Croatia, Mario Mandzukic sẽ cùng với ĐTQG tham dự VCK Euro lần này. Xét về vận thế, sự nghiệp của Mario có phần khởi sắc với điều kiện anh biết cách tiết chế cảm xúc tốt. Mario được đánh giá là một trong những cầu thủ có lối chơi bằng đầu nguy hiểm nhất, 2/3 số bàn thắng anh ghi được đều được thực hiện bằng đầu. Vậy nên, trong giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này, nếu Mario giữ được cái đầu sắc lạnh, chắc chắn sẽ đạt được không ít thành công.
 
Hoàng Lam

Người tuổi nào không giàu sang thì phú quý trong 3 năm tới?
Trong 3 năm tới, nhờ vận khí vượng mà những con giáp dưới đây không thăng quan cũng phát tài phát lộc, tình duyên lí tưởng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X