Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách nước 12 con giáp cách tránh xa thị phi cuối năm 2023, an ổn làm việc lớn, gặt hái thành công

Thứ Hai, 31/07/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong cuộc sống, bất cứ lúc nào ta cũng có thể gặp phải những kẻ luôn thích gây chuyện thị phi, tranh đoạt bất chấp thủ đoạn hay ganh ghét hãm hại người khác. Cùng xem 12 con giáp tránh thị phi cuối năm 2023 ra sao để có thể an ổn làm việc theo ý muốn của bản thân.
 
Trong quá trình giao tiếp, một số hiểu lầm trong cách truyền tải thông tin có thể gây ra thị phi dường như là điều khó tránh khỏi. Bất kể chúng ta đang ở trong môi trường nào, chắc chắn chúng ta đều sẽ có nguy cơ đụng độ thị phi vào bất cứ thời điểm nào.
 
Với mỗi con giáp, cách đối mặt và chiến lược đối phó với thị phi sẽ khác nhau. Hầu hết đều cần dùng tới lý trí, sự bao dung và hòa hợp, từ đó chúng ta mới có thể xử lý ổn thỏa các kết nối xã giao và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người khác.
 
Hôm nay hãy cùng xem 12 con giáp tránh thị phi cuối năm 2023 này ra sao?
 

1. Tuổi Tý: Ứng phó linh hoạt và hóa giải mâu thuẫn

 
Tính cách của đa phần con giáp tuổi Tý đều rất lanh lợi, linh hoạt và có khả năng thích ứng cao trong mọi tình huống nên khi đối mặt với thị phi, tuổi Tý đều có những cách phản ứng linh hoạt và khéo léo.
 
Con giáp này sẽ lựa chọn giải pháp là cố gắng hòa giải những mâu thuẫn bằng thái độ tử tế và kỹ năng đối thoại tài tình của mình để giảm bớt sự căng thẳng, từ đó mới có thể dễ dàng đối thoại và tháo gỡ vấn đề.
 
Từ giờ tới cuối năm, nếu chẳng may gặp phải thị phi, Tý nên học cách bình tĩnh đối mặt, đứng ở vị trí của cả hai bên để suy xét vấn đề. Khi đã hiểu rõ lập trường và quan điểm của đối phương thì bạn mới đạt được mục đích hòa giải.

Cach 12 con giap tranh thi phi cuoi nam 2023
 

2. Tuổi Sửu: Kiên định và bình tĩnh, giữ im lặng

 
Cách mà tuổi Sửu tránh thị phi, tự bảo vệ bảo thân vào cuối năm nay thực ra rất đơn giản, đúng như tính cách và con người của con giáp này – đó là bình tĩnh và giữ im lặng, sự thật sẽ mãi là sự thật.
 
Những người tuổi Sửu đều có tính cách cứng rắn, kiên định, không phải tuýp người dễ nổi nóng, nên kể cả khi đối mặt với thị phi có thể khiến bản thân chịu thiệt thòi, con giáp này đều phản ứng bằng cách giữ im lặng và bình tĩnh để giúp đầu óc đủ tỉnh táo.
 
Con giáp này có thể thể hiện quyết tâm và sự tự tin của mình bằng cách giữ bình tĩnh và phân tích vấn đề một cách hợp lý, không tranh cãi với đối phương và giữ vững nguyên tắc của bản thân.
 
Cuối năm nay, chỉ cần áp dụng cách này khi gặp chuyện thị phi, kiên nhẫn lắng nghe, không nóng nảy đáp trả, cho mình thời gian và không gian để suy nghĩ thấu đáo, vậy thì sẽ chẳng có rắc rối nào có thể làm phiền được bạn.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp nửa cuối năm 2023: Cơ hội nào chờ đón?
 

3. Tuổi Dần: Quyết đoán và kiên quyết

 
Tính cách đặc trưng của người tuổi Dần là luôn dũng cảm và quyết đoán trong mọi tình huống. Chính vì thế, cách giải quyết thị phi của con giáp này luôn là hành động dứt khoát để cắt đứt nguồn gốc của những tin đồn vô căn cứ hay những thông tin sai lệch – nguyên nhân gây nên thị phi.
 
Tuổi này có thể đáp lại những lời buộc tội hoặc lạm dụng của bên kia một cách trực tiếp và mạnh mẽ bằng những lời lẽ sắc sảo nhất của bản thân, nói tới khi đối phương có thể hiểu được mấu chốt vấn đề và sai lầm của họ.
 
Nếu chẳng may đụng độ thị phi vào cuối năm 2023 này, tuổi Dần nên học cách tuân thủ nguyên tắc, chớ để bản thân bị lời nói của đối phương làm lung lay, đồng thời chứng minh giá trị và năng lực của mình bằng những hành động thiết thực nhất, bạn sẽ có thể nắm chắc phần thắng trong tay.
 

4. Tuổi Mão: Giải quyết tranh chấp trong hòa bình

 
Với người tuổi Mão, sẵn tính ôn hòa nên họ có xu hướng thích giải quyết mọi tranh chấp trong hòa bình hơn là làm ầm ĩ mọi chuyện. Khi đối mặt với thị phi, họ cũng đều đặt sự hòa bình lên hàng đầu để tháo gỡ vấn đề.
 
Họ sẽ tìm tới người có hiềm khích với bản thân, giao tiếp với đối phương bằng giọng điệu hết sức nhẹ nhàng và thái độ tử tế. Con giáp này sẽ đặt lợi ích chung của cả hai lên trước, từ đó giải quyết xung đột.
 
Cuối năm nay, nếu lỡ gặp phải thị phi, Mão có thể sử dụng trí tuệ và sự kiên nhẫn để giải quyết vấn đề, đặt hòa khí làm điều quan trọng nhất và xử lý các tranh chấp một cách ôn hòa.
 

5. Tuổi Thìn: Tự tin và bình tĩnh

 
Tính cách của tuổi Thìn luôn có sự tự tin và điềm tĩnh, họ là những cá nhân có kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, vì vậy khi đối mặt với thị phi, cách phản ứng của Thìn thường là là dùng sức mạnh và cái uy của mình để dập tắt tranh chấp.
 
Con giáp này có thể đối mặt với những lời buộc tội hoặc khiêu khích của bên kia với thái độ tự tin và bình tĩnh, đồng thời dùng những lý lẽ đanh thép và khả năng lập luận của mình để làm rõ mọi vấn đề.
 
Những tháng cuối năm, khi gặp thị phi, nếu Thìn vẫn có thể giữ vững được sự tự tin và thái độ cứng rắn của mình, thể hiện năng lực và sự khôn ngoan của bản thân thì không phải lo thị phi tới làm phiền, bởi bạn hoàn toàn có đủ khả năng để giải quyết tranh chấp.
 

6. Tuổi Tị: Suy nghĩ thấu đáo, tìm hướng giải quyết

 
Ưu điểm của người tuổi Tị là sự nhanh trí, nhạy bén và tư duy tốt. Vì vậy khi đối mặt với thị phi, phương pháp xử lý của con giáp này là suy nghĩ cẩn thận và tìm ra giải pháp.
 
Họ sẽ không vội vàng hành động hấp tấp. Thay vào đó, tuổi này sẽ dành thời gian để có thể phân tích vấn đề với thái độ bình tĩnh và hợp lý, tìm ra gốc rễ của vấn đề và đề xuất giải pháp.
 
Đây là một cách để con giáp này tránh xa thị phi vào cuối năm nay. Họ chọn cách không nóng vội, suy nghĩ thấu đáo tìm cách giải quyết và giải quyết tranh chấp bằng sự khôn ngoan và hiểu biết của bản thân.
 

7. Tuổi Ngọ: Đối mặt trực tiếp và trung thực

 
Tính cách của người tuổi Ngọ là thẳng thắn và trung thực, không thích vòng vo. Vì vậy khi đối mặt với thị phi, phương pháp phản ứng của con giáp này cũng rất thẳng thừng, đi thẳng vào vấn đề, phân tích rõ ngọn nguồn.
 
Tuổi Ngọ có thể bày tỏ suy nghĩ và lập trường của mình với thái độ dứt khoát và lời nói chân thành, không né tránh vấn đề, trực tiếp đối mặt với những tranh chấp đang tồn tại.
 
Thị phi ập tới họ vẫn có thể giữ được thái độ trung thực, thẳng thắn và xử lý các tranh chấp một cách chính trực.

12 con giap tranh thi phi cuoi nam 2023
 

8. Tuổi Mùi: Khéo léo giải quyết mâu thuẫn

 
Cách mà người tuổi Mùi tránh thị phi vào cuối năm 2023 này được đánh giá là vô cùng khéo léo.
 
Vốn là một con giáp hiền lành, tốt bụng và biết đối nhân xử thế, vì vậy khi đối mặt với thị phi, họ sẽ phản ứng bằng cách ăn nói uyển chuyển, làm dịu tình hình, dần dần giải quyết xung đột.
 
Họ có thể giao tiếp với đối phương bằng giọng điệu nhẹ nhàng và thái độ ân cần, đứng trên góc độ vì lợi ích chung để giải quyết mâu thuẫn và tranh chấp, khiến người đối diện không thể giận dữ hay bắt bẻ bất cứ điều gì nữa.
 
Vậy nên khi gặp phải thị phi, tuổi Mùi hãy nhớ học cách quý trọng hòa bình, xử lý tranh chấp một cách nhẹ nhàng. Càng giải quyết vấn đề một cách hài hòa bạn càng nhanh chóng tháo gỡ được khúc mắc.
 

9. Tuổi Thân: Đối đáp dí dỏm

 
Tuổi Thân vốn là con giáp hóm hỉnh, thông minh và linh hoạt, vì vậy khi đối mặt với thị phi, cách xử lý là dùng tính cách vui vẻ và lối nói chuyện duyên dáng của mình xoa dịu tình hình, từ đó tháo gỡ hiểu lầm.
 
Con giáp này quả thực có thể giải quyết bầu không khí căng thẳng và bối rối một cách hài hước, và thông qua những lời nói thông minh và suy nghĩ dí dỏm, khiến bên kia mất cảnh giác, đôi bên có thể sẽ đạt được một thỏa thuận.
 
Khi gặp thị phi, tuổi Thân nên học cách giải quyết thị phi bằng sự hài hước của mình.
 

10. Tuổi Dậu: Bình tĩnh và lý trí, đánh tan tin đồn bằng sự thật

 
Tính cách của tuổi Dậu luôn rất điềm tĩnh và lý trí, coi trọng sự thật. Vì vậy khi đối mặt với thị phi, phương pháp phản ứng của họ khá bình tĩnh và lý trí, lấy sự thật đánh tan những lời đồn thổi.
 
Con giáp này có thể đáp lại những lời buộc tội hoặc tấn công của bên kia với thái độ khách quan và công bằng và sự thật rõ ràng. Khi gặp thị phi, Dậu nên học cách giữ bình tĩnh và tranh luận đúng sự thật để đánh tan tin đồn.
 

11. Tuổi Tuất: Kiên nhẫn và nhượng bộ, giải quyết tranh chấp

 
Tính cách của người tuổi Tuất có đặc trưng là trung thành và tốt bụng, đôi khi sẽ sẵn sàng nhượng bộ và lùi một bước để giữ bầu không khí hài hòa.
 
Vì vậy, khi đối mặt với thị phi, con giáp này sẽ đáp lại bằng cách nhường đối phương một chút, làm dịu sự căng thẳng, từ đó mới dễ dàng giải quyết tranh chấp.
 
Con giáp này có thể đối xử với những lời buộc tội hoặc tranh chấp của bên kia bằng sự khoan dung và thấu hiểu, đồng thời chủ động nhượng bộ để giải quyết tranh chấp. Thái độ như vậy khiến đối phương khó mà tiếp tục bộc phát cơn giận.
 

12. Tuổi Hợi: Giải quyết bằng sự khoan dung

 
Tuổi Hợi là con giáp biết bao dung, không để ý đến tiểu tiết nên khi đối mặt với thị phi, cách xử lý là không đối chọi gay gắt mà giải quyết thị phi bằng bao dung.
 
Họ có thể đối xử với những lời buộc tội hoặc tranh cãi của bên kia bằng thái độ cởi mở, sẵn sàng tạm bỏ qua lợi ích cá nhân, tạo sự thoải mái cho đối phương. Thái độ khoan dung của họ rất có tác dụng trong việc xoa dịu bầu không khí, mọi hiểu lầm cũng nhanh chóng được tháo gỡ.
 
Cuối năm nay, nếu chẳng may phải đối mặt với thị phi, chắc chắn với thái độ mềm mỏng, dĩ hòa vi quý như vậy, con giáp này đều có thể dễ dàng vượt qua rắc rối.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X