Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp sinh vào khung giờ nào sẽ dễ thành công sau khi kết hôn, sự nghiệp thịnh vượng nhất?

Thứ Sáu, 15/03/2024 13:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 con giáp sinh vào khung giờ nào dễ thành công sau khi kết hôn, có những thay đổi ngoạn mục và tích cực, từ đó giúp sự nghiệp dễ có thăng tiến như diều gặp gió, đại phú đại quý? Cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Trong tử vi huyền học, các tuổi sinh vào những thời điểm khác nhau sẽ có số mệnh hoàn toàn khác nhau. Do sự khác biệt về vị trí của các cung sao, những người có "Khuê" trong lá số tử vi sẽ có vận trình sự nghiệp tương đối phát triển trước khi kết hôn. Nếu gặp được sao "Thiên Quý" thì quá trình tích lũy của cải diễn ra khá nhanh ở giai đoạn tiền vận.
 
Còn những người có "Quý" trong lá số tử vi thì cần phải có cung Phu Thê viên mãn mới mong sự nghiệp phất lên, bước lên đỉnh cao cuộc đời.
 
Hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem 12 con giáp sinh vào khung giờ nào dễ thành công sau khi kết hôn, có thể nói bạn đời và gia đình giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp cá nhân của họ. Hay nói cách khác, họ có thể thành công và may mắn hơn sau khi kết hôn giờ những giờ sinh đẹp dưới đây.

12 con giap sinh vao khung gio nao de thanh cong sau khi ket hon
 

1. Tuổi Tý sinh giờ Tý (23:00 - 1:00)

 
Người tuổi Tý sinh vào khung giờ Tý được cho là có số mệnh may mắn nhất sau khi kết hôn so với các khung giờ khác.
 
Bản mệnh được trời phú cho sự thông minh, nhanh nhạy, nhưng lại thiếu quyết tâm, rụt rè và sợ gặp rắc rối. Con giáp này rất dễ sinh ra luống cuống và lo lắng, thậm chí trốn tránh trách nhiệm mỗi khi gặp vấn đề. Vì vậy, tại nơi làm việc, các nhà lãnh đạo thường không giao phó những dự án quan trọng cho họ, điều này trực tiếp dẫn đến việc họ khó đạt được tham vọng sự nghiệp ở những năm trẻ tuổi.
 
Tuy nhiên, sau khi kết hôn, tuổi Tý sinh giờ Tý như trở thành một người khác với bản lĩnh vô cùng mạnh mẽ. Có thể sức mạnh và trách nhiệm của người đã có gia đình đã thúc đẩy tiềm năng bên trong con giáp này.
 
Bản mệnh sẽ dần thay đổi phong cách làm việc vốn có của mình nhờ có nguồn động viên và ủng hộ của bạn đời, đủ dũng cảm gánh vác trách nhiệm gia đình và sẵn sàng làm việc chăm chỉ vì những người thân yêu. Từ đó cuộc sống của họ dần trở nên giàu có hơn, của cải tích lũy ngày một nhiều hơn.
  • Chỉ số đổi vận: ★★★☆☆
  • Chỉ số thành công: ★★★☆☆

2. Tuổi Sửu sinh giờ Dần (3:00 - 5:00)

 
Trước khi kết hôn, đa phần những người tuổi Sửu sinh vào giờ Dần là người thường hay lưỡng lự và do dự, thiếu khả năng phán đoán, rất khó để đưa ra lựa chọn khi cần. Suy nghĩ của họ phần nhiều dựa vào cảm xúc hơn là lý trí.
 
Khi có mâu thuẫn giữa sự nghiệp và tình yêu, hoặc không thể cân bằng cả hai vấn đề, họ sẽ không ngần ngại lựa chọn tình yêu. Cho dù sự nghiệp khá thuận lợi, đang có cơ hội thăng tiến tốt, nhưng chỉ cần điều đó ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ, họ đều sẽ từ bỏ sự nghiệp. Bởi vậy đường công danh của con giáp này thường bị đình trệ trước khi kết hôn.
 
Còn sau khi kết hôn, tuổi Sửu sinh vào giờ Dần sẽ trải qua một sự thay đổi lớn về tính cách dưới ảnh hưởng của bạn đời. Họ trở nên độc lập hơn trong các vấn đề lớn và sẽ nhanh chóng nâng cao danh tiếng của mình trong ngành với sự trợ giúp của bạn đời, sau đó nhanh chóng tích lũy khối tài sản khổng lồ. Và sẽ sớm thôi, người này có thể trở thành nhân vật nòng cốt trong tập thể và có uy tín cao.
  • Chỉ số đổi vận: ★★★★☆
  • Chỉ số thành công: ★★★★☆
Xem thêm: Giờ sinh 12 con giáp thế nào để hưởng trọn phúc khí

3. Tuổi Dần sinh giờ Sửu (1:00 - 3:00)

 
Với những người tuổi Dần sinh vào khung giờ Sửu, họ là người tốt bụng, vui tính, hay giúp đỡ và giao tiếp khéo léo, tạo nhiều thiện cảm với mọi người. Chính ưu điểm này giúp họ có danh tiếng tương đối cao trong ngành nghề mà mình lựa chọn, đặc biệt nếu theo đuổi ngành truyền thông và bán hàng thì chẳng khác nào như cá gặp nước.
 
Tuy nhiên, vận may tài chính của tuổi Dần sinh vào khung giờ Sửu trước khi kết hôn rất kém, hầu hết họ sẽ gặp khó khăn và bất công khi có danh tiếng tốt nhưng lại không kiếm được tiền.
 
Chỉ sau khi kết hôn, người này sẽ dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân trong sự nghiệp nhờ sự duyên dáng của bản thân.
 
Ngoài ra, do vận may sự nghiệp sau khi kết hôn bị ảnh hưởng bởi các cát tinh nên họ có thể dễ dàng tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, thu thập một phần tài sản lớn và vận may đầu tư của họ cũng rất thịnh vượng, thu lại lợi nhuận khổng lồ.
  • Chỉ số đổi vận: ★★★☆☆
  • Chỉ số thành công: ★★★★☆

4. Tuổi Mão sinh giờ Thìn (7:00 - 9:00)

 
Tuổi Mão sinh giờ Thìn có tính cách hiền lành và sống nội tâm, sẵn sàng làm mọi việc mà không một lời phàn nàn hay than vãn và hiếm khi bày tỏ ý kiến ​​​​của mình trước mặt người khác.
 
Do tính cách quá hướng nội nên tài năng của họ cũng bị che lấp, hiếm khi được phát hiện và dễ bị sếp cũng như đồng nghiệp phớt lờ.
 
Tuy nhiên, lá số tử vi của họ sẽ có sự thay đổi đáng kể theo hướng tích cực khi họ có gia đình, tức là vận mệnh của họ sẽ có nhiều khởi sắc khi kết hôn.
 
Nguồn động lực lớn lao từ gia đình giúp họ tự tin hơn, dám dấn thân, dám thể hiện tài năng, dám bước ra khỏi vùng an toàn. Chính điều này giúp tiềm năng của họ có thể sẽ được khai thác vào một dịp đặc biệt, họ sẽ trở thành siêu sao trong ngành của mình và nhân đôi tài sản. Đặc biệt, bạn đời được ví như quý nhân quan trọng trong cuộc đời của con giáp này, rất có thể họ sẽ nhận được một số tiền lớn từ lời đề nghị vô tình của vợ/chồng mình.
  • Chỉ số đổi vận: ★★★☆☆
  • Chỉ số thành công: ★★★★☆
12 con giap de thanh cong sau khi ket hon
 

5. Tuổi Thìn sinh giờ Tị (9:00 - 11:00)

 
Tuổi Thìn sinh giờ Tị đa phần đều có cá tính mạnh nhưng cũng rất giàu tình cảm. Họ có sở trường thu hút người khác trong mọi tình huống và khiến người khác giới có ấn tượng tốt nhờ khả năng ăn nói duyên dáng của mình.
 
Tuy nhiên, trước khi kết hôn, họ rất dễ khiến người khác hiểu lầm về sự ong bướm, phóng túng của mình. Có thể cách cư xử của họ hơi thoáng nên tạo cho mọi người ấn tượng rằng họ khá đa tình, nói giỏi hơn làm, điều này ảnh hưởng đến hình ảnh của họ ở nơi làm việc, khách hành và đối tác cũng có sự dè chừng khi làm việc chung.
 
Ngoài ra, vì lá số tử vi của họ có số “đào hoa” nên sự nghiệp của họ rất dễ bị ảnh hưởng bởi những tranh chấp tình cảm. Sau khi kết hôn, những người tuổi Thìn sinh giờ Tị sẽ hạn chế được những đào hoa xấu, họ có thể tận dụng các mối quan hệ xã giao của mình và sự giúp đỡ của người bạn đời để đảo ngược vận mệnh, đặc biệt là về mặt kinh doanh và đầu tư. Nếu chăm chỉ và quyết tâm, họ có thể trở thành những “gã khổng lồ” trong ngành và trở nên giàu có rất nhanh.
  • Chỉ số đổi vận: ★★★☆☆
  • Chỉ số thành công: ★★★★★

6. Tuổi Tị sinh giờ Mão (5:00 - 7:00)

 
Tuổi Tị sinh giờ Mão là người chân thành, có tài hùng biện, khôn ngoan và lý trí, luôn phấn đấu cho sự hoàn hảo trong mọi việc.
 
Tuy nhiên, số mệnh của người này ở giai đoạn tiền vận có thị phi nhiễu nhương, tiểu nhân quấy phá, nên trong quá trình xây dựng sự nghiệp dễ gặp phải sự cạnh tranh không lành mạnh, đặc biệt là sự ghen tị, đâm chọt từ đồng nghiệp, dẫn đến danh tiếng bị tổn hại và mất đi những cơ hội thăng tiến quý giá.
 
Nhưng sau khi kết hôn, nếu tuổi Tị tập trung tu chí làm ăn, chăm chỉ nỗ lực thì cấp trên sẽ ấn tượng với sự kiên trì, chuyên nghiệp của họ và giao phó cho họ những dự án quan trọng.
 
Nhờ đó họ cũng có nhiều cơ hội gặp được quý nhân, những người có thể đưa ra những lời khuyên quý giá và phù hợp để tuổi này phát triển sự nghiệp, kinh doanh thuận lợi và đạt được cuộc sống giàu có, đặc biệt là trong ngành làm đẹp và bất động sản, những ngành mà tuổi này gặp nhiều may mắn nhất.
  • Chỉ số đổi vận: ★★★★☆
  • Chỉ số thành công: ★★★★☆

7. Tuổi Ngọ sinh giờ Tý (23:00 - 1:00)

 
Những người tuổi Ngọ sinh vào khung giờ Tý là người tốt bụng và nhân hậu, nhưng lại khá nóng vội, làm việc thiếu sự kiên trì.
 
Trước khi kết hôn, vì không có mục tiêu và phương hướng rõ ràng, làm mọi thứ theo hứng nhất thời, cũng không đặt mục tiêu cao xa nên sự nghiệp gặp nhiều vất vả, ít thành tựu, có năng lực nhưng không có chí tiến thủ, dễ bỏ cuộc khi gặp khó khăn.
 
Hơn nữa, người này còn có cái tôi cao, sĩ diện lớn, không muốn nhận sự giúp đỡ của người khác nên gần như không đạt được thành tích nào rõ ràng. Nhưng sau khi kết hôn, người này như lột xác thành một phiên bản hoàn toàn khác.
 
Họ có thể dễ dàng định vị lại bản thân, tự có động lực từ chính gia đình, đặt mục tiêu rõ ràng hơn dưới sự giúp đỡ của vợ/chồng, làm việc chăm chỉ. Tiềm năng và sức sáng tạo của họ sẽ được kích thích nhờ ý thức định hướng rõ ràng và cuối cùng sự nghiệp của họ sẽ ngày càng khởi sắc và lớn mạnh hơn, đạt được không ít đỉnh cao cuộc đời.
  • Chỉ số đổi vận: ★★★★☆
  • Chỉ số thành công: ★★★★★

8. Tuổi Mùi sinh giờ Dậu (17:00 - 19:00)

 
Những người tuổi Mùi sinh vào khung giờ Dậu được trời phú cho sự thông minh, suy nghĩ logic, kỹ năng lập kế hoạch tốt và dám nghĩ dám làm. Tuy nhiên, khuyết điểm của tuổi này là “tầm mắt quá cao”, luôn coi thường những người có năng lực kém hơn mình.
 
Trước khi kết hôn, họ có thể đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp nhờ thành tích xuất sắc và tinh thần hăng hái của mình. Nhưng đồng thời con giáp này cũng dễ bị người khác ghen ghét, đố kỵ vì bản tính kiêu ngạo, hống hách, tự tin mù quáng của mình. Cũng chính vì thế mà không ít lần thành quả của họ bị nẫng tay trên hoặc những gì mất công gây dựng có thể đổ bể sau một đêm.
 
Tuy nhiên, người này có một sự thay đổi ngoạn mục sau khi kết hôn. Nhờ được bạn đời nhắc nhở và khuyên bảo, họ dần khiêm tốn hơn, biết người biết ta, cũng khéo léo hơn trong giao tiếp, tạo được nhiều thiện cảm hơn. Sự chuyển biến này giúp họ dễ được quý nhân nâng đỡ, chỉ cho đúng đường đi nước bước phù hợp, kết hợp với chuyên môn và kiến thức của mình thì chắc chắn sự nghiệp sẽ ngày càng phát đạt.
  • Chỉ số đổi vận: ★★★★☆
  • Chỉ số thành công: ★★★★★

9. Tuổi Thân sinh giờ Tuất (19:00 - 21:00)

 
Người tuổi Thân sinh vào giờ Tuất là người có lối sống vô cùng giản dị, trung thực và dễ tin tưởng người khác. Trong cuộc sống thường ngày, họ có phần thật thà dễ bảo, đôi khi chịu thiệt cũng không hay biết hoặc xuề xòa cho qua.
 
Còn trong công việc, họ bị nhận xét là thiếu chính kiến, không có sự phán đoán độc lập của bản thân mà luôn phải có người chỉ dẫn tận nơi, hoặc làm theo người đi trước. Họ như thể đóng vai một con tốt chỉ biết tuân theo lời dặn, điều này khiến họ dù có làm việc chăm chỉ đến đâu cũng khó nhận được sự công nhận từ cấp trên.
 
Sau khi kết hôn, tuổi Thân sinh giờ Tuất dễ dàng gặp may khi có ý định khởi nghiệp hoặc ra làm riêng nên ngay cả trong những lĩnh vực xa lạ, họ vẫn có thể đạt được thành công nhờ sự may mắn và giúp đỡ tận tình của vợ hoặc chồng mình.
 
Vì lá số tử vi của con giáp này mang mệnh giàu sang nên họ có khả năng gặp may mắn trong sự nghiệp ở giai đoạn trung vận và đạt được cả tài lộc lẫn hạnh phúc viên mãn.
  • Chỉ số đổi vận: ★★★★☆
  • Chỉ số thành công: ★★★★☆
12 con giap sinh vao khung gio nao de thanh cong
 

10. Tuổi Dậu sinh giờ Dần (3:00 - 5:00)

 
Tuổi Dậu sinh vào giờ Dần là người giàu cảm xúc, nhiều cảm xúc bi lụy nên cũng dễ bị mắc kẹt trong tình duyên, điều này khiến sự nghiệp bị cản trở ít nhiều.
 
Khi rơi vào lưới tình, con giáp này sẽ yêu một cách hết mình, yêu bất chấp, chọn tin tưởng một cách mù quáng, đến khi bị lừa cả tình cả tiền thì cũng đã muộn. Thậm chí họ sẵn sàng từ bỏ công việc tốt vốn có và chọn một cuộc sống sa sút do bị tra tấn tinh thần trong thời gian dài.
 
Quá trình từ yêu đến hôn nhân của họ vốn không dễ dàng, phải trải qua rất nhiều khúc chiết, nhưng nếu có thể đi đến bước cuối cùng của tình yêu, họ lại nhận được rất nhiều sự bù đắp tốt đẹp.
 
Sau khi kết hôn, lá số tử vi có cát tinh Thiên Quý chiếu mệnh phát huy tác dụng, tính cách của họ sẽ trở nên điềm tĩnh hơn, chăm chỉ hơn và cũng được bạn đời đồng hành nhắc nhở nên tránh được rất nhiều sự tổn hại không đáng.
 
Con giáp này làm việc không mệt mỏi để gia đình hạnh phúc hơn, họ sẽ dễ dàng tạo nên những thành tích tuyệt vời ở những lĩnh vực mà người khác không mấy lạc quan và kiếm được rất nhiều tiền.
  • Chỉ số đổi vận: ★★★★★
  • Chỉ số thành công: ★★★★☆

11. Tuổi Tuất sinh giờ Mão (5:00 - 7:00)

 
Những người tuổi Tuất sinh giờ Mão là mẫu người có nhiều thay đổi rõ rệt trước và sau khi kết hôn. Thuở còn độc thân, họ giản dị và tốt bụng, nhưng lại khá bốc đồng, hành động nóng vội, dễ gặp rắc rối.
 
Người này sống rất hết mình với người khác, họ thường cho đi một cách chân thành nhưng lại bị người khác phản bội, lừa lọc. Nhìn chung cuộc sống trước năm 28 tuổi khá bình thường, tiền bạc không mấy dư dả.
 
Sau khi kết hôn, cát khí của họ dần có sự xoay chuyển, các mối quan hệ sẽ được cải thiện đáng kể, ở nhà có bạn đời hỗ trợ và đồng hành, ra ngoài có anh em bạn bè kề vai sát cánh giúp đỡ kịp thời. Vận khí của họ ngày càng trở nên quyền quý, tài lộc dồi dào, các khoản tích lũy tăng không ngừng.
  • Chỉ số đổi vận: ★★★★☆
  • Chỉ số thành công: ★★★★★

12. Tuổi Hợi sinh giờ Mùi (13:00 - 15:00)

 
Người tuổi Hợi sinh vào giờ Mùi sống đa cảm và rất tài năng nhưng điểm yếu là không giỏi ăn nói, thường bị hiểu lầm là người kiêu ngạo. Trong môi trường tập thể, họ khá cô lập và tách biệt, các mối quan hệ không mấy tốt đẹp và cũng không có nhiều đột phá trong sự nghiệp trước tuổi 30.
 
Sau khi kết hôn, vận may của họ mới chính thức được phát huy. Con giáp này có khả năng tìm được một công việc phù hợp, vị trí ngày càng tăng tiến nhờ sự ủng hộ của bạn đời và người thân.
 
Khi kết hợp với tài năng sẵn có của mình vào công việc, tích cực cải thiện tài ăn nói và cởi mở hơn với mọi người thì vòng xã giao của họ ngày càng rộng mở, quý nhân luôn ở xung quanh, cuộc sống nhiều của cải dồi dào.
  • Chỉ số đổi vận: ★★★☆☆
  • Chỉ số thành công: ★★★★★
Xem thêm bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X