Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mất bao lâu để 12 con giáp quên đi người yêu cũ, kiếm tìm hạnh phúc mới cho riêng mình?

Thứ Bảy, 04/07/2020 09:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia tay người yêu là một cảm giác cực buồn đau chẳng ai muốn, có người vực dậy rất nhanh sau tan vỡ, nhưng cũng có người phải mất một thời gian dài mới quên đi được người cũ từng thương. Vậy mất bao lâu để 12 con giáp quên đi người yêu cũ?
 
Người yêu cũ luôn là một đề tài nhạy cảm. Trong chuyện tình cảm, dù là bên nào nhắc tới đều sẽ khiến người kia cảm thấy không thoải mái. Bởi vì quên một người vốn không phải là chuyện dễ, đặc biệt là với người ta từng dành một góc thanh xuân, một bầu trời tình cảm cho họ.
 
Dù nguyên nhân chia tay có là gì, cảm xúc rất khó để nói hết là hết luôn được. Kể cả có không còn vương vấn thì ở sâu thẳm trong tâm hồn chắc chắn vẫn còn những xúc cảm không thể nói rõ về người cũ.
 
Quên đi người yêu cũ, có người thực hiện được rất nhanh nhưng cũng có những người mất thời gian dài vẫn chẳng thể bước qua nỗi buồn tan vỡ, tự khép chặt con tim bởi tình cảm vẫn còn rất day dứt nhưng không cách nào tái hợp.
 
Vậy mất bao lâu để 12 con giáp quên người yêu cũ? Câu trả lời sẽ có trong nội dung dưới đây.
 

1. Tuổi Tý

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Tý đa phần là những người rất thích cảm giác ổn định. Với con giáp này, thói quen chính là thứ mang đến cảm giác ổn định và thoải mái nhất cho họ. Dù là người hay việc gì đó, càng là thứ quen thuộc với mình, tuổi Tý lại càng an tâm. 
 
Cho nên những chú Chuột luôn cảm thấy yên tâm nhất khi được làm những việc mà mình quen tay, ở bên cạnh những người mình đã quen thuộc.
 
Đó là lý do thời gian quên người cũ từng thương của con giáp này sẽ rất lâu. Kể cả khi đã chia tay, tuổi Tý vẫn rất để ý và quan tâm tới cuộc sống của người yêu cũ. 
 
Mỗi khi vấp phải những điều muộn phiền trong cuộc sống chính là thời điểm nỗi nhớ người yêu cũ trong tuổi Tý càng thêm da diết, bao nhiêu kỷ niệm bỗng chốc ùa về khiến họ buồn bã vô cùng. 
 
Những lúc đó, con giáp này thường sẽ tưởng tượng ra nếu cả hai không chia tay thì bây giờ có lẽ đang rất hạnh phúc.

12 con giap quen nguoi yeu cu
 

2. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu mang tới ấn tượng là người khá cố chấp và kiên quyết với ý kiến của mình. Con giáp này không quá nhanh nhạy trong những tình huống biến đổi bất ngờ, cho nên không ít người sẽ nghĩ rằng hẳn là những chú Trâu sẽ khó mà quên đi người yêu cũ trong một sớm một chiều.
 
Thật ra khi tuổi Sửu sa vào lưới tình, họ yêu cuồng nhiệt, yêu hết mình; nhưng vào khoảnh khắc buộc phải kết thúc với người mình từng yêu, dù là chủ động hay bị động chia tay, con giáp này sẽ lập tức buông tay, không chút dây dưa vô nghĩa.
 
Với tuổi Sửu, thực chất suy nghĩ của họ rất thực tế. Nếu cả hai đã không thể bước tiếp trên con đường chung, vậy thì buông tay để mỗi người kiếm tìm hạnh phúc cho riêng mình là điều tốt nhất cho cả hai.
 

3. Tuổi Dần

 
Nhiều người nhận xét rằng tính cách của người tuổi Dần khá tùy tiện. Dù là trong cuộc sống hay trong công việc, họ đều cư xử rất câu thả, không quá để tâm.
 
Nhưng đó chỉ là ý kiến nhận xét chủ quan của người khác mà thôi. Thực chất, những chú Hổ rất coi trọng tình cảm. Khi yêu, họ yêu chẳng kém cạnh bất cứ ai cả, chỉ là cách thể hiện tình yêu của mỗi người mỗi khác mà thôi.
 
Tuổi Dần có thể móc tim móc phổi ra với người yêu, sẵn sàng làm mọi điều tốt đẹp nhất cho nửa kia. 
 
Cho nên đến khi chia tay, con giáp này thật khó để quên ngay được người mình từng thương, mà phải mất một thời gian không hề ngắn họ mới có thể nghĩ thông suốt, đặt tình cảm trong quá khứ sang một bên. Xem thêm: Bài học đắt giá mà 12 con giáp dạy cho người yêu cũ sau khi chia tay là gì?
 

4. Tuổi Mão

 
Những người tuổi Mão luôn mang dáng vẻ điềm đạm, bình tĩnh trong bất cứ hoàn cảnh nào, tựa như không có chuyện gì có thể khiến con giáp này kích động một cách bất thường.
 
Trong chuyện tình cảm, những chú Mèo vẫn duy trì được sự bình tĩnh đó, khiến người khác lầm tưởng rằng họ khá thờ ơ, không chút quan tâm tới những chuyện xảy ra xung quanh mình.
 
Nhưng thật ra tuổi Mão vô cùng coi trọng tình cảm, chỉ là tâm tư của họ được giấu kín trong lòng, không thích biểu hiện hết ra ngoài mà thôi.
 
Lại thêm sự tinh tế sẵn có, biết đặt mình vào người khác để suy nghĩ, cho nên nếu như có lỡ phải chia tay với người ấy, con giáp này sẽ mất thời gian dài mới có thể quên đi được đối phương, cho tới khi gặp được người mới thì mới thôi.
 

5. Tuổi Thìn

 
Những người tuổi Thìn thường tự đặt ra những yêu cầu rất cao với bản thân. Họ không cho phép mình hãm sâu trong bất cứ chuyện gì mà tự làm tổn hại tới bản thân.
 
Mỗi khai gặp phải khó khăn, phản ứng đầu tiên của những chú Rồng là tìm mọi cách để giải quyết chứ không bao giờ trốn tránh, trong trường hợp không thể giải quyết được thì sẽ tìm một con đường khác để đi. Có thể nói, tuổi Thìn luôn giữ cho cuộc sống của mình ở trạng thái "động" và thăng tiến không ngừng.
 
Đối với chuyện tình cảm cũng vậy, con giáp này dù vẫn dành cho người cũ từng thương sự tôn trọng và những cảm xúc khó quên nhưng tất cả đều sẽ được cất giấu vào trong một góc thật sâu của tâm hồn khi cả hai đã buông tay nhau.
 
Con giáp này không muốn lãng phí thời gian vào những chuyện không mang lại bất cứ kết quả tốt đẹp nào, dẫu sao họ còn rất nhiều mục tiêu cần thực hiện trong cuộc sống.

Mat bao lau de 12 con giap quen nguoi cu
 

6. Tuổi Tị

 
Tuổi Tị là người mang đến cảm giác khá lý trí và lạnh lùng. Với tính cách đó, hầu hết mọi người đều cảm thấy những chú Rắn sẽ không bỏ quá nhiều tâm tư vào chuyện tình cảm, cho nên thời gian quên đi người yêu cũ của con giáp này sẽ rất nhanh.
 
Nhưng thực tế, khi yêu, tuổi Tị không hề lạnh lùng và thờ ơ như vậy. Có điều càng là vấn đề liên quan đến tình cảm, con giáp này lại càng suy nghĩ thực tế hơn, sẽ phân tích rõ ràng mọi thứ rồi mới đưa ra quyết định.
 
Cho nên khi tình yêu tan vỡ, tuổi Tị sẽ nghĩ xem mối quan hệ này còn có thể cứu vãn được nữa không, nếu câu trả lời là không thì sẽ không gượng ép cả hai làm gì. Những xúc cảm dành cho đối phương cũng bị tuổi Tị áp xuống đáy lòng, bắt bản thân quên đi.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tính cách phóng khoáng, không chịu quản thúc như con ngựa không bị ghìm cương khiến người tuổi Ngọ ghét nhất là bị ai đó kiểm soát và ép buộc mình phải làm cái này cái kia.
 
Đối với những chuyện mà mình để ý, những chú Ngựa sẽ hành động theo ý muốn của mình, không bao giờ đè nén ham muốn cuẩ bản thân.
 
Trong chuyện tình cảm cũng vậy, con giáp này quan niệm rằng, thích một người là phải cố gắng để được ở bên cạnh người ấy. Chỉ khi nào cảm xúc mất đi, họ mới lựa chọn buông tay.
 
Vì thế, người yêu cũ với tuổi Ngọ mà nói, khi đã không còn liên quan gì đến nhau thì tốt nhất quên đi càng sớm sẽ càng tốt.
 

8. Tuổi Mùi

 
Tính cách của người tuổi Mùi rất ôn hòa, thiện lương. Bình thường hiền là vậy, nhưng trong chuyện tình cảm, con giáp này lại rất cố chấp. 
 
Một khi đã nhận định chuyện gì đó là không dễ gì thay đổi suy nghĩ, yêu ai là chỉ biết chăm chăm vun vén mối quan hệ đó, không bao giờ có ý định thay lòng đổi dạ.
 
Dù cho kết thúc bằng việc chia tay thì tình cảm đã dày công vun đắp trước đó vẫn chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong lòng con giáp này, khiến họ không dễ gì quên đi được. 
 
Có lẽ phải qua một thời gian rất dài, khi những cảm xúc cũ đã lắng xuống và tuổi Mùi quyết định mở cửa trái tim để đón nhận hạnh phúc mới, thì họ mới có thể thật sự quên đi được người yêu cũ.

12 con giap quen di nguoi yeu cu trong bao lau
 

9. Tuổi Thân

 
Mất bao lâu để 12 con giáp quên người yêu cũ? Tuổi Thân là người rất trọng tình cảm, họ coi trọng tất cả những người ở bên cạnh mình, cho nên trong cuộc sống, họ rất để ý tới cảm nhận của người khác. 
 
Con giáp này rất thích pha trò, làm ra những điều thú vị để mang tới tiếng cười cho người khác. Nhất là khi ai đó có chuyện buồn phiền, những chú Khỉ sẽ cố gắng nghĩ đủ mọi cách để thay đổi tâm trạng đối phương. 
 
Đó là lý do nhân duyên của con giáp này rất tốt, có ai mà không thích một người hoạt bát và nhiều năng lượng như tuổi Thân chứ.
 
 Dù bên cạnh có rất nhiều bạn bè, không bao giờ thiếu người trò chuyện, nhưng tình yêu đối với người tuổi Thân vẫn là mối quan hệ thân mật được ưu tiên hơn chút. Con giáp này yêu rất cuồng nhiệt, yêu bằng cả con tim mình và luôn muốn mang tới cho nửa kia những cảm xúc mới mẻ.
 
Cho nên sau khi chia tay, tuổi Thân rất khó để quên người mà mình đã dành nhiều tình cảm đến vậy, nhưng họ vẫn sẽ chúc phúc cho đối phương đi tìm hạnh phúc mới.
 

10. Tuổi Dậu

 
Trong chuyện tình cảm, người tuổi Dậu thường có thói quen khẩu thị tâm phi, có nghĩa là cho dù có thích một ai đó, họ cũng sẽ không thể hiện ra, ngược lại còn mạnh miệng chê bai đối phương, tỏ ra mình không hề quan tâm chút nào. 
 
Cho nên người khác thường nhận xét những chú Gà không đủ nghiêm túc trong tình yêu cũng là vì thế.
 
Nhưng thực ra, tuổi Dậu không hề thờ ơ như vậy, họ vẫn để ý từng cảm xúc thay đổi của người yêu để điều chỉnh bản thân kịp thời.
 
Nếu có một ngày buộc phải chia tay, con giáp này sẽ rất khó chịu, mất thời gian rất lâu để bình ổn cảm xúc trong lòng, đặc biệt là rất khó quên đi những sự quan tâm chăm sóc và cả bao dung của người cũ dành cho mình.
 

11. Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất khi thích một ai đó sẽ rất hết mình, tìm mọi cách để được ở bên quan tâm và chăm sóc cho đối phương. Trong mắt họ khi đó chỉ có một mình nửa kia mà thôi. Dù bên cạnh mình có xuất hiện ai đó ưu tú hơn, con giáp này cũng chẳng hề bị cám dỗ.
 
Nhưng nếu buộc phải chia tay, đó chắc chắn là kết quả của việc tuổi Tuất đã suy nghĩ rất kĩ càng bởi con giáp này không bao giờ đưa ra quyết định bồng bột vì cảm xúc nhất thời.
 
Có thể là do mối quan hệ này đã không còn có thể cứu vãn nữa, tiếp tục ở bên nhau sẽ chỉ khiến cả hai đều đau khổ, vậy thì tuổi Tuất sẽ chọn buông tay để sau này cả hai vẫn có thể giữ được ấn tượng tốt về nhau. 
 
Còn về chuyện sau này có hối hận hay không, thì đó cũng là chuyện của sau này, ít nhất hiện tại họ không hề hối hận vì đã chọn chia tay để giải thoát cho cả hai.
 
Khoảng thời gian để tuổi Tuất quên đi người yêu cũ thực ra không lâu như người yêu cũ, con giáp này suy nghĩ rất thông suốt, nên sẽ sớm đi tìm kiếm hạnh phúc mới cho mình.
 

12. Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi làm gì cũng thích được thoải mái nhất có thể. Việc gì dễ gì họ sẽ làm, ở bên người nào vui vẻ thì họ sẽ chọn ở cạnh người đó.
 
Còn với những người mà khi ở bên cạnh cần phải tốn rất nhiều tâm sức để nghĩ cách làm vừa lòng đối phương, hở chút là sợ người ấy giận dỗi, vậy thì con giáp này sẽ không muốn ở cạnh những người đó chú nào.
 
Người yêu cũ với tuổi Hợi chính là một sự tồn tại dễ gây ra cảm giác mệt mỏi và chán nản như vậy. Cho nên nếu cả hai đã lựa chọn chia tay, vậy thì đó chắc chắn là quyết định tốt nhất ở thời điểm đó, lưu luyến thêm chỉ là việc vô ích.
 
Con giáp này sẽ chọn quên đi người cũ từng thương thật nhanh để giảm bớt muộn phiền trong cuộc sống cho bản thân.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X