Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách nước 12 con giáp nữ cách thoát khỏi bế tắc trong tình yêu để bảo vệ hạnh phúc

Thứ Ba, 21/09/2021 13:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi yêu, ai cũng mong muốn mối quan hệ của mình luôn ngọt ngào và bền vững nhưng rồi cũng sẽ có những giai đoạn tình cảm không như ta mơ. Hãy cùng xem cách 12 con giáp nữ tháo gỡ bế tắc tình yêu để gìn giữ hạnh phúc của mình ra sao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Lúc mới yêu, nhiều người đều có những suy nghĩ rất lý tưởng về tình yêu với những mộng tưởng lãng mạn và màu hồng. Người ta cho rằng chỉ cần hai người yêu nhau là đủ, sức mạnh tình yêu sẽ giúp vượt mọi chông gai, dù có thế nào cũng luôn cùng nhau sánh bước không rời.
 
Nhưng nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ như vậy thì chắc hẳn mỗi chúng ta đã không phải trải qua những mối tình thất bại và giữ trong tim những tổn thương khó nói.
 
Tình yêu giống như một lần đánh cuộc, chỉ những người mới yêu mới có thể vị tha và hoàn toàn tin tưởng lẫn nhau. Còn khi đã đến giai đoạn nút thắt trong tình yêu, ai cũng sẽ quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của bản thân, sẽ để ý từng lỗi lầm nhỏ nhất của đối phương rồi dẫn đến tranh cãi.
 
Vậy nên sớm muộn gì các cặp đôi cũng bước vào giai đoạn bế tắc của tình yêu, nếu không xử lý tốt thì mối quan hệ sẽ có thể đi đến hồi kết.
 
Hãy cùng xem bí quyết để 12 con giáp nữ tháo gỡ bế tắc tình yêu ra sao và áp dụng cho bản thân bạn nhé!
 

1. Tuổi Tý

 
Khi yêu, các cô gái tuổi Tý thường là bên dễ chịu nhiều thiệt thòi. Họ chấp nhận hy sinh mọi thứ vì người mình yêu mà không cần bất cứ hồi đáp nào. Bởi vì yêu nên cô ấy không hề so đo, tính toán, miễn là được yêu thương chăm sóc nửa kia.
 
Cho dù có phải chịu những lần tổn thương ra sao, nàng giáp này cũng không một lời than trách.
 
Chỉ tiếc rằng, chưa chắc sự cho đi như vậy đã có thể khiến nửa kia cảm động, ngược lại có thể khiến người ấy "được chiều mà sinh hư", sẽ coi những điều nhận được từ cô nàng tuổi Tý là điều đương nhiên, không có thì đòi hỏi, có thì không trân trọng.
 
Cho nên khi mối quan hệ của mình rơi vào bế tắc, nàng tuổi Tý nhất định phải quan tâm đến cảm xúc mình trước tiên, vui buồn hờn giận cứ tùy ý bộc phát, đừng đè nén trong lòng chỉ vì muốn làm người ấy vui lòng.
 
Nhất là khi đối phương khiến bạn buồn, hãy thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình và từ chối làm người tốt một cách mù quáng.

12 con giap nu thao go be tac
 

2. Tuổi Sửu

 
Hầu hết các cô nàng tuổi Sửu đều có một đặc điểm chung là không khéo ăn nói, khá vụng về trong cách diễn đạt. Cho nên khi người yêu muốn bồi đắp tình cảm, con giáp nữ này khá "chậm tiêu" và dễ ngại ngùng, khó nói ra lời yêu thương ngọt ngào.
 
Về lâu dài, đối phương có thể sẽ cảm thấy bạn giống một khúc gỗ, dần sinh cảm giác chán nản và không cảm nhận được tình yêu bạn dành cho anh ấy.
 
Đây có thể coi là một nguyên nhân phổ biến dẫn đến những khúc mắc, rối ren trong tình cảm của các cô nàng tuổi Sửu.
 
Vậy nên khi cả hai xảy ra tranh cãi, hoặc bị người ấy nghi ngờ bạn không còn yêu anh ấy nhiều như ban đầu, hãy thử làm nũng một chút, nói mấy câu giận lẫy của lứa đôi. 
 
Tuyệt chiêu đơn giản này lại có thể khiến mối quan hệ thường ngày vốn có phần bình đạm của hai bạn thêm nhiều thú vị và ngọt ngào hơn đấy, cũng sẽ để anh ấy tin rằng tình yêu bạn dành cho đối phương chưa bao giờ thuyên giảm.

Xem thêm: Top con giáp nữ mang mệnh quý nhân chớ nên phụ lòng
 

3. Tuổi Dần

 
12 con giáp nữ tháo gỡ bế tắc tình yêu ra sao? Đối với các cô nàng tuổi Dần, họ sinh ra đã rất hoạt bát, năng động nên cũng rất dễ thu hút sự chú ý của các chàng trai. 
 
Bởi nàng Hổ đã phá vỡ định kiến của đa phần phái mạnh về các cô gái, rằng phái đẹp bây giờ không nhất thiết phải yếu đuối, các cô ấy cũng có thể mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần dịu dàng. Tóm lại, cô ấy thoải mái sống theo ý mình muốn mà không bị bất cứ khuôn phép nào kìm hãm.
 
Thế nhưng, đúng là cái gì quá cũng không tốt, nàng tuổi Dần quá mạnh mẽ, quá cá tính lại dần trở thành định kiến trong lòng bạn trai. Dẫu sao nếu phía chàng trai liên tục bị lép vế, bị áp bức trước cô gái mình yêu, lâu dần sẽ chẳng ai chịu nổi. Điều này có thể là nguyên nhân dẫn đến bế tắc trong tình cảm của hai bạn.
 
Cách giải quyết tốt nhất là bạn phải học cách mềm mỏng hơn khi ở bên cạnh người yêu. Thỉnh thoảng tỏ ra yếu đuối một chút, dựa dẫm vào bạn trai một chút, làm vậy sẽ khiến anh ấy cảm nhận mình đủ mạnh mẽ để che chở cho bạn gái và sẽ càng thêm yêu chiều bạn.
 

4. Tuổi Mão

 
Nàng tuổi Mão cũng không phải người quá nhạy bén khi yêu, thậm chí họ có phần chậm chạp, không kịp nắm bắt cảm xúc thay đổi của đối phương. 
 
Cũng chính vì thế mà cô nàng này thường không giải quyết mâu thuẫn kịp thời, dễ khiến người yêu giận dỗi nhưng không biết nguyên nhân bắt đầu từ đâu. Bởi nàng tuổi Mão nghĩ mình không làm gì sai, bạn sẽ dùng chiến tranh lạnh để giải quyết vấn đề khiến mối quan hệ ngày càng rơi vào bế tắc.
 
Cũng do cả hai thiếu sự chia sẻ, có khó chịu nhưng không nói rõ để cùng giải quyết mà lại mong đối phương tự nhận ra và tự tới dỗ mình. Chiến tranh lạnh liên miên thực sự sẽ khiến tình cảm của hai bạn nguội lạnh và đổ vỡ bất cứ lúc nào.
 
Vì vậy, để có thể bảo vệ tình yêu của mình luôn bền chặt, con giáp nữ này phải học cách bày tỏ mọi chuyện rõ ràng. Khi cảm thấy không vui, hãy giải thích thẳng thắn những khó chịu của mình, để cả hai cùng nhau tìm cách giải quyết.
 

5. Tuổi Thìn

 
Bản chất của các cô nàng tuổi Thìn đa phần đều rất tự tin và kiêu ngạo. Cô ấy độc lập, mạnh mẽ như một "nữ vương".
 
Khi yêu, các bạn vẫn có thói quen coi mình là trung tâm, muốn nửa kia yêu thương và chiều chuộng mình vô điều kiện bởi nghĩ rằng bản thân xứng đáng được như vậy. Nhưng có đôi khi, bạn lại quá quan tâm tới bản thân và quên đi cảm nhận của người đối diện.
 
Khi tình cảm có khúc mắc, không phải cô ấy không chủ động dỗ dành nửa kia, mà hành động này không xuất phát từ sự chân thành, chỉ làm cho có và khá hời hợt nên hiệu quả cũng chẳng là bao.
 
Bạn cần hiểu rằng, con người không phải tảng đá, người ấy có thể yêu thương và bao dung cho bạn nhưng không có nghĩa sẽ luôn như vậy. Khi chịu nhiều tổn thương và cả sự thất vọng, đủ rồi thì ai cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi và có suy nghĩ muốn buông tay.
 
Nếu lúc đó không nhanh chóng hiểu ra vấn đề và tìm cách cứu vãn cuộc tình, bạn sẽ có thể đánh mất đối phương mãi mãi.
 
Vậy nên, hãy nghĩ đến cảm xúc của đối phương nhiều hơn để cả hai có thể đi được cùng nhau lâu hơn. Tình yêu cần có sự vun vén và trân trọng lẫn nhau, không hề có bất cứ ngoại lệ nào.

12 con giap nu thao go be tac tinh yeu
 

6. Tuổi Tị

 
Trong 12 con giáp, các cô nàng tuổi Tị là mẫu người có quan điểm sống rất thực tế, đến mức có phần thực dụng.
 
Người mà cô ấy chọn yêu cũng nhất định phải có năng lực tương đương cả về công việc, khả năng, điều kiện kinh tế...
 
Mối quan hệ giữa hai người giống như một cán cân, không ai thua cũng không ai chấp nhận thua cuộc. 
 
Cho nên khi cán cân này mất đi sự thăng bằng bởi những lần mâu thuẫn, cãi vã, hờn trách lẫn nhau, chẳng ai chịu chủ động đứng ra cứu vãn cục diện, cứ để mặc nó đổ vỡ.
 
Cả bạn lẫn người kia như hai thế đối đầu, chẳng ai chịu nhường nhịn ai. Cả hai đều có cái tôi cao ngút, sẽ không chủ động là người xuống nước trước cho dù trong lòng vẫn còn yêu đối phương rất nhiều. Nhưng cái tôi của hai bạn dường như lớn hơn cả tình yêu dành cho người kia.
 
Cho nên cách duy nhất để con giáp nữ này hóa giải bế tắc trong tình yêu của mình, chính là hãy cho người ấy thấy rằng bạn rất coi trọng tình yêu của cả hai. Vì đối phương, bạn có thể sẵn sàng hy sinh tất cả những điều mình có, vậy thì tình cảm của hai bạn chắc chắn sẽ có kết quả tốt.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Điều mà cô gái tuổi Ngọ mong muốn là tình cảm bền lâu và được bồi đắp mỗi ngày. Bạn tính đến một tình yêu lâu dài, bởi lo rằng những điều dễ đến thì cũng dễ đi.
 
Cho nên ngay từ lúc đầu yêu, bạn biểu hiện khá bình đạm và có phần lạnh nhạt, thiếu đi sự tươi mới. Nếu đối phương muốn một tình yêu nồng nhiệt và cháy bỏng ngay những giây phút tình yêu, vậy thì chắc chắn nửa kia sẽ không phải là con giáp nữ này.
 
Tình yêu bình đạm cũng tốt, nhưng nếu lúc nào cũng nhạt nhòa như vậy, rồi sẽ khó tránh giai đoạn mất đi hứng thú với nhau.
 
Để mối quan hệ của mình được kéo dài thật lâu cũng như gìn giữ hạnh phúc, tuổi Ngọ sẽ cần thường xuyên làm mới tình cảm của mình, tăng thêm hứng thú với cuộc sống, thỉnh thoảng đừng quên tạo ra những cảm xúc bất ngờ và ngọt ngào cho nửa kia.
 
Điều đó không chỉ giúp rút ngắn khoảng cách giữa hai người mà còn để lại rất nhiều lãng mạn và những kỉ niệm đẹp trong tình yêu của hai bạn.
 

8. Tuổi Mùi

 
Những cô nàng tuổi Mùi là người khá nhạy cảm trong tình yêu. Mặc dù sự nhạy cảm đó sẽ giúp cô ấy phát hiện ra từng thay đổi cảm xúc lớn nhỏ của nửa kia, cũng như tránh được những tổn thương không đáng, nhưng có đôi khi, nhạy cảm quá mức cũng gây ra không ít phiền não cho con giáp nữ này.
 
Ví dụ, bạn cảm thấy rất khó để tin vào lời hứa của người yêu, luôn có một tiếng nói trong đầu nhắc nhở bạn rằng người ấy chỉ đang nói suông, chót lưỡi đầu môi mà thôi.
 
Sự nghi ngờ quá mức như vậy sẽ làm giảm đi hạnh phúc của nàng giáp này khi được người yêu hứa hẹn.
 
Quá nhạy cảm cũng sẽ làm tăng thêm mâu thuẫn và khiến người yêu cảm thấy cô nàng này hành xử rất vô lý, như thể đang cố tình gây sự vậy.
 
Vì vậy cách tốt nhất là tuổi Mùi cần tin tưởng người ấy nhiều hơn, tin tưởng vào tình yêu của hai bạn, có như vậy mọi chuyện mới trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Liệu bạn có phải con giáp nữ yêu là cưới, chẳng cần biết đúng hay sai? 
 

9. Tuổi Thân

 
Vốn sẵn tính cách nhanh nhẹn, nhạy bén, các cô nàng tuổi Thân luôn nhìn nhận sự việc rất sắc bén và đa chiều.
 
Họ tự biết bản thân thông minh, có hiểu biết về nhiều lĩnh vực, nên khá tự tin. Tuy nhiên, có đôi khi con giáp nữ này cho rằng mình luôn đúng và không chấp nhận bất cứ ý kiến trái ngược nào của đối phương.
 
Chính sự ngang ngược này sẽ khiến bạn trai cô ấy ngày càng phản cảm, dần không thể chịu nổi cái tính bướng bỉnh và cứng đầu của bạn gái. Mỗi khi cả hai xảy ra tranh luận, một người cố giải thích, còn một người chỉ khăng khăng tin vào nhận định của bản thân, vậy thì cuộc nói chuyện chắc chắn sẽ đi vào bế tắc. Dần dà, đối phương cũng chẳng còn muốn nói chuyện với bạn nữa.
 
Giữa hai người yêu nhau mà lại mất đi sự giao tiếp, điều này giống như đi trên tảng băng mỏng, có thể ngã xuống bất cứ lúc nào.
 
Vì vậy các cô gái tuổi Thân dù có chính kiến là tốt nhưng cũng nên cho người yêu của mình một cơ hội để anh ấy được thể hiện bản thân. Có chuyện gì thì thảo luận cùng nhau, giao tiếp nhiều hơn có thể hâm nóng tình cảm.

12 con giap nu thao go be tac trong tinh yeu
 

10. Tuổi Dậu

 
Cô nàng tuổi Dậu hầu hết là những người có sức hút trời sinh, nên họ thường có rất nhiều người khác phái vây quanh.
 
Điều này vô tình sẽ khiến nửa kia cảm thấy bất an khi luôn có ong bướm vây xung quanh cô gái của mình, rất sợ cô ấy sẽ bị cướp mất hay một phút yếu lòng mà ngã vào vòng tay ai khác.
 
Chuyện này sẽ càng trở nên nghiêm trọng nếu con giáp nữ này còn độc thân. Bạn rất dễ rơi vào tình trạng "lắm mối tối nằm không", có nhiều vệ tinh đấy nhưng thực tế chẳng có một mối quan hệ chính thức nào. Dù là người có cảm tình với bạn cũng cảm thấy e dè khi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh, và dễ sinh tâm lý muốn bỏ cuộc.
 
Cho nên để hóa giải bế tắc trong tình yêu của mình, điều quan trọng nhất là bạn cần phải mang tới cảm giác an toàn cho bạn trai, để anh ấy tin rằng dù ngoài kia có nhiều người theo đuổi nhưng bạn chỉ có mình anh ấy mà thôi.
 
Và nhớ là yêu thì hãy công khai mối quan hệ, để mọi người biết bạn là hoa đã có chủ, những rắc rối không đáng cũng tự nhiên giảm bớt.
 

11. Tuổi Tuất

 
Tính chiếm hữu trong tình yêu của các cô nàng tuổi Tuất khá lớn. Bạn không thể chấp nhận việc người yêu của mình có bạn thân khác giới, càng đừng nói tới những mối quan hệ mập mờ kiểu như "em gái mưa", "chị gái mưa"...
 
Nhưng bạn cần biết rằng, tình yêu không phải là tất cả của cuộc sống, ai cũng cần có không gian riêng và giao lưu, kết bạn, có những mối quan hệ của riêng mình.
 
Nếu anh ấy đã chọn bạn tức là yêu bạn và bạn phải tin tưởng vào tình yêu của anh ấy. Hãy cho nửa kia sự tự do và cả sự tín nhiệm, có như vậy tình yêu của hai bạn mới có thể bền lâu.
 
Đừng lúc nào cũng muốn kiểm soát đối phương 24/7, vẽ ra đủ loại suy diễn và buộc tội người ấy. Để không phải suy nghĩ vẩn vơ quá nhiều, bạn có thể dành thời gian chăm sóc cho bản thân, như vậy cũng sẽ trở nên độc lập hơn và cảm thấy hạnh phúc hơn.
 

12. Tuổi Hợi

 
Cách 12 con giáp nữ gỡ bỏ bế tắc trong tình yêu là gì? Với một người rất nghiêm túc và chân thành khi yêu như cô nàng tuổi Hợi, họ có ưu điểm là rất cẩn thận, tỉ mỉ và tinh tế.
 
Nhưng nhược điểm là cô ấy cẩn thận quá mức, thành ra lúc nào cảm xúc cũng rất dễ trở nên quá đà.
 
Bạn yêu nồng nhiệt, yêu hết mình và mong muốn nửa kia cũng phải đáp lại tương tự. Tình yêu của bạn vô tình tạo ra áp lực không nhỏ cho người mình yêu. Mối quan hệ dần trở nên ngột ngạt và căng thẳng, rất dễ đổ vỡ.
 
Cho nên bạn nhất định phải sửa chữa tật xấu này càng sớm càng tốt. Hãy yêu thương mình nhiều hơn, chuyển bớt sự nhiệt tình dành cho tình yêu sang chăm lo cho cuộc sống của bản thân, hoàn thiện chính mình. Khi đó bạn sẽ tự tỏa sáng theo cách riêng, khiến anh ấy ngày càng yêu và không muốn rời xa bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X