Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp nữ nên yêu người cách bao nhiêu tuổi để tình yêu mãi trường tồn?

Thứ Tư, 18/10/2023 08:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 con giáp nữ nên yêu người cách bao nhiêu tuổi? Khoảng cách tuổi tác giữa bạn và người ấy là bao nhiêu là phù hợp để xây dựng một tình yêu vững bền?
 

1. Nữ tuổi Tý: Hơn 5 tuổi


12 con giáp nữ nên yêu người cách bao nhiêu tuổi? Nữ mệnh tuổi Tý nên kết duyên với một người hơn mình khoảng năm tuổi, bởi đó sẽ là một người chín chắn hơn bạn, biết quan tâm và bảo vệ bạn. 
 
12 con giap nu nen yeu nguoi cach bao nhieu tuoi

12 con giáp nữ nên yêu người cách bao nhiêu tuổi?


Dù thoạt nhìn, bạn là một cô gái rất mạnh mẽ, kiên cường nhưng thực chất, bạn lại khá nhút nhát, đặc biệt là khi đối diện với các vấn đề, bạn thường có xu hướng thu mình lại, không tìm ra cách giải quyết phù hợp. Một người yêu chín chắn sẽ đưa cho bạn nhiều gợi ý và tiếp thêm cho bạn nhiều động lực.
 

2. Tuổi Sửu: Kém 2 tuổi

 
Những cô nàng tuổi Sửu có tính cách rất mạnh mẽ, kiên cường. Bạn có thể tự mình hoàn thành rất tốt mọi việc từ sự nghiệp cho đến cuộc sống riêng. Bạn cảm thấy mình chẳng cần dựa dẫm vào ai, cũng chẳng muốn bị ai ép buộc phải làm điều gì.
 
Vì vậy, bạn có thể tìm những chàng trai kém mình hai tuổi, đối phương sẽ sẵn sàng chiều theo những mong muốn của bạn, đồng thời không đưa ra những yêu cầu bắt bạn phải làm theo. Hai người có thể cùng thảo luận và tìm ra cách thích hợp nhất để giải quyết mọi vấn đề.
 

3. Tuổi Dần: Hơn 3 tuổi

 
Các cô gái tuổi Dần thường đặt ra những yêu cầu rất cao cho nửa kia tương lai của mình. Bạn cho rằng người ấy phải tài giỏi hơn mình, thành đạt hơn mình, có thu nhập cao hơn mình, như vậy mới có đủ khả năng làm trụ cột gia đình.
 
Tất nhiên, với tính cách mạnh mẽ và tự tin, bạn chẳng cần phải dựa dẫm vào ai, song bạn cũng không muốn nửa kia là gánh nặng cho mình, vì thế, hãy tìm những anh chàng hơn bạn khoảng 3 tuổi, đó là độ tuổi thích hợp để đối phương chín chắn hơn bạn, nhưng vẫn sẽ có cùng nhiều suy nghĩ với bạn, sẵn sàng sóng vai tác chiến với bạn.

Xem thêm: Cách 12 con giáp nữ vượng phu.
 

4. Tuổi Mão: Hơn 8 tuổi

 
12 con giáp nữ nên yêu người cách bao nhiêu tuổi? Nữ giới tuổi Mão thường không thích những chàng trai nhỏ tuổi hơn mình bởi bạn cảm thấy nam giới vốn đã trưởng thành muộn, nếu còn đến với một người nhỏ tuổi hơn nữa thì bạn sẽ phải chăm sóc, chiều chuộng đối phương nhiều hơn.
 
Thực tế, bạn là một người rất nữ tính, bạn thích cảm giác được yêu thương và nâng niu, bạn muốn làm “công chúa” của một người nào đó, chính vì vậy mà bạn thường có xu hướng tìm những chàng trai hơn nhiều tuổi, đối phương mạnh mẽ, vững vàng, sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn. Người đó hơn bạn 8 tuổi hoặc nhiều hơn cũng không phải là vấn đề.
 

5. Tuổi Thìn: Cùng tuổi

 
Những cô gái tuổi Thìn muốn tìm một người có thể kề vai sát cánh với mình, cùng mình hưởng thụ cuộc sống. Bạn vốn là người độc lập, tự do tự tại nên vốn không cần có ai chăm sóc, bạn chỉ muốn gặp người có cùng suy nghĩ với mình mà thôi.
 
12 con giap nu nen yeu ai
 
Bạn cho rằng những chàng trai trẻ tuổi thì còn quá trẻ con, những anh chàng lớn tuổi thì lại có nhiều mâu thuẫn trong cách nghĩ, cách làm, vì thế phù hợp nhất là tìm kiếm những người cùng tuổi với mình. Như vậy, hai người sẽ có chung nhiều chủ đề để trò chuyện.
 

6. Tuổi Tị: Kém 2 tuổi

 
Các cô gái tuổi Tị rất thích chăm sóc và chiều chuộng người khác, bạn sẵn sàng hi sinh vì những người mình yêu thương. Trông thấy người ấy ngày một xuất sắc hơn dưới sự chăm sóc của mình, bạn cũng sẽ cảm thấy rất tự hào.
 
Vì thế, khi tìm kiếm nửa kia cho mình, bạn thường không mấy để tâm đến những người lớn hơn tuổi. Bạn cho rằng họ đã quá chín chắn và không cần đến sự chăm sóc của mình nữa. Ngược lại, những chàng trai kém chừng 2 tuổi vẫn còn ở độ tuổi va vấp nhưng đã không còn quá trẻ con sẽ rất phù hợp với bạn.
 

7. Tuổi Ngọ: Hơn 10 tuổi

 
12 con giáp nữ nên yêu người cách bao nhiêu tuổi? Nữ giới tuổi Ngọ có tính cách khá nóng nảy, bộp chộp nên bạn thường hay vướng phải rắc rối trong cuộc sống. Những lúc như vậy, bạn cảm thấy mình rất cần những người có suy nghĩ chín chắn, có bản lĩnh vững vàng ở bên để an ủi và đưa ra lời khuyên nhủ.
 
Do đó, khi tìm kiếm nửa kia, bạn thường có xu hướng tìm kiếm những người đàn ông có tuổi tác lớn hơn hẳn so với mình, thậm chí 10 tuổi cũng không phải là vấn đề. Bạn cảm thấy đối phương như ngọn đèn soi sáng cho mình trong những lúc khó khăn, khúc mắc.

Xem thêm: Con giáp nữ sinh vào tháng âm lịch mang vận phú quý.
 

8. Tuổi Mùi: Hơn 2 tuổi

 
Thực chất, các cô gái tuổi Mùi vừa sĩ diện lại vừa truyền thống. Bạn không muốn nên duyên với những chàng trai nhỏ tuổi hơn mình bởi bạn cho rằng như vậy, mình sẽ bị người ngoài bàn tán, nói rằng mình “trâu già gặm cỏ non”. Vì thế, dù chàng trai ấy có ngoại hình bắt mắt hay tài giỏi đến đâu đi nữa, bạn cũng sẽ chối từ.
 
Bạn luôn cho rằng việc kết duyên với một người lớn tuổi hơn mình vẫn hợp lý hơn, nhưng tất nhiên, người ấy cũng không được hơn mình quá nhiều tuổi. Có lẽ 2 tuổi là khoảng cách hợp lý với bạn.
 

9. Tuổi Thân: Kém 5 tuổi 

 
Nữ giới tuổi Thân rất thích những chàng trai trẻ trung, kém tuổi mình, thậm chí là 5 tuổi cũng không thành vấn đề. Bạn thấy ở bên đối phương, mình như được trẻ lại, được truyền cho nhiều năng lượng sống lạc quan và tích cực hơn. Hơn nữa người ấy cũng sẽ sẵn sàng trải nghiệm những điều thú vị với bạn.
 
Nguoi yeu 12 con giap nu
 
Ngược lại, với những anh chàng lớn tuổi, bạn thường cảm thấy đối phương quá cứng nhắc, khô khan, không hiểu được những suy nghĩ của mình, đồng thời lại luôn ép buộc mình phải làm cái này cái khác.
 

10. Tuổi Dậu: Kém 3 tuổi

 
Các cô gái tuổi Dậu thích làm chủ gia đình. Bạn muốn mọi ý kiến mình đưa ra phải được tôn trọng và nghe theo, vì vậy mà bạn thường không thích những người lớn tuổi hơn mình, bạn cho rằng đối phương sẽ thường xuyên đưa ra những yêu cầu áp đặt.
 
Bạn thường mong muốn kết duyên với những người đàn ông kém mình 3 tuổi. Đối phương sẽ là những người biết lắng nghe, biết chiều chuộng bạn. Dù đôi khi quan điểm đôi bên có mâu thuẫn, bạn cũng tin rằng mình có thể thuyết phục đối phương.
 

11. Tuổi Tuất: Không quan trọng

 
Những cô gái tuổi Tuất có khả năng thích ứng rất mạnh, nếu nửa kia cần đến sự dựa dẫm, bạn sẵn sàng là hậu phương vững chắc cho đối phương. Nếu nửa kia là người mạnh mẽ, bạn cũng sẽ sẵn sàng lùi về sau, hi sinh cho gia đình.
 
Vì vậy, từ trước đến nay, bạn không quá quan tâm đến vấn đề tuổi tác của nửa kia. Không quan trọng đối phương hơn hoặc kém bạn bao nhiêu tuổi, bạn chỉ cần hai người thật lòng với nhau, quan tâm chăm sóc nhau là được.
 

12. Tuổi Hợi: Hơn kém 1,2 tuổi

 
Các cô nàng tuổi Hợi muốn tìm kiếm những người tuổi tác tương đương với mình, bởi bạn cho rằng như vậy thì hai người sẽ có nhiều chủ đề chung để nói chuyện, có cách suy nghĩ và cách hành xử tương tự nhau, giảm được nhiều tranh cãi không đáng có.
 
Tuy nhiên, thường thì bạn cũng không quá sốt sắng tìm kiếm một nửa kia cho mình. Bạn cho rằng duyên phận là do trời định, cứ bình tĩnh chờ đợi rồi người ấy sẽ xuất hiện. Khi đối phương xuất hiện, bạn cũng sẽ nhận ra ngay.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X