Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết để 8/3 năm nay 12 nàng giáp HẠNH PHÚC NHƯ BÀ HOÀNG, có được mọi điều mình muốn

Thứ Hai, 04/03/2019 16:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 8/3 đã tới gần. Năm 2019 này, 12 nàng giáp nên làm gì trong ngày 8/3 để hạnh phúc mỹ mãn như ước nguyện, không còn điều gì phải muộn phiền?
 
 

1. Quý cô tuổi Tý


12 con giap nu nen lam gi trong ngay 8 thang 3 de duoc hanh phuc
Tuổi Tý hãy thử đón nhận mối quan hệ mới
Ai mà chẳng muốn trong ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, mình cũng được tặng hoa tặng quà cơ chứ. Cô nàng tuổi Tý nếu muốn có 1 ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mỹ mãn như ý muốn thì hãy mở lòng mình đón nhận tình yêu đi nhé.
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm đó quý cô tuổi Chuột sẽ có vận đào hoa rất lớn, có không ít người thầm thương trộm nhớ đâu. Tuy nhiên nếu cô nàng này bật đèn xanh cho các đối tượng tiến tới thì vẫn sẽ tốt hơn là tỏ vẻ lạnh lùng hay khéo léo từ chối như trước nay nàng này vẫn làm. 
 
Mà hôm đó công việc của cô nàng cũng sẽ tiến triển tốt hơn nếu biết lợi dụng thế mạnh trong nhân duyên của mình đó, tuổi Tý đừng quên nhé. 
 

2. Quý cô tuổi Sửu

 
Nếu như bạn còn thắc mắc 12 con giáp nữ nên làm gì trong ngày 8/3 năm 2019 để được hạnh phúc như ý muốn thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Lịch ngày tốt xin tiết lộ nho nhỏ với tuổi Sửu trước đã, con giáp này hôm đó cần phải kiên trì và giữ vững lập trường của mình nhé. 
 
Con đường bạn đang đi không phải lúc nào cũng bằng phẳng, tuy rằng ngày 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ nhưng như thế không có nghĩa là bạn được ưu tiên nhiều hơn đâu.

Muốn đạt được điều gì đó thì cần phải bỏ công bỏ sức, không vội vã thoái chí khi thất bại. Tiền bạc sẽ ùn ùn kéo về với cô nàng tuổi Sửu đó. Đừng vội bỏ cuộc bởi bạn nằm trong Top con giáp nắm trong tay vận may THĂNG QUAN TIẾN CHỨC theo Tử vi tháng 3/2019 dương lịch đó.
 

3. Quý cô tuổi Dần

 
Tình yêu có thể sẽ đến nhanh chóng với quý cô tuổi Dần còn độc thân nếu như cô nàng này biết chủ động theo đuổi tình yêu đó. Với con giáp nữ này thì tình yêu có lẽ chính là thứ mà cô nàng đang khao khát rất nhiều. Đọc ngay Tuổi Dần hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Mùng 8 tháng 3 năm nay của nàng giáp này sẽ rực rỡ với tình yêu nếu bạn biết cách thuyết phục bản thân mình hạ bớt những tiêu chuẩn, những đòi hỏi có phần vô lý trước đây. 
 

4. Quý cô tuổi Mão

 
Theo tử vi khoa học thì cô nàng tuổi Mão vào ngày 8/3 nên học cách phân biệt người tốt kẻ xấu đi nhé. Hôm nay bạn cần nhìn rõ ai mới là người thực sự đối tốt với mình còn ai chỉ là lời chót lưỡi đầu môi ngọt ngào mà thôi.
 
Nếu làm được điều này thì có lẽ quý cô này có thể thoát được kiếp nạn đau khổ vì chuyện tình cảm cũng như chuyện tiền bạc đó.  
 

5. Quý cô tuổi Thìn


hay song hanh phuc va yeu doi
Cô nàng tuổi Thìn hãy sống hạnh phúc và yêu đời
Xem tử vi 2019, quý cô cầm tinh con Rồng cần phải phấn chấn, yêu đời lên thì những điều tích cực sẽ đến với nàng trong ngày 8/3 này ngay thôi. 
 
Hãy thử ra ngoài gặp gỡ bạn bè, đi chơi đây đó hay quay lại làm việc với những ý tưởng mới mẻ độc đáo đi. Bạn sẽ thấy sự khác biệt thực sự lớn đó, mà nhất là tiền bạc sẽ chẳng hề túng thiếu như trước đây đâu. 
 

6. Quý cô tuổi Tị

 
Nếu cô nàng tuổi Tị vẫn chưa biết 12 con giáp nữ nên làm gì ngày 8/3 để có được mọi điều mình muốn thì cần phải nhớ kỹ rằng hôm đó mọi sự nên dĩ hòa vi quý, chuyện gì nhường được thì nhường, chuyện gì không nhường được thì tránh đi, chờ thời cơ hóa giải sau.
 
Càng bốc đồng càng dễ mắc sai lầm, thế nên Lịch ngày tốt chỉ biết khuyên cô nàng tuổi này phải bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc của mình. Chắc hẳn bạn không muốn trong lúc người khác nhận hoa nhận quà, riêng mình buồn bã chẳng ai bên cạnh chứ?
 

7. Quý cô tuổi Ngọ

 
Theo Lịch vạn niên thì cô nàng tuổi Ngọ hôm nay cứ thoải mái làm những điều mình muốn, không cần phải e ngại quá nhiều nhé. Đó là trong chuyện tình cảm thôi, còn trong công việc thì phải tập trung nhiều hơn, đừng có xao nhãng đó.
 
Cứ nói tình yêu quan trọng nhất, nhưng bạn đã đủ lớn để nhận ra công việc cũng chẳng kém quan trọng đâu. Thất tình không đáng sợ, đáng sợ là vừa thất tình lại còn thất nghiệp, tiền bạc không có cơ. Bạn có biết theo Tử vi tháng 3/2019 dương lịch tuổi Ngọ lọt Top con giáp phát tài phát lộc, tiền tiêu không hết không?
 

8. Quý cô tuổi Mùi

 
Ngày 8/3 năm nay, cô nàng tuổi Mùi rồi sẽ có được những gì mình muốn cả thôi. Chỉ có điều sức khỏe của bạn không được tốt lắm đâu. 
 
Có tiền có tình mà lại chẳng có sức khỏe hưởng thụ thì đâu có được, ngay từ bây giờ hãy học cách chăm sóc tốt hơn cho chính bản thân mình đi nhé. Dù có đi chơi thì cũng đừng quên phải ăn uống cho tử tế 1 chút, học cách yêu bản thân mình, đừng có ham vui mà quên hết mọi chuyện nhé.
 

9. Quý cô tuổi Thân


bi quyet de hanh phuc ngay 8 thang 3
Bí quyết để hạnh phúc ngày 8 tháng 3 của tuổi Thân chính là bình tĩnh.
Năm 2019 này ngày 8/3 rơi đúng vào thứ 6, cuối tuần ngay sát nên có lẽ cô nàng tuổi Thân mong chờ háo hức nhiều lắm. Nhưng muốn mọi chuyện xảy ra đúng như mong muốn của mình thì có lẽ cô nàng này sẽ khá vất vả đó.
 
Bạn đừng khăng khăng cho mình là đúng trong mọi chuyện, bởi nhân vô thập toàn, chuyện gì xảy ra cũng có cái lý của nó. Hôm đó cô nàng tuổi Mùi hãy bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề nhé.
 
Bạn nóng giận cũng chẳng giải quyết được gì đâu, thế nên tốt nhất là bình tâm suy nghĩ để tìm ra phương hướng xử lý mọi chuyện thật hợp lý. 
 

10. Quý cô tuổi Dậu

 
Trong ngày 8/3 năm nay, quý cô tuổi Dậu mong muốn điều gì đây? Tiền bạc hay tình cảm, hay là công danh? Muốn có được những điều mình muốn thì cần phải biết 12 con giáp nữ nên làm gì trong ngày 8/3 này.
 
Hôm đó cô nàng tuổi Dậu dễ gặp được quý nhân nên cần phải nắm bắt thời cơ nhé, bạn sẽ thấy mình chỉ trong phút chốc đã có được những điều mình muốn rồi đó. Hãy tích cực làm việc thiện, giúp đỡ mọi người trong khả năng của mình nhé, bạn sẽ thấy vui vẻ và hạnh phúc từ chính những hành động của mình đó. 
 

11. Quý cô tuổi Tuất

 
Cô nàng này trong ngày 8/3 dễ đi theo cảm xúc mà mắc sai lầm lắm nên lời khuyên của Lịch ngày tốt cho cô nàng tuổi Tuất rất ngắn gọn: Hãy sống lý trí hơn.
 
Tình cảm có thể lúc tốt lúc xấu, nhưng quan trọng là bạn biết cách giữ cho tình cảm luôn được nóng ấm. Nếu người ta giận hờn thì bạn chủ động giảng hòa, còn không thì cũng cho người ta bậc thang còn leo xuống chứ. Những món quà dù lớn hay nhỏ thì cũng là cả tấm lòng.
 
Xởi lởi trời cho, cho đi rồi sẽ được nhận lại, bạn sẽ thấy bất ngờ với những gì mình có được sau khi làm những chuyện tốt lành đó.
 

12. Quý cô tuổi Hợi


nang giap nen lam gi de 8thang 3 hanh phuc my man
Cô nàng tuổi Hợi hãy sống bao dung cho nhẹ lòng mình
Quý cô tuổi Hợi muốn có ngày 8/3 năm nay thật rực rỡ thì cũng đâu có gì khó. Hãy buông bỏ những điều phiền muộn trong lòng, bỏ qua cho nhau những điều lầm lỡ.
 
Bạn cứ nghĩ thử mà xem, ai cũng có lúc sai cả, mình giận thì chỉ khiến mình mệt mà thôi. Chẳng thà mặc kệ mọi chuyện, nghĩ theo hướng tích cực, khéo bạn lại thấy mình hạnh phúc chẳng ai bằng ấy chứ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X