Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lý do gì khiến 12 con giáp nữ khăng khăng muốn kiểm tra điện thoại của người yêu cho bằng được?

Thứ Bảy, 27/06/2020 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lý do 12 con giáp nữ kiểm tra điện thoại người yêu là gì? Là vì tò mò, để kiểm soát, hay đang tìm kiếm một điều bí mật gì đó mà người kia đang giấu cô ấy? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
 
Tò mò là bản tính của con người, càng là những điều bí mật được che giấu thì người ta lại càng muốn tìm hiểu cho bằng được.
 
Trong tình yêu, đôi khi tò mò lại chính là lý do giết chết một cuộc tình. Bởi khi hai người yêu nhau, lòng tin tưởng dành cho nhau trở nên cực kỳ quan trọng. 
 
Tuy nhiên, đa số các cặp đôi thường mắc phải một sai lầm, đó là vượt quá giới hạn của mình, cố ý chạm vào sự riêng tư của đối phương. Trường hợp xen vào chuyện riêng tư phổ biến nhất chính là kiểm tra điện thoại của đối phương. 
 
Đôi khi lý do khiến phái nữ kiểm tra điện thoại của người ấy không hẳn là không tin tưởng, đó có thể chỉ là xuất phát từ lòng tò mò bất chợt hay tìm kiếm một sự an tâm cho mình mà thôi. 
 
Dù lý do có là gì, chỉ cần bạn trai không làm gì khuất tất thì cũng chẳng sợ bị bạn gái "mò" vào điện thoại của mình.
 
Vậy lý do 12 con giáp nữ kiểm tra điện thoại người yêu là gì? 

12 con giap nu kiem tra dien thoai nguoi yeu
 

1. Tuổi Tý: Vì nghi ngờ

 
Tử vi 12 con giáp bật mí, tuổi Tý là người có tính cách rất nhạy cảm, đa nghi, luôn ôm thái độ hoài nghi với tất cả những gì diễn ra xung quanh mình. Cho nên khi yêu, con giáp này thường rất khó toàn tâm toàn ý tin tưởng người ấy.
 
Chính sự đa nghi này của cô nàng Chuột khiến họ sinh ra sự hiếu kỳ rất lớn đối với điện thoại của bạn trai. Cô ấy không chỉ hoài nghi về lòng chung thủy của người yêu, mà còn cả nhân cách, đạo đức, năng lực... của chàng trai.
 
Để loại trừ lòng nghi ngờ ấy hoặc chứng minh mình chỉ đang nghĩ nhiều mà thôi, cô nàng tuổi Tý cứ có cơ hội là sẽ muốn kiểm tra điện thoại của người yêu. Cô ấy cho rằng làm vậy chỉ là để hiểu rõ hơn về người mình yêu mà thôi. 
 
Nhưng hãy nhớ dù có khám phá ra được điều gì hãy cứ trò chuyện khéo léo với bạn trai để không gây ra tác dụng ngược bạn nhé. Xem thêm: Đọ sức quyến rũ của 12 con giáp nữ: Ai là mỹ nữ vạn người mê?
 

2. Tuổi Sửu: Vì muốn hiểu rõ hơn suy nghĩ của bạn trai

 
Lý do 12 con giáp nữ kiểm tra điện thoại người yêu là gì? Với cô nàng tuổi Sửu, lý do của cô ấy đơn giản chỉ là muốn hiểu rõ hơn về người mình yêu thương.
 
Vốn là người không giỏi ăn nói, tính cách lại khá trầm, cho nên con giáp này dù gặp bất cứ vấn đề gì cũng có thói quen giấu kín trong lòng, không muốn nói ra với bất cứ ai, kể cả với bạn trai. Không phải cô ấy không tin tưởng anh chàng kia, mà chỉ là cô ấy không biết nói sao với người ấy.
 
Chính vì thiếu sự trao đổi tình cảm, cho nên giữa cô nàng tuổi Sửu và bạn trai từng không ít lần phát sinh những sự hiểu lầm ngoài ý muốn.
 
Để hiểu rõ hơn về suy nghĩ của người yêu cũng như giảm thiểu những hiều lầm không đáng có, nàng giáp này nghĩ rằng xem điện thoại của anh ấy là cách tốt nhất. Thông qua các ghi chép trong điện thoại của người yêu, cô ấy có thể biết được anh ấy đang nghĩ gì.

Nhắc tới điện thoại, bạn có biết Cách xem phong thủy 4 số cuối điện thoại để biết vận tốt xấu của chủ nhân đang phổ biến hiện nay không?
 

3. Tuổi Dần: Vì tính chiếm hữu quá mạnh

 
Hầu hết các cô nàng tuổi Dần đều có tính chiếm hữu rất mạnh với bạn trai của mình. Trong chuyện tình cảm của mình, các cô ấy không cho phép tồn tại bất cứ hạt cát vướng bận nào.
 
Nhất là nếu bạn trai có những mối quan hệ tốt với người khác giới như bạn thân khác giới, "em gái mưa", "chị gái nắng"... thì càng khiến lòng đề phòng của cô nàng giáp này mạnh mẽ hơn mà thôi.
 
Cô nàng Hổ không bao giờ tin giữa nam và nữ có tình bạn trong sáng, hy vọng bạn trai chỉ có một mình mình là người khác phái thân cận bên cạnh mà thôi.
 
Yêu một cô nàng tuổi Dần, bạn cần chuẩn bị tâm lý đừng bao giờ nói chuyện hay nhắn tin với bất kỳ cô gái nào khác ngoài cô ấy.
 
Điện thoại di động là phương tiện xã giao quen thuộc với mỗi người, cho nên nàng tuổi Dần sẽ thường xuyên muốn kiểm tra điện thoại của người yêu, xem anh ấy có trò chuyện thân mật với cô gái nào khác không.
 
Một khi phát hiện ra tin nhắn "bất thường" trong máy chàng, cô nàng tuổi Dần sẽ lập tức bùng nổ, bắt bạn trai phải giải thích rõ ràng và xử lý dứt khoát lập tức.
 

4. Tuổi Mão: Sợ người yêu nghĩ đến người con gái khác

 
Cô nàng tuổi Mão là người rất nhạy cảm, nội tâm có phần yếu đuối, cho nên luôn cảm thấy thiếu cảm giác an toàn trong chuyện tình cảm.
 
Khi yêu, nàng Mèo sẽ rất phụ thuộc vào đối phương, trao cho người ấy cả con tim và lòng tin tưởng của mình, coi người kia là cả thế giới của mình.
 
Nhưng chính vì quá quan tâm, cho nên nàng giáp này tràn ngập tò mò với những tin nhắn, nhật ký cuộc gọi trong điện thoại của bạn trai. Họ sợ rằng người yêu sẽ dây dưa, mập mờ với một cô gái khác.
 
Cho nên dù có tin tưởng đối phương đến đâu, cô ấy cũng khó mà tin tưởng những người phụ nữ khác bên cạnh người yêu của mình.
 
Vì để kiểm tra xem bạn trai có tư tưởng "ngoại tình" hay không, cô nàng tuổi Mão sẽ tìm được cách để xem những thứ cất giấu trong điện thoại của chàng.

ly do 12 con giap nu kiem tra dien thoai nguoi yeu
 

5. Tuổi Thìn: Muốn kiểm soát người yêu

 
Các cô nàng tuổi Thìn có thói quen kiểm soát người yêu rất chặn chẽ. Cô ấy luôn tâm niệm "biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", cho nên trong tình cảm luôn muốn biết tất cả về người ấy để nắm vị trí chủ đạo.
 
Chính sự kiểm soát thái quá này khiến cô nàng Rồng vô cùng tò mò về điện thoại của chàng, nhất định phải kiểm tra điện thoại người yêu cho bằng được.
 
Cũng chính vì điện thoại di động có thể chứa đựng những bí mật sâu kín nhất của con người, cho mục đích lớn nhất của nàng Thìn là chỉ muốn hiểu rõ hơn về cuộc sống, lý tưởng, sự nghiệp và các mối quan hệ xã giao của chàng.
 
Con giáp nữ này cho rằng giữa hai người yêu nhau không nên tồn tại bất cứ bí mật nào, cho nên hành động kiểm tra điện thoại của cô nàng này là để thỏa mãn ham muốn kiểm soát người yêu của mình mà thôi.
 

6. Tuổi Tị: Chỉ muốn xem bạn trai có làm gì mờ ám không

 
Cũng giống như tuổi Tý, lòng đa nghi của cô nàng tuổi Tị cũng chẳng hề kém cạnh chút nào. Nàng giáp này ghét nhất là bị phản bội và lừa dối trong chuyện tình cảm. 
 
Khi yêu, yêu cầu đầu tiên của cô nàng Rắn là sự chung thủy. Cho nên chỉ cần tình cảm có sự thay đổi nhỏ nhoi nào đó, cô ấy cũng có thể nhạy cảm phát hiện ra, rất sợ người yêu thay lòng đổi dạ.
 
Bởi vì quá nhạy cảm, có đôi khi bạn trai đùa giỡn vô tâm hay nói lời vô tình cũng có thể khiến cô ấy suy nghĩ linh tinh cả ngày dài.
 
Vốn là người rất thông minh, cô nàng tuổi Tị cũng hiểu rằng nếu chỉ vì nảy sinh lòng nghi ngờ với một dấu hiệu lạ mà đã lập tức làm ầm lên thì chẳng khác nào bứt giây động rừng, có khi còn phá vỡ tình cảm hiện tại. 
 
Cho nên, nàng giáp này sẽ chọn một cách đơn giản hơn là kiểm tra điện thoại của người yêu, xem người ấy có làm điều gì mờ ám sau lưng mình với cô nàng nào hay không. Bạn có phải Con giáp nữ đào hoa tuổi trung niên, được nhiều người săn đón?
 

7. Tuổi Ngọ: Xem bạn trai bình thường làm gì

 
Đặc trưng của người tuổi Ngọ là tính cách rất phóng khoáng, tự do, cho nên sẽ không để bản thân phải bi lụy về chuyện tình cảm. 
 
Tình yêu đối với cô nàng tuổi Ngọ mà nói, đó chẳng qua chỉ là một một phần tất yếu của cuộc sống mà thôi.
 
Cho nên họ có quan niệm tùy duyên trong tình cảm, chú trọng sự hòa hợp và đồng điệu về quan điểm hơn là những điều viển vông khác. Vì thế, bạn trai của họ là thường người có chung sở thích, quan điểm nhìn nhận với cô nàng giáp này. 
 
Khi đó họ có xem điện thoại của người yêu một chút cũng không hẳn là để kiểm tra gì cả, đơn thuần chỉ là muốn xem bạn trai đang chơi hay đang quan tâm vấn đề gì mà thôi.
 
Hơn nữa, nàng giáp tuổi Ngọ cũng cho rằng giữa hai người yêu nhau cần phải thẳng thắn với nhau, cho nên khi xem điện thoại của chàng, cô ấy cũng xem một cách quang minh chính đại chứ không bao giờ lén lút.
 

8. Tuổi Mùi: Muốn tạo ra bất ngờ cho người ấy

 
Các cô nàng sinh ra vào tuổi Mùi có tính cách rất hiền lành, biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ. Khi đã yêu ai đó, cô ấy sẽ toàn tâm toàn ý tin tưởng đối phương. Cho nên nàng giáp này thường hiếm khi mở điện thoại của người yêu ra xem. 
 
Nhưng trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày kỷ niệm của cả hai, vì muốn tìm hiểu xem người ấy muốn được tặng quà gì, cô nàng giáp này sẽ lặng lẽ mở điện thoại của chàng ra xem gần đây anh ấy đang quan tâm đến món hàng nào, hay thiết bị điện tử gì...
 
Mục đích xem điện thoại của bạn trai với tuổi Mùi cũng là chỉ muốn tạo bất ngờ cho người yêu mà thôi.
 
Vốn dĩ nàng Mùi là người theo chủ nghĩa lãng mạng, cho nên luôn hy vọng món quà mình tặng sẽ mang đến bất ngờ cho đối phương khi đó chính là món đồ mà anh luôn muốn có từ lâu. 

12 con giap kiem tra dien thoai nguoi yeu
 

9. Tuổi Thân: Có linh cảm xấu

 
Cô nàng tuổi Thân có tính cách khá hoạt bát, thích bay nhảy, cho nên thường không có sở thích đi thăm dò bí mật của người khác bao giờ, bao gồm cả người yêu.
 
Bởi vì nàng giáp này biết rằng, mỗi người đều có giới hạn riêng tư của mình, đã là người yêu thì càng nên tôn trọng và không nên xâm phạm thế giới riêng của đối phương. 
 
Đó là lý do cô nàng Khỉ rất ít khi mở điện thoại của người yêu ra kiểm tra.
 
Nếu bạn thấy cô ấy làm thế, vậy thì chứng tỏ nàng giáp này đột nhiên có linh cảm không tốt về những điều mà bạn trai không muốn cho mình biết. 
 
Ví dụ như khi người yêu không ở bên cạnh nhưng điện thoại của chàng lại hiện lên tin nhắn hoặc cuộc gọi tới chứa nội dung mờ ám, vậy thì chuông cảnh báo của nàng tuổi Thân lập tức rung lên và thôi thúc nàng ấy kiểm tra điện thoại của bạn trai. 
 

10. Tuổi Dậu: Muốn chứng minh lòng tin

 
Lý do 12 con giáp nữ kiểm tra điện thoại người yêu là gì? Với cô nàng tuổi Dậu, cô ấy chỉ đang muốn chứng minh lòng tin của mình có trao đúng chỗ hay không.
 
Rất khó để tuổi Dậu thổ lộ hết những tâm tư tình cảm trong lòng mình ra với người khác, nhưng họ lại rất coi trọng sự tín nhiệm giữa tình nhân, hy vọng cả hai đều chân thành và thẳng thắn với mối quan hệ này.
 
Điện thoại di động không cần nói cũng biết có tầm quan trọng ra sao với mỗi người, bởi vì cô nàng tuổi Dậu cũng không hề ngoại lệ.
 
Cho nên, lý do khiến nàng giáp này muốn kiểm tra điện thoại của bạn trai là để chứng minh độ tín nhiệm của cả hai với nhau.
 
Đồng thời, nàng Gà cũng chẳng hề khó chịu khi bạn trai xem ngược lại điện thoại của mình. Ở trong lòng cô ấy, chỉ cần không làm điều gì khuất tất có lỗi với đối phương thì lo gì bị kiểm tra lịch sử điện thoại. Đọc thêm: 12 con giáp nữ ghét nhất lý do chia tay nào?
 

11. Tuổi Tuất: Muốn biết vị trí của mình trong lòng đối phương

 
Cô nàng tuổi Tuất là người rất chung thủy trong tình yêu, thậm chí họ còn sẵn sàng trao đi hết thảy những gì mình có cho đối phương mà không cần hồi báo gì cả.
 
Đồng thời, nàng giáp này còn rất coi trọng địa vị của mình ở trong lòng người yêu, muốn biết tình cảm mà người ấy dành cho mình sâu đậm ra sao.
 
Lời hay ý đẹp thì ai cũng có thể nói được, cho nên cô nàng tuổi tuất sẽ không tin những lời ngoài miệng của bạn trai, mà muốn thông qua điện thoại của chàng để xem xét suy nghĩ chân thực chất của chàng, chứng minh địa vị quan trọng của bản thân trong lòng chàng.
 
Dù là lịch sử tin nhắn, cuộc gọi, hình ảnh, danh sách bạn bè, ghi chép chi tiêu hay ngay cả màn hình nền... tất cả đều có thể phản ánh mức độ tồn tại của cô ấy trong lòng người yêu ra sao.
 

12. Tuổi Hợi: Để dò xét đối phương

 
Cô nàng tuổi Hợi rất để ý thái độ của bạn trai đối với mình, cho nên thường hay làm những hành động để dò xét suy nghĩ của người yêu và kiểm tra điện thoại chính là một trong những phương pháp dò xét đó.
 
Thật ra mục đích xem điện thoại người yêu của nàng giáp này vốn không để tìm kiếm thứ gì cả, chỉ đơn giản muốn dò xét xem người yêu có hành động gì bất thường hay không.
 
Thế cho nên nếu anh chàng kia thoải mái đưa di động cho nàng kiểm tra, cô nàng Hợi sẽ không có hứng thú; nhưng nếu người yêu có biểu hiện lạ, tỏ ra lo lắng các kiểu, vậy thì nàng giáp này sẽ sinh lòng hoài nghi, nhất định đòi kiểm tra điện thoại của chàng cho bằng được.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X