Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm lý do chia tay có thể "đánh gục" 12 con giáp nữ ngay lập tức

Thứ Hai, 17/02/2020 15:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia tay trong tình yêu vốn là chuyện chẳng ai muốn, nhưng khi tình cảm đã nhạt phai thì đây là điều sớm muộn sẽ xảy ra. Vậy 12 con giáp nữ ghét nhất lý do chia tay nào? Hãy cùng khám phá nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Người ta vẫn thường nói, dù có hạnh phúc đắm chìm trong tình yêu đến đâu, cũng phải chuẩn bị cả tâm lý một ngày nào đó hai bên buộc phải buông đôi tay nhau. Bởi tình yêu vốn là chuyện chẳng ai biết trước được điều gì, biến hóa rất khó lường.
 
Không phải lúc nào sự chân thành và nồng nhiệt của bạn cũng sẽ đổi lấy tình cảm tương tự từ người kia. Đôi khi, bạn trao đi rất nhiều, nhưng nhận lại chỉ toàn là những đau thương.
 
Có câu, yêu một người không cần lý do, nhưng khi chia tay thì có muôn vàn lý do hàng vạn cái cớ. Chia tay là chuyện chẳng ai muốn, song vẫn có cách để chia tay trong hòa bình, để hai bên luôn giữ được ấn tượng tốt về đối phương.
 
Vậy nhưng cuộc đời đâu lúc nào cũng như ta mong đợi, có những lý do chia tay khiến người ta đau đớn khôn nguôi, gục ngã khó mà gượng dậy, khó mà tiếp nhận.
 
Hãy cùng khám phá xem, 12 con giáp nữ ghét nhất lý do chia tay nào nhé.

12 con giap nu ghet nhat ly do chia tay nao 1
 

1. Tuổi Tý - "Anh yêu người khác rồi"

 
12 con giáp nữ ghét nhất lý do chia tay nào? Tình yêu đến thường sẽ rất hoành tráng, rất ồn ào khiến ta chẳng thể nào ngăn trở; nhưng tình đi cũng chẳng cho ta chút chuẩn bị nào trước.
 
5 chữ "Anh yêu người khác rồi" tưởng chừng như hết sức nhẹ nhàng và bình thường, là một lý do chia tay hết sức xác đáng. Nhưng với người tuổi Tý, nếu đối phương dùng câu này để chia tay với mình, đây quả thực là "đòn chí mạng" với các cô nàng tuổi Chuột!
 
Nàng giáp này sẽ cảm thấy đau khổ, bi phẫn về sự lừa dối của người kia. Biết bao lời thề non hẹn biển, biết bao kỷ niệm thương yêu đong đầy, giờ lại trao hết cho một người khác. 
 
Hết yêu một cách đơn giản như vậy, nhưng cũng vô tình như vậy. Cô nàng tuổi Tý chắc chắn sẽ hoài nghi đối phương từ trước tới nay chưa từng thật lòng với mình, còn bản thân thì như một đứa ngốc tin tưởng toàn bộ và còn trao đi hết con tim mình. Kết cục, thứ họ nhận lại chỉ là lợi dụng và đau thương mà thôi!
 

2. Tuổi Sửu - "Em không phải mẫu người anh thích"

 
"Em không phải mẫu người anh thích" - đây chính là lý do chia tay mà cô nàng tuổi Sửu ghét nhất và cũng khó chấp nhận nhất.
 
Họ cảm thấy những câu chữ đó của đối phương thật nực cười. Mẫu người anh ta thích ư? Chẳng lẽ ban đầu quen mình, anh ta lại không mở mắt ra để nhìn hay sao?
 
Quen nhau lâu như vậy, bây giờ chia tay lại dùng một lý do tức cười như vậy để làm cái cớ. Đây quả lực là một lý do nhảm nhí mà khiến tuổi Sửu cảm thấy như bị xúc phạm.
 
Đối với nàng giáp này mà nói, yêu hay không yêu đều nằm ở cảm xúc. Chẳng ai có thể nói trước được điều gì ở thời điểm cả hai bắt đầu tiến tới với nhau. Cho dù chia tay thì cứ thoải mái mà chấm dứt thôi, cố gắng để lại ấn tượng tốt cho cả hai. Hà cớ gì phải dùng một lý do như vậy, quả là quá đáng!
 

3. Tuổi Dần - "Anh không thể chịu được tính xấu của em"

 
Trong 12 con giáp, người tuổi Dần đa phần đều rất "dung túng" cho bản thân, có chút lười biếng, nhưng ưu điểm là rất nhiệt tình và tích cực với cuộc sống.
 
Đối với nàng giáp này, lý do chia tay chấp nhận được có thể là do mâu thuẫn hoặc hiểu lầm không thể tháo gỡ, cũng có thể là do tính cách trái ngược, nhưng nếu như đối phương nói rằng "Anh không thể chịu được tính xấu của em", vậy thì con giáp này sẽ lập tức bùng nổ.
 
Bởi vì khi tình yêu đang nồng nhiệt, người ấy có thể bao dung hết thảy những tính xấu của mình cơ mà, hơn nữa bản thân họ cũng luôn nỗ lực thay đổi bản thân để phù hợp hơn với người yêu. Tại sao khi hết yêu thì lại bới móc hết điều này đến điều khác của mình?
 
Trên đời này đâu có ai hoàn hảo toàn diện, ai mà chẳng có một vài khuyết điểm. Không còn yêu nữa thì thôi, cứ nói thẳng ra cho xong! Top con giáp chia tay dứt khoát nhất liệu có tên bạn?

12 con giap nu ghet nhat ly do chia tay nao 2
 

4. Tuổi Mão - "Gia đình anh phản đối mối quan hệ của chúng mình"

 
Một cuộc hôn nhân nếu không nhận được sự chúc phúc từ cha mẹ hai bên thì sẽ rất khó hạnh phúc. Tình yêu cũng giống như vậy.
 
Với người tuổi Mão, họ biết tình cảm yêu đương không chỉ là chuyện của hai người, còn liên quan đến gia đình hai bên nữa.
 
Đến lúc cả hai buộc phải buông đôi tay nhau, nếu bạn trai nói rằng vì cha mẹ phản đối nên anh ta buộc phải chia tay với nàng giáp này, vậy thì cô nàng tuổi Mão sẽ rất khó chấp nhận.
 
Bởi vì khi yêu, cả hai đều không nóng lòng nhất định phải nói với cha mẹ hai bên. Đến giờ lại nói rằng cha mẹ phản đối, nàng giáp này sẽ thấy bản thân như bị lừa dối, rằng đối phương quả thực là một kẻ thiếu trách nhiệm.
 

5. Tuổi Thìn - "Em quá trẻ con"

 
Đối với một người chín chắn, có trách nhiệm trong tình cảm như người tuổi Thìn mà nói, chia tay là một chuyện thật khó khăn.
 
Nếu lại thêm việc đối phương trách mình trẻ con, không đủ chín chắn để làm lý do chia tay vậy thìn những cô nàng Rồng sẽ khó mà tiếp nhận nổi. Bởi vì nàng giáp này hiểu rất rõ về bản thân, cũng nắm rất rõ dự định của mình về chuyện tương lai. 
 
Nếu như có một chút trẻ con, trong lòng họ là người hiểu hơn ai hết. Giờ lại bị buộc tội là không đủ chín chắn, đây quả thực là một điều sỉ nhục bản thân.
 

6. Tuổi Tị - "Anh ghét những mối quan hệ bạn bè khác giới của em"

 
Người tuổi Tị cái thái độ vô cùng nghiêm túc và có trách nhiệm với chuyện tình cảm của mình. Nguyên nhân là bởi những chú Rắn là người thuộc phái thực tế điển hình. 
 
Ngay cả việc tiếp xúc với người khác phái, con giáp này cũng rất hạn chế. Họ coi đó là hành động thể hiện trách nhiệm của mình với nửa kia.
 
Cho nên ở thời điểm chia tay, đối phương lại nói rằng lý do là bởi nàng giáp này trăng hoa, lăng nhăng, nhiều mối quan hệ mờ ám thì đây chính là những điều cáo buộc hết sức vô lý, thử hỏi như vậy thì sao cô ấy chấp nhận nổi.
 
Chia tay vốn đã đủ khó chịu rồi, thế mà tự dưng bị chụp cho "cái mũ" này thì quả thực là một đòn chí mạng với người tuổi Tị mà. Liệu bạn có nằm trong 3 con giáp dù chia tay nhưng vẫn cố níu kéo tình yêu?

12 con giap nu ghet nhat ly do chia tay nao 3
 

7. Tuổi Ngọ - "Anh ghét bộ dạng lôi thôi, luộm thuộm của em"

 
Tính cách đặc trưng của người tuổi Ngọ đa phần đều rất thoáng tính, đơn giản và cũng rất thật thà. Họ sẽ không suy nghĩ, toan tính quá nhiều, cũng rất dễ thỏa mãn.
 
Trong chuyện tình cảm, những chú Ngựa có thể sẽ rất tùy tiện với vẻ ngoài, chẳng chút để ý, nhưng tình cảm họ dành cho người kia là thật lòng.
 
Vậy nhưng đến thời điểm chia tay, nếu nửa kia lại lấy lý do khó chịu cái vẻ lôi thôi lếch thếch của mình, không thích cách ăn mặc luộm thuộm của bản thân, vậy thì nàng giáp này sẽ rất thương tâm. Họ sẽ nghĩ đây không phải là cái cớ chia tay, chẳng qua là đối phương đang chê bai mình mà thôi.
 

8. Tuổi Mùi - Không có khiếu hài hước

 
12 con giáp nữ ghét nhất lý do chia tay nào? Với người có tính cách hướng nội, một chút an tĩnh như người tuổi Mùi, họ không thích khoe khoang bao giờ.
 
Khi mới yêu, cũng chính tính cách trầm tĩnh và nhã nhặn này của những chú Dê hấp dẫn người kia. Nhưng nếu như lúc chia tay lại nhận được lý do là bởi bản thân không đủ hài hước, không đủ thu hút, vậy thì nàng giáp này sẽ vô cùng suy sụp.
 
Cô ấy cảm thấy lý do đó thật hoang đường, cũng là một lời sỉ nhục với bản thân. Yêu ai đó là một lựa chọn, nếu không yêu thì ngay từ đầu đừng đến với nhau, bây giờ lại mở miệng chê bai mình là thế nào?

Bạn có biết: Muốn hôn nhân vẹn tròn, 12 con giáp không nên kết hôn với ai?
 

9. Tuổi Thân - Không biết nói lời ngon ngọt, quá kiệm lời

 
Tưởng chừng như đây sẽ là lý do hết sức hoang đường và khó chấp nhận với người tuổi Thân nhưng lại là sự thật. 
 
Với một người có tính cách thẳng thắn, dám yêu dám hận như những chú Khỉ, mỗi người đều có quyền tự do lựa chọn trong tình yêu. 
 
Nếu không còn tình cảm với nhau, vậy thì cứ trực tiếp nói là hết yêu và bước đi, chứ đừng bao giờ dùng mấy lời sáo rỗng như vậy để làm cái cớ chia tay.
 
Nói những nàng Khỉ "không biết nói lời ngon ngọt, quá kiệm lời" ư? Chuyện nực cười như vậy quả thực khó mà chấp nhận nổi!

12 con giap nu ghet nhat ly do chia tay nao 4
 

10. Tuổi Dậu - Vóc dáng, khí chất kém nổi bật

 
Trong 12 con giáp, tuổi Dậu là những người khá cố chấp và kén chọn. Không chỉ với bản thân, con giáp này còn có yêu cầu khá cao với những người xung quanh.
 
Với những cô nàng tuổi Gà, vóc dáng giống như "tiền vốn" của mỗi người, cho nên họ sẽ rất chú ý giữ gìn vóc dáng của bản thân. 
 
Để làm được điều đó, nàng giáp này sẽ rất chú ý xây dựng chế độ ăn uống hợp lý. Có thể bản thân sẽ hơi gầy, nhưng nếu đó trở thành lý do chia tay thì cô ấy sẽ thấy rấy khó chấp nhận.
 
Mình có vóc dáng như thế nào, khí chất ra sao, chắc chắn nửa kia không phải lần đầu tiên nhìn ra. Cho nên đến giai đoạn chia tay lại dùng cái cớ đó để "đá mình", điều này như đang châm biếm cô nàng giáp này vậy!
 

11. Tuổi Tuất - Không chịu được sự nhạt nhẽo, vô vị

 
Tình yêu có rất nhiều giai đoạn, cảm xúc sẽ đi từ mạnh mẽ đến trầm lắng, rồi cả nhạt nhòa. Điều quan trọng là cách mà hai người trong cuộc làm thế nào để chiều chỉnh và duy trì mối quan hệ đó.
 
Nếu lấy lý do rằng không chịu đựng thêm được sự nhạt nhẽo, vô vì và đòi chấm dứt , vậy thì lý do này với người tuổi Tuất cũng có thể chấp nhận được, nhưng vẫn khó tránh khỏi cảm thấy khó chịu. 
 
Trong suy nghĩ của con giáp này, đời người không phải ai cũng muốn theo đuổi sự bình thản hay sao? Dù tình cảm có mãnh liệt đến đâu, rồi cũng sẽ đến lúc bình thản trở lại, vậy thì cớ gì lại dùng đó làm lý do để chấm dứt? 

Thậm chí khi đi đến giới hạn chịu đựng cuối cùng, cô nàng tuổi Tuất sẵn sàng trở thành 4 nàng giáp này sẽ chủ động chia tay nếu cần.

12 con giap nu ghet nhat ly do chia tay nao 5
 

12. Tuổi Hợi - Quan điểm quá khác biệt

 
Đối với người tuổi Hợi mà nói, lý do chia tay nực cười nhất chính là nói rằng hai bên "Quan điểm quá khác biệt".
 
Tình yêu cần phải có sự vun vén của cả hai, phải tiếp nhận những ưu khuyết điểm của lẫn nhau. Nếu cả hai cũng cố gắng, chẳng có khó khăn nào mà không thể vượt qua.
 
Còn những người dùng lý do rằng do tính cách khác biệt, quan điểm trái chiều để chia tay, vậy thì chứng tỏ họ không đủ yêu hoặc là đã có người khác thu hút hơn.
 
Chỉ một câu quan điểm khác biệt để xóa bỏ hết tình cảm bấy lâu, đây quả thực là điều quá hoang đường!
 
Xem thêm các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X