Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lễ Tình Nhân 2018 mách 12 con giáp nam lấy lòng người yêu đúng trăm phần trăm

Thứ Ba, 13/02/2018 14:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tình yêu ảm giác an toàn là điều cực kì quan trọng, Lễ Tình Nhân này để Lịch Ngày Tốt mách 12 con giáp nam lấy lòng người yêu như thế nào là chuẩn và giành được sự tin tưởng từ người ấy nhé.

12 con giap nam lay long nguoi yeu
 

Tuổi Tý: làm bạn cùng người ấy

 
Chàng trai tuổi Tý thông minh lanh lợi, có tự tôn và coi trọng sự nghiệp, giành được thành tựu trong công việc. Nhưng cũng vì thế mà người này khá lơ là chuyện tình cảm, khiến đối phương cảm thấy bị lạnh nhạt và thiếu an toàn, nghĩ ngợi đông tây. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới mối quan hệ của hai người đấy.
 
Như vậy không nên chút nào, con gái vốn mẫn cảm và hay suy diễ nên nếu bị bỏ quên lâu lâu chút là sẽ tưởng tượng những việc vượt ngoài tầm kiểm soát đấy. Mách 12 con giáp nam lấy lòng người yêu, tuổi Tý nên dành thời gian để làm bạn cùng người ấy, trò chuyện và chia sẻ những việc trong cuộc sống. Nhất là trong Lễ Tình Nhân này, tạm gác công việc sang một bên và dành cả buổi cho nàng đi nhé.

Tuổi Sửu: quan tâm chi tiết nhỏ

 
Con giáp này mang tới cho người ta cảm giác chân thật, cầu tiến và chăm chỉ, thể hiện cảm giác an toàn khá tốt. Nhưng khuyết điểm của tuổi Sửu là chất phác hiền lành quá nên ít lãng mạn, thiếu sự thú vị hóm hỉnh mà con gái rất thích. Nam giới tuổi này cho rằng những lời tâm tình liên thiên không có ý nghĩa gì, chẳng bằng hành động thực tế.
 
Nhưng con gái yêu bằng tai đấy các chàng ơi, hãy quan tâm hơn tới những chi tiết nho nhỏ để nàng cảm thấy bạn thực sự yêu thương và để ý tới nàng nhé. Không to tát gì đâu, chỉ là Lễ Tình Nhân này khi mời người ta đi ăn tối hãy chủ động mở cửa khi bước vào, kéo ghế cho nàng, chọn những món nàng thích ăn. Không khó chút nào mà nhỉ.
 

Tuổi Dần: quan tâm dịu dàng

 
Tính cách của đàn ông tuổi Dần tuy bên ngoài lạnh lùng mạnh mẽ nhưng trong lòng rất thiện lương và quan tâm, chỉ là cách thể hiện chưa ngọt ngào lắm mà thôi. Ví dụ như rất thương bạn gái nhưng vì sĩ diện mà chẳng bao giờ xách túi hộ; sợ nhất là bạn gái khóc, lúc lúng túng sẽ tức lên mà nói hơi to; có điều gì không nên không phải sẽ trực tiếp nói ra chẳng chừa lại cho ai chút mặt mũi nào cả. 
 
Chàng trai tuổi Dần ơi, muốn bạn gái bớt giận dỗi và mối quan hệ tốt đẹp hơn thì hãy học cách giao lưu nhẹ nhàng tình cảm hơn đi. Sự quan tâm dịu dàng có thể làm tan chảy trái tim của bất cứ cô gái nào đấy. Mà dịp Valentine này là phù hợp để thể hiện nhất đấy, cố gắng lên nhé.
 

Tuổi Mão: nỗ lực làm việc

 
Tính cách của chàng tuổi Mão rất tốt, dễ ở chung nhưng lại không có tham vọng, chỉ thích cuộc sống nhẹ nhàng an tĩnh. Điểm ấy tuy cũng tốt nhưng lại làm bạn gái cảm thấy không yên tâm bởi đàn ông mà không có sự nghiệp thì làm sao mang tới tương lai tốt đẹp cho người thương được. Sự nghiệp không tiến lên, không có cơ sở kinh tế thì làm sao nói tới cảm giác an toàn được. 
 
Sự nghiệp trên không theo đuổi tiến tới, không có vật chất cơ sở, làm sao đàm luận cảm giác an toàn, nữ sinh muốn cảm giác an toàn, đơn giản là nam sinh tự thân  mang theo  từ bên trong toả ra , hoặc là chính là bọn họ vật chất  nắm giữ, này hai loại là nhất làm cho nữ sinh thích, vì lẽ đó nếu muốn cho bạn gái cảm giác an toàn, phải có mục tiêu của chính mình.

Tuổi Thìn: cư xử khéo léo


tinh yeu cua 12 con giap nam
 
Chàng trai tuổi Thìn hoạt bát nhưng ngây thơ, đôi khi không biết cách ứng xử linh hoạt nên dẫn tới tình huống bất lợi, làm người yêu buồn giần, Dù họ có năng lực, có chân tình nhưng lại không biết thể hiện ra ngoài làm cho mối quan hệ trở nên gượng gạo và hiểu lầm không đáng có.

12 chòm sao nam chiều bạn gái không những là làm cô ấy vui mà còn phải mang tới cảm giác an tâm, khiến cô ấy cảm thấy chàng trai ấy là điểm tựa vững chắc cho mình trong tương lai. Muốn như vậy thì tuổi Thìn nên có cách hành xử khéo léo và tinh tế hơn. Hãy để ý tới cảm nhận của đối phương, quan tâm chi tiết và luôn đặt cô ấy ở vị trí quan trọng trong cuộc sống của mình.
 
Liệu bạn có lọt Top Những con giáp nam si tình, “anh hùng không qua ải mĩ nhân”

Tuổi Tị: thổ lộ tâm tình


Biểu hiện của chàng trai này khá nam tính, giỏi giao tiếp nhưng lại không quá tin tưởng người khác dù đó là bạn gái của mình. Yêu nhau nhưng cô ấy lại không rõ bạn đang thực sự nghĩ gì, điểm này làm nàng cảm thấy bất an, tình cảm lơ lửng không cố định. Cứ kéo dài tình trạng này thì cả hai cùng mệt mỏi và không thể duy trì mối quan hệ ở trạng thái tốt nhất đâu.

Yêu là cần thông cảm và chia sẻ nhiều hơn với nhau, hãy mở lòng hơn với cô ấy nhé. Trước hết tuổi Tị nên bắt đầu thổ lộ tâm tình của mình với đối phương, yêu thương hờn giận gì cũng thoải mái mà nói ra. Valentine năm nay là dịp tốt đấy, bạn có thể viết một lá thư hoặc làm một clip gửi tới cô ấy, chắc chắn nàng sẽ vô cùng cảm động.
 

Tuổi Ngọ: kiềm chế lộn xộn

 
12 con giáp nam lấy lòng người yêu không khó như tưởng tượng đâu, quan trọng nhất là phải biết mình yếu ở đâu mà cải thiện, sai ở đâu mà sửa chữa. Như chàng trai tuổi Ngọ điểm nào cũng tốt, tính cách vui vẻ hoạt bát, nhiệt tình vui vẻ, chuyện gì cũng thích chia sẻ nhưng nhiều khi lại vô tình nói ra những điều không nên nói. 
 
Ví dụ như chàng thích cô nàng sexy bốc lửa thì cũng đừng khen ngợi cô gái khác một cách quá si mê trước mặt người yêu chứ. Kiềm chế cái tình lộn xộn và thói bộc trực của mình lại đi, sẽ bớt được khá nhiều trận cãi cọ đấy. Thực ra đôi khi con gái bất an lắm, sợ mình không bằng cô này cô kia mà người yêu đi mất nên đừng làm nàng nhụt chí nhé. 
 

Tuổi Mùi: yêu thương bản thân


Tính cách lương thiện hiền lành, lúc nào cũng quan tâm tới người khác mà bỏ quên chính mình. Chỉ cần bạn bè hay người quen biết nhờ giúp đỡ là tuổi Mùi sẵn sàng ra tay mà không hề suy nghĩ xem bản thân có đủ năng lực hay điều kiện hay không. Giúp người rồi mình và bạn gái bớt ăn bớt mặc, nhịn hết cái này tới cái nọ, thật sự là khó chịu và tủi thân.

Con gái có thể chịu khổ nhưng bị ấm ức như thế sẽ mất cảm giác được che chở. Chàng liên tục lo lắng cho người khác nhưng lại không để ý tới cảm nhận của người mình yêu, chẳng công bằng chút nào. Thế nên, muốn giữ mối quan hệ thêm bền vững thì hãy bớt lo chuyện bao đồng mà tập trung yêu thương mình, yêu thương nàng đi nhé.
 

Tuổi Thân: hành động thực tế

 
Nam giới tuổi Thân đặc biệt linh động, nhiều bạn bè và thường gặp quý nhân. Nhưng chàng có một tật rất xấu là thích “chém gió”, hay nói suông mà lại lười làm nên người yêu cảm thấy không đáng tin cũng là lẽ hết sức bình thường. Dù nói hay tới đâu mà không có hành động cụ thể thì sẽ chẳng giải quyết được vấn đề gì.
 
Thế nên chàng tuổi Thân ơi, hãy mau chấn chỉnh lại bản thân, nói được làm được. Nam tử hán đại trượng phu sao có thể chỉ nói rồi để đấy được. Sự tin tưởng đến từ bản lĩnh và thành công của người đàn ông, như vậy hai người mới có tương lai rõ ràng và vững chắc. Bạn hãy cho cô ấy thấy bản thân mình xứng đáng với niềm tin ấy nhé.
 

Tuổi Dậu: xem xét toàn diện

 
Người này toàn diện, các mặt đều khá tốt nhưng lại hay để ý những chuyện nhỏ nhặt lông gà vỏ tỏi, chuyện bé xé ra to, chuyện chẳng có gì nhưng dưới cái nhìn của tuổi Dậu lại đặc biệt nghiêm trọng. Trong lòng tính toán chi li, không nhìn thấy hướng phát triển toàn diện.
 
Mỗi khi dính dáng tới lợi ích cá nhân sẽ nắm mà không buông khiến bạn gái thấy hẹp hòi, khó chịu. Cô ấy cho rằng chàng quá keo kiệt tính toán, không dám chi dùng cho nàng, thế thì sao mà gửi gắm cả đời được. Hãy nhìn thoáng ra, xem xét tới lợi ích lâu dài và các vấn đề một cách toàn diện hơn nhé.
 
12 con giap nam chieu ban gai
 

Tuổi Tuất: bình tĩnh kiềm chế


Tuổi Tuất là người khá nôn nóng, lúc tâm tình tốt thì đối xử với bạn gái chủ đáo tỉ mỉ nhưng tâm trạng không vui hoặc người yêu làm gì khiến họ không hài lòng thì lập tức sôi trao, hoàn toàn mất kiểu soát mà không nghĩ tới cảm nhận của cô ấy. Nhiều khi có hành động và lời nói không đúng mực, gây tổn thương rất lớn.

Chàng trai này cần phải học cách kiềm chế nóng giận, thể hiện sự quan tâm yêu thương ấm áp chứ đừng động tí là nổi cơn lên dọa con gái nhà người ta mất vía. Lúc nào cũng phải duy trì được phong độ, sự bình tĩnh và hành xử như một quý ông đấy nhé, cố gắng lên nào.

Bật mí Valentine 2018 này con giáp nào đào hoa rực rỡ, người yêu xếp số điểm danh?
 

Tuổi Hợi: giao tiếp khéo léo


Tính tình thẳng thắn, không biết nhẫn nãi, đánh giá người khác dù là người yêu cũng không hề nương tay nên đàn ông tuổi Hợi dễ làm người yêu giận hờn và thấy không tin tưởng. Con gái đôi khi rất cảm tính, chẳng cần biết đúng sai nhưng giao tiếp không khéo là sinh chuyện liền, hãy lưu tâm hơn tới vấn đề này nhé.

Nhẹ nhàng, bao dung và tinh tế hơn, cố gắng nhường nhịn khi nói chuyện với nàng. Tình yêu của 12 chòm sao nam ai cũng phải lựa lời mà duy trì như thế đấy, nếu làm tốt thì bạn cũng đỡ phải chịu khổ, không còn cảnh suốt ngày lẽo đẽo theo sau dỗ dành nàng nữa.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X