Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp nam tuyệt tình đến mức nào khi đã muốn chia tay?

Thứ Ba, 25/05/2021 15:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi 12 con giáp nam chia tay, họ có thể hành xử tuyệt tình đến mức nào? Ai sẵn sàng gây ra những tổn thương cho người cũ của mình? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Tý

 
Xem cách 12 con giáp nam chia tay thấy rằng, đàn ông tuổi Tý là một trong những người có thái độ chia tay vô cùng dứt khoát.

Một khi đã không còn muốn ở bên cạnh 1 người nào đó nữa, họ sẽ thẳng thắn bày tỏ ý muốn của mình, không cho đối phương bất cứ một cơ hội cứu vãn nào.

12 con giáp nam chia tay
 
Cho dù phái nữ có tổn thương, níu kéo ra sao, họ cũng sẽ tìm cách chia tay thật dứt khoát. Khi đã chia tay, họ sẽ chẳng còn vương vấn bóng hình quá khứ, mọi điều đẹp đẽ, ngọt ngào trong quá khứ cũng sẽ nhanh chóng bị họ lãng quên.
 

2. Tuổi Sửu

Bạn có biết những khác nhau trong phong cách yêu của 12 con giáp?
 
Trong chuyện tình yêu, nam giới tuổi Sửu luôn vô cùng lý trí. Ngay cả khi còn đang yêu đương nồng nhiệt, họ đã không ngừng so sánh xem ai trong hai người là người yêu nhiều hơn, hi sinh nhiều hơn.

Đến khi chia tay, thậm chí họ còn đòi lại những món quà mà trước đó đã tặng cho đối phương. Họ không muốn mình phải chịu bất cứ tổn thất gì trong chuyện tình cảm, khi đã kết thúc, họ cũng sẽ không muốn đôi bên có bất cứ liên hệ, vướng mắc gì với nhau nữa.

Hành động của họ sẽ khiến người khác cảm thấy vô cùng tuyệt tình, lạnh nhạt.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ và độc đoán, khi đưa ra đề nghị chia tay, họ thậm chí còn không thấy áy náy một chút nào. Họ sẽ coi mình là người ở thế thượng phong để đưa ra tuyên bố kết thúc một mối tình.

Con giáp nam này luôn muốn mình được chủ động trong tình cảm, nửa kia luôn phải nghe theo ý kiến của mình, bất luận mình đưa ra quyết định gì.

Một khi đã chia tay, họ sẽ không bao giờ thay đổi hay hối tiếc về quyết định của mình, thậm chí, họ còn sẵn sàng làm những hành động tổn thương đối phương để cắt đứt quan hệ nhanh chóng hơn.
 

4. Tuổi Mão

 
Dù yêu ai đi chăng nữa, đàn ông tuổi Mão vẫn luôn rất nhạy cảm và lo được lo mất hết chuyện này đến chuyện khác. Khi chia tay, họ sẽ tìm cách đẩy tất cả những vấn đề cũng như mâu thuẫn giữa hai người lên đầu bạn gái.

Họ khó có thể lý trí đánh giá mối tình của mình, nhận ra mình nên và không nên làm điều gì. Họ sẽ chỉ nhận ra mình đã bị tổn thương thế nào chứ không hề để ý bạn gái của mình đã phải chịu đựng những gì.

Thậm chí, họ còn chia sẻ nỗi niềm của mình với hết người này đến người khác, khiến tình cảm của đôi bên bị hủy hoại nhanh chóng.
 

5. Tuổi Thìn

 
Đàn ông tuổi Thìn không coi tình yêu là 1 trong những điều quan trọng trong cuộc sống của mình. Với họ, chia tay chỉ là một chuyện nhỏ bé, chẳng thể ảnh hưởng đến sinh hoạt của họ mỗi ngày.

khi 12 con giáp nam chia tay
 
Sau mỗi lần chia tay, họ sẽ lại dành hết tâm huyết và sức lực của mình cho sự nghiệp, không để cho sự nghiệp của mình phải chịu bất cứ tác động nào bởi thất bại trong tình yêu.

Xem cách 12 con giáp nam chia tay thấy rằng, họ sẽ giải quyết sạch sẽ những mối liên hệ với người cũ, hi vọng kể từ sau khi chia tay, hai người sẽ trở thành hai người xa lạ, không còn xuất hiện trong cuộc sống của nhau.
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị là con giáp thù dai nhớ lâu, có thể khi chia tay, họ có vẻ rất bình tĩnh chấp nhận sự thật, song trong lòng, họ đang nhanh chóng tìm cách để khiến người cũ của mình hối hận.

Trong chuyện tình cảm, đàn ông tuổi này luôn có một thái độ rất tiêu cực, thậm chí còn từng vì yêu một người mà đâm ra thù hận người đó.

Sau khi chia tay, họ sẽ không ngừng xuất hiện trước mặt người cũ, nhắc người cũ nhớ về những điều tốt đẹp đã qua, đến khi đối phương bắt đầu động lòng, muốn quay trở lại với họ rồi, họ sẽ bỏ đi như một người chẳng hề liên quan tới mọi chuyện.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Khi chia tay, con giáp nam tuổi Ngọ thường tỏ ra vô cùng lạnh lùng và bình tĩnh. Họ sẽ không để cho đôi bên bất cứ một cơ hội hòa giải hay sửa chữa lỗi lầm nào. Bạn có biết: Lý do 12 con giáp nữ kiểm tra điện thoại người yêu?

Họ chỉ mong muốn nhanh nhanh chóng chóng chia tay để bắt đầu một mối tình mới, chứ không hề có ý định giải quyết những khúc mắc còn tồn tại giữa hai người.

Khi bạn gái không thể chấp nhận lý do chia tay, họ thầm chí còn dùng chiến tranh lạnh để bày tỏ thái độ dứt khoát của mình, khiến cho nửa kia rơi vào tình trạng bối rối, không biết giải quyết mọi chuyện ra sao.
 

8. Tuổi Mùi

 
Đàn ông tuổi Mùi rất dễ rơi vào một mối tình vì sự hấp dẫn, hấp dẫn nhất thời, song cũng chính vì thế mà tình cảm của họ không kéo dài được lâu.

Khi đôi bên đã bắt đầu quen thuộc và thấu hiểu hơn về nhau, cảm giác nồng nhiệt dần giảm bớt, họ sẽ không thể chịu đựng được cuộc sống bình bình hiện thời nữa, lúc nào cũng nghĩ đến việc chia tay để tìm kiếm những cảm xúc mới mẻ hơn.

Khi đã muốn chia tay, họ sẽ thường chọn cách biến mất một cách đột ngột, không có một lời báo trước nào với nửa kia. Cách làm của họ thường khiến cho nửa kia vừa tổn thương sâu sắc.
 

9. Tuổi Thân

 
Đàn ông tuổi Thân có một con tim tự do, cho dù là khi đang yêu ai đi chăng nữa, họ cũng không muốn mình phụ thuộc vào đối phương, không muốn phải hi sinh những sở thích cá nhân của mình, không muốn mình phải dành quá nhiều thời gian cho người ấy.

12 con giáp nam
 
Họ luôn cảm thấy rằng thế giới ngoài kia có rất nhiều điều thú vị mà mình chưa khám phá hết, vì vậy họ sẽ không nghĩ đến việc ổn định ngay khi còn trẻ.

Sau khi chia tay, con giáp nam này cũng thường không chút lưu luyến với người cũ mà ngay lập tức tìm kiếm những đối tượng mới cho mình.
 

10. Tuổi Dậu

 
Tử vi thấy trong chuyện tình yêu, người tuổi Dậu rất coi trọng việc môn đăng hộ đối giữa hai người. Họ hi vọng rằng đôi bên có thể có một cuộc sống với đầy đủ những nhu cầu vật chất cơ bản, bởi chỉ có như vậy thì mọi việc mới thuận buồm xuôi gió.

Khi phát hiện ra người hiện tại không phù hợp với tiêu chuẩn của mình, họ sẽ tuyệt tình chia tay. Thậm chí, họ sẽ quy mọi tội lỗi cho người kia, cho rằng đối phương không thực sự cố gắng vì tình cảm đôi bên.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất thường khá ích kỷ trong tình yêu. Khi yêu ai, họ sẽ hết lòng theo đuổi người đó, song đến khi chia tay, họ cũng rất dứt khoát, chẳng hề dây dưa, lằng nhằng.

Khi nhận thấy mình đã hết tình cảm với đối phương, họ sẽ bắt đầu tính toán xem thời điểm nào nói lời chia tay là phù hợp, làm thế nào để ra đi mà không phải vướng bận bất kì điều gì.

Hậu chia tay, nếu thấy hối hận về quyết định của mình, họ cũng sẽ không ngại quay trở lại và làm phiền đối phương.
 

12. Tuổi Hợi

 
Tình yêu của đàn ông tuổi Hợi thường không kéo dài lâu là bởi dù đã có người yêu, họ vẫn sẽ giữ quan hệ thân mật với nhiều người khác nhau. Vì thế, ngay từ khi vừa mới chia tay, họ đã có thể đến với một người khác ngay lập tức.

Con giáp nam này không muốn chịu cảnh cô đơn, cũng không muốn thừa nhận thất bại của mình trong tình cảm, nhưng cách làm này của họ lại thường khiến nửa kia tổn thương vô cùng sâu sắc. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X