Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày 8/3 năm nay, 12 nàng giáp mặc đồ màu gì để XINH NHƯ HOA, NHẬN NHIỀU QUÀ

Thứ Ba, 07/03/2023 16:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu 8/3 này các cô nàng còn chưa chuẩn bị xong váy áo thì hãy nghe Lịch ngày tốt tư vấn 12 nàng giáp mặc đồ màu gì để xinh tươi rực rỡ, lại còn may mắn hết chỗ chê đi nhé.
 

1. Cô nàng tuổi Tý


12 con giap mac do mau gi tuoi ty mac mau trang

 12 con giáp mặc đồ màu gì 8/3?


Xem tử vi khoa học, màu sắc hợp với tuổi Tý trong ngày 8/3 này chính là màu trắng và màu đen. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng nó sẽ làm cho bạn trở nên thanh nhã giữa 1 rừng hoa đó. Cái này gọi là gì nhỉ? À à, là đẹp hơn cả hoa.
 

2. Cô nàng tuổi Sửu

 
Cô nàng tuổi Sửu trong ngày Quốc tế phụ nữ sẽ may mắn nhận được nhiều hoa nhiều quà hơn hẳn khi mặc đồ màu hồng hay xanh lá đó. Những màu sắc này sẽ giúp bạn chiêu dụ đào hoa, được nhiều người yêu quý hơn hẳn luôn.
 

3. Cô nàng tuổi Dần

 
12 con giáp mặc đồ màu gì để 8/3 đạt được những điều mình muốn? Sự mạnh mẽ của quý cô tuổi Dần sẽ được thể hiện ngay qua màu đỏ tươi hay màu xanh đó. Vào ngày 8/3, 2 màu sắc này cũng đủ để khiến cho con giáp này trở nên rực rỡ giữa 1 rừng hoa luôn ấy.
 

4. Cô nàng tuổi Mão


mau trang sua
 
Con giáp này trong năm vượng vận đào hoa lắm nhé, thế nên 8/3 chắc chắn sẽ là ngày vô cùng rực rỡ của cô nàng. Quý cô tuổi Mèo rất hợp với màu xám đậm và màu trắng sữa đó, hôm ấy đừng quên mặc đồ màu này nhé.
 

5. Cô nàng tuổi Thìn

 
Quý cô tuổi Thìn mong chờ điều gì trong ngày mùng 8 tháng 3 sắp tới? Những mong ước của bạn sẽ dễ thành hiện thực hơn nếu hôm đó bạn mặc đồ màu xanh thẫm hoàng gia hay màu xám bạc đó.
 

6. Cô nàng tuổi Tị

 
Cô nàng tuổi Tị không biết mặc đồ gì cho đẹp mà còn vượng sắc vượng tài ngày Quốc tế phụ nữ thì có thể tham khảo ý kiến của Lịch ngày tốt xem nhé. Màu xanh nhạt và màu trắng bạc sẽ là màu sắc bạn nên mặc ngày hôm đó đấy.
 

7. Cô nàng tuổi Ngọ


mau den
 
Một bộ trang phục màu đỏ rượu hay màu tím rượu sẽ khiến cho cô nàng tuổi Ngọ trở nên nổi bật hơn hẳn trong mắt mọi người đó. Có thể bình thường bạn không mặc màu này mấy đâu, nhưng hôm nay là ngày đặc biệt mà, hãy thử chơi lớn đi xem nào.
 

8. Cô nàng tuổi Mùi

 
Quý cô tuổi Mùi rụt rè nhút nhát chỉ muốn lẩn đằng sau lưng mọi người cần phải trở nên nổi bật hơn trong ngày đặc biệt 8/3 này nhé. Bạn có thể mặc váy áo màu xanh lam hay màu tím hồng đều được, yên tâm là những màu này không quá sặc sỡ đâu mà ngại. 
 

9. Cô nàng tuổi Thân

 
12 con giáp mặc đồ màu gì để 8/3 XINH NHƯ HOA, NHẬN NHIỀU QUÀ? Với tuổi Thân thì chuyện mặc đồ màu gì hôm 8/3 có lẽ chẳng phải là vấn đề bạn quan tâm nhiều lắm, quan trọng với con giáp này là hoa và quà hôm đó có nhiều không cơ. Nhưng nếu muốn có nhiều hoa nhiều quà thì bạn hãy thử mặc đồ màu xanh lá với xám đen xem nhé, hiệu quả bất ngờ luôn đó.
 

10. Cô nàng tuổi Dậu


 
Cô nàng tuổi Dậu điệu đà đỏm dáng chắc phải mất cả tháng để chọn đồ mặc trong ngày 8/3 này mất ấy. Có khi chọn xong rồi lại băn khoăn không biết có đẹp không nữa. Lịch ngày tốt khuyên bạn hãy mặc màu trắng sữa hay màu xanh lam đi nhé, chắc chắn là đẹp luôn.
 

11. Cô nàng tuổi Tuất


mau ghi
 
Nàng tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong ngày cả thế giới tôn vinh Phụ nữ nếu mặc đồ màu ghi nhạt hay tím nhạt đó. Chuẩn bị tinh thần mà vui vẻ nhận hoa nhận quà đi nàng nhé.
 

12. Cô nàng tuổi Hợi

 
Trong ngày ngày Quốc tế phụ nữ, cô nàng tuổi Hợi rất hợp với màu đỏ hồng và màu tím đó. Hai màu sắc này sẽ mang lại may mắn cho nàng, tuổi Hợi đừng quên mặc đồ có phối 1 trong 2 màu này nhé, cuối ngày hoa với quà lại ôm chẳng xuể ấy chứ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X