Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muốn tránh vận hạn, thoát xui xẻo trong tháng 11 này, 12 con giáp nên làm gì?

Thứ Năm, 01/11/2018 14:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đứng trước vận hạn trong tháng 11 dương, 12 con giáp làm gì để tránh vận hạn, giảm bớt những điều không may có thể xảy ra? Cùng khám phá với Lịch ngày tốt nhé.
 

Tuổi Tý

 
lam the nao de tranh duoc van han 12 con giap
 
Người tuổi Tý xét về tổng thể vận trình trong tháng 11 này thì không được tốt cho lắm, nhưng nếu muốn, bản mệnh vẫn có thể có được những điều mình muốn. Điều mà con giáp này cần đặc biệt chú ý, đó là làm gì cũng cần phải giữ sức khỏe cho mình.
 
“Có sức khỏe là có tất cả”, người ta nói vậy cũng là có lý của nó. Khi sức khỏe tốt, tinh thần hứng khởi thì làm gì cũng sẽ thuận lợi hơn. Cứ thử nghĩ mà xem, bạn ốm yếu bệnh tật, tới khi ấy muốn làm gì thì cũng lực bất tòng tâm mà thôi.
 
Công việc tuy không được suôn sẻ như ý nhưng vẫn có cơ hội để lội ngược dòng, song tuổi Tý cần phải kiên trì với mục tiêu đã định. Trên con đường đi đến thành công chẳng thể nào trải toàn hoa hồng, nếu bản mệnh mới gặp chút khó khăn đã nản lòng thì chẳng bao giờ có được thứ mình muốn. 
 
Hãy quyết tâm đi tới cùng, chứng minh cho mọi người thấy rằng bạn hoàn toàn có thể chiến thắng được những thử thách trước mắt. Cuối tháng sẽ có tin vui báo về, ông trời chẳng phụ lòng người có công đâu.
 
Tuy nhiên, tuổi Tý cũng nên tận dụng sự giúp đỡ của quý nhân tuổi Dần, Thìn, Thân trong tháng 11 dương này nhé. Nhớ là đừng tùy tiện gây chuyện với người tuổi Mùi, Ngọ, Mão kẻo phải nhận đòn báo thù của kẻ tiểu nhân.
 
Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

Tuổi Sửu

 
Muốn thoát khỏi những xui xẻo, vận hạn trong tháng 11 này, người tuổi Sửu cần phải tìm cách để cân bằng cuộc sống của mình. Những nỗi buồn về tình cảm có thể khiến cho bạn đánh mất nhiều cơ hội hiếm có trong sự nghiệp của mình.
 
Chuyện gì đến cũng sẽ đến, nếu tình cảm không đủ vững vàng thì cũng sẽ có ngày chia tay, biết đâu đó lại là vận may cho người tuổi Sửu sớm tìm được người thật lòng thật dạ với mình. Thử đọc Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Top con giáp lận đận tình duyên, trái tim "nhỏ máu".
 
Có thể hiện tại bạn đang gặp nhiều rắc rối trong công việc nhưng đừng quá lo lắng, những khó khăn đó chỉ là tạm thời mà thôi. Vượt qua được những trở ngại đó, thành công sẽ chờ bạn ở ngay phía trước mà thôi.
 
Nếu cảm thấy bản thân chưa đủ sức mạnh để chiến thắng  nghịch cảnh thì hãy lợi dụng sức mạnh tập thể, hợp tác với mọi người để phát huy thế mạnh của mình cũng như bù đắp bớt những thiếu sót của bản thân. 
 
Quý nhân trong tháng 11 của người tuổi Sửu là các con giáp Tị, Dậu, Mão. Còn người tuổi Ngọ, Tuất, Mùi có thể đem tới xui xẻo cho bản mệnh, đừng dại đùa với lửa.
 
Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá
 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong tháng 11 này. Về cơ bản thì bản mệnh không cần phải lo lắng gì nhiều, nhưng nếu con giáp này muốn cho mọi sự càng thêm tốt đẹp thì có thể chú ý thêm những điểm sau.
 
Trong tháng có quý nhân, hãy hành xử đúng mực để không khiến quý nhân phật lòng mà mất đi may mắn. Tiền bạc trong tháng khá dồi dào nhưng nếu muốn giữ được tài vận bền vững thì nên có kế hoạch tiết kiệm dài hơi, kiếm nơi đầu tư hợp lý.
 
Quý nhân tuổi Tuất, Ngọ, Mão sẽ giúp cho bản mệnh dễ dàng tìm thấy được điều mình muốn hơn. Trong tháng chớ chọc giận tuổi Tị, Thân, Mùi kẻo rước họa vào thân.
 
Màu sắc may mắn: Xanh dương, tím
 

Tuổi Mão

 
kiem che nong gian
 
Xem vận hạn 12 con giáp tháng 11 dương, vậy 12 con giáp làm gì để tránh vận hạn? Người tuổi Mão là 1 trong những con giáp khá may mắn khi không gặp phải quá nhiều xui xẻo. Bản mệnh làm ăn tốt, tiền bạc dồi dào song cũng cần phải đề phòng kẻo gặp kẻ tiểu nhân lừa gạt. Đọc thêm Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Con giáp số đen, dễ mất tiền của, tài lộc tiêu tán.
 
Chớ nên tin người thái quá. Khi bạn đang đứng ở nơi cao thì chẳng hề nhận thấy những dấu hiệu khác lạ, nhưng cũng đừng vì thế mà lơ là cảnh giác với tiểu nhân tuổi Tý, Dậu, Thìn nhé.
 
Trong tháng có nhiều cơ hội để thăng tiến, đừng vì những chuyện không đâu mà tự tay chặt đứt cơ hội tiến thân của mình. Hãy học cách kiềm chế cảm xúc sẽ tốt hơn. Nếu có chuyện gì không tự giải quyết được, có thể xin ý kiến của quý nhân tuổi Hợi, Tuất, Mùi.
 
Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

Tuổi Thìn

 
Muốn giảm bớt những xui xẻo trong tháng 11 này, theo tử vi 2018, người tuổi Thìn cần phải kiên trì với con đường mình đã chọn. Nhiều thử thách đặt ra trước mắt yêu cầu con giáp này phải thực sự muốn có điều đó và quyết tâm có được nó thì mới có thể vượt qua. 
 
Hãy nỗ lực hết mình để chứng minh khả năng của bản thân, cuối tháng sẽ có thành quả báo về. Những gì bạn làm sẽ được thể hiện qua kết quả cuối cùng. Muốn có được thành công thì phải chấp nhận chịu vất vả, cực nhọc. 
 
Quý nhân tháng này của người tuổi Thìn là con giáp Thân, Dậu, Thìn. Nhớ tránh xa tiểu nhân tuổi Sửu, Mùi, Mão là hơn.
 
Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

Tuổi Tị

 
Xem vận hạn 12 con giáp trong tháng này, người tuổi Tị dường như không có nhiều may mắn khi tháng 11 tới. Tình cảm gia đình càng ngày càng xa cách, những mâu thuẫn nảy sinh không được giải quyết, chính vì thế con giáp này cần nhanh chóng tìm cách để hóa giải mối nguy này.
 
Bản mệnh nên dành nhiều thời gian cho gia đình, cho những người thân yêu của mình. Nếu bạn có thể cùng họ lên kế hoạch tập thể dục thể thao tăng cường sức khỏe thì thực sự là “nhất cử lưỡng tiện”, vừa có thể gia tăng tình cảm, vừa giảm bớt nguy cơ ốm đau bệnh tật.
 
Những khó khăn trước mắt còn khá nhiều, đòi hỏi con giáp này phải kiên trì, nỗ lực nhiều hơn nữa. Ngoài ra, bản mệnh cần phải có tầm nhìn xa trông rộng, chớ nên ham cái lợi trước mắt mà cuối cùng phải hối hận khi bị lừa gạt hết tiền bạc trong tay.
 
Thêm 1 điều cần nhắc nhở tuổi Tị là phải học cách kiềm chế cảm xúc của mình. Sự nóng giận có thể khiến bạn mắc sai lầm, khiến cho con cái chịu tổn thương, bản thân làm chuyện sai trái, vướng vòng lao lý. Nhớ kĩ, đừng để nóng giận làm mình mất tự chủ.
 
Nếu thấy có vấn đề khó giải quyết, hãy tìm đến quý nhân tuổi Dậu, Thân, Sửu, có thể bạn sẽ có được câu trả lời thích đáng cho mình. Tiểu nhân Dần, Hợi, Tuất đang bày mưu tính kế, chớ mắc bẫy. Xem ngay Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: 4 con giáp dễ gặp quý nhân, có xui xẻo cũng hóa may mắn.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

Tuổi Ngọ

 
Xem tử vi tháng 11, 12 con giáp làm gì để tránh vận hạn? Người tuổi Ngọ cần phải học cách giải tỏa áp lực cho mình, nếu không những điều không may sẽ cứ thế bủa vây. Chẳng những sức khỏe bị ảnh hưởng mà công việc của con giáp này cũng khó được như ý.
 
Bản mệnh có thể tìm sự an ủi từ người thân, tìm những giờ phút thư thái bên người thân yêu của mình, đừng suy nghĩ lo lắng quá nhiều, chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết. Hãy tìm thêm thú vui cho mình để lấy lại cảm hứng sáng tạo cho bản thân. 
 
Ngoài ra, trong tháng đi đâu, làm gì cũng phải cẩn trọng. Nếu đã uống rượu bia thì tuyệt đối không nên lái xe. Tránh đi đến những nơi hoang vắng 1 mình, cũng đừng đi khuya về sớm quá nhiều.
 
Tháng này, quý nhân phù trợ cho tuổi Ngọ là con giáp Mùi, Dần, Tuất. Nên đề phòng người tuổi Dậu, Sửu, Mão để không bị hãm hại bởi kẻ tiểu nhân.
 
Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

Tuổi Mùi

 
Để tránh những điều không hay có thể xảy ra trong tháng 11 này, người tuổi Mùi nên cố gắng chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Bản mệnh có nhiều may mắn trong khoảng thời gian tới, nhưng nếu sức khỏe sa sút thì sẽ dẫn đến những chuyện khó lường.    
 
Con giáp này cần mạnh dạn làm theo suy nghĩ của mình, đừng chần chừ do dự mà bỏ lỡ mất thời cơ. Quý nhân tuổi Hợi, Mão, Ngọ sẽ giúp bản mệnh trong những lúc khó khăn tìm thấy đường ra cho mình. Lưu ý đề phòng tiểu nhân tuổi Sửu, Tý, Tuất. Nhớ theo dõi Tử vi hàng ngày để không phạm sai lầm.
 
Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

Tuổi Thân

 
cham tap the thao
 
Người tuổi Thân muốn có thành công thì phải cố gắng phấn đấu hết mình, vượt qua những thử thách trước mắt thì mới đạt được mục tiêu của mình. Công việc càng ngày càng cạnh tranh với áp lực lớn khủng khiếp, không cứng rắn và đủ quyết tâm thì dễ bỏ cuộc giữa chừng. Mời bạn đọc thêm Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Top 4 con giáp thành công nối tiếp thành công.
 
Ngoài ra, cần phải lưu tâm chăm sóc sức khỏe cho tốt. Nếu để sức khỏe sa sút, thường xuyên ốm đau thì cũng chính là tự chặn bước tiến của mình, tự đẩy mình vào hố sâu.
 
Nếu có vấn đề không thể giải quyết, hãy xin lời khuyên của quý nhân tuổi Tý, Tị, Tuất. Nhớ đề phòng tiểu nhân tuổi Dậu, Hợi, Dần.
 
Màu sắc may mắn: Tím, vàng
 

Tuổi Dậu

 
Để tránh những vận hạn có thể xảy ra trong tháng 11 dương, tốt nhất người tuổi Dậu nên học cách giữ bình tĩnh, bình thản đối mặt với những chuyện có thể xảy ra. Con giáp này không đủ kiên nhẫn, lại hay nóng nảy nên dễ bị thế mà phạm phải sai lầm. 
 
Nam mệnh có thể cần phải suy nghĩ lạc quan hơn, đừng để những chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Ai cũng có  những lúc không được như ý, đừng để mình phải hối hận về sau này.
 
Quý nhân của con giáp này trong tháng 11 dương là tuổi Thìn, Tị, Dần. Bản mệnh nên đề phòng người tuổi Mão, Tuất, Hợi để tránh vướng họa tiểu nhân.
 
Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

Tuổi Tuất

 
Xem tử vi tháng 11 dương, 12 con giáp làm gì để tránh vận hạn? Người tuổi Tuất gặp nhiều áp lực trong công việc, nhưng bản mệnh chớ nên hốt hoảng, cuống quýt làm gì, hãy tận dụng thời cơ để biến nó thành cơ hội vụt sáng.
 
Bản mệnh hãy phát huy toàn lực của mình, dùng khả năng lãnh đạo để chứng minh rằng mình xứng đáng có tiền đồ rộng mở. Khả năng thăng tiến của con giáp này phù thuộc vào sự biểu hiện của tuổi Tuất.
 
Nữ mệnh dễ gặp chuyện buồn về tình cảm. Bản mệnh không phải lo lắng về tiền bạc nhưng đừng vì thế mà khinh rẻ, coi thường người không có điều kiện hơn mình. Đó có thể chính là lý do khiến cho mối quan hệ tình cảm của tuổi Tuất bị cản trở. 
 
Trong tháng, nếu có thể hãy chăm chỉ làm việc thiện để tích thêm phúc lộc cho mình. Không cần phải làm những chuyện lớn lao, đao to búa lớn, việc thiện xuất phát từ tâm mình là tốt nhất.
 
Quý nhân của tuổi Tuất trong tháng 11 là người tuổi Dần, Ngọ, Mão. Nên đề phòng tiểu nhân là con giáp Dậu, Mùi, Thìn.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím
 

Tuổi Hợi

 
nen cham chi lam viec
 
Vận hạn tuổi Hợi trong tháng 11 này không ít. Để không phải gánh chịu điều không may, tốt nhất trong tháng này bản mệnh nên thận trọng khi đi lại, cố gắng giữ an toàn cho bản thân và gia đình, đừng tự mạo hiểm tính mạng của mình. 
 
Trong công việc không thể tránh được khó khăn, vất vả nhưng mọi chuyện sẽ diễn tiến theo hướng hoàn toàn khác nếu như tuổi Hợi dũng cảm đối mặt và tìm cơ hội để hóa giải mọi chuyện theo hướng tích cực nhất.
 
Con giáp này nếu thấy không thể tự mình giải quyết thì có thể tìm đến quý nhân tuổi Mùi, Dần, Mão. Nhớ đề phòng tiểu nhân là con giáp Tuất, Tị, Dậu.
 
Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 
An An 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X