Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nếu muốn thành công trong sự nghiệp, 12 con giáp tốt nhất không nên làm nghề gì?

Thứ Sáu, 23/08/2019 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 con giáp không nên làm nghề gì nếu muốn đạt được những thành tựu lớn lao trong sự nghiệp? Bạn có thể tìm được câu trả lời trong bài viết dưới đây!

 
Sống trên đời, mỗi người lại có những ưu điểm và khuyết điểm khác nhau, biết rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình sẽ giúp chúng ta lựa chọn được những công việc thích hợp. 

Hãy cùng xem 12 con giáp không nên làm nghề gì dựa trên đặc điểm tính cách của họ nhé!
 
12 con giap khong nen lam nghe gi
 

1. Tuổi Tý


Người tuổi Tý không nên tự khởi nghiệp, bởi bạn là người thận trọng, có cái nhìn khá thực tế nhưng lại hơi ngắn hạn, vì thế không thích hợp với những nghề yêu cầu tầm nhìn rộng lớn, dám nghĩ dám làm. Nếu bạn quá để ý đến lợi ích của bản thân thì không thể nào làm nên nghiệp lớn được.
 

2. Tuổi Sửu


Người tuổi Sửu không nên làm nhà nghiên cứu. Bản tính quá cứng đầu, bảo thủ khiến bạn khó thay đổi, không chịu thừa nhận cái sai của bản thân, việc này sẽ khiến công việc bị trì trệ, mắc nhiều sai sót. 
 

3. Tuổi Dần


Người tuổi Dần không thích hợp làm những công việc cần sự tỉ mỉ và lòng kiên nhẫn, bởi tính cách của bạn quá nóng nảy, không chịu ở yên với hiện tại. Tốt nhất con giáp này nên lựa chọn những công việc có thể phát triển năng lực cá nhân, có nhiều cơ hội thăng tiến.  
 

4. Tuổi Mão


12 con giáp không nên làm nghề gì? Người tuổi Mão không thích hợp làm bác sĩ, bởi tính cách của họ không cẩn thận và cũng thiếu sự kiên nhẫn. Làm một bác sĩ mà lại thiếu nhiệt huyết như vậy thì sớm muộn gì cũng sẽ gây ra những sự cố ngoài ý muốn thôi. 
 
 

5. Tuổi Thìn


Người tuổi Thìn không thích hợp làm nghề luật sư, bởi tính cách của họ quá cứng cỏi và kiên định, phân biệt đúng sai quá rõ ràng. Cảnh sát vốn là một nghề cần sự linh hoạt, bạn không thể chỉ căn cứ vào những điều luật cứng nhắc được.
 

6. Tuổi Tị


Theo tử vi, người tuổi Tị không thích hợp làm nghề cảnh sát, bởi cảnh sát là một nghề cần có sự chính trực, luôn đứng về phía lẽ phải, còn tính cách của con giáp này lại quá hay thay đổi, thậm chí là mưu mô.
 
khong nen lam giao vien
 

7. Tuổi Ngọ


Người tuổi Ngọ không thích hợp làm giáo viên, bởi tuy tính cách của bạn hướng ngoại nhưng lại không giỏi trình bày suy nghĩ của chính mình. Chỉ riêng nguyên nhân ấy thôi cũng ngăn cản người tuổi này đến với ước mơ của mình rồi. 
 

8. Tuổi Mùi


Bởi tính cách rụt rè quá mức, người tuổi Mùi thường không hay dám biểu đạt suy nghĩ, cảm xúc của bản thân. Những nghề nghiệp cần sự sáng tạo, mạnh mẽ không quá thích hợp với con giáp này.
 

9. Tuổi Thân


Dù có đầu óc thông minh, nhanh nhẹn, logic thế nhưng khi đi làm, người tuổi Thân lại không hợp với nghề kế toán. Công việc này rất cần sự cẩn thận, tỉ mỉ, sai một ly là đi một dặm nên nếu cứ nóng vội như vậy, bạn sẽ rất dễ tạo ra sai sót.

Xem thêm: Bật mí top 3 con giáp vất vả thời tuổi trẻ, giàu có độ trung niên
 

10. Tuổi Dậu


Trả lời cho câu hỏi 12 con giáp không nên làm nghề gì, người tuổi Dậu không thích hợp làm những công việc quá trầm lặng. Với bản tính thích thể hiện, họ không thể chấp nhận những việc không khẳng định được bản thân và vị thế của mình. 
 

11. Tuổi Tuất


Người tuổi Tuất không thích hợp làm những công việc phục vụ cần phải giao lưu với nhiều người. Tính cách quá thẳng thắn, thậm chí có phần nóng nảy khiến họ khó có thể giữ bình tĩnh khi phải giao tiếp và chiều theo ý muốn của nhiều người.
 

12. Tuổi Hợi


Người tuổi Hợi không thích hợp là những công việc nghiên cứu hoặc những việc phải chịu áp lực lớn. Bản tính nhàn tản, thích hưởng thụ sẽ khiến họ nhanh chóng thấy mệt mỏi với những gì mình đang phải phụ trách.

Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X