Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp không nên làm gì nửa cuối năm 2020 để tránh xa vận hạn?

Thứ Ba, 02/06/2020 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 con giáp không nên làm gì nửa cuối năm 2020? Đây hẳn là điều được rất nhiều người đặt ra vào thời điểm này, và bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong bài viết dưới đây!
 

1. Tránh xa đầu tư: Thìn, Dần, Sửu

 
Tài chính luôn biến động không ngừng, người làm đầu tư phải vô cùng cẩn thận trong từng đường đi nước bước mới mong đem lại lợi nhuận cho mình, nhất là trong tình hình hiện tại.

12 con giap khong nen lam gi nua cuoi nam 2020
 
Đặc biệt, với ba con giáp Thìn, Dần và Sửu, nửa cuối năm, đường tài vận của bạn không quá tốt, việc đem tiền đi đầu tư chưa chắc đã tốt bằng việc giữ tiền thật kỹ.

Theo lời khuyên của Lịch Ngày Tốt, những con giáp này cần chú ý tránh xa những mối đầu tư quy mô lớn, đầu tư có tính chất mạo hiểm cao, những lời dụ dỗ của người khác hoặc những lời quảng cáo ở trên mạng.

Thời điểm này, nếu quá ham làm giàu, thậm chí là tham lam, muốn chiếm cả những thứ không thuộc về mình, bạn sẽ rất dễ rơi vào tình cảnh trắng tay. Tốt nhất, bạn hãy cố gắng duy trì tình hình hiện tại, nếu có dư dả có thể dùng tiền để làm từ thiện.
 

2. Không nên vay mượn tiền bạc: Tuất, Sửu, Mùi

 
12 con giáp không nên làm gì nửa cuối năm 2020? Cho dù tình hình làm ăn nửa cuối năm 2020 như thế nào, ba con giáp Tuất, Sửu, Mùi cũng cần tránh xa hoạt động vay hoặc mượn tiền bạc, nếu không, bạn rất dễ đẩy bản thân mình vào cảnh phiền não, thậm chí là trắng tay.

Khoảng thời gian này, cho dù bạn là bên cho vay hay người đi mượn cũng đều gặp nhiều nguy hiểm. Đừng biến mình thành con giáp gặp sự cố bất ngờ trong 6 tháng tới.

Trên phương diện cho vay, đặc biệt là với những khoản tiền lớn, bạn cần phải thật thận trọng, đánh giá kĩ đối tượng là ai, cho dù là người thân đi chăng nữa cũng không nên vì cả nể mà làm những việc mình không mong muốn.

Có đôi khi, từ chối mới là hành vi đúng đắn với cả chính bản thân và người đi vay.

Trên phương diện đi vay, bạn cần tránh xa những công ty cho vay lãi suất cao, cẩn thận với những trò lừa đảo trên mạng hoặc trong chính cuộc sống.
 

3. Không nên trì trệ: Mão, Hợi, Tị

 
Việc thường xuyên chần chừ, do dự, kéo dài thời gian có thể coi như là một chứng “bệnh” mà rất nhiều người gặp phải. Mắc phải chứng “bệnh” này, chúng ta dễ trở thành người lề mề, chậm chạp, bỏ qua nhiều cơ hội một cách đáng tiếc.

dieu 12 con giap khong nen lam nua cuoi nam 2020
 
Đặc biệt, trong nửa cuối năm 2020, người tuổi Mão, Hợi và Tị lại càng phải chú ý đến vấn đề này nhiều hơn, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp.

Khi gặp phải vấn đề khó khăn, phức tạp hoặc những việc không đem lại cho bạn hứng thú, bạn thường có thái độ trốn tránh, thậm chí tìm cách đẩy việc cho người khác.

Nhưng hãy nhớ rằng nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được, mà công việc sẽ càng lúc càng tích lũy nhiều hơn, khiến bạn càng dễ thấy nản lòng.

Khi đối diện với bất cứ công việc gì, hãy có thái độ nhiệt tình và tích cực hơn, tiến về phía trước, bạn sẽ thấy tương lai mình xán lạn hơn nhiều. Bạn có biết ai là con giáp đổi vận nửa cuối năm 2020?
 

4. Không nên nóng vội: Thân, Ngọ, Dậu

 
Xem bói tử vi, nửa cuối năm 2020 này, người tuổi Thân thường quá bốc đồng, người tuổi Ngọ thường quá vội vã, người tuổi Dậu ham thích thể hiện bản thân, vì vậy mà bạn thường vướng phải nhiều rắc rối, thậm chí không tìm được người giúp đỡ.

Tâm lý tích cực, muốn khẳng định bản thân, muốn có vị thế cao trong xã hội đương nhiên là rất tốt, nhưng nếu bạn chỉ mong mau chóng đạt được thành công mà không từ thủ đoạn, không để ý đến suy nghĩ hay cảm xúc của người khác thì bạn lại càng khó đạt được điều mình mong muốn, thậm chí còn đánh mất những điều quan trọng một cách đáng tiếc.

Thời điểm này, bạn hãy nhớ chậm mà chắc, không nên nóng nảy, hãy để ý đến tiểu tiết, để ý đến con người xung quanh mình, tốt nhất là chú ý hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp thì bạn sẽ càng phát triển thuận lợi hơn.

Trên đây là lời nhắc nhở 12 con giáp không nên làm gì nửa cuối năm 2020, hi vọng bạn có thể tìm ra hướng phát triển đúng đắn cho mình.
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X