Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp kết hôn tuổi nào để trọn đời hạnh phúc?

Thứ Hai, 14/11/2016 09:09 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tuổi kết hôn cho 12 con giáp để hạnh phúc viên mãn thì người tuổi Sửu thì nên kết hôn sớm, người tuổi Dậu thì không nên kết hôn trước tuổi 30.

 
Kết hôn là việc trọng đại, hạnh phúc cả một đời người. Bên cạnh tình cảm đôi bên mặn nồng, khắng thít, tuổi kết hôn phải rơi vào thời điểm chín muồi cũng là một điều cực kì quan trọng. Khoa học tử vi đã chứng minh, những con giáp nào kết hôn đúng với số tuổi kết hôn cho 12 con giáp dưới đây sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, viên mãn cả đời.

 

1. Tuổi Tý: 25


Tuoi ket hon cho 12 con giap de hanh phuc vien man hinh anh
 
Đa số những cô gái tuổi Tý thường chín chắn, điềm đạm và có xu hướng lớn trước tuổi. Do đó, 25 là tuổi đẹp nhất cho khoảnh khắc nói lời thề trăm năm. Nếu kết hôn ở tuổi này, người tuổi Tí sẽ có một cuộc hôn nhân thuận lợi, sự nghiệp vợ chồng ổn định, phát triển và con cái lớn lên đều công thành danh toại. Ngoài ra, cuộc sống gia đình hiếm khi cãi vã hay gặp sóng gió bất ngờ.
 

2. Tuổi Sửu: 23

 
Nếu không kết hôn từ sớm, con gái tuổi Sửu phải đợi rất lâu sau đó mới có thể về chung một nhà với nửa kia của mình. Chính vì vậy, ở tuổi 23 là thời điểm đẹp và thích hợp nhất cho người tuổi Sửu kết hôn. Kết hôn ở tuổi này sẽ giúp con gái tuổi Sửu trưởng thành, chín chắn hơn và trở thành người vợ mẫu mực. Thêm vào đó, gia đình luôn “đồng vợ đồng chồng”, con cái hòa thuận cũng là động lực cho sự phát triển sự nghiệp của người chồng.

 

3. Tuổi Dần: 28

 
Người tuổi Dần thường rất mạnh mẽ, có khát vọng và muốn dấn thân vào những trải nghiệm mới mẻ. Họ trân trọng và tận hưởng tuổi trẻ của mình nên đa số thường có xu hướng kết hôn muộn. Do đó, 28 là tuổi thích hợp nhất cho “tuổi Dần rong chơi” quay về xây tổ ấm. Ở độ tuổi này, họ đã vững vàng về tài chính lẫn tâm lí nên có thể toàn tâm toàn ý hỗ trợ chồng. Sự nghiệp thành công của hai vợ chồng là tiền đề cho hạnh phúc gia đình và sự phát triển của con cái.
 

4. Tuổi Mẹo: 26

 
Trong 12 con giáp, tuổi Mẹo thường được lòng người khác bởi nét đáng yêu, dịu dàng trong cử chỉ và óc hài hước, dí dỏm bẩm sinh của họ. Họ tận tâm, chung thủy và hết lòng trong tình cảm nhưng cũng không quên lo cho đường danh của mình. Con gái tuổi Mẹo nên kết hôn ở tuổi 26, khi đã có sự nghiệp vững chắc trong tay và tình yêu cũng vừa đủ chín muồi. Có thế, đời sống gia đình sau này mới hạnh phúc, đầm ấm và con cái biết bao bọc, yêu thương nhau.
 

5. Tuổi Thìn: 24

 
Nửa đời còn lại của người tuổi Thìn sẽ thuận buồm xuôi gió hơn nếu kết hôn vào năm tuổi của mình, khi vừa tròn 24 tuổi. Thời điểm này không chỉ mang lại hạnh phúc gia đình mà còn giúp đường công danh của hai vợ chồng rạng rỡ, thăng tiến hơn. Ngoài ra, phụ nữ tuổi Thìn sinh con khi còn trẻ sẽ tốt và an toàn hơn nhiều.
 

6. Tuổi Tị: 22

 
Người tuổi Tị hay suy nghĩ nhiều, lo xa và dành hầu hết thời gian của mình để suy tính, chuẩn bị. Chính vì thế, họ nên kết hôn sớm càng sớm càng tốt nếu không lại “kén cá chọn canh”, kéo dài tuổi thanh xuân một cách đáng tiếc. Tuổi 22 là thích hợp nhất cho cô gái tuổi Tị dắt tay người thương về chung một nhà. Họ sẽ trưởng thành và chín chắn hơn từ cuộc sống của người phụ nữ gia đình, từ đó đời sống vợ chồng cũng chan chứa tình cảm hơn.
 

7. Tuổi Ngọ: 25


Tuoi ket hon cho 12 con giap de hanh phuc vien man hinh anh
 
Tuổi Ngọ chỉ quyết định kết hôn khi đã có những thành công trong sự nghiệp.
Con gái tuổi Ngọ nên kết hôn ở tuổi 25 vì khi đó họ đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình đồng thời cũng đã đủ chín chắn, trưởng thành để chịu sự ràng buộc của hôn nhân. Đã chuẩn bị sẵn sàng về mọi mặt nên họ luôn làm tốt vai trò làm vợ, làm mẹ. Đời sống hôn nhân vì thế vẫn luôn bền chặt, gắn kết dù có trải qua phong ba bão táp.
 

8. Tuổi Mùi: 24

 
Cuộc sống vợ chồng sẽ hòa hợp hơn nếu người tuổi Mùi kết hôn ở tuổi 24.
 
Người tuổi Mùi mang mệnh Thổ nên tính cách khá điềm đạm, trầm lặng và sẵn sàng dọn đường cho người khác cốt đổi lấy bình yên. Họ không chú trọng về phát triển sự nghiệp mà hơn việc xây dựng tổ ấm cho riêng mình. Do đó, cuộc sống vợ chồng sẽ rất hợp với họ khi còn rất trẻ. 24 là tuổi thích hợp nhất cho người tuổi Mùi tiến đến hôn nhân. Khi đó, họ sẽ toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình, là chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy để chồng con san sẻ những khó khăn, hạnh phúc.
 

9. Tuổi Thân: 29

 
Con gái tuổi Thân kết hôn ở tuổi mặn mà, quyến rũ nhất: 29 tuổi.
 
Khác với người tuổi Tí lớn trước tuổi, con gái tuổi Thân thường suy nghĩ trẻ con và không mấy quan tâm đến đời sống hôn nhân khi còn trẻ. Mãi đến khi 29 tuổi, khi đã trưởng thành và mặn mà quyến rũ hơn, họ mới thực sự sẵn sàng cho việc xây dựng gia đình. Họ sẽ là một một cộng sự đắc lực cho người bạn đời của mình và luôn làm tốt vai trò người mẹ hiền, con dâu thảo.
 

10. Tuổi Dậu: 31
 

Dù hơi lớn nhưng 31 là độ tuổi đẹp nhất để kết hôn với người tuổi Dậu.
 
Con gái tuổi Dậu chỉ sẵn sàng cho hôn nhân khi đã chuẩn bị tư tưởng lẫn tài chính đâu vào đó. Quả thật, dù hơi lớn nhưng 31 là độ tuổi đẹp nhất để kết hôn với những người này. Cuộc sống hôn nhân sẽ không có những cãi vã vô lí, ích kỉ mà thay vào đó là sự ấm êm, hạnh phúc bởi người vợ biết quán xuyến gia đình. Vợ chồng luôn gắn bó, sẻ chia và con cái cũng được nuôi dạy nên người.
 

11. Tuổi Tuất: 27

 
Khi đã trải qua nhiều trải nghiệm, tuổi Tuất mới đủ tự tin quán xuyến việc gia đình.
 
Tương tự tuổi Ngọ và Thân, con gái tuổi Tuất chỉ nên tiến đến hôn nhân khi đã có nhiều trải nghiệm đối với cuộc sống. Bởi khi chín chắn, trưởng thành trong suy nghĩ, họ mới đủ tự tin chăm sóc và đảm đương trách nhiệm làm vợ, làm mẹ. Do vậy, 27 là thời điểm đẹp nhất cho những người này bước vào cuộc sống hôn nhân.
 

12. Tuổi Hợi: 22


Tuoi ket hon cho 12 con giap de hanh phuc vien man hinh anh
 
22 là tuổi kết hôn cho 12 con giáp thích hợp nhất cho những cô nàng tuổi Hợi chính thức có bạn đời.
 
Người tuổi Hợi thường thực sự phát huy hết khả năng của mình khi có một cộng sự ưng ý bên cạnh. Chính vì thế, kết hôn càng sớm sẽ giúp họ dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp đồng thời ổn định cuộc sống gia đình. 22 là độ tuổi tốt nhất cho những cô nàng tuổi Hợi chính thức có bạn đời. Ngoài ra, người tuổi Hợi một khi đã có gia đình thì tuyệt đối sẽ đặt gia đình lên trên tất cả.
 
Những tham khảo về độ tuổi kết hôn thích hợp nhất cho 12 con giáp này chỉ mang tính ước lệ. Do vậy, bạn nên kết hôn khi đã suy nghĩ chín chắn và thực sự sẵn sàng cho cuộc sống gia đình.

► Lichngaytot.com gửi đến bạn đọc công cụ xem tử vi theo ngày sinh, xem ngày tốt xấu để thuận lợi công việc

ST.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X