Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp gặt hái được thành công gì trong tháng 10

Thứ Năm, 01/10/2015 14:30 (GMT+07)

Trong khi người tuổi Tý gặt hái được thành công cả về sự nghiệp và tình cảm thì người tuổi Mùi và Thân chỉ có thể gặt hái thành quả trên một phương diện cuộc sống.


Cùng xem bói tử vi của 12 con giáp trong tháng 10:

Người tuổi Tý
Vận thế tổng quan trong tháng 10 của người tuổi Tý tiếp tục tăng mạnh. Dù là vận đào hoa trong tình duyên hay tài vận trong sự nghiệp đều vô cùng khởi sắc.

Người tuổi Sửu
Trong tháng 10, vận đào hoa của người tuổi Sửu đã tăng trở lại. Nhiều khả năng bạn sẽ gặp được người trong mộng nên tâm trạng lúc nào cũng bồi hồi, đứng ngồi không yên.
Bên cạnh đó, những thành công gặt hái được trong công việc giúp bạn lúc nào cũng nở nụ cười tươi. Tuy nhiên, người tuổi Sửu cần phải thận trọng trong các giao dịch tài chính, tránh nguy cơ phá tài.

Người tuổi Dần
Tháng này người tuổi Dần vượng vận đào hoa, có thể dự tính về hôn nhân sẽ thành công rực rỡ. Tuy nhiên, cần lưu ý đến sức khỏe nhiều hơn, tránh tình trạng kiệt sức vì quá tham công tiếc việc.
Người tuổi Mão
Trong tháng 10 có Tử khí chủ về tình duyên từ phía Đông tới, nên về cơ bản chuyện tình cảm khá thuận lợi, cầu được ước thấy. Bên cạnh đó, công việc, sự nghiệp cũng gặt hái được khá nhiều thành công.

Người tuổi Thìn
Tuy vận thế sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thìn giảm nhưng vận đào hoa lại tăng mạnh. Chuyện tình cảm thuận lợi giúp người tuổi Thìn giải tỏa vấn đề tâm lí một cách dễ dàng.

12 con giap gat hai duoc thanh cong gi trong thang 10 hinh anh
Ảnh minh họa
Người tuổi Tỵ
Vận thế tình duyên trong tháng 10 của người tuổi Tỵ tăng mạnh nhưng cũng cần thận trọng trong từng hành động, lời nói, tránh làm tổn thương đối phương. Sự nghiệp có bước tiến triển vượt bậc, hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ.
Người tuổi Ngọ
Vốn dĩ trong suy nghĩ của người tuổi Ngọ, mỗi ngày là một niềm vui rồi chứ chưa cần phải đón nhận tin vui về sự thành công nào đó. Trong tháng này, sự nghiệp của bạn hanh thông, tình cảm bình ổn, duy chỉ sức khỏe có chút vấn đề mà thôi.
Người tuổi Mùi
Có thế nói vận đào hoa và vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi trong tháng này tỉ lệ nghịch với nhau. Bạn chỉ có thể đón nhận tin vui từ một trong hai phương diện này mà thôi.

Người tuổi Thân
Tương tự người tuổi Mùi, con giáp này cũng chỉ gặt hái thành công ở một phương diện nào đó trong cuộc sống chứ không phải tất cả.

Người tuổi Dậu
Vận thế của người tuổi Dậu bình ổn và phát triển thuận lợi. Bên cạnh đó chuyện tình cảm cũng không có trở ngại nào. Bạn có thể gặt hái được nhiều thành công ở mọi phương diện của cuộc sống nếu như biết tiết chế cảm xúc để làm chủ chính mình.
Người tuổi Tuất
Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất thuận lợi bao nhiêu thì công việc, sự nghiệp lại gặp trở ngại bấy nhiêu. Đặc biệt, khi đầu tư phải hết sức thận trọng, tránh bị lừa gạt dẫn tới tổn thất tiền của nặng nề.

Người tuổi Hợi
Tháng 10 không phải là tháng may mắn dành cho người tuổi Hợi. Nếu có thể, bạn nên bài trí một số vật phẩm phong thủy để mang lại nhiều điều cát lợi cho công việc và chuyện tình cảm.
Ngọc Lan (Theo MGSP)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X