Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp được Thần Tài nào phù hộ trong tháng 4 (P2)

Thứ Sáu, 01/04/2016 11:10 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Trong tháng Tư, được Tài Bạch tinh quân phù hộ, việc kinh doanh, kiếm tiền của người tuổi Thân thuận buồm như ý, thu nhập tăng lên không ngừng.



Tuổi Mùi – Võ Thần Tài – Triệu Công Minh


Trong dân gian, Triệu Công Minh là Võ Thần Tài, chủ quản nguồn tài lộc của nhân gian, “nghênh cát tường, nạp tài phúc”.

Thần Tài phù hộ 12 con giáp, trong tháng 4 này, người tuổi Mùi rất may mắn khi được Võ Thần Tài, Triệu Công Minh ghé thăm, nhất định sẽ có tài lộc bất ngờ. Trong mọi trường hợp, cần giữ đầu óc tỉnh táo, nắm bắt cơ hội ở mọi lúc mọi nơi, tiền tài sẽ không thiếu.

12 con giap duoc Than Tai nao phu ho trong thang 4 P2 hinh anh
Tuổi Thân – Văn Thần Tài – Tài Bạch tinh quân


Trong dân gian có rất nhiều Văn Thần Tài như Phạm Lãi, Tài Bạch tinh quân, Lộc tinh trong tam đa Phúc Lộc Thọ...

Tương truyền, Tài Bạch tinh quân chính là Thái Bạch kim tinh do Ngọc Hoàng đại đế phái xuống trần gian. Vị thần này chuyên quản về kim ngân, tài lộc trong thiên hạ.

Được Tài Bạch tinh quân phù hộ, việc kinh doanh, kiếm tiền của người tuổi Thân thuận buồm như ý, thu nhập tăng lên không ngừng.

12 con giap duoc Than Tai nao phu ho trong thang 4 P2 hinh anh 2
Tuổi Dậu – Văn Thần Tài – Tài Phúc tinh


Tài Phúc tinh là một vị thần trong tam đa Phúc Lộc Thọ. Tay Ngài bế một em bé, tượng trưng cho con cái hưng thịnh, phúc báo mãi mãi.

Tháng 4 này, người tuổi Dậu được Tài Phúc tinh độ trì, được người bạn khác giới giúp đỡ nhiệt tình trong vấn đề tài chính. Bạn nên chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, tự tin với sức hút của bản thân để có thể mở rộng con đường làm giàu của mình thêm thênh thang, rộng mở.

12 con giáp được Thần Tài nào phù hộ trong tháng 4?
(Lichngaytot.com) – Trong khi người tuổi Mão được Võ Thần Tài Quan Công phù trợ thì người tuổi Ngọ lại được Thần Tài trí tuệ Phạm Lãi độ trì... tài lộc đều

Tuổi Tuất – Văn Thần Tài – Thần Tài Tỷ Can


Tương truyền, Tỷ Can là chú ruột của Trụ Vương, là người công bằng, chính trực, do thẳng thắn can gián Trụ Vương không được nên tự mình rạch ngực moi tim, đem châu báu phát cho dân lành nên được nhân dân tôn thờ là Thần Tài chí công vô tư.

12 con giap duoc Than Tai nao phu ho trong thang 4 P2 hinh anh 3
Được vị thần trọng tình trọng nghĩa như vậy phù trợ, tháng này người tuổi Tuất gặp không ít may mắn về tài lộc. Khoản nợ có người tự động mang trả, kẻ tiểu nhân không còn đeo bám, gây phiền nhiễu nữa.

Tuổi Hợi – Tà Thần Tài – Tứ diện Thần

Tứ diện Thần còn được gọi là Thần 4 mặt. Đây là vị thần trong tín ngưỡng Bà la môn, bốn mặt tượng trưng cho 4 phương diện sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe và tài lộc. Mặt chính diện cầu sự nghiệp phát đạt, mặt phải cầu hôn nhân viên mãn, mặt trái cầu sức khỏe, bình an, mặt sau cầu tài lộc.

Trong tay Ngày nắm giữ vinh hoa phú quý, có pháp lực cao siêu. Nếu thành tâm cầu khấn, vị thần này sẽ phù hộ độ trì cho sức khỏe của người tuổi Hợi thêm dồi dào, sự nghiệp, tài lộc và tình duyên đều như ý.

(Hết)

Hoàng Lam


Làm thế nào để mèo Thần Tài hút càng nhiều tiền bạc?
(Lichngaytot.com) – Mèo Thần Tài còn được gọi là mèo chiêu tài. Trong phong thủy, mèo là linh thú cát tường, có thể hóa giải sát khí nhờ linh lực của nó. Có
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X