Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp đón tin vui gì trong nửa cuối năm 2016? (P2)

Thứ Sáu, 13/05/2016 10:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Trong 6 tháng cuối năm, vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ thăng tiến không ngừng. Mười hai con giáp, người làm công ăn lương đón tin vui về tăng lương, thăng chức. Người làm chủ, kinh doanh buôn bán thì thu được món lợi lớn. 



7. Tuổi Ngọ
Trong 6 tháng cuối năm, vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ thăng tiến không ngừng. Người làm công ăn lương đón tin vui về tăng lương, thăng chức. Người làm chủ, kinh doanh buôn bán thì thu được món lợi lớn.
Vào nửa cuối năm, người tuổi Ngọ lâm cách cục Đế Vượng đại vận đi vào cung Lộc Tự, thúc đẩy sự nghiệp phát triển không ngừng, được nhiều quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng mãn nguyện, tài lộc hưng vượng.
Ngay từ khi bước vào mùa Hạ, vận khí của con giáp này đã có xu hướng tăng. Sang mùa Thu, nhân duyên vô cùng tốt đẹp, dễ được quý nhân trợ giúp, tiền tài thu về nhiều hơn. Đến mùa Đông thì tài vận càng thêm vượng.
Phương diện tình cảm cũng khởi sắc trong những tháng cuối năm vì được Nguyệt Đức quý nhân che chở. Quý nhân này có sức mạnh to lớn trong việc hóa hung thành cát, gặp nạn bình an, tình yêu, hôn nhân vì thế càng bền vững.
12 con giap don tin vui gi trong nua cuoi nam 2016 p2 hinh anh
8. Tuổi Mùi
Được Kim Dư quý nhân nhập mệnh, công việc, sự nghiệp của người tuổi Mùi phát triển vô cùng thuận lợi trong 6 tháng cuối năm, cơ hội thăng quan tiến chức nhiều vô kể.
Về tình cảm, hôn nhân, người tuổi Mùi được Hồng Loan cát tinh che chở, rất tốt cho những con giáp nào vừa mới bước sang tuổi 25, độ tuổi thích hợp để tính chuyện hôn nhân. Người đã kết hôn có cuộc sống gia đình hòa hợp, đón tin vui về con cái.

9. Tuổi Thân
2016 là năm tuổi của người tuổi Thân nên vận trình tổng quan có phần ảm đạm. Nhưng bước vào giai đoạn 6 tháng cuối năm, vận thế chuyển biến tích cực, gặp không ít quý nhân tương trợ.
Khi tiết trời chuyển sang Thu và Đông, người tuổi Thân có được sự trợ giúp của Văn Xương quý nhân nên học hành giỏi giang, thi cử đỗ đạt, vinh danh bảng vàng. Dù còn đi học hay là người kinh doanh, mọi việc đều thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thành công lớn.

12 con giap don tin vui gi trong nua cuoi nam 2016 p2 hinh anh 2
10. Tuổi Dậu
12 con giáp đón tin vui gì trong 6 tháng cuối năm? Đối với người tuổi Dậu, trong nửa cuối năm, nhất là khi đã bước vào Thu Đông, vận khí của người tuổi Dậu tăng mạnh, gặp khá nhiều may mắn từ Thái Tuế tam hội. Sự nghiệp lại có Thiên Ất quý nhân trợ lực, ngành nghề nào cũng phát triển nhanh chóng.
Về tình cảm, trong nửa cuối năm 2016, có Chính Quan đại vận rơi vào cung Hôn nhân, có lợi cho tình cảm lứa đôi vì Chính Quan bảo vệ hôn nhân.

11. Tuổi Tuất
Bước vào giai đoạn Thu Đông, vận thế của người tuổi Tuất tăng mạnh. Công việc, sự nghiệp phát triển thuận lợi vì được Thiên Đức quý nhân tương trợ, kiên trì và nỗ lực làm việc hơn nữa, bạn càng sớm thu về thành quả tốt đẹp.
Về tình cảm, người tuổi Tuất được Nguyệt Đức quý nhân phù trợ, tình yêu nồng nàn, hôn nhân viên mãn. Người độc thân đang ở độ tuổi 22 có vận đào hoa rất vượng, không khó để tìm được người trong mộng.

12. Tuổi Hợi
Vận khí của người tuổi Hợi tăng rất mạnh khi bước vào mùa Thu và mùa Đông. Công việc diễn ra suôn sẻ vì có Thiên Ất quý nhân giúp đỡ. Nỗ lực làm việc, phấn đấu không ngừng sẽ mang lại cơ hội thăng tiến nhanh như vũ bão cho bạn.
Khi bước vào mùa Đông, vận khí của con giáp này đạt ở mức đỉnh điểm, tài vận phất không ngừng, cả chính tài và thứ tài đều vượng, đầu tư, kinh doanh đều có lãi. 

(Hết)
An Nhiên

12 con giáp đón tin vui gì trong 6 tháng cuối năm 2016? (P1)
Trong khi người tuổi Tý đón nhiều tin vui về công việc, sự nghiệp thì 6 tháng cuối năm, người tuổi Thìn lại vô cùng may mắn về tài lộc...
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X