Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp đón tin vui gì trong 6 tháng cuối năm 2016? (P1)

Thứ Sáu, 13/05/2016 09:06 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Trong khi người tuổi Tý đón nhiều tin vui về công việc, sự nghiệp thì 6 tháng cuối năm, người tuổi Thìn lại vô cùng may mắn về tài lộc...

 

1. Tuổi Tý
 
Trong 6 tháng cuối năm, vận khí của người tuổi Tý tăng mạnh nhất trong giai đoạn thu đông vì được Thái Tuế phù trợ. Những ai đang có kế hoạch mở rộng hoặc phát triển sự nghiệp, cần phải nắm bắt cơ hội này, đặc biệt là người nào bước vào tuổi 32 và 44. 
 
12 con giap don tin vui gi trong 6 thang cuoi nam 2016 hinh anh
 
2. Tuổi Sửu
 
12 con giáp đón tin vui gì trong 6 tháng cuối năm? Đối với người tuổi Sửu, vận may trong nửa cuối năm 2016 chủ yếu do 3 đại quý nhân mang tới. Long Đức quý nhân xuất hiện tại Phúc tự cung, chủ về hóa hung thành cát, chăm chỉ ắt gặt thành quả.
 
Đức Vọng tượng trưng nhiều quý nhân giúp đỡ, chuyển họa thành  phúc, có tác dụng hóa sát. 
 
Thiên Hỉ xuất hiện ở cung Hôn nhân, người độc thân đón tin vui tình cảm, người đã kết hôn đón tin vui về con cái, gia đình hòa hợp, liên tiếp đón tin vui. 
 
Thêm nữa, sau khi bước vào mùa Hạ, bản mệnh con giáp này còn được Chính Ấn đại vận nâng đỡ, gặp càng nhiều quý nhân trợ giúp, có lợi phát triển các mối quan hệ xã giao, mở ra nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp.
 
 
Nửa cuối năm 2016, bản mệnh Dần được 3 đại cát tinh lâm mệnh nên cả sự nghiệp, công việc, tình cảm và nhân duyên đều đón không ít tin vui. Bên cạnh đó, Hồng Diễm tinh chủ về đào hoa, mang tới tình duyên, mối quan hệ tốt lành cho người tuổi Dần.
 
12 con giap don tin vui gi trong 6 thang cuoi nam 2016 hinh anh 2
 
4. Tuổi Mão
 
Được Thiên Đức và Thái Cực quý nhân lâm mệnh trợ giúp, vận khí của người tuổi Mão trong giai đoạn thu đông chuyển biến tích cực. Thái Cực quý nhân giúp thúc vượng tài vận, tài lộc dồi dào.
 
Bên cạnh đó, cách cục bản mệnh lâm vào Chính Quan đại vận nên các mối quan hệ xã giao cũng được duy trì ở mức hữu hảo, thuận lợi để phát triển sự nghiệp. 
 
 
Vận thế của người tuổi Thìn trong 6 tháng cuối năm khá lý tưởng. Mùa Hè vận khí bắt đầu vượng, sang Thu thì có thu hoạch, tới Đông tài vận đạt đỉnh cao, chiêu tài được tài, nạp phúc được phúc. 
 
Trong nửa cuối năm, vận trình tình cảm, hôn nhân của con giáp này cũng khởi sắc mạnh, vận đào hoa tăng đột biến giúp người độc thân dễ dàng tìm được nửa kia ưng ý. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, đông con nhiều cháu.
 
6. Tuổi Tỵ
 
Trong những tháng cuối năm 2016, sự xuất hiện của Thiên Quan quý nhân sẽ trợ lực rất lớn cho sự nghiệp, công việc của người tuổi Tỵ, mở ra cơ hội thăng tiến bất ngờ. Nhưng chủ yếu vẫn là dựa vào năng lực và sự nỗ lực của chính bạn để được lãnh đạo công nhận, trao cơ hội phát triển trong tương lai.
 
Tài vận của con giáp này cũng khá lý tưởng, nhất là thứ tài, sau khi bước vào mùa Đông, thứ tài cực vượng, các khoản đầu tư sinh lời lớn.
 
(Còn nữa)
An Nhiên
 
12 con giáp đón tin vui gì trong nửa cuối năm 2016? (P2)
Trong 6 tháng cuối năm, vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ thăng tiến không ngừng. Người làm công ăn lương đón tin vui về tăng lương, thăng chức. Người làm
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X