Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm đến vượng vận cho 12 con giáp trong Tết Đoan Ngọ, càng đi càng tăng PHÚC gặt LỘC

Thứ Năm, 02/06/2022 08:34 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Ngũ hành mệnh cách của Thân và Dậu đều thuộc Kim. Thời điểm tết Đoan Ngọ Hỏa vượng khắc Kim, tuy thứ tài khá nhưng hai con giáp này gặp phải không ít chuyện rắc rối khiến tâm trạng muộn phiền, chẳng thể vui nổi. Vậy nên, hai bạn có thể đi dã ngoại hoặc du lịch gần để giải tỏa tâm lý, nhanh chóng lấy lại tinh thần. 

 

1. Tuổi Tý và Hợi

 
Xét về ngũ hành mệnh cách, người tuổi Tý và Hợi đều mang yếu tố Thủy. Trong khi đó, giai đoạn tết Đoan Ngọ, ngũ hành Hỏa vượng. Thủy Hỏa tương khắc, Hỏa khí xung thiên chèn ép Thủy. 
 
Muon vuong van, 12 con giap di dau tet Doan Ngo hinh anh
 Muốn vượng vận, 12 con giáp đi đâu tết Đoan Ngọ là hợp nhất?

Vì thế, nếu có nhu cầu đi du lịch ở đâu đó, hai con giáp này nên chọn những nơi có ngũ hành Mộc vượng như rừng, khu sinh thái, núi, công viên… Ngũ hành Mộc hóa giải mâu thuẫn Thủy Hỏa, giúp hành trình của bạn thêm thuận lợi, an toàn.

Khi đi du lịch, đặc biệt lưu ý điều này nhé:

Những kiêng kỵ phong thủy khi đi du lịch cần biết trong tết Đoan Ngọ
Nếu có kế hoạch đi du lịch trong dịp tết Đoan Ngọ, bạn cần lưu ý những kiêng kị phong thủy dưới đây để phòng tránh xui xẻo hay tai họa bất ngờ ập tới.

2. Tuổi Dần và Mão

 
Người tuổi Dần và Mão đều có ngũ hành mệnh cách thuộc Mộc. Mộc sinh Hỏa, giúp Hỏa thêm vượng, nhưng Mộc lại suy yếu.

Nếu cảm thấy tinh thần bí bách, hai con giáp này nên đi tới những nơi có nhiều Thủy hay Mộc sẽ có lợi hơn, ví dụ như đi biển, leo núi, tham quan khu sinh thái…
 
Muon vuong van, 12 con giap di dau tet Doan Ngo hinh anh
 
Vì Hỏa vượng nhưng có Thủy làm dịu bớt, đồng thời sinh cho Mộc khí thịnh vượng, tốt cho nguyên khí bản mệnh tuổi Dần và Mão.
 

3. Tuổi Tỵ và Ngọ

 
Về mặt ngũ hành, Tỵ và Ngọ đều mang yếu tố Hỏa. Dịp tết Đoan Ngọ này, người cầm tinh con Rắn và Ngựa có Hỏa khí vượng nhất trong 12 con giáp.

Hỏa vượng dễ khiến tâm bất an, tính tình nóng nảy, dễ bị kích động. Sức khỏe cũng chịu ảnh hưởng đáng kể. 
 
Muon vuong van, 12 con giap di dau tet Doan Ngo hinh anh
 
Vì thế, khi đi du lịch, hai con giáp này nên chọn địa điểm gần, tránh đi quá xa càng khiến sức khỏe giảm sút. Bạn có thể tới những nơi có ngũ hành Thổ vượng. Vì nguồn khí quá vượng của Hỏa sẽ thông qua Thổ mà tiêu hao bớt đi, có lợi cho ngũ hành bản mệnh. 
 

4. Tuổi Thân và Dậu

 
Ngũ hành mệnh cách của Thân và Dậu đều thuộc Kim. Thời điểm tết Đoan Ngọ Hỏa vượng khắc Kim, tuy thứ tài khá nhưng hai con giáp này gặp phải không ít chuyện rắc rối khiến tâm trạng muộn phiền, chẳng thể vui nổi.
 
Vậy nên, hai bạn có thể đi dã ngoại hoặc du lịch gần để giải tỏa tâm lý, nhanh chóng lấy lại tinh thần. Hoặc có thể đi leo núi vừa rèn luyện sức khỏe, lại giúp tinh thần thêm thư thái, vận khí theo đó sẽ tăng trở lại.
 
Muon vuong van, 12 con giap di dau tet Doan Ngo hinh anh
 

5. Tuổi Sửu, Thìn, Mùi và Tuất

 
Bốn con giáp này đều mang ngũ hành mệnh cách thuộc Thổ. Dịp tết Đoan Ngọ, Hỏa khí vượng sinh Thổ.. Thổ vượng khiến bản tính dễ cứng nhắc, theo đó vận thế cũng suy giảm phần nào. 
 
Vậy nên, người tuổi Sửu, Thìn, Mùi và Tuất nên đi tới những nơi có Thủy khí vượng như đi biển, công viên nước… Thủy khí hiền hòa sẽ giúp điều tiết sự cứng nhắc của Thổ, giúp tinh thần bản mệnh thư giãn.
 
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X