Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi tuổi Tý - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Tý - Dự đoán Vinh hoa phú quý mỗi cuộc đời

Tử vi Tuổi Tý - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Tý Chính Xác

Thứ Tư, 22/11/2017 00:00 (GMT+07)
Tử vi tuổi Tý - Xem tử vi trọn đời của người tuổi Tý, trong Tứ Trụ có cục diện Sửu Thổ khắc chế Tý Thủy, Tý Thủy sinh trì Âm Mộc, do đó con giáp này cả đời vui vẻ, sung túc. Nhờ phúc phần tổ tiên để lại, tài sản kế thừa cũng dồi dào, nếu kết duyên với người phù hợp, chung lưng đấu cật vượt mọi khó khăn thì chắc chắn sự nghiệp sẽ rất thành công, hôn nhân hạnh phúc, mọi phương diện đều phát triển vô cùng tốt đẹp.

 
xem tu vi tron doi cua nguoi tuoi ty tong quan
 

I. Khái quát cuộc đời của người tuổi Tý

 

1. Đặc trưng phân biệt người tuổi Tý

  • Cầm tinh: Con chuột
  • Vị trí trong Địa chi: số 1
  • Ngũ hành: Thủy
  • Mùa: Đông
  • Phương vị: Bắc
  • Phật độ mệnh: Thiên thủ Quan Âm Bồ Tát

2. Tổng quan cuộc đời, tử vi tuổi Tý


Người tuổi Tý trong Tứ Trụ có cục diện Sửu Thổ khắc chế Tý Thủy, Tý Thủy sinh trì Âm Mộc, do đó con giáp này cả đời vui vẻ, sung túc. Nhờ phúc phần tổ tiên để lại, tài sản kế thừa cũng dồi dào, nếu kết duyên với người phù hợp, chung lưng đấu cật vượt mọi khó khăn thì chắc chắn sự nghiệp sẽ rất thành công, hôn nhân hạnh phúc, mọi phương diện đều phát triển vô cùng tốt đẹp.

Tuổi Tý là Thiên Quý tinh, vốn tính thông minh, lanh lợi, suy nghĩ lạc quan, giao thiệp rộng, được nhiều người yêu mến. Con giáp này hành xử có tâm đức, ý chí kiên cường, có tham vọng về tài chính, gặt hái thành tựu nhất định trong cuộc đời.

Hơn thế, người tuổi Tý giỏi toan tính, phản ứng nhanh nhạy, biến hóa, đa tài nghệ, biết tích lũy tiền bạc, suốt đời không lo thiếu thốn.

Biết được mình thông minh nên tuổi Tý khá ngạo mạn, coi mình là nhất, đôi khi tỏ thái độ khinh thường người khác. Thêm nhược điểm tuổi này cần phải khắc phục chính là thiếu sự dũng cảm, năng lực lãnh đạo, quản lý kém. Bên cạnh đó, tính cách cố chấp cũng gây ra không ít rắc rối cho họ. Cuộc đời mệnh chủ sẽ yên ả, ít sóng gió hơn nếu biết sống hòa thuận và tôn trọng mọi người. 

Tới trung vận, vận khí tuổi Tý hanh thông hơn, mưa thuận gió hòa, làm gì cũng dễ thành công, mưu cầu như ý, sở cầu như nguyện. Hậu vận vạn sự thành đạt, hưởng vinh hoa phú quý.


3. Sự nghiệp đời người tuổi Tý


Tài lộc và công việc, sự nghiệp của 1 người có mối quan hệ mật thiết với nhau. Có cơ hội thăng tiến hay không, phải làm sao mới được cấp trên cất nhắc, nắm bắt cơ hội thăng chức tăng lương như thế nào, liệu có bị tiểu nhân lợi dụng, ngáng đường… Đây là những vấn đề không của riêng ai, không chỉ những người theo nghiệp quan chức mà những người theo con đường khác như nhân viên hành chính, công nhân, người làm ăn kinh doanh… đều rất quan tâm.

Vận tài lộc không thuận sẽ ảnh hưởng đến tài chính, bởi phần lớn mọi người đều trông cậy vào công việc, sự nghiệp để tăng thu nhập. Muốn có cuộc sống sung túc, giàu sang thì trước tiên phải tập trung làm việc, phát triển sự nghiệp.

Tử vi tuổi Tý cho thấy, tướng Tinh nắm quyền, viễn cảnh sự nghiệp của người tuổi Tý lạc quan. Một khi đã xác định được mục tiêu, người tuổi Tý sẽ nỗ lực hết mình, dùng mọi cách để đạt được nó mà không than phiền mệt mỏi. Đây chính là yếu tố quyết định làm nên thành công ở họ.

Người tuổi Tý độc lập, ham học hỏi, tính tình hòa nhã thân thiện, trung thực đáng tin. Trong công việc, họ tỏ rõ mình là người có trí tuệ, có tài năng, sức sáng tạo cao, tầm nhìn xa trông rộng, khả năng quan sát tốt.

Tính cách linh hoạt, khả năng tùy cơ ứng biến khiến người tuổi này gặp nguy không sợ, gặp khó không lùi. Thêm vào đó, trực giác nhạy bén và đầu óc kinh doanh khiến họ rất thích hợp để tự mình khởi nghiệp. Bước đầu chắc chắn sẽ khó khăn, nhưng nếu kiên trì, tích lũy kinh nghiệm, chờ thời cơ thực hiện thì mọi sự sẽ thuận buồm xuôi gió.

Một đặc điểm tính cách khác của người tuổi Tý là tính kiên trì. Sau khi xác định rõ mục tiêu, đặc biệt là mục tiêu kiếm nhiều tiền thì họ sẽ cố gắng hết sức để thực hiện, quyết không từ nan, nhờ thế mà họ thường xuyên đạt được mục tiêu đã đề ra.

Khả năng có nên người tuổi này ít khi phải lo buồn chuyện tiền bạc trong suốt cuộc đời. Tuy nhiên, một điểm yếu của con giáp này chính là dễ mềm lòng. Dù luôn rất cẩn trọng khi xử lý công việc, nhất là những việc liên quan đến tiền bạc, song tính cách mềm yếu khiến họ dễ bị lừa gạt, lợi dụng. Cảm xúc lấn át lý trí nên họ có thể làm ra những việc bất lợi cho con đường sự nghiệp sau này.

Người này rất giỏi giao tiếp, cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm với người mình thực sự quý mến. Họ được nhiều người yêu quý và rất đông bạn bè. Tính khéo léo giúp họ dễ dàng xử lý công việc mà hiếm khi đắc tội với nhiều người. Khi gặp khó khăn, trắc trở trong công việc thì luôn nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người.

Tính cách tự lập và tích cực của người tuổi Tý khiến họ phù hợp với những công việc có không gian tự do phát triển hơn là làm việc gò bó như công chức nhà nước. Tuy nhiên, khả năng phối hợp làm việc nhóm của con giáp này có nhiều hạn chế, bản thân dễ mất đi hứng thú sáng tạo. Nên học cách điều chỉnh, kiểm soát bản thân và hài hòa hơn khi làm việc với người khác.

Họ thích hợp làm học giả, nhà soạn nhạc, nhà phê bình, diễn viên, chủ tiêm kinh doanh… Ngoài ra, trực giác nhạy bén của người tuổi Tý rất hợp với những công việc mang tính nghệ thuật hay đòi sự tỉ mỉ, tinh xảo như quản lý sản phẩm, mỹ thuật, gia công hàng thủ công mĩ nghệ, quay phim, chụp ảnh nghệ thuật… Con giáp này không nên làm các công việc liên quan đến chính trị, công tác xã hội như cảnh sát, sĩ quan quân đội hoặc các công việc đòi hỏi tính quyết đoán, cương nghị.

Vậy, để đạt được thành công trong sự nghiệp, người tuổi Tý nên kết hợp làm ăn với người tuổi nào?


4. Tài lộc của người tuổi Tý


Kiếm được tiền là phát tài phát lộc, song biết giữ tiền, chi tiêu ít cũng là một dạng phát tài. Nhiều người tài lộc vượng tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng lại tiêu rất ít. Cũng có người tài lộc vượng mà chẳng tiết kiệm được là bao, đó là vì mệnh họ chữ “Tài” không hậu, vận tài lộc lưu niên không được tốt, tiền kiếm được nhiều mà tiêu hết cũng nhanh.

Muốn có tài lộc tốt thì phải có kho giữ, không có kho không giữ được tiền. Vật cát tường lưu niên giúp tài lộc hàng năm thêm thịnh vượng cũng có vai trò rất quan trọng. Không cần biết đường tài lộc của bạn ra sao, trước tiên phải làm cho tài lộc lưu niên thêm vượng phát, ít phá tài.

Theo luận giải tử vi trọn đời cho thấy, được Tài Tinh cao chiếu, tử vi tài lộc của người tuổi Tý hưng vượng. Bản thân con giáp này được hưởng lộc trời ban, trong đời hiếm khi thiếu tiền. Tuy nhiên, tính tình lại quá phóng khoáng, tùy tiện, thiếu kiên trì nên họ lại lãng phí tiền của, tiền kiếm được nhiều, nhưng đến nhanh và đi cũng nhanh. Vì thế, học cách tiết kiệm là điều cần thiết ở con giáp này.

Tử vi tuổi Tý cho thấy, người tuổi này rất cần cù, nỗ lực, cũng rất cẩn trọng khi làm việc với tiền bạc, khả năng quản lý tài chính tốt. Có điều do dễ mềm lòng nên tuổi Tý hay bị người đời lường gạt. Họ có phần tự tin thái quá, do đó đôi lúc hành động xốc nổi, nghe theo lời dụ dỗ của người khác.

Mặc dù cả đời không phải lo nghĩ chuyện tiền bạc, song con giáp này nên tỉnh táo, bởi tiền bạc trong tay họ phần nhiều do tích cóp, tiết kiệm mà nên. Họ chỉ biết làm vậy để ổn định lâu dài mà không có kế hoạch đầu tư khoa học và hiệu quả nên chỉ có lợi tức ít ỏi. Thời trẻ người này hay lãng phí, song sau khi kết hôn sẽ có nhiều biến chuyển tốt đẹp hơn.

Tham khảo: Tài lộc tuổi Tý theo 12 tháng sinh âm lịch.


5. Sức khỏe, tật bệnh của người tuổi Tý


Tử vi trọn đời tuổi Tý cho thấy, Người tuổi Tý bẩm sinh khả năng thích nghi với môi trường rất tốt. Họ luôn bừng bừng sức sống, sôi nổi nhiệt tình, như vầng thái dương nhỏ chiếu sáng muôn nơi. Người này bình thường ít khi bệnh tật, song đã bệnh thì rất nghiêm trọng, rất lâu mới khỏi.

Nên đặc biệt chú ý, tránh để bị trúng gió, đau dây thần kinh hoặc xương khớp. Mỗi khi cơ thể phát ra tín hiệu bất thường gì, đừng nên coi thường mà hãy để tâm và đi khám chữa ngay cho hiệu quả.


6. Tình duyên của người tuổi Tý


Tình duyên bao gồm vận đào hoa của người độc thân, hôn nhân có bền vững lâu dài, có nảy sinh quan hệ ngoài luồng hay không, cuộc sống gia đình như thế nào. Gặp vận đào hoa chưa chắc đều là tốt, cũng có thể hóa hung, gây mâu thuẫn tình cảm, đôi lứa chia xa.

Kết hôn rồi chưa chắc đã được hạnh phúc, ly hôn cũng không hẳn là bất hạnh. Nếu tái hôn gặp người tốt thì vẫn sẽ có được gia đình hạnh phúc. Người nghèo chưa chắc đã có hôn nhân nhiều phiền muộn, người giàu cũng không hẳn vợ chồng tốt đẹp mĩ mãn. Những vấn đề trong hôn nhân suy cho cùng vẫn là do cách nhìn của mỗi người.

Phương diện tình cảm của người tuổi Tý không lý tưởng, xuất hiện khá nhiều trở ngại. Tuy nhân duyên khác giới của người này rất vượng, nhưng đa phần lại là đào hoa dữ, tình duyên lận đận.

Người tuổi Tý thường rất chung thủy trong tình yêu. Nếu đã thích một ai đó, người này sẽ chủ động theo đuổi. Tình cảm của họ dành cho đối phương cũng rất sâu nặng, đã yêu ai thì sẽ nghiêm túc tính chuyện trăm năm. Họ luôn tự tin vào tình cảm của 2 người, cố gắng hết sức để vun đắp cho tình yêu.

Con giáp này có lòng tự tôn cao nên không cho phép mình thể hiện sự đau khổ, buồn chán ra bên ngoài hoặc trước mặt người khác. Có tâm sự gì họ giấu kỹ trong lòng, rất ít khi thể hiện ra bên ngoài.

Phần lớn người sinh năm này đều rất nhân từ, rộng lượng. Họ luôn khoan dung với những người họ thích. Khi xảy ra mâu thuẫn, họ cũng luôn là người nhường nhịn và hy sinh, không bao giờ tính toán thiệt hơn. Tính cách như vậy nên họ được rất nhiều người yêu mến, cũng có ưu thế rõ ràng trong tình yêu.

Nam giới tuổi Tý luôn nỗ lực để trở thành người chồng, người cha tốt. Những người này cũng rất hiểu biết và thấu hiểu người khác. Phụ nữ tuổi Tý có phần mơ mộng, hay theo đuổi tình yêu xa vời. Họ luôn mong muốn sự bình đẳng giữa nam và nữ, cư xử có phần trẻ con với người mình yêu. Xem người tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân để chủ động trong việc tìm kiếm nửa kia phù hợp.
 

Tu vi tron doi cua nguoi tuoi Ty tai loc cong danh
 

II. Xem vận mệnh của người tuổi Tý


1. Vận mệnh người tuổi Tý theo lưu niên


Năm Tý:
 Theo luận giải tử vi 12 con giáp cho thấy, đây là năm bản mệnh của người tuổi Tý nên con giáp này sẽ có những thay đổi rất tốt về tài lộc, công danh. Tiền bạc dồi dào, thăng lương thăng chức, có cơ hội thuyên chuyển công tác, sự nghiệp phát triển vững vàng.

Giữa năm có thể gặp chuyên tang tóc, trong năm hay ốm vặt, cuối năm có chuyện bất trắc xảy ra. Vận di dời của người tuổi Tý quá mạnh trong năm này nên ảnh hưởng đến công việc của họ. Tài lộc gặp nhiều may mắn vào các tháng 1, 3, 6. Đây cũng là thời điểm con giáp này nên mở rộng làm ăn và chuẩn bị kế hoạch mới cho năm sau.

Năm Sửu:
 Theo tử vi tuổi Tý cho thấy, người cầm tinh con chuột sẽ có 1 năm Sửu tốt lành. Tài lộc bình thường, phát mạnh từ giữa năm. Luôn có 1 nguồn sức mạnh ngầm giúp người tuổi Tý tiến lên, nhờ thế mà niên vận năm này của họ rất tốt, mọi sự thuận lợi.

Năm Sửu có sao Thái Dương soi chiếu, đây là sao tốt với nam, xấu với nữ. Nhờ đó mà nam giới tuổi Tý có được công danh, tài lộc. Tuy nhiên đây là thời điểm không tốt cho hôn nhân, cũng tuyệt đối tránh can thiệp vào chuyện riêng của người khác. Các tháng 3, 6, 9 và 12 rất thuận lợi cho đầu tư, cần chú ý nắm bắt cơ hội.

Năm Dần:
 Sự nghiệp của con giáp này bắt đầu phát triển, tuy nhiên phải bôn ba khắp mọi nơi, sống xa nhà, cô đơn lẻ bóng. Nếu quá xem trọng danh lợi thì thu hoạch sẽ không nhiều, song nếu biết tiết chế, cân bằng giữa các bên thì đại cát đại lợi. Dục tốc bất đạt, nếu chỉ chăm chăm cái lợi trước mắt thì e rằng lạc cực sinh bi, ảnh hưởng đến sức khỏe mà gia đình cũng bất hòa, lục đục.

Năm Mão:
 Tử vi trọn đời tuổi Tý cho thấy, năm này người tuổi Tý có nhiều cơ hội kiếm tiền và gặp may mắn trong kinh doanh bất động sản vào các tháng 3, 6, 8 và 12. Tuy nhiên, có thể con giáp này sẽ gặp đôi chút rắc rối trong quan hệ đối nhân xử thế. Nên nhẫn nhịn, đừng vì chút xích mích nhỏ mà làm hỏng đại sự, chuyện thị phi cũng từ đó mà ra. Nên hành thiện tích đức thì mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió.

Trong năm Mão, nếu muốn hóa giải chuyện xấu thì làm gì cũng phải dựa theo phong thủy. Mặc dù Dương Nhẫn là sao của mặt trăng, song đều đại diện cho việc “giữ tài”. Người chưa kết hôn có khả năng gặp được duyên lành. Người đã kết hôn sẽ gặp chuyện vui, nhà thêm người thêm lộc.

Năm Thìn:
 Vào năm Thìn, người tuổi Tý công danh thuận lợi, mưu sự tất thành. Đó là do các sao Kim Dư, Tam Trị và Hoa Cái chiếu mệnh từ ngày Lập Xuân. Dù tiêu tiền xả láng thành quen, song năm này thu nhập dồi dào, không lo thất bát.

Do ảnh hưởng của sao Tam Trị, người tuổi Tý vừa nắm quyền thế đã gặp vô số rắc rối, “nhân hòa” với họ là trong tình bạn chứ không ứng với công việc. Chuyện tốt có thể phải chờ vận thế năm sau. Năm Thìn người tuổi này có thể bị tiểu nhân hãm hại, nên cẩn trọng khi kết giao bạn hữu, đừng để người kia trở mặt thành thù, lấy dao đâm sau lưng. Nên tránh kiện cáo, quan sai kẻo rước họa vào thân.

Năm Tị:
 Tài lộc của con giáp này trong năm Tị không được thuận lợi cho lắm. Bị nhiều sao dữ chiếu nên dễ gặp họa tán tài, may nhờ sao may mắn Nguyệt Đức nên gánh đỡ hạn cho, nếu không liên tục gặp nạn, khuynh gia bại sản.

Trong năm nên năng đi lễ đền chùa, hạn chế tới chốn tranh giành danh lợi, có thể mới gặp dữ hóa lành, hóa giải vận xui. Bạn bè xung quanh mang lại nhiều điều tốt đẹp cho con giáp này, nhờ đó cảm thấy tinh thần vui vẻ, tâm tĩnh lòng an.

Năm Ngọ:
 Tử vi trọn đời tuổi Tý cho thấy, đây là năm mà vận đào hoa nở rộ, người còn cô đơn gặp được lương duyên, người đã kết hôn dễ rơi vào cảnh ngoại tình. Nên tỉnh táo, tránh làm việc theo cảm xúc kẻo gặp vận đen.

Dù là nam hay nữ thì năm Ngọ này cũng rất dễ mất tiền mất của, tai nạn thương tật, thậm chí nghiêm trọng hơn có thể vướng vào vòng lao lý. Người tuổi Tý trong năm này nên chú trọng phát triển sự nghiệp, đừng quá sa đà vào chuyện trai gái.

Năm Mùi:
 Người tuổi Tý có một năm thuận buồm xuôi gió, công thành danh toại, vạn sự như ý. Tuy nhiên cuộc đời nhiều chuyện bất ngờ, cũng có những lúc sự sắp thành mà bỗng nhiên “giấc mơ tan thành mây khói”. Giữa năm có hơi thất bại song vẫn có thể vượt qua.

Trong năm có thể xảy ra tranh cãi, thị phi, nên chú  ý giữ lời ăn tiếng nói. Vạn sự nên biết điểm dừng, thấy đủ là vui, đừng quá tham lam.

Năm Thân:
 Vận trình người tuổi Tý năm này khá tốt. Dù kiếm tiền cách nào cũng thu được kết quả tốt đẹp, sự nghiệp cũng có phát triển đáng kể. Có điều không trọn vẹn là sao Tiểu Hao xuất hiện giữa cung mệnh, là điềm báo hao tiền tốn của, tiền vào nhiều mà ra cũng không ít, nên thận trọng cân đối chi tiêu.

Trong năm Thân, tháng tốt nhất là tháng 2, 9 và 11, có thể cân nhắc đầu tư tiền bạc. Đầu năm nên phòng họa tiểu nhân, cuối năm mọi sự dần trở nên tốt đẹp, tuy nhiên cẩn thận dễ thua lỗ vào tháng 4 và tháng 10. Kết giao bạn bè nên chọn người trọng nghĩa khí, đừng vì chuyện nhỏ mà trở mặt thành thù, ân đoạn nghĩa tuyệt, gây họa về sau.

Năm Dậu:
 Năm Dậu sao tiền tài chiếu trên cao, không may mắn về tiền bạc, song thuận lợi trong đầu tư lập nghiệp. Tuy nhiên, người tuổi Tý trong năm này cần chú ý quản lý tài chính khoa học, tránh bày tiền bạc trước mặt người khác dễ gợi lòng tham.

Đây là năm mà mãn đường cát khánh, không phải nhiều phúc nhiều thọ thì cũng thêm con thêm cháu. Tháng tốt nhất cho tài lộc là tháng 2, 3, 10 và 12. Tránh đầu tư tiền của các tháng 1, 5. 8 và 11.

Năm Tuất:
 Vào năm nay, người tuổi Tý có sao Bát Tọa chiếu vào nên tài lộc công danh đều vô cùng tốt đẹp, tăng lương thăng chức thuận lợi dễ dàng. Nếu có ý định khởi nghiệp thì đây là lúc để con giáp này thực hiện, chắc chắc sẽ thu được tiếng vang lớn.

Năm Tuất là năm cống hiến hết mình của con giáp này, chỉ nên tích cực, chăm chỉ làm việc chứ đừng vội đòi hỏi kết quả. Cuối năm sẽ có chuyện tốt gõ cửa, tuy nhiên bản thân nên tự biết chừng mực, đừng tranh giành cũng đừng quá tham lam. Nếu tinh thần không tốt thì đừng nên đi xa nhà, nếu không sẽ dễ rơi vào cảnh tha phương cầu thực.

Năm Hợi:
 Theo luận giải tử vi tuổi Tý cho thấy, người tuổi Tý được Thiên Tinh cao chiếu, tài lộc dồi dào, thu nhiều chi ít, gặp dữ hóa lành. Tuy nhiên, do có hung tinh chiếu vào cung mệnh nên cuộc sống có nhiều thay đổi, gặp phiền phức về các vần để di chuyển, du lịch hay chuyển việc.

Sự nghiệp phát triển, có nhiều cơ hội đầu tư kiếm tiền. Nên đưa ra quyết định vào tháng 3 và tháng 11. Chú ý giữ gìn sức khỏe. Tiền bạc đầu năm nên đầu tư, cuối năm nên giữ.

Xem chi tiết tại: Vận trình lưu niên của người tuổi Tý


2. Vận mệnh người tuổi Tý với tháng sinh âm lịch


Sinh tháng 1 âm lịch - tháng Dần
: Tuổi Tý sinh vào tiết xuân thường có tài nên có cuộc sống vật chất đầy đủ. Tuy nhiên, do bản tính tự cao bảo thủ, luôn cho rằng tất cả những gì mình làm đều đúng nên cuộc sống không được như ý. Bên cạnh đó, thời thanh niên họ rất ham chơi, lười biếng, thụ động nên ngoài 35 tuổi mới thành đạt trong sự nghiệp.

Sinh tháng 2 - tháng Mão
: Là người nhút nhát, ôn hòa, nhã nhặn, quan hệ rộng, tuy không thích sự sôi động nhưng lại có duyên kết giao với quý nhân. Số ít may mắn, hay gặp vất vả và nhiều nỗi lo âu. Nếu thiên về nghiệp văn chương sẽ có cơ hội nổi tiếng.

Sinh tháng 3 - tháng Thìn
: Là người độc lập, sống nội tâm. Tuy có tài lộc nhưng lại luôn cảm thấy mọi sự hư không. Ít được nhờ bạn bè, ngược lại, đôi khi còn bị bạn bè hãm hại. Cần đề phòng với những chuyện không hay có thể xảy ra.

Sinh tháng 4 - tháng Tị
: Là người sống lãng mạn, si tình và thường không làm chủ được bản thân. Có quan hệ xã hội rộng rãi, số thanh đạm, nhưng nhiều nguy nan. Cần đề phòng tiểu nhân quấy phá.

Sinh tháng 5- tháng Ngọ
: Là người có tinh thần tự lập cao, được nhiều người khâm phục. Số giàu có nhưng được hưởng phúc muộn.

Sinh tháng 6 - tháng Mùi
: Là người thông minh, khoáng đạt. Đường công danh, sự nghiệp rộng mở, cả đời phúc lộc hơn bạn bè. Tuy nhiên, họ lại thích làm những việc vượt quá khả năng nên hay chuốc lấy thất bại. Trong công việc dễ xảy ra xung đột với cấp trên. Nên đề phòng bệnh tật do thời tiết nóng bức, tốt nhất nên sống ở nơi có nguồn nước mát mẻ.

Sinh tháng 7 - tháng Thân
: Là người có khí chất kiên cường nhưng lại rất ôn hòa, nội tâm phong phú, suy nghĩ kín đáo. Được lộc trời cho, đời sống no đủ, trung niên phát đạt. Cần đề phòng tiểu nhân hãm hại. Trong việc lớn cần có sự khoan dung, rộng lượng mới thành.

Sinh tháng 8- tháng Dậu
: Là người thông minh, tài trí hơn người, nhạy bén, quan hệ rộng, thành đạt. Số được quý nhân phù trợ, gặp việc không như ý cần nhẫn nhịn tất sẽ thành. Nếu là nam giới có số hào hoa, là nữ giới thì duyên dáng, đức hạnh.

Sinh tháng 9 - tháng Tuất
: Tuổi Tý sinh tháng này thường là người trung thực, cẩn trọng, nhạy cảm nhưng lại không muốn giao tiếp rộng. Họ giỏi kiếm tiền, tự thân lập nghiệp, có thiên hướng làm chỉ huy nhưng lại thiếu tự tin vào bản thân.

Sinh tháng 10 - tháng Hợi
: Là người biết nhìn xa trông rộng, có khả năng phán đoán tốt, tự lập. Nếu là nam giới thì thường tự ti trước phụ nữ. Cuộc sống vật chất không ổn định vì để tuột mất cơ hội tốt. Ngoài 30 tuổi mới có sự nghiệp cho riêng mình.

Sinh tháng 11 - tháng Tý
: Là người độc đoán, bảo thủ, ít mối quan hệ. Cuộc sống bình an, ít người đối địch. Tuy sự nghiệp đến muộn nhưng lại rất thành công.

Sinh tháng 12 - tháng Sửu
: Là người nhiệt tình, luôn bận rộn trong công việc. Cuộc sống no đủ, an khang thịnh vượng cả đời hưởng phúc.

Xem chi tiết tại bài viết: Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh âm lịch
 

3. Vận mệnh người tuổi Tý với ngày sinh


Tương ứng với mỗi ngày sinh khác nhau, vận mệnh của người tuổi Tý có những nét phú quý, bần hàn có sự khác biệt rõ ràng. Cụ thể dưới đây là những ngày sinh cát lành nhất đối với tuổi con giáp này.

  • Mùng 4 âm lịch: Bản tính thông minh hiếu học, tài trí siêu quần, nữ giới lấy được người chồng hiền lành chân thật, nam giới lấy được người vợ thảo hiền tài đức. Những năm đầu vận trình vững vàng, ổn định; trung vận có tài sản tích luỹ; hậu vận cát tường an vui, viên mãn.
  • Mùng 9 âm lịch: Sở hữu dáng vẻ đoan chính, tuổi trẻ thuận hoà yên vui, hậu vận rất tốt, danh lợi song toàn, có phúc có đức. Một đời sống lương thiện, có tâm sáng, là người từ bi nên luôn được yêu quý và kính trọng. 
  • Ngày 13 âm lịch: Gặp được nhiều điều tốt, hồng phúc to lớn, có cát tinh soi chiếu nên phúc lộc có thừa, phú quý viên mãn. Cuộc đời không có gì phải lo buồn, sướng từ trong trứng cho tới khi nhắm mắt xuôi tay.
  • Ngày 25 âm lịch: Nam mệnh rộng lượng, thích làm việc tốt, tính tình phóng khoáng, lấy vợ hiền lương. Nữ mệnh cần kiệm lo toan, giỏi vun vén việc nhà, cuộc sống an vui, có số vượng phu ích tử. 
  • Ngày 30 âm lịch: Người này thông minh hoạt bát, thích làm việc thiện, từ trung vận bắt đầu phát đạt, tài lộc dồi dào, tiền đồ vô cùng rộng mở, không những nhiều phúc mà còn thọ lâu dài.

Với những ngày sinh khác thì sao, xem chi tiết tại: Ngày sinh đại cát của người tuổi Tý


4. Vận mệnh người tuổi Tý với giờ sinh


Giờ sinh là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới vận mệnh của đời người. Sinh ở các khung giờ khác nhau sẽ có số mệnh không giống nhau.

  • Từ 23h – 1h: Người này tính tình cương trực, hành xử linh hoạt, nhạy bén, khả năng tư duy tốt nên công việc và sự nghiệp thuận lợi. Nếu kết hôn sớm thì thuận đường con cái, cuộc sống hôn nhân theo đó cũng suôn sẻ hơn. 
  • Từ 1h – 3h: Sở hữu tướng mạo tốt, tài cao, lập nghiệp ở phương xa, có số đào hoa nhưng ít bạn tri kỉ. Giờ này hợp với nữ, không hợp nam. Ngoài ra, người sinh vào giờ này có họa thị phi hoặc kiện tụng, tranh chấp.
  • Từ 3h – 5h: Đa phần có nhà cao cửa rộng, gặp hung hóa cát. Người này thông minh lanh lợi, đa tài nghệ. Tuy nhiên, giờ này hợp với mệnh nam, không hợp mệnh nữ. 
  • Từ 5h – 7h: Người này dũng cảm, táo bạo, có mưu lược, có cuộc sống vui vẻ, phú quý suốt đời. Đa số xuất thân trong gia đình có nền tảng kinh tế vững chắc, được thừa hưởng tài sản lớn nên dễ thành công trong sự nghiệp. 
  • Từ 7h – 9h: Cuộc sống nhiều sóng gió, bất ổn. Tuy là người có chí lớn, có tài năng và kiến thức nhưng xuất thân trong gia đình không có nền tảng kinh tế tốt, khó được sự trợ giúp của anh chị em.
  • Từ 9h – 11h: Có phẩm chất đạo đức tốt, tính cách ôn hòa nhưng cuộc đời trải qua nhiều sóng gió, công danh sự nghiệp ở mức bình thường.
  • Từ 11h – 13h: Tính tình nóng nảy, giao tiếp không khéo léo, thành công dễ kiêu ngạo, thất bại dễ nản lòng. Cuộc sống người này nhiều thăng trầm, khó thành công trong sự nghiệp và không dễ được hưởng vinh hoa phú quý.
  • Từ 13h – 15h: Đa phần trải qua không ít thăng trầm, xuất thân trong gia đình không có nền tảng kinh tế tốt, ít quý nhân phù trợ, đôi khi được sự trợ giúp từ anh chị em ruột thịt. Tuy nhiên người này có ý chí kiên cường, nỗ lực hết mình vì công việc nên sớm gặt hái được thành công. 
  • Từ 15h – 17h: Có đạo đức tốt, nhiều tài năng, hiếu thuận với cha mẹ, kính trọng với người bề trên, được quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Trong suốt cuộc đời người này sẽ trải qua không ít biến cố gây tổn hao lớn về tiền tài, nhưng cơ bản vẫn vượt qua tất cả.
  • Từ 7h – 19h: Người này có phẩm chất đạo đức tốt, đa phần được sinh ra trong gia đình có nền tảng kinh tế không tốt nhưng được nhiều người giúp đỡ nên đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp. Cuộc đời người này khá bình yên, ấm êm, con đàn cháu đống và được hưởng phúc đức từ con cháu.
  • Từ 19h – 21h: Cuộc sống khó khăn, nhiều trắc trở, ít gặp may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp ở mức bình thường, không có gì nổi trội. Cần nhẫn nhịn và khiêm nhường để chờ thời cơ tốt thì vận thế mới thay đổi theo hướng tích cực. 
  • Từ 21h – 23h: Gặp nhiều thăng trầm, sức khỏe không tốt, dễ mắc bệnh tật khi vào trung vận. Quan hệ với cha mẹ thì hòa hợp nhưng anh chị em lại bất hòa, công danh sự nghiệp ở mức thường. 

Chi tiết xem tại: Xem giờ sinh đại cát cho người tuổi Tý


5. Vận mệnh tuổi Tý với nhóm máu

6. Vận mệnh người tuổi Tý với cung hoàng đạo

III. Xem tử vi trọn đời tuổi Tý theo từng tuổi nạp âm


Tu vi tron doi cua nguoi tuoi Ty theo nap am
 

1. Tử vi trọn đời của người tuổi Giáp Tý

  • Nam mệnh tuổi Giáp Tý: Nam giới tuổi này có cuộc sống tuổi trẻ nhiều đau buồn, cuộc đời có nhiều rủi hơn may. Nhưng vượt qua được thì nắm lấy nhiều thắng lợi lớn lao vào năm 44 tuổi. Xem chi tiết tại bài viết: Xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nam mệnh
  • Nữ mệnh tuổi Giáp Tý: Nữ giới tuổi này có cuộc đời nhiều may mắn, thành công nhiều hơn thất bại. Cuộc sống đầy đủ về vật chất cho tới ngày cuối đời. Xem chi tiết tại bài viết: Xem tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nữ mệnh

2. Tử vi trọn đời của người tuổi Bính Tý

  • Nam mệnh tuổi Bính Tý: Nam giới tuổi này có được nhiều thành công trong cuộc sống, hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên lặng, mà tự tạo ra nhiều sóng gió. Xem chi tiết tại bài viết: Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nam mệnh.
  • Nữ mệnh tuổi Bính Tý: Nữ giới có cuộc đời gặp nhiều may mắn, có thể tạo được công danh một thời gian, đời sống có phần sung túc, việc gia đình êm ấm và thuận hòa. Xem chi tiết tại bài viết: Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nữ mệnh.

3. Tử vi trọn đời của người tuổi Mậu Tý

  • Nam mệnh tuổi Mậu Tý: nam mệnh có cuộc đời tuy không gặp nhiều may mắn lắm, nhưng về mặt xã hội vẫn giữ được một địa vị trung bình. Suốt cuộc đời không có những biến động đặc biệt về danh vọng, nếu có thì vẫn trầm lặng và từ từ hơn là sôi nổi dễ chiếm đoạt. Xem chi tiết tại bài viết: Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nam mệnh.
  • Nữ mệnh tuổi Mậu Tý: nữ mệnh có cuộc sống tuổi nhỏ nhiều buồn phiền, đau khổ. Nhưng vào trung vận thì gặp nhiều may mắn hơn. Số mệnh ít gặp may, nhưng cuộc đời ở vào trung vận và hậu vận thì có quý nhân phù trợ. Xem chi tiết tại bài viết: Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nữ mệnh.

4. Tử vi trọn đời của người tuổi Canh Tý

  • Nam mệnh tuổi Canh Tý: Khi còn nhỏ nam giới tuổi Canh Tý có nhiều sóng gió. Tới trung vận cũng vượt qua nhiều trở ngại của cuộc đời, có phần hy vọng và đầy đủ về công danh, hậu vận thì an nhàn sung sướng. Xem chi tiết tại bài viết: Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nam mệnh
  • Nữ mệnh tuổi Canh Tý: Nữ giới có cuộc đời gặp nhiều sự may mắn vào lúc tuổi nhỏ. Số có phúc đức nên cuộc sống tạo nhiều cơ hội thuận tiện để hoàn thành sự nghiệp dễ dàng. Trung vận đã thấy kết quả của sự sung sướng, hậu vận lại thảnh thơi và an nhàn. Xem chi tiết tại bài viết: Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nữ mệnh

5. Tử vi trọn đời của người tuổi Nhâm Tý

  • Nam mệnh tuổi Nhâm Tý: Tuổi này thuộc mạng Mộc, tuổi nhỏ cuộc đời hay lắm gian truân, cũng như một cây khi đơm bông kết trái, thì người khác hưởng, cuộc sống không được dồi dào từ lúc nhỏ. Không bao giờ được thảnh thơi, thường lao tâm khổ trí, tuổi càng cao càng nhiều lo nghĩ không lúc nào bằng. Xem chi tiết tại bài viết: Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nam mệnh
  • Nữ mệnh tuổi Nhâm Tý: Đa phần người này có cuộc đời lao nhọc về tâm trí nhiều hơn là thể xác. Trung vận thì được đầy đủ, hậu vận an nhàn, nhưng còn nhiều lo nghĩ về sự nghiệp và việc làm ăn. Tuy vậy, nhờ ở phúc đức phần con cái có cơ hội phát triển mạnh mẽ sau này. Xem chi tiết tại bài viết: Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nữ mệnh
Xem thêm tử vi trọn đời của các con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X