Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi tuổi Tuất - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Tuất - Dự đoán Vinh hoa phú quý mỗi cuộc đời

Tử vi Tuổi Tuất - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Tuất Chính Xác

Thứ Năm, 15/06/2017 00:00 (GMT+07)
Người tuổi Tuất về cơ bản cuộc đời gặp khá nhiều thuận lợi, chuyện vui nối tiếp không ngừng. Mọi điều trong cuộc sống của bạn đều rất hòa hợp, thuận buồm xuôi gió. Con giáp này cũng may mắn được bạn bè và người thân giúp đỡ rất nhiều. 


tu vi tron doi cua nguoi tuoi tuat anh dau trang
 

I. Khái quát cuộc đời của người tuổi Tuất

1. Đặc trưng phân biệt người tuổi Tuất

  • Cầm tinh: Con Chó
  • Vị trí trong Địa chi: số 11
  • Ngũ hành: Thổ
  • Mùa: Thu
  • Phương vị: Tây Bắc
  • Phật độ mệnh: Phật A-Di-Đà

2. Tổng quan cuộc đời người tuổi Tuất


Người tuổi Tuất về cơ bản cuộc đời gặp khá nhiều thuận lợi, chuyện vui nối tiếp không ngừng. Mọi điều trong cuộc sống của bạn đều rất hòa hợp, thuận buồm xuôi gió. Con giáp này cũng may mắn được bạn bè và người thân giúp đỡ rất nhiều.

Tuy nhiên, sức khỏe của bạn lại không được tốt, cần nghỉ ngơi hợp lý, điều chỉnh lịch sinh hoạt và làm việc theo khoa học thì mới có thể khỏe mạnh.


3. Đặc trưng tính cách


Người sinh năm Tuất tính tình cương trực, ngay thẳng. Họ là người trọng nghĩa khí, giữ chữ tín, có ý chí và nghị lực. Đây là người thông minh, sôi nổi, dám nghĩ dám làm, cũng rất nhạy bén với thời cuộc. Họ ôm trong mình hoài bão lớn, khao khát gây dựng sự nghiệp, tạo dựng cuộc sống đầy đủ sung túc.

Tuy nhiên, người tuổi Tuất có phần nóng tính, không kiểm soát được cảm xúc của mình, ngoài ra cần sửa thói ham hư vinh, không kiên định, có vậy thì vận may tất sẽ tới. Đặc biệt, nữ giới tuổi này có sức hấp dẫn rất lớn với người khác phái.

Con giáp này là người sống vì gia đình, quan niệm khá bảo thủ. Nếu hai vợ chồng có hiềm khích, nghi kị thì nên cố gắng quan tâm chăm sóc, thấu hiểu cho nhau. Sự nghiệp người này tuy không được “một bước lên mây”, lên như diều gặp gió nhưng nếu xác định rõ mục tiêu phấn đấu, kiên trì nhẫn nhịn thì sẽ dần tiến lên theo từng bước, đạt được những điều mình mong muốn.

Tài vận người này không có nhiều cơ hội phát tài, nhưng nhờ chăm chỉ, cần cù nên cũng đạt được những thành quả nhất định. Về sức khỏe, người sinh năm Tuất dễ mắc các bệnh về dạ dày, tiêu hóa. Cần chú ý hơn trong chuyện ăn uống cũng như chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ hàng ngày sao cho hợp lý.


4. Sự nghiệp


Tài lộc và công việc, sự nghiệp của 1 người có mối quan hệ mật thiết với nhau. Có cơ hội thăng tiến hay không, phải làm sao mới được cấp trên cất nhắc, nắm bắt cơ hội thăng chức tăng lương như thế nào, liệu có bị tiểu nhân lợi dụng, ngáng đường…

Đây là những vấn đề không của riêng ai, không chỉ những người theo nghiệp quan chức mà những người theo con đường khác như nhân viên hành chính, công nhân, người làm ăn kinh doanh… đều rất quan tâm.

Người tuổi Tuất có suy nghĩ rất thực tế. Họ làm gì cũng cân nhắc trước sau, làm việc cũng cẩn trọng và có thể tin cậy được. Nghị lực cao, tỉ mỉ cần cù, có tinh thần phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn.

Họ không có suy nghĩ chờ đợi may mắn đến với mình hay trông cậy vào người khác mà chuyện gì cũng dựa vào chính bản thân mình. Người này quan niệm những gì mình làm ra mới thực sự chắc chắn, họ cứ chăm chỉ, vùi đầu vào làm việc, từng bước từng bước một tiến dần lên tới mục tiêu đã định.

Cảm giác an toàn và thu nhập ổn định là những điều kiện đầu tiên mà con giáp này cân nhắc khi lựa chọn công việc. Nếu theo nghiệp buôn bán, bạn có thể thành công, chỉ cần quyết tâm là sẽ giành được thắng lợi.

Người tuổi Tuất có thể đảm nhiệm nhiều công việc khác nau, từ giáo viên đến thương nhân, luật sư, bác sĩ, kĩ sư… Đặc biệt người này rất hợp với những nghề đòi hỏi sự kiên nhẫn và nghị lực.

Vậy, để đạt được thành công trong sự nghiệp, người tuổi Tuất nên kết hợp làm ăn với người tuổi nào?


5. Tài lộc


Kiếm được tiền là phát tài phát lộc, song biết giữ tiền, chi tiêu ít cũng là 1 dạng phát tài. Nhiều người tài lộc vượng tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng lại tiêu rất ít. Cũng có người tài lộc vượng mà chẳng tiết kiệm được là bao, đó là vì mệnh họ chữ “Tài” không hậu, vận tài lộc lưu niên không được tốt, tiền kiếm được nhiều mà tiêu hết cũng nhanh.

Muốn có tài lộc tốt thì phải có kho giữ, không có kho không giữ được tiền. Vật cát tường lưu niên giúp tài lộc hàng năm thêm thịnh vượng cũng có vai trò rất quan trọng. Không cần biết đường tài lộc của bạn ra sao, trước tiên phải làm cho tài lộc lưu niên thêm vượng phát, ít phá tài.

Tài lộc của người tuổi Tuất không thể nói là từ trên trời rơi xuống mà đều là những đồng tiền mồ hôi nước mắt, là công sức khổ cực của họ làm ra. Nếu theo nghiệp kinh doanh, khi kết giao bạn bè nên chọn bạn mà chơi, đừng thân thiết với những người tâm cơ, thực dụng. Nên kiên nhẫn, bình tĩnh không nóng vội, lấy thủ làm công, lấy lui làm tiến.

Vốn là người ngay thẳng, trọng chữ tín nên đôi khi bạn quên mất việc phải đề phòng người khác mà luôn đặt trọn niềm tin cho đối phương, nên nhớ thương trường là chiến trường, trên thương trường không có tri âm tri kỉ, càng không có anh em bạn bè.

Người tuổi Tuất hiểu giá trị của đồng tiền, quý trọng công sức của bản thân nên không bao giờ tiêu xài hoang phí. Họ hiếm khi nổi hứng mua sắm, tiêu tiền vào những thứ không đâu. Tiền của làm ra được họ dùng để tiết kiệm, coi việc nhịn ăn nhịn mặc để tiền bạc nhiều thêm làm niềm vui và cố gắng phát huy hết mức.

Xem thêm: Tài lộc của người tuổi Tuất theo 12 tháng sinh âm lịch.


6. Sức khỏe


Cung Thọ Tự chủ yếu liên quan đến tuổi thọ, bao gồm sức khỏe, bệnh tật, tai nạn… Đời người sợ nhất là gặp phải Tai sát, Tuế sát, Cách góc sát, Dương nhẫn, Hoa Cái. Nếu bản mệnh vận khí không tốt mà gặp phải những họa Hung sát này thì dễ thập tử nhất sinh.

Rất nhiều người nổi tiếng bất ngờ qua đời cũng chính là vì gặp những họa trên, vì thế trong vận thế của 1 người, sức khỏe là điều không thể khống chế được nhất. Những thứ khác như sự nghiệp, tài lộc hay hôn nhân đều có thể vãn hồi, nhưng nếu sức khỏe không có, mạng cũng không còn thì tiền nhiều đến đâu, quyền thế có lớn thế nào cũng vô tác dụng.

Người tuổi Tuất ngũ hành thuộc Thổ, thường dễ mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, bệnh dạ dày… Nên chú ý thói quen sinh hoạt điều độ, ăn ngủ đúng giờ, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, giữ cho tinh thần thoải mái.


7. Tình duyên


Tình duyên bao gồm vận đào hoa của người độc thân, hôn nhân có bền vững lâu dài, có nảy sinh quan hệ ngoài luồng hay không, cuộc sống gia đình như thế nào. Gặp vận đào hoa chưa chắc đều là tốt, cũng có thể hóa hung, gây mâu thuẫn tình cảm, đôi lứa chia xa.

Kết hôn rồi chưa chắc đã được hạnh phúc, ly hôn cũng không hẳn là bất hạnh. Nếu tái hôn gặp người tốt thì vẫn sẽ có được gia đình hạnh phúc. Người nghèo chưa chắc đã có hôn nhân nhiều phiền muộn, người giàu cũng không hẳn vợ chồng tốt đẹp mĩ mãn. Những vấn đề trong hôn nhân suy cho cùng vẫn là do cách nhìn của mỗi người.

Nam giới tuổi Tuất là những người khoan dung, thấu hiểu lòng người. Họ là con người của gia đình, có tình yêu bao la với con cái, cũng rất yêu thương bạn đời, tình cảm gia đình luôn nồng nàn thắm thiết.

Nữ giới tuổi này luôn muốn giữ tình yêu trong sáng thuần khiết, nhưng họ không giỏi bộc lộ tình cảm, tuy rất chân thành với tình yêu nhưng đôi khi lại quen với cảm giác cô độc, không giỏi nói chuyện, bầu bạn tâm tình. Song đây là mẫu phụ nữ mà đàn ông muốn lấy về làm vợ, họ rất chung thủy, một lòng một dạ với chồng con.

Nếu vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, nên dành thêm thời gian trò chuyện để hiểu và thông cảm nhau hơn, tạo thêm nhiều cơ hội để có những kỉ niệm đẹp bên  gia đình, hóa giải hiểu lầm.

Xem người tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân để chủ động trong việc tìm kiếm nửa kia phù hợp.
 

tu vi tron doi cua nguoi tuoi tuat su nghiep tai loc
 

II. Vận mệnh của người tuổi Tuất

 

1. Vận trình tuổi Tuất theo lưu niên


Năm Tý:
 Người tuổi Tuất gặp năm Tý, tài vận hanh thông, tuy nhiên phải cẩn trọng bởi có họa tai nạn, chia ly. Hôn nhân có thể xuất hiện nhiều rạn nứt, hai vợ chồng âm dương tương khắc, lúc tốt lúc xấu, tình cảm thăng trầm không được ổn định. Năm này tuy có chuyện tốt nhưng cũng có chuyện xấu, hung cát đan xen, nên đề phòng tai họa bất ngờ ập đến.

Năm Sửu: Trong năm này, người tuổi Tuất tài lộc hư hao, chuyện kinh doanh buôn bán gặp kẻ xấu ngáng đường. Khi vận thế không tốt, càng phải bình tĩnh, hành sự không được bốc đồng, nóng nảy, lời ăn tiếng nói cũng phải chú ý, chớ gây họa thị phi.

May là cuối năm bạn sẽ may mắn được quý nhân tương trợ, nhân duyên cũng tốt dần lên. Trong năm Sửu, nên cẩn trọng trong chuyện hợp tác làm ăn, đề phòng bị lừa gạt. Khi rảnh rỗi nên năng đi chùa cầu an, cầu tài.

Năm Dần: Người tuổi Tuất năm Dần gặp nạn Thất Sát, mưu sự hành sự đa phần khó thành. Chuyện làm ăn gặp nhiều sóng gió, bạn bè có người lòng dạ xấu xa. Trong năm này, nên an phận làm việc của mình, đừng kích động bốc đồng thì có thể giữ được bình an. Nửa cuối năm có tiểu lộc vào nhà, chú ý nắm bắt thời cơ.

Năm Mão: Trong năm Mão, Chính Quan lên ngôi, bản mệnh đại cát đại lợi. Tuy trong năm có nạn tiểu nhân hãm hại nhưng nhờ cát tinh cao chiếu nên bình an vô sự. Nên hành sự chính nghĩa, giữ chữ tín, làm việc ngay thẳng, chớ ham lợi danh mà làm chuyện đi tắt đón đầu.

Đào hoa nở rộ nhưng phải chú ý giữ lòng kẻo xôi hỏng bỏng không. Trong năm năng làm việc thiện, hạn chế nữ sắc, thường xuyên tiết kiệm tiền bạc để phòng khi cần kíp.

Năm Thìn:
 Năm này tài lộc bình ổn, có điềm xảy ra chuyện tranh lợi đoạt tài, sự nghiệp thăng trầm bất ổn. Có cơ hội nhưng cũng có thất bại, thành bại tốt xấu hoàn toàn dựa vào sức mình, vận thế trung bình.

Nên tập trung giữ vốn, làm ăn chân chính thì không lo thiệt thòi. Tổng quan cả năm vận trình người tuổi Tuất khá tốt, nếu nhanh nhạy nắm bắt thời cơ thì có thể mở rộng lĩnh vực đầu tư kinh doanh.

Năm Tị:
 Được Thiên Ấn trợ lực, người tuổi Tuất sự nghiệp càng thêm vượng phát. Ai có địa vị thì nên giữ lòng thanh bạch, làm chuyện gì cũng nên nghĩ tới lương tâm. Nửa cuối năm trái có Tử Vi cao chiếu, phải có Long Đức hộ thân, bản mệnh gặp nhiều thuận lợi.

Giữa năm có thể gặp phải họa kiện cáo, nhưng cuối cùng vẫn may mắn thoát nạn. Năm Tị này cầu tài tất đắc, nhưng cái gì dễ đến thì cũng dễ đi, nên hạn chế hợp tác làm ăn để tránh bị lừa gạt. Hành sự cẩn trọng, biết dừng đúng lúc thì tất được bình an.

Năm Ngọ:
 Năm này người tuổi Tuất được Chính Tài dẫn lối nên tài lộc đại cát, tuy nhiên cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, đừng mải làm việc mà lao lực quá độ.

Đây là năm với nhiều may mắn cho bản mệnh, nhưng cuối năm có thể bị Bạch Hổ chiếu mạng, tiền bạc tổn hao ít nhiều hoặc bạn bè, người thân gặp chuyện bất ổn. Trong năm này, nên chăm sóc nhiều hơn cho các mối quan hệ này. Có kẻ ganh tị với tiền bạc mà bạn có nên thừa nước đục thả câu. Tuyệt đối tránh cho bạn bè người thân vay mượn, kẻo làm ơn mà mắc oán.

Năm Mùi:
 Người tuổi Tuất nên cẩn trọng kẻo gặp họa mất tiền. chuyện kinh doanh bận rộn nhưng lợi nhuận thu về chẳng đáng là bao. Người ngoài lời qua tiếng lại, chỉ có mình bạn kiên cường chống đỡ, nhưng cả tinh thần và cơ thể đều chịu nhiều tổn thương.

Cuối năm bản mệnh được Phúc tinh cao chiếu nên sự nghiệp dần ổn định, tuy có khó khăn ngáng trở nhưng tai họa không nhiều, bảo toàn bình an.

Năm Thân: 
Được Thực Thần che chở, vận thế tài lộc tăng tiền, tài lộc không thiếu, nhưng chủ yếu là những nguồn thu nhỏ mà thành. Nếu có mưu cầu đại sự thì phải kiên nhẫn bởi sẽ gặp rất nhiều trở ngại phía trước. Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên, nên nghĩ thoáng ra, rút cho mình kinh nghiệm từ thất bại, nếu không sẽ chỉ khổ công mà chẳng được lợi lộc gì.

Năm Dậu:
 Bị Thương Quan ngăn trở, dù sự nghiệp thành công nhưng sức khỏe của người tuổi Tuất bị ảnh hưởng rất nhiều, tinh thần mệt mỏi, lao lực quá độ. Nên biết thuận theo tự nhiên, dù tài lộc không có duyên nhưng trời chẳng tuyệt đường sống của ai, cứ làm tốt việc của mình thì sẽ được đáp đền xứng đáng. Nên năng đi chùa lễ Phật để được bình an.

Năm Tuất:
 Hoa Cái chiếu mệnh, người tuổi Tuất trong nhu có cương thì sẽ gặp nhiều thuận lợi, công thành danh toại. Nên lấy lui làm tiến, chờ thời cơ tới. Có gặp họa thì cũng bình tĩnh là hơn, sẽ hóa giải được nguy nan. Hàng ngày nên chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, kết giao bạn hữu, từ đó sẽ có được nhân duyên tốt, quý nhân cũng từ đó mà ra.

Năm Hợi:
 Mệnh chủ được Thiên Tài phò trợ, đừng quá bảo thủ, khư khư cái cũ mà hãy cởi mở hơn, ra ngoài tìm kiếm cơ hội cho mình. Tìm kiếm thêm lĩnh vực đầu tư khởi nghiệp, trời đất phù hộ, người tuổi Tuất được Thái Dương dẫn lối nên sẽ được thành công. Chỉ cần đừng quá nóng vội, thuận theo lẽ trời, nhanh tay nắm lấy thời cơ thì sẽ có thể làm nên đại sự.

Chi tiết xem tại: Vận trình lưu niên của người tuổi Tuất.


2. Vận mệnh người tuổi Tuất với tháng sinh


Sinh tháng Giêng:
Là người đôn hậu, thân thể khỏe mạnh, nhưng lại thiếu nhanh nhạy, dễ nản lòng, rối chí. Người này nên biết kiềm chế bản thân, suy nghĩ chín chắn, tránh chuyện thị phi.

Sinh tháng 2:
Là người khỏe mạnh, tốt bụng, dũng cảm, tuy nhiên một số người lại lại hay tỏ vẻ ngông nghênh, thiếu tôn trọng người khác. Sinh vào tiết Kinh Trập, người tuổi Tuất thường thích đi đây đó, làm việc theo cảm tính.

Sinh tháng 3:
Sinh tháng này thường là người thanh tú, phong lưu, thông minh, tài năng hơn người, giao tiếp giỏi. Người này thích đi nhiều, mọi việc thuận lợi. Tuy nhiên, do có thói ham mê sắc đẹp nên dễ gặp phải rắc rối trong cuộc sống.

Sinh tháng 4:
Người sinh tháng này tuy không giàu sang nhưng có nhiều niềm vui và may mắn trong đời. Tuy nhiên, họ cần biết cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống.

Sinh tháng 5:
Sinh vào tiết Mang Chủng là người có hoàn cảnh phức tạp, dễ gặp tai họa. Số này phận mỏng, hậu vận bình an.

Sinh tháng 6:
Người tuổi Tuất sinh vào tiết Tiểu Thử thường có tính cách khác người, tuy có chí khí nhưng không có cơ hội để vươn lên. Số này nhiều nạn, nếu không làm những chuyện bất chính sẽ có được cuộc sống no đủ.

Sinh tháng 7:
Là người có số may mắn, hay được giúp đỡ tận tình. Tuy vậy, sự nghiệp khó thành, cuộc đời bất ổn, cuối đời tuy có của nhưng không tránh được đau buồn.

Sinh tháng 8:
Sinh tháng này thường là người tự trọng, thông minh, khéo ăn nói. Tuổi trẻ gặp nhiều trở ngại nhưng đều vượt qua. Số này địa vị bấp bênh, cả đời không có hạn lớn, hậu vận may mắn, danh tiếng vang xa nhưng tài lộc không nhiều.

Sinh tháng 9:
Là người cương nghị, dũng cảm, có ý chí vươn lên trong cuộc sống, được mọi người kính trọng. Tuy nhiên, không ít lần gặp phải sai lầm, thất bại.

Sinh tháng 10:
Người tuổi Tuất sinh tháng này thường rất chính trực, trung thành nhưng cuộc sống bấp bênh, danh lợi khó đạt, cả đời vất vả nhưng cũng không nên nghiệp lớn.

Sinh tháng 11:
Là người cần cù, chăm chỉ, tuy vất vả khó nhọc nhưng mọi việc khó thành. Số này may mắn được quý nhân phù trợ nên cả đời bình an.

Sinh tháng 12:
Là người nghiêm khắc, có uy thế lớn. Số thuận lợi, công danh đều thành, phúc thọ lâu dài, được lộc an nhàn, gia thế hưng vượng, có của dễ giữ.

Xem chi tiết tại: Vận mệnh người tuổi Tuất theo tháng sinh âm lịch.


3. Vận mệnh người tuổi Tuất với ngày sinh


Xem chi tiết tại bài viết: Ngày sinh đại cát cho người tuổi Tuất âm lịch


4. Vận mệnh người tuổi Tuất với giờ sinh


Xem chi tiết ở bài viết: Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Tuất

5. Vận mệnh tuổi Tuất với nhóm máu

6. Vận mệnh tuổi Tuất với cung hoàng đạo

III. Xem tử vi trọn đời của người tuổi Tuất

tu vi tron doi cua nguoi tuoi tuat nap am
 

1. Tử vi trọn đời của người tuổi Nhâm Tuất

  • Nam mệnh Nhâm Tuất: cuộc sống có nhiều thay đổi bất thường, không nhất định được một chủ đích để làm cho cuộc đời được lên cao. Cuộc sống thường bị đe dọa vì bệnh tật và sự sống, cho nên tuổi, không được đầy đủ cho lắm về cuộc đời.
  • Nữ mệnh Nhâm Tuất: tiền vận có lắm đau thương về cuộc sống, trung vận thì gặp nhiều khó khăn về gia đình, sự nghiệp, vào hậu vận mới được an nhàn sung sướng tấm thân. Nhưng cũng còn bị cực trí cho đến hết cuộc đời.

2. Tử vi trọn đời của người tuổi Giáp Tuất

  • Nam mệnh Giáp Tuất: nam giới dù danh vọng có lên cao, số cũng phải nhờ đến khả năng của đàn bà mới xây dựng được sự nghiệp, cuộc đời.
  • Nữ mệnh Giáp Tuất: có nhiều triển vọng tốt đẹp về danh phận, cuộc sống có nhiều sung sướng và gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Tiền vận cũng hơi nhiều lo âu, buồn khổ, nhưng trung vận thì an nhàn sung sướng.

3. Tử vi trọn đời của người tuổi Canh Tuất

  • Nam mệnh Canh Tuất: khi còn nhỏ không may mắn, nhưng hậu vận thì an nhàn. Tuổi này con cháu có tấn phát về đường công danh và có thể hưởng được phước đức từ gia tộc.
  • Nữ mệnh Canh Tuất: tuổi nhỏ có nhiều rắc rối, lớn lên thì thành công về danh phận, cuộc sống có phần sung túc vào năm 37 tuổi trở đi, cuộc sống có nhiều phúc đức, nên con cái sau này được hưởng phước.

4. Tử vi trọn đời của người tuổi Mậu Tuất

  • Nam mệnh Mậu Tuất: cuộc sống khá tốt vào tiền vận, trung vận và cả hậu vận, phần công danh, tiền bạc lẫn tình cảm đều được dồi dào.
  • Nữ mệnh Mậu Tuất: thường gặp nhiều trở ngại trong cuộc đời vào lúc tuổi nhỏ, vào trung vận với hậu vận mới gặp nhiều may mắn, có thể tạo được giàu sang vào lúc hậu vận.

5. Tử vi trọn đời của người tuổi Bính Tuất

  • Nam mệnh Bính Tuất: có sức khỏe rất tốt, cuộc đời có nhiều tốt đẹp, sự sống về phần tài lộc và tình cảm được lên cao vào trung vận, tiền vận thì có nhiều lo buồn đôi chút, nhưng vào hậu vận và trung vận thì hưởng được phú quý.
  • Nữ mệnh Bính Tuất: Gia đạo vào tiền vận có nhiều mặc cảm. Trung vận thì hưởng được hạnh phúc, hậu vạn lại được an nhàn sung sướng, công danh chỉ ở vào mức trung bình.
Xem thêm tử vi trọn đời của các con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X