Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi tuổi Tị - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Tị - Dự đoán Vinh hoa phú quý mỗi cuộc đời

Tử vi Tuổi Tị - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Tị Chính Xác

Thứ Hai, 05/06/2017 00:00 (GMT+07)

Người tuổi Tị có số mệnh khá may mắn, được quý nhân phù trợ. Nhờ thế mà con đường sự nghiệp của người này vô cùng rộng mở, có nhiều thành công vang dội. Vận thế tài lộc hanh thông, tiền bạc đủ đầy, hiếm khi lâm vào cảnh túng thiếu, cả đời phú quý giàu sang.
 

tu vi tron doi cua nguoi tuoi ti anh dau
 

I. Khái quát cuộc đời của người tuổi Tị

1. Đặc trưng phân biệt người tuổi Tị

  • Cầm tinh: Con Rắn
  • Vị trí trong Địa chi: số 6
  • Ngũ hành: Hỏa
  • Mùa: Hè
  • Phương vị: Đông Nam
  • Phật độ mệnh: Phổ Hiền Bồ Tát

2. Tổng quan cuộc đời người tuổi Tị


Người tuổi Tị có số mệnh khá may mắn, được quý nhân phù trợ. Nhờ thế mà con đường sự nghiệp của người này vô cùng rộng mở, có nhiều thành công vang dội. Vận thế tài lộc hanh thông, tiền bạc đủ đầy, hiếm khi lâm vào cảnh túng thiếu, cả đời phú quý giàu sang.

Con giáp này khá đào hoa, có sức hấp dẫn riêng. Sự bí ẩn, thông minh khiến họ trở nên cuốn hút đặc biệt với những người khác giới. Tuy nhiên, sức khỏe của người này không được tốt, thường hay ốm đau bệnh vặt, cũng hay gặp những chuyện nhỏ nhặt nhưng hao tài tốn của.
 

3. Đặc trưng tính cách


Người sinh năm Rắn tính cách trầm ổn, tài trí hơn người, rất biết cách cư xử, tiến lui ở đời hiểu thấu, cũng là người giỏi xã giao. Họ có phẩm cách cao sang, thường được mọi người quý mến và đánh giá cao.

Tuy nhiên tâm địa sâu xa và lòng đố kị khiến họ khó giữ được các mối quan hệ bền vững lâu dài. Tâm trạng dễ thay đổi, hay nghi ngờ, lại hiếu thắng nên dễ xảy ra bất đồng, tranh cãi với người khác. Đó cũng là lý do khiến họ thường bị mất đi nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền hay tiến thân.

Nên thay đổi mình, sửa đổi những tật xấu, cải thiện bản thân. Với lòng dũng cảm, thông minh và tính thân thiện, chắc chắn người này quyết tâm sẽ giành được thành công. Nữ giới thường thạo việc tề gia nội trợ, nóng tính dễ giận nhưng cũng dễ nguôi.

Người này thời trẻ khá vất vả, chịu nhiều khó khăn, thời trung niên bị nữ sắc ảnh hưởng khá nhiều, đến hậu vận thì hạnh phúc may mắn sẽ đến. Người tuổi Tị nên chú ý các vấn đề liên quan đến tim mạch, nên có kế hoạch chăm sóc sức khỏe khoa học.

Người này thích sự nồng nhiệt, theo đuổi tình yêu sôi nổi và đầy kích thích. Tuy nhiên tính cách trầm lắng khiến họ không biết cách bày tỏ tình cảm nên khó tìm được người tri âm tri kỉ. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng nhờ tinh thần trách nhiệm cao, năng lực làm việc tốt.

Trí nhớ tốt, sự nhạy bén khiến công việc kinh doanh của họ khá phát đạt, lợi nhuận thu về không ít. Đây cũng là mẫu người thích hợp để trở thành chính trị gia hoặc làm các công tác về tư tưởng. Vận thế cuộc đời nhìn chung khá tốt, thường được quý nhân nâng đỡ, song thói quen sống xa hoa khiến tiền tài đến nhiều mà đi cũng nhanh.

Người tuổi Tị có sự linh hoạt và nhạy bén hiếm có, khả năng tùy cơ ứng biến hiếm ai bằng. Họ giỏi quan sát nét mặt người khác, tư duy mẫn tiệp, có đầu óc tính toán kinh doanh. Tuy đường đời bằng phẳng song họ là người quyết đoán và biết nắm bắt thời cơ.

Có điều, nhược điểm của con giáp này là tính chiếm hữu quá lớn, có phần giảo hoạt, dễ khiến người khác mất cảm tình. Bù lại, họ có khả năng đối nhân xử thế khéo léo thành thục, có ngoại hình sáng sủa và tâm hồn lãng mạn, phong độ ngời ngời.

Đây là người bình tĩnh, có khả năng kiềm chế cảm xúc, cũng tài hoa hơn người, có ý chí kiên định và tinh thần phấn đấu không mệt mỏi. Họ không bao giờ khoe khoang tài năng của mình mà lặng lẽ tiến hành như kế hoạch, âm thầm tiến về phía trước.

Trời sinh nhạy cảm, giác quan thứ 6 vô cùng tốt, luôn quan tâm chú ý chăm sóc những người xung quanh, khéo léo xử lý các tình huống bất ngờ phát sinh. Họ rất giỏi nắm bắt thời cơ phát tài, từ ước mơ ban đầu tìm thời cơ để lựa sức mình đưa sự nghiệp vút bay. Tuy nhiên, nếu không biết hợp tác với người khác để chung tay góp sức thì rất dễ dẫn đến thất bại.

Người này sống nội tâm, ít nói, không dễ nóng giận, thường suy nghĩ rất kĩ trước khi hành động, được liệt vào hàng ngũ những người có đầu óc. Họ hiểu rất rõ về bản thân mình, biết mình yếu ở đâu, mạnh ở điểm nào. Họ đề cao đời sống tinh thần, giá trị quan rất cao và khả năng phán đoán, dự đoán tương lai khá tốt.

Đường tài lộc gặp nhiều may mắn, hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu, cũng có khao khát rất lớn về tiền bạc. Trí tuệ mẫn tiệp, tuy không gặp nhiều sóng gió nhưng quyết đoán dứt khoát, tốc chiến tốc thắng, coi trọng tư duy, linh cảm phong phú không ai sánh bằng.

Vẻ ngoài lạnh lùng nhưng tính chiếm hữu cao, tính cách có phần mềm yếu song không dễ để lộ nội tâm thực sự, cũng không cho nhiều người lại gần tiếp cận. Thích phù phiếm xa hoa, lại luôn giữ cái nhìn nghi ngờ, cảnh giác với mọi sự vật, sự việc xung quanh.

Chuyện tình cảm không mấy ổn định, dễ xảy ra biến cố. Là người trọng tiền bạc, cũng rất trọng tình cảm. Thái độ tuy khiêm nhường lễ phép nhưng kì thực lại khá cố chấp, không chịu thua ai. Tình yêu của người này chung thủy sâu sắc, không bao giờ chấp nhận đối phương phụ lòng phản bội.
 

4. Sự nghiệp


Tài lộc và công việc, sự nghiệp của 1 người có mối quan hệ mật thiết với nhau. Có cơ hội thăng tiến hay không, phải làm sao mới được cấp trên cất nhắc, nắm bắt cơ hội thăng chức tăng lương như thế nào, liệu có bị tiểu nhân lợi dụng, ngáng đường… Đây là những vấn đề không của riêng ai, không chỉ những người theo nghiệp quan chức mà những người theo con đường khác như nhân viên hành chính, công nhân, người làm ăn kinh doanh… đều rất quan tâm.

Người tuổi Tị dù làm gì thì tinh thần trách nhiệm vẫn rất cao. Họ luôn xác định mục tiêu rõ ràng trước khi hành động. Lý tưởng cao đẹp và tài năng thiên bẩm kết hợp lại với nhau khiến bạn có thể đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp.

Trí nhớ vượt trội hơn người, không chỉ đơn giản nhớ chính xác mặt mũi, tên tuổi của rất nhiều người mà bạn còn có thể nhớ được sở thích hay chuyện riêng tư của họ. Điều này cùng với tâm tư nhạy cảm giúp bạn rất có duyên buôn bán, chuyện kinh doanh lên như diều gặp gió.

Sở thích hoài cổ, nghiên cứu những chuyện triết lý sâu xa khiến người này thích hợp trở thành chính trị gia, triết gia hay thương gia, cũng có thể là những người chuyên làm về công tác tư tưởng. Tuy nhiên, nến chú ý nhiều hơn về phương diện hợp tác đầu tư, cẩn trọng nhưng không quá thận trọng, cảnh giác chứ không phải nghi kị.

Vận tài lộc không thuận sẽ ảnh hưởng đến tài chính, bởi phần lớn mọi người đều trông cậy vào công việc, sự nghiệp để tăng thu nhập. Muốn có cuộc sống sung túc, giàu sang thì trước tiên phải tập trung làm việc, phát triển sự nghiệp.

Vậy, để đạt được thành công trong sự nghiệp, người tuổi Tị nên kết hợp làm ăn với người tuổi nào?
 

5. Tài lộc


Kiếm được tiền là phát tài phát lộc, song biết giữ tiền, chi tiêu ít cũng là 1 dạng phát tài. Nhiều người tài lộc vượng tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng lại tiêu rất ít. Cũng có người tài lộc vượng mà chẳng tiết kiệm được là bao, đó là vì mệnh họ chữ “Tài” không hậu, vận tài lộc lưu niên không được tốt, tiền kiếm được nhiều mà tiêu hết cũng nhanh.

Muốn có tài lộc tốt thì phải có kho giữ, không có kho không giữ được tiền. Vật cát tường lưu niên giúp tài lộc hàng năm thêm thịnh vượng cũng có vai trò rất quan trọng. Không cần biết đường tài lộc của bạn ra sao, trước tiên phải làm cho tài lộc lưu niên thêm vượng phát, ít phá tài.

Đường tài lộc của người tuổi Tị khá tốt. Nhờ quý nhân kịp thời ra tay tương trợ nên mọi chuyện họ làm đều khá thuận buồm xuôi gió. Nguồn tiền bạc mà họ có phần lớn đến từ việc đầu tư thu lợi chứ không phải do vất vả kinh doanh mà có.

Người này may mắn có rất nhiều cơ hội phát tài bất ngờ, hiếm khi phải lo sầu, phiền muộn vì tiền bạc. Có điều từ nhỏ họ đã thói quen sống xa hoa phung phí, tiêu tiền không mấy khi suy nghĩ tương lai. Nếu muốn ổn định về tài chính thì nên có kế hoạch kiểm soát chi tiêu, tiết kiệm để lấy tiền đầu tư phát triển cho sự nghiệp sau này.

Xem thêm: Tài lộc tuổi Tị theo 12 tháng sinh âm lịch.


6. Sức khỏe


Cung Thọ Tự chủ yếu liên quan đến tuổi thọ, bao gồm sức khỏe, bệnh tật, tai nạn… Đời người sợ nhất là gặp phải Tai sát, Tuế sát, Cách góc sát, Dương nhẫn, Hoa Cái. Nếu bản mệnh vận khí không tốt mà gặp phải những họa Hung sát này thì dễ thập tử nhất sinh.

Rất nhiều người nổi tiếng bất ngờ qua đời cũng chính là vì gặp những họa trên, vì thế trong vận thế của 1 người, sức khỏe là điều không thể khống chế được nhất. Những thứ khác như sự nghiệp, tài lộc hay hôn nhân đều có thể vãn hồi, nhưng nếu sức khỏe không có, mạng cũng không còn thì tiền nhiều đến đâu, quyền thế có lớn thế nào cũng vô tác dụng.

Người tuổi Tị ngũ hành thuộc Hỏa, mà Hỏa thì đại diện cho tâm can, vì thế người tuổi Tị nên đặc biệt chú ý các vấn đề về tim, tránh làm việc lao lực, kích động quá mức hay suy nghĩ mất ngủ triền miên khiến cho nhịp tim không điều hòa. Nên hạn chế thức đêm, bởi việc đó khiến cho tâm hỏa thịnh, cực kì không tốt đối với tim.


7. Tình duyên


Tình duyên bao gồm vận đào hoa của người độc thân, hôn nhân có bền vững lâu dài, có nảy sinh quan hệ ngoài luồng hay không, cuộc sống gia đình như thế nào. Gặp vận đào hoa chưa chắc đều là tốt, cũng có thể hóa hung, gây mâu thuẫn tình cảm, đôi lứa chia xa.

Kết hôn rồi chưa chắc đã được hạnh phúc, ly hôn cũng không hẳn là bất hạnh. Nếu tái hôn gặp người tốt thì vẫn sẽ có được gia đình hạnh phúc. Người nghèo chưa chắc đã có hôn nhân nhiều phiền muộn, người giàu cũng không hẳn vợ chồng tốt đẹp mĩ mãn. Những vấn đề trong hôn nhân suy cho cùng vẫn là do cách nhìn của mỗi người.

Nam giới tuổi Tị thường theo đuổi tình yêu nồng nhiệt và tràn đầy kích thích. Trong cuộc đời người này không thiếu yến oanh vây quanh, là mẫu người phong lưu điển hình. Họ biết cách dùng hành động đơn giản để biểu đạt tình cảm, cũng giỏi nắm bắt tâm tư con gái, nói là “sát thủ tình trường” cũng chẳng ngoa. Tuy nhiên, họ không giỏi thể hiện tình cảm bằng lời nói nên người khác đôi khi khó hiểu được suy nghĩ nội tâm của họ là gì, khó tìm được người tri âm tri kỉ.

Nữ giới tuổi này đứng trước tình yêu có phần trầm ổn hơn, họ khá lặng lẽ, thời thơ ấu lớn lên trong môi trường tốt, gia đình yên ấm, tuy tới tuổi trung niên gặp nhiều chuyện không như ý nhưng về cơ bản thì ảnh hưởng không quá lớn.

Xem người tuổi Tị hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân để chủ động trong việc tìm kiếm nửa kia phù hợp.
 

tu vi tron doi cua nguoi tuoi ti tai loc su nghiep
 

II. Xem vận mệnh người tuổi Tị

 

1. Vận trình tuổi Tị theo lưu niên


Năm Tý:
 Người tuổi Tị gặp năm Tý, cát khánh mãn đường, hỷ sự lâm môn, chuyện vui duyên lành không tránh được, sự nghiệp thăng hoa, tài lộc vượng phát.

Tuy nhiên, nên hạn chế dùng cảm xúc vào công việc, cũng đừng đắc ý quá mà kiêu ngạo, khinh địch, nếu không sẽ phải suy nghĩ lo lắng rất nhiều. Cầu tài tất đắc, song tránh xa nữ sắc thì chuyện lớn mới thành, bình an vô sự.

Năm Sửu:
 Người tuổi Tị gặp năm Sửu, nhiều chuyện bất ngờ ngoài dự liệu xảy ra, nên cẩn trọng từ tốn thì hơn. Cũng may chỉ là những vận hạn ban ngày, nên chú ý vào dịp cuối xuân cuối hạ, lập thu xong thì nguy cơ sẽ dần tiêu biến, an lành cát khánh, khỏe mạnh bình yên.

Xem tử vi, vận thế năm này có họa tiểu nhân ngáng đường, đại nạn giáng mệnh, họa huyết quang, không may có thể gặp phải thương vong nặng nề. Nên đặc biệt chú ý an toàn, nên hạn chế xuất hành đi xa, tránh lo chuyện bao đồng, năng hành thiện tích đức để hóa hung thành cát.

Năm Dần:
 Năm này người tuổi Tị có thể gặp họa thị phi, chuyện không may đến liên miên, kinh doanh ế ẩm thất bát, mưu sự gặp nhiều trắc trở. May nhờ Phúc tinh chiếu rọi, chỉ lối dẫn đường nên gặp dữ hóa lành, lại có thu hoạch ngoài dự kiến.

Chuyện hung hay cát phải xem thiên mệnh chứ không thể hóa đổi. Nên mở rộng lòng, khoan dung nhân hậu, cái gì có thể bỏ qua thì chớ nên chấp nhặt, oan gia nên giải không nên kết.

Năm Mão: 
Người tuổi Tị năm này vận thế có phần đi xuống, phải chạy đôn chạy đáo, đi khắp bốn phương chỉ vì mưu cầu danh lợi. Phạm Thiên Cẩu hung tinh nên chuyện xui rủi thay nhau kéo tới, may nhờ phúc lành quý nhân âm thần giúp đỡ nên cuối cùng mới tai qua nạn khỏi.

Cuối năm chuyện vui tới tấp, tiền bạc gia tăng, hỷ sự cát lành. Tuy nhiên, nhìn chung thì vận tài lộc năm Mão không được như ý, gặp nhiều cản trở, cần giữ ý chí và dũng khí tiến lên.

Năm Thìn:
 Năm Thìn người này thuận buồm xuôi gió, xuất hành gặp được chuyện lành, kinh doanh phát tài phát lộc, song Tuế Sát bệnh phù không thể tránh.

Cát tinh Thiên Hỷ xuất hiện kịp thời hóa giải điềm hung, chuyện tiền bạc không cần quá lo phiền, sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên khi gặp chuyện nên bình tĩnh, năng đi đền chùa cầu Phật hóa an.

Năm Tị: Người tuổi Tị gặp năm bản mệnh, nhiều chuyện ngược ý nảy sinh. Kết giao bạn bè nên cẩn trọng, nên nhớ “tri nhân tri diện bất tri tâm”, đừng nên quá tin người.

Cuối năm này bản mệnh phạm Thái Tuế, thất bại triền miên, tinh thần bất ổn, tâm trạng không yên. Sự nghiệp nên lấy lui làm tiến, tùy cơ ứng biến mới được an lành.

Năm Ngọ: 
Năm này người tuổi Tị gặp đủ chuyện xui rủi, tinh thần không yên, có khi phải lưu lạc nơi đất khách quên người. Nữ chủ nếu sinh đẻ dễ mắc bệnh hậu sản, nên làm nhiều việc thiện để hóa dữ thành an, chuyển bại thành thắng.

Cuối năm nên mạnh dạn nắm bắt thời cơ, tấn công bất ngờ, chắc chắn có thể có thu hoạch lớn. Vận thế nhiều điều hung hiểm, nên chú ý đề phòng, cẩn thận ứng phó, chớ tham lam mà hối hận không nguôi.

Tuổi Mùi:
 Người tuổi Tị gặp năm Mùi, đầu năm trắc trở, giữa năm hóa giải, cuối năm bình an, được thua mỗi thứ một nửa. Vận thế có lên có xuống, sự nghiệp thành công, nên dành thêm nhiều thời gian cho gia đình, xử lý tốt mối quan hệ giữa bạn bè và người thân. Chờ khi thiên thời, địa lợi nhân hòa thì mưu sự tất thành.

Năm Thân:
 Năm này người tuổi Tị gặp sao Thái Âm, có phúc được nữ quý nhân tương trợ, có duyên kì ngộ, danh lợi song toàn. Vô duyên đắc phúc, người không cầu mà chuyện may tự tới.

Song nếu mảy may có ý đồ xấu xa thì chắc chắn sẽ bị khắc chế. Nên thuận theo ý trời, giữ bình tĩnh trong mọi tình huống thì mọi vận hạn rồi sẽ được hóa giải. Trong mệnh có thì không cầu mà được, mệnh hư vô thì đừng cố cưỡng cầu.

Năm Dậu:
 Người tuổi Tị có sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tài lộc song hành, nhưng cuối năm nên đề phòng họa tiểu nhân, chuyện xui rủi không mời mà tới. May sao tới cuối cùng trời quang mây tạnh, vận tài lộc tuy tốt nhưng không tránh được hạn phá tài. Nên cẩn trọng đề phòng nữ sắc. Năng kết giao bạn bè để nhờ lộc quý nhân.

Năm Tuất: Sao Hồng Loan chiếu rọi, nên nắm bắt thời cơ để thu được thành quả như mong đợi. Năm này người tuổi Tị có thể bị bệnh vặt, hao tài tốn của nhưng không nhiều. Cát tinh Nguyệt Đức soi đường, có cơ hội đi xa, chớ bỏ qua cơ hội này để phát triển sự nghiệp.

Nên kết giao nhiều bạn bè, mở rộng mối quan hệ, thân thiết với những người thành thực và đáng tin cậy. Tiền bạc là vật ngoài thân, nên dùng ơn huệ để thu phục lòng người.

Tuổi Hợi: 
Người tuổi Tị gặp năm Hợi, như mãnh hổ được thả về rừng. Song vạn sự nên biết điểm dừng, thấy tốt thì thu, chớ ham lợi lớn. Cầu tài được tài, cầu danh được danh, nếu có thất bát thì do yêu cầu quá cao.

Chuyện tài lộc thuận lợi, song đại kị tham lam, bất nhân bất nghĩa. Nên làm nhiều việc thiện đức, lấy nhân đối đãi với người thì mọi chuyện sẽ càng tốt đẹp.

Xem chi tiết tại: Vận trình lưu niên của tuổi Tị.


2. Vận mệnh người tuổi Tị với tháng sinh


Sinh tháng Giêng (Tháng 1 âm lịch):
Đầu xuân là lúc dương khí đang lên, cuộc đời tuy có phong sương nhưng sau 30 tuổi sẽ có cơ hội thăng tiến.

Sinh tháng 2:
Là người có tài nhưng thiếu quyết đoán, không có ý chí; tài lộc không nhiều, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Tuy có phúc nhưng phải trải qua nhiều sóng gió.

Sinh tháng 3:
Sinh vào tiết Thanh Minh nên rất có ý chí. Là người thông minh, giỏi giang, tinh thần hăng hái, vui vẻ. Số được như ý, có thể lập nên đại nghiệp. Càng vất vả càng nhiều công lao, phúc lành ít ai sánh kịp.

Sinh tháng 4:
Thông minh, tham vọng lớn, có tấm lòng nghĩa hiệp, cuộc đời gặp nhiều may mắn, hạnh phúc trọn vẹn, được mọi người quý trọng.

Sinh tháng 5:
Là người tài giỏi, hiểu thời thế và nhân tâm. Có số quý cách, công lợi vinh đạt, phúc lộc lâu dài, cả đời bình an.

Sinh tháng 6:
Sinh vào tiết Tiểu Thử là người nhiệt tình, trung thực, dễ đạt được thành công, quyền thế cao sang, vợ chồng vinh đạt, con cháu hiển quý. Số này nếu biết tận dụng cơ hội và thời thế sẽ có vinh quang tột đỉnh, danh lợi vẹn cả đôi đường.

Sinh tháng 7:
Là người tính khí ôn hòa, tự thân lập nghiệp, đỗ đạt cao, kinh doanh giỏi, có khả năng làm lãnh đạo. Số giàu sang, được mọi người ngưỡng mộ.

Sinh tháng 8:
Là người tài năng, trung hậu, được mọi người kính trọng, có thể gây dựng đại nghiệp, gia đình yên vui.

Sinh tháng 9:
Sinh vào tiết Hàn Lộ thường là người dĩ hòa vi quý, có ý chí và hoài bão cao đẹp nhưng lại thiếu năng lực. Tài vận tốt, sự nghiệp thành công nhưng không lớn.

Sinh tháng 10:
Là người có ý chí lớn lao, trung thành, nghĩa hiệp, giỏi giao tiếp. Số có tài vận và sự nghiêp tốt nhưng không lớn; đời sống vợ chồng hòa hợp.

Sinh tháng 11:
Vận số ít may mắn, sự nghiệp dở dang, vất vả. Là người sống nội tâm, về già mới được thanh nhàn.

Sinh tháng 12:
Sinh vào mùa đông giá lạnh nên cuộc đời nhiều ưu phiền, sự nghiệp khó thành. Cuối đời mới có cơ hội về tài vận và hạnh phúc. Là người nhạy cảm, thẳng thắn, sống theo nguyên tắc cứng nhắc.

Xem chi tiết tại: Vận mệnh người tuổi Tị theo tháng sinh âm lịch.
 

3. Vận mệnh người tuổi Tị với ngày sinh


Xem chi tiết ở bài viết: Xem giờ sinh đại cát của người tuổi Tị âm lịch


4. Vận mệnh người tuổi Tị với giờ sinh


Xem chi tiết ở bài viết: Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Tị


5. Vận mệnh tuổi Tị với nhóm máu

6. Vận mệnh tuổi Tị với cung hoàng đạo

II. Xem tử vi trọn đời của người tuổi Tị

tu vi tron doi cua nguoi tuoi ti nap am
 

1. Tử vi trọn đời của người tuổi Kỷ Tị

  • Nam mệnh Kỷ Tị: cuộc đời lắm chông gai, gặp rất nhiều những tai nạn trong cuộc đời, chẳng những lo lắng về tiền bạc mà cuộc đời có nhiều khổ tâm và nhiều lo nghĩ hơn.
  • Nữ mệnh Kỷ Tị: có nhiều thương đau vào tiền vận và trung vận, cuộc đời luôn luôn bị đảo lộn và cuộc sống có nhiều suy tư sầu muộn, tuy nhiên vào hậu vận thì cuộc đời mới có thể trở nên an nhàn và sung sướng được.

2. Tử vi trọn đời của người tuổi Đinh Tị

  • Nam mệnh Đinh Tị: cuộc đời cũng qua nhiều sóng gió. Nhưng thời trung vận thì vững vàng việc làm ăn và mức sống ở trong mức độ bình thường.
  • Nữ mệnh Đinh Tị: gặp nhiều may mắn vào trung vận và hậu vận. Tuổi Đinh Tỵ cuộc sống trung bình mặc dù có nhiều đảo lộn trong cuộc sống.

3. Tử vi trọn đời của người tuổi Ất Tị

  • Nam mệnh Ất Tị: cuộc đời có nhiều may mắn, tuy sống được đầy đủ nhưng hay lo lắng. Tuy nhiên tuổi nhỏ cũng có ít nhiều sóng gió, về hậu vận mới được hưởng an nhàn.
  • Nữ mệnh Ất Tị: cuộc đời có nhiều may mắn trong cuộc sống, cuộc đời đầy tươi sáng và luôn luôn có nhiều tốt đẹp, ít gặp sự xui xẻo trong suốt cuộc đời.

4. Tử vi trọn đời của người tuổi Quý Tị

  • Nam mệnh Quý Tị: cuộc đời nhiều lao tâm, khổ trí, lúc tuổi nhỏ phải trải qua nhiều gia đoạn thăng trầm của cuộc sống trung vận lại phải bước qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống thêm một lần nữa và thêm nhiều việc buồn lòng, đau thương vì cảnh trái ngang, tình đời nhiểu khổ nhọc.
  • Nữ mệnh Quý Tị: cuộc đời hơi có nhiều lo âu buồn bã vào tiền vận, trung vận và hậu vận thì được đỡ lo phần nào, nhưng mạng số không được giàu sang phú quý cho lắm, nên gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống.

5. Tử vi trọn đời của người tuổi Tân Tị

  • Nam mệnh Tân Tị: cuộc đời tuổi nhỏ nhiều đau xót, số không nhờ đến sự giúp đỡ của gia đình thân tộc, cuộc đời lúc nào cũng muốn đi hoang vì buồn chán cho kiếp sống của mình.
  • Nữ mệnh Tân Tị: cuộc đời nhiều cay đắng, lo âu, không bao giờ được sống một cuộc sống sung túc vào trung vận, nhưng tiền vận thì có cơ hội phát triển về công danh, phần công danh có phần sáng tỏ đôi chút.
Xem thêm tử vi trọn đời của các con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X