Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi tuổi Thìn - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Thìn - Dự đoán Vinh hoa phú quý mỗi cuộc đời

Tử vi Tuổi Thìn - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Thìn Chính Xác

Thứ Hai, 05/06/2017 00:00 (GMT+07)

Người tuổi Thìn có phúc tinh Tử Vi chỉ lối dẫn đường, trong cuộc đời gặp được quý nhân phù trợ. Đây là người có lý tưởng, có hoài bão, sự nghiệp có nhiều thành công. Người này cả đời gặp nhiều điều may mắn, không hay phải lo lắng muộn phiền, cuộc sống hạnh phúc, ấm êm, không biết tới sóng gió bão bùng.
 

tu vi tron doi cua nguoi tuoi thin anh dau
 

I. Khái quát cuộc đời của người tuổi Thìn

1. Đặc trưng phân biệt người tuổi Thìn

  • Cầm tinh: Con Rồng
  • Vị trí trong Địa chi: số 5
  • Ngũ hành: Thổ
  • Mùa: Xuân
  • Phương vị: Đông Nam
  • Phật độ mệnh: Phổ Hiền Bồ Tát 

2. Tổng quan cuộc đời người tuổi Thìn


Người tuổi Thìn có phúc tinh Tử Vi chỉ lối dẫn đường, trong cuộc đời gặp được quý nhân phù trợ. Đây là người có lý tưởng, có hoài bão, sự nghiệp có nhiều thành công. Người này cả đời gặp nhiều điều may mắn, không hay phải lo lắng muộn phiền, cuộc sống hạnh phúc, ấm êm, không biết tới sóng gió bão bùng.
 

3. Đặc trưng tính cách


Người sinh năm Thìn tính cách có phần mạnh mẽ, cao ngạo, lòng tự tôn rất lớn. Người này không giỏi giao tiếp xã hội, cũng rất hay bất đồng ý kiến với người trên. Tính cách thiếu khoan dung nhẫn nại, làm việc bốc đồng. Cuộc đời bằng phẳng, suôn sẻ khiến họ hơi tự kiêu.

Tuy nhiên, những người cầm tinh con Rồng vốn là con cưng của đất trời, thông minh lanh lợi, giỏi tư duy nghiên cứu, có ý chí phấn đấu, kiên cường trước khó khăn. Nữ giới tuổi này thường tự tin mà cô độc, họ không mấy khi chấp nhận ý kiến của người khác nên thường bỏ lỡ cơ hội, để hạnh phúc trượt qua tay.

Thời trẻ, do tính cách cố chấp nên gặp thất bại là thường. Tới tuổi trung niên, người này dần trở nên chín chắn hơn, suy nghĩ cũng trưởng thành, mọi thứ dần đi vào quỹ đạo. Hậu vận may mắn tốt lành, gia đình hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Người tuổi Rồng sức khỏe dồi dào, tuy nhiên cần chú ý các bệnh liên quan đến dạ dày, khi ra ngoài luôn phải chú ý an toàn. Trong tình yêu, đây là người bị động. Đàn ông tuổi Thìn chu đáo, nhẹ nhàng, trời sinh nhạy cảm nên đôi khi giận hờn vô cớ. Phụ nữ tuổi Thìn lại rất ít khi buồn phiền vì chuyện yêu đương.

Người này rất coi trọng sự nghiệp, luôn phấn đấu hết mình trong công việc, nhưng dễ nản lòng khi gặp thất bại. Vận thứ tài không tồi, dễ gặp chuyện may mắn bất ngờ về tiền bạc, song khái niệm quản lý tài chính chưa được tốt.

Tính cách người tuổi Thìn mạnh mẽ, coi trọng lý tưởng, có chí khí và thần thái bất phàm. Những người sinh vào ban ngày có khả năng tập trung rất tốt, cũng rất có ý chí phấn đầu. Những người sinh vào ban đêm thì theo chủ nghĩa hoàn hảo, có phần thiếu nghị lực và kiên nhẫn.

Những người tuổi Rồng thường không chịu nổi những khảo nghiệm quá khắc nghiệt, nếu muốn thành công trong tình yêu và sự nghiệp thì cần phải rèn luyện thêm ý chí, luôn vững vàng kiên định, không vì thất bại mà nản lòng nhụt chí.

Ưu điểm nổi trội của những người này là sức khỏe dồi dào. Họ luôn bừng bừng sức sống, sẵn sàng phấn đấu vì mục tiêu cao xa đã đặt ra, là những người ưa sĩ diện và thường hành động theo đám đông.

Họ khá hiếu thắng, cũng rất tự tin vào bản thân mình, có cái tôi rất lớn, có mơ ước và đặt cho mình mục tiêu cao xa. Cá tính thẳng thắn, có tài lãnh đạo, cũng có tố chất và vận số chỉ huy người khác.

Đây là người ngay thẳng, hầu như không bao giờ có suy nghĩ hay hành động xấu xa, bỉ ổi, cũng không thích làm chuyện dối gian. Họ không sợ khó khăn, luôn cố gắng làm mọi việc thật hoàn hảo.

Người cầm tinh con Rồng rất có chí cầu tiến, song tính cách hơi tự đại, luôn cho rằng mình hơn người khác. Con gái phóng khoáng, nhiệt tình, lại thấu hiểu lòng người, được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Nam giới là mẫu người gia trưởng, bảo thủ và cố chấp.

Dù làm việc gì, họ cũng không thích phải khom lưng uốn gối nghe lời sai phái, họ mong muốn có thể độc lập lên kế hoạch và tiến hành công việc. Con giáp này tượng trưng cho quyền lực, trời sinh được hưởng phúc phần, thông minh tài trí hơn người, may mắn tài lộc không kể xiết.

Tuy nhiên, người này lại có phần hơi mơ mộng, cảm xúc không ổn định, là người rất khó nắm bắt. Họ thiếu khoan dung, độ lượng với mọi người. Song người này lại rất dễ mềm lòng, đồng thời ham mê nữ sắc, vì thế mà bao lần phải chịu thất bại ngay phút cuối cùng.

Đa tình nhưng họ hiếm khi thiệt lòng yêu người khác, người này không thấy thất vọng gì với tình yêu, mà ngược lại, chính những người yêu họ sẽ phải nếm đủ đắng cay.

Là người có năng lực, lại luôn theo đuổi sự hoàn mĩ, người tuổi Thìn không chấp nhận sự kém cỏi của những người xung quanh, họ sẵn sàng phê bình những người làm việc không hiệu quả. Tài năng có thừa nên không khỏi tự phụ, hiếu thắng nên không chịu được thử thách và thất bại, thiếu kiên nhẫn để vượt qua giông tố cuộc đời.


4. Sự nghiệp


Người tuổi Thìn có khả năng thích nghi rất tốt. Họ thông minh nhạy bén với thời cuộc, thích sự bận rộn và cuộc sống nhiều thay đổi. Họ chủ động và hoạt bát, đa tài đa nghệ, có tài năng bẩm sinh về ngôn ngữ và viết lách, cũng có khả năng cảm thụ nghệ thuật rất tốt, coi trọng ngoại hình và có óc thẩm mĩ cao.

Đây là người có lòng tự tôn rất lớn, luôn yêu cầu mọi việc thập toàn thập mĩ, chính vì vậy mà luôn cực kì nghiêm khắc với bản thân mình cũng như người khác. Thậm chí có thể nói họ khá khắt khe, tính tình lại nóng nảy, khiến người khác có cảm giác về một bạo quân thứ thiệt.

Đàn ông cầm tinh con Rồng có ý chí phấn đấu rất mãnh liệt, phụ nữ thì mạnh mẽ, quật cường. Tuy nhiên, nhược điểm của con giáp này nằm ở chỗ thiếu kiên nhẫn và nghị lực. Họ bừng bừng khí thế theo đuổi ước mơ của mình, song hễ có khó khăn, trở ngại ngáng đường là lòng nhiệt tình đó lập tức trở nên nguội lạnh. Họ dễ dàng nản lòng thối chí, không đủ quyết tâm để tiếp tục đến cùng.

Tài lộc và công việc, sự nghiệp của một người có mối quan hệ mật thiết với nhau. Có cơ hội thăng tiến hay không, phải làm sao mới được cấp trên cất nhắc, nắm bắt cơ hội thăng chức tăng lương như thế nào, liệu có bị tiểu nhân lợi dụng, ngáng đường… Đây là những vấn đề không của riêng ai, không chỉ những người theo nghiệp quan chức mà những người theo con đường khác như nhân viên hành chính, công nhân, người làm ăn kinh doanh… đều rất quan tâm.

Vận tài lộc không thuận sẽ ảnh hưởng đến tài chính, bởi phần lớn mọi người đều trông cậy vào công việc, sự nghiệp để tăng thu nhập. Muốn có cuộc sống sung túc, giàu sang thì trước tiên phải tập trung làm việc, phát triển sự nghiệp.

Người tuổi Thìn luôn suy xét thấu đáo trong mọi việc nên không phù hợp với những công việc cứng nhắc, không đòi hỏi đến tư duy. Họ nên lựa chọn nghề nghiệp sao cho có thể phát huy hết năng lực và khả năng sáng tạo của bản thân.

Người này rất hợp với các công việc liên quan đến nghệ thuật hay nghiên cứu học thuật. Đặc biệt, nếu theo nghiệp viết lách, biết lấy 1 tác phẩm vượt xu hướng thời đại làm phương hướng phát triển thì sẽ đạt được những thành công vang dội.

Một khi chứng minh được năng lực của bản thân trong 1 lĩnh vực nào đó, những cố gắng của họ sẽ được đền đáp xứng đáng. Tính cách năng động, hoạt bát và tố chất hơn người cũng khiến họ thường đảm nhận vị trí lãnh đạo trong những ngành nghề mà họ tham gia.

Vậy, để đạt được thành công trong sự nghiệp, người tuổi Thìn nên kết hợp làm ăn với người tuổi nào?


5. Tài lộc


Kiếm được tiền là phát tài phát lộc, song biết giữ tiền, chi tiêu ít cũng là 1 dạng phát tài. Nhiều người tài lộc vượng tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng lại tiêu rất ít. Cũng có người tài lộc vượng mà chẳng tiết kiệm được là bao, đó là vì mệnh họ chữ “Tài” không hậu, vận tài lộc lưu niên không được tốt, tiền kiếm được nhiều mà tiêu hết cũng nhanh.

Người tuổi Thìn trời sinh thông minh lanh lợi, phản ứng nhanh nhạy, có tài quan sát, chính vì thế mà vận Thứ tài rất tốt, dễ dàng thu được những khoản lợi nhuận bất ngờ. Tuy nhiên, đối với họ thì tiền bạc chỉ là thứ để con người thuận lợi đạt được mục đích lớn nhất của cuộc đời mà thôi.

Tiền tài không phải là thứ quan trọng đối với con giáp này. Điều mà họ luôn muốn có được chính là thực hiện được ước mơ, lý tưởng của mình.

Nếu có thể biến việc kiếm tiền thành mục tiêu trong cuộc sống thì người này chắc chắn sẽ trở thành người vô cùng giàu có. Tuy nhiên, với tính cách người tuổi Thìn, tài lộc đến với họ tuy nhiều nhưng ra đi cũng rất nhanh, thu chi cân bằng, không quá dư dả cũng không thiếu thốn.

Tham khảo: Tài lộc tuổi Thìn theo 12 tháng sinh âm lịch.
 

6. Sức khỏe


Cung Thọ Tự chủ yếu liên quan đến tuổi thọ, bao gồm sức khỏe, bệnh tật, tai nạn… Đời người sợ nhất là gặp phải Tai sát, Tuế sát, Cách góc sát, Dương nhẫn, Hoa Cái. Nếu bản mệnh vận khí không tốt mà gặp phải những họa Hung sát này thì dễ thập tử nhất sinh.

Sức khỏe là thứ không ai có thể khống chế được. Ý chí của bản thân chỉ giúp chúng ta khỏe mạnh chứ không tránh được vận hạn đã định. Những thứ khác như sự nghiệp, tài lộc hay hôn nhân đều có thể vãn hồi, nhưng nếu sức khỏe không có, mạng cũng không còn thì tiền nhiều đến đâu, quyền thế có lớn thế nào cũng vô tác dụng.

Người sinh năm Rồng được ví là con của đất trời, có sức lực cực kì sung mãn. Khí chất toát ra từ con người họ luôn sáng rõ, người này dường như vĩnh viễn không biết đến cảm giác mệt mỏi là gì.

Tuy nhiên, người tuổi Thìn ngũ hành thuộc Mộc nên dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Trong cuộc sống hàng ngày nên chú ý hơn về vấn đề ăn uống. Hơn nữa, tính cách nóng nảy, dễ vì kích động mà quên lãng những mối nguy tiềm tàng xung quanh mình. Khi ra ngoài nên chú ý an toàn, chớ mải quản việc người ngoài mà gặp phiền phức không đáng có.
 

7. Tình duyên

 

Tình duyên bao gồm vận đào hoa của người độc thân, hôn nhân có bền vững lâu dài, có nảy sinh quan hệ ngoài luồng hay không, cuộc sống gia đình như thế nào. Gặp vận đào hoa chưa chắc đều là tốt, cũng có thể hóa hung, gây mâu thuẫn tình cảm, đôi lứa chia xa.

Kết hôn rồi chưa chắc đã được hạnh phúc, ly hôn cũng không hẳn là bất hạnh. Nếu tái hôn gặp người tốt thì vẫn sẽ có được gia đình hạnh phúc. Người nghèo chưa chắc đã có hôn nhân nhiều phiền muộn, người giàu cũng không hẳn vợ chồng tốt đẹp mĩ mãn. Những vấn đề trong hôn nhân suy cho cùng vẫn là do cách nhìn của mỗi người.

Người tuổi Thìn bình thường sôi nổi hoạt bát song đứng trước tình yêu lại biến thành người bị động. Có điều vốn là người may mắn nên họ vẫn được người khác giới chú ý rất nhiều. Đặc biệt, sự thông minh hoạt bát, thành thật nhiệt tình lại sống rất có quy củ nên người tuổi Thìn thường gây ấn tượng khá tốt với mọi người.

Người này đặt hết sự chú ý vào việc hiện thực hóa giấc mơ nên ít khi quan tâm đến chuyện yêu đương. Họ cũng không cảm thấy cô đơn lạnh lẽo, ít thể hiện tình cảm với người khác phái, cũng không giỏi nhận ra tình cảm của đối phương.

Họ ít khi chủ động yêu ai đó và cũng hiếm khi đau khổ, buồn phiền vì tình yêu. Tuy nhiên, chỉ cần có người kiên trì theo đuổi, đáp ứng yêu cầu về tư chất của họ thì rất có thể sẽ có được tình yêu của người sinh năm Rồng.

Cuộc sống hôn nhân của con giáp này khá tốt, vợ chồng hòa thuận, êm ấm cửa nhà. Đàn ông tuổi Thìn tính cách chu đáo, nhạy cảm nên thường căng thẳng trước người mình yêu. Phụ nữ tuổi Thìn khá bị động trong tình cảm, không đủ khéo léo và tinh tế, song cũng hiếm khi đau khổ vì tình.

Xem người tuổi Thìn hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân để chủ động trong việc tìm kiếm nửa kia phù hợp.

tu vi tron doi cua nguoi tuoi thin tai loc su nghiep suc khoe
 

II. Xem vận mệnh của người tuổi Thìn


1. Vận trình tuổi Thìn theo lưu niên


Năm Tý: 
Người tuổi Thìn gặp năm Tý tài lộc thênh thang, thu nhập dồi dào. Cuối năm có thể có nhiều thu nhập bất ngờ. Trong năm này, người tuổi Thìn cũng bị 1 vài khắc chế, chắc chắn sẽ phải chịu 1 lần tổn thất tiền tài. Nên lưu tâm cẩn thận khoảng thời gian trước và sau Lập hạ, đừng quá vội vàng, hấp tấp đầu tư những lĩnh vực mới.

Tháng 3 và tháng 11 là 2 tháng may mắn trong năm cho con giáp này. Sao Tướng Tinh chiếu rọi nên người làm công ăn lương đặc biệt may mắn, được cấp trên nâng đỡ rất nhiều. Người làm ông chủ cũng nên chọn năm nay để mở rộng quy mô kinh doanh, chiêu binh mãi mã, không ngừng tiến bước.

Năm Sửu:
 Năm này có sao Phúc Tinh chiếu rọi, người tuổi Rồng như Hổ mọc thêm cánh, đại cát đại lợi, mưu sự tất thành. Phúc thần lâm mệnh, quý nhân giúp đỡ, tuy có bị người âm quấy phá gây họa thị phi, song nếu biết nhẫn nhịn thì tất bình an.

Năm Sửu con giáp này dễ gặp tài lộc ở nơi xa. Các tháng 3, 6, 9 và 12 có thể xem xét đầu tư bất động sản.

Năm Dần:
 Đây là năm có nhiều biến động với con giáp này, tài lộc cũng không được ổn định. Long tranh hổ đấu, nhiều chuyện có thể xảy ra. Người tuổi Sửu năm này hay phải đi xa nam chinh bắc chiến, tuy cũng có chút thu nhập song công sức bỏ ra cũng rất nhiều.

Năm Dần, người này nên lấy tĩnh chế động, lấy lui làm tiến, biết kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thì sau cơn mưa trời lại sáng, hóa giải vận xui, từng bước kiếm lời.

Năm Mão:
 Năm này người tuổi Thìn vận hành Thiên huyệt, gặp nhiều chuyện xui rủi kém may. Hay ốm đau, bệnh vặt, vận thế lên xuống thất thường. Cuối năm may mắn dần lên, có thêm thu nhập, sức khỏe cũng khá hơn. Mặc dù tin vui nho nhỏ nhưng cũng là chuyện tốt đẹp, nên biết đủ thì hơn.

Năm Thìn: 
Con giáp này gặp năm Thìn thì tài lộc không tốt, vận thế thất thường. Có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng sao Hoa Cái gặp xung, khiến tài vận thất thoát.

Giữa năm có thể gặp phải bất trắc, nên chú ý, cẩn trọng trong đi lại hay lời ăn tiếng nói. Ngoài ra, chuyện sổ sách nên tuyệt đối rõ ràng, chớ lơ là kẻo hậu họa khôn lường.

Năm Tị:
 Người tuổi Thìn mệnh đương Thiên huyệt, cát hung mỗi bên 1 nửa. May nhờ có sao Thái Dương chiếu rọi, sao Thiên Hỷ dẫn đường nên vạn sự bình an, suôn sẻ thành công.

Năm Tị nên tuyệt đối cẩn thận về sức khỏe bởi phúc cực tai chí, chuyện tốt lành nhiều thì tai họa cũng nhiều. Nam giới có thể bệnh tật, ốm đau nghiêm trọng khi tha hương cầu thực, nữ giới sinh con xong để lại nhiều di chứng.

Năm Ngọ: 
Năm nay người này không gặp nhiều thuận lợi, vận hành Thiên Ấn. Trong năm gặp nhiều trở ngại, tai họa liên tiếp giáng xuống.

Họ hàng xa có người bị thương tật. Vận thế lên xuống thất thường, mọi chuyện không được thuận buồm xuôi gió. Nên đóng cửa tu dưỡng, tính kế dài lâu. Giữa năm sẽ có tai ách nguy hiểm đến tính mạng, nên chú ý giữ gìn.

Năm Mùi:
Năm này người tuổi Thìn có ưu có hỉ. Chuyện vui thường là nam có tiền tài, nữ có tình duyên. Chuyện buồn do vận thế không tốt, gặp nhiều tai ách, thất thoát tiền bạc, thương thế đầy mình. Nên cẩn thận với hàng xóm, bạn bè, phòng Từ lệnh thập ngục kẻo vướng cảnh lao tù.

Năm Thân:
 Đại Hiếu phát động, tang tóc đến nhà. Người tuổi Sửu năm nay có nhiều chuyện buồn. May nhờ sao Thiên Tinh phù trợ nên đỡ phần xui rùi.

Tang tóc giáng xuống, tranh giành quyền lợi, bạn bè phản bội, người còn kẻ mất. Sao tốt ban phúc nên hiểm họa giảm bớt phần nào, cuối năm có thể có tin vui nho nhỏ về tiền bạc.

Năm Dậu:
 Năm Dậu người này mọi sự đều thuận lợi, vận đào hoa nở rộ tưng bừng. Trai gặp được người tri kỉ, gái được đấng anh hào.

Sao Nguyệt Đức chiếu rọi, chuyện vui chuyện hỉ liên tiếp kéo về. Tình trường đắc ý, tránh chốn cờ bạc đỏ đen. Trong năm có họa mất tiền, ốm đau bệnh tật sơ sài.

Năm Tuất:
 Thìn Tuất tương xung, con giáp này gặp năm Tuất vạn điều không hợp, tài vận đi xuống, khó tránh họa thị phi. Sao dữ Đại Hao chiếu mạng, mưu sự thất bại trùng trùng.

May có sao lành Kim Dư giúp đỡ nên gặp dữ hóa lành. Cần quyết đoán trong công việc, cẩn thận trong quản lý tài chính.

Năm Hợi:
 Sao Tử Vi chiếu mệnh, vận may liên tiếp, mọi chuyện thuận lợi, vạn sự như ý. Đây là năm tốt lành cho người tuổi Sửu. Tuy vất vả bôn ba khắp chốn nhưng được nhiều người giúp đỡ tận tình.

Đầu năm có họa Thiên Lang, nên chú ý giữ gìn. Tuy không có nguy hại gì lớn nhưng đôi lúc vẫn bị muộn phiền, nên kiên trì vượt qua thì mọi sự bình an.

Xem chi tiết tại: Vận trình lưu niên của người tuổi Thìn.
 

2. Vận mệnh người tuổi Thìn với tháng sinh


Sinh tháng Giêng (tháng 1 Âm lịch):
Người tuổi Thìn sinh vào tháng này tuy có tài cao nhưng không có đất dụng võ, không gặp thời, ít người giúp đỡ, tay không dựng nghiệp.

Sinh tháng 2:
Sinh vào tiết Kinh Trập, rồng bay lên trời nên tài lộc đều mãn nguyện, có chức quyền, có uy danh, được mọi người tôn kính. Nếu gặp thời cơ sẽ làm nên nghiệp lớn.

Sinh tháng 3: Là người ôn hòa, kín đáo, thông minh, có chí lớn, đáng tin cậy. Có số tôn quý hơn người, đỗ đạt cao, lập được công lớn.

Sinh tháng 4:
Là người có chí dời non lấp biển, có tài mở mang trời đất, bình định thiên hạ, đánh Đông dẹp Bắc, uy phong lẫy lừng. Có số gặp thời, được lộc trời ban, gia thế hưng vượng.

Sinh tháng 5:
Sinh vào tháng này là người cương trực, tính khí nóng vội. Có số gặp thời, có uy quyền, nổi tiếng mọi nơi.

Sinh tháng 6:
Là người vận số trôi nổi, tiến thoái lưỡng nan, công danh sự nghiệp khó khăn, khó giàu có. Có thể làm nên sự nghiệp nhưng phải gặp thời.

Sinh tháng 7:
Sinh vào tiết Lập Thu là người trí tuệ sáng suốt, kỹ nghệ tinh thông, mạnh dạn mưu trí hơn người. Số có danh lợi song toàn, tiểu nhân khó lòng mưu hại.

Sinh tháng 8:
Là người có tài năng kiệt xuất, ý chí cao lớn, phong lưu, nhã nhặn. Số du ngoạn bốn biển, hưởng phúc trời ban. Nếu làm lãnh đạo sẽ rất thành công.

Sinh tháng 9:
Là người quyết đoán, sòng phẳng, chu đáo, hòa nhã. Có số mưu sự như ý, phú quý giàu sang, thuận lợi trên con đường thăng tiến.

Sinh tháng 10:
Sinh vào tiết Lập Đông thường có tính cách nhu mỳ, tự lập, tuy có tài lớn nhưng không chịu xông pha, số khó thành công trong sự nghiệp.

Sinh tháng 11
: Người sinh vào tháng này có số cô đơn, không có đường tiến, tuy có sức nhưng khó làm, có chí nhưng uổng công vô ích.

Sinh tháng 12:
Là người chí cao nhưng không gặp thời. Nếu biết phát huy khả năng và nhẫn nại sẽ gặt hái được thành công nhưng không lớn.

Xem chi tiết tại: Vận mệnh của người tuổi Thìn theo tháng sinh âm lịch.
 

3. Vận mệnh người tuổi Thìn với ngày sinh


Xem chi tiết ở bài viết: Xem ngày sinh đại cát của người tuổi Thìn âm lịch


4. Vận mệnh người tuổi Thìn với giờ sinh


Xem chi tiết ở bài viết: Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Thìn


5. Vận mệnh tuổi Thìn với nhóm máu

6. Vận mệnh tuổi Thìn với cung hoàng đạo

II. Xem tử vi trọn đời của người tuổi Thìn

tu vi tron doi cua nguoi tuoi thin nap am
 

1. Tử vi trọn đời của người tuổi Mậu Thìn

  • Nam mệnh Mậu Thìn: cuộc đời không được mấy bằng phẳng, nghĩa là hay lên cao và cũng hay bị xuống thấp một cách bất ngờ...
  • Nữ mệnh Mậu Thìn: khi vào tiền vận lắm vất vả long đong, trung vận lại có thêm nhiều đau xót cho đến hậu vận mới được vui tươi và êm ấm...

2. Tử vi trọn đời của người tuổi Bính Thìn

  • Nam mệnh Bính Thìn: Tuổi này có rất nhiều may mắn trong cuộc đời, có nhiều cơ hội phát triển được sự nghiệp.
  • Nữ mệnh Bính Thìn: cuộc đời nhiều rủi ro về tuổi thọ, số không gặp được nhiều may mắn, tuy nhiên sự sống có cơ hội tạo lấy danh vọng, tiền tài vào tuổi nhỏ, vào trung vận thì sung sướng.

3. Tử vi trọn đời của người tuổi Giáp Thìn

  • Nam mệnh Giáp Thìn: Làm đâu được đấy, nắm phần thắng lợi nhiều hơn thất bại.  Số phú quý, cuộc sống an nhàn ít lo nghĩ về tâm trí cũng như cực khổ về thể xác.
  • Nữ mệnh Giáp Thìn: cuộc sống có nhiều may mắn và có nhiều cơ hội về tài lộc và công danh vào tiền vận, trung vận và hậu vận an nhàn.

4. Tử vi trọn đời của người tuổi Nhâm Thìn

  • Nam mệnh Nhâm Thìn: Cuộc sống tươi đẹp về phần hậu vận và có phần tốt đẹp về sức khỏe cũng như về cuộc sống tình cảm.
  • Nữ mệnh Nhâm Thìn: cuộc đời có nhiều tốt đẹp, số có nhiều sung sướng luôn cả ba giai đoạn, tiền vận, trung vận và hậu vận, số sung túc có phần giàu sang vào lúc ở tuổi trung vận trở đi.

5. Tử vi trọn đời của người tuổi Canh Thìn

  • Nam mệnh Canh Thìn: cuộc đời gặp nhiều may mắn, triển vọng rất tốt đẹp, không bao giờ thấy cuộc đời u tối mà trái lại cuộc đời rất nhiều hy vọng với những thành quả tốt đẹp.
  • Nữ mệnh Canh Thìn: có nhiều may mắn trong sự nghiệp, số hưởng được nhiều tài lộc vào thời trung vận. Cuộc sống hoàn toàn đầy đủ và hưởng được nhiều phúc đức, tuy vào tiền vận có nhiều lo buồn về vấn đề công danh sự nghiệp, nhưng vào trung vận thì hưởng được khá tốt về tiền bạc cũng như về mọi sự việc trong cuộc sống.
Xem thêm tử vi trọn đời của các con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X