Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi tuổi Thân - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Thân - Dự đoán Vinh hoa phú quý mỗi cuộc đời

Tử vi Tuổi Thân - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Thân Chính Xác

Thứ Hai, 05/06/2017 00:00 (GMT+07)

Người tuổi Thân trong tứ trụ có Sửu Thổ nắm giữ mệnh cách của Thân Kim, Kim được Thổ trường sinh, nhờ đó mà cả đời được hưởng an lành hạnh phúc. Nếu được người thân và bạn bè giúp đỡ thì càng có thể phát triển năng lực của bản thân, sự nghiệp ngày càng thăng hoa rực rỡ, tài lộc đầy nhà, cả đời được người người nể trọng.

tu vi tron doi cua nguoi tuoi than dau trang
 

1. Khái quát cuộc đời của người tuổi Thân

1. Đặc trưng phân biệt người tuổi Thân

  • Cầm tinh: Con Khỉ
  • Vị trí trong Địa chi: số 9
  • Ngũ hành: Kim
  • Mùa: Thu
  • Phương vị: Tây Nam
  • Phật độ mệnh: Đại Nhật Như Lai

2. Tổng quan cuộc đời người tuổi Thân


Người tuổi Thân trong tứ trụ có Sửu Thổ nắm giữ mệnh cách của Thân Kim, Kim được Thổ trường sinh, nhờ đó mà cả đời được hưởng an lành hạnh phúc. Nếu được người thân và bạn bè giúp đỡ thì càng có thể phát triển năng lực của bản thân, sự nghiệp ngày càng thăng hoa rực rỡ, tài lộc đầy nhà, cả đời được người người nể trọng.

2.1 Đặc trưng tính cách

Người sinh năm Thân đầu óc lanh lợi linh hoạt, cơ trí hơn người. Họ có năng lực giải quyết vấn đề khá tốt, cũng rất muốn thể hiện năng lực của bản thân. Đây là người có tố chất lãnh đạo, cũng có tài năng về nhiều phương diện.

Có điều người này tính cách có phần tự kiêu, cao ngạo tự mãn, khinh rẻ tất cả những quy định bình thường, chỉ muốn làm theo ý mình, do đó dễ gây ra những tổn thất không đáng có.

Họ toàn tâm toàn ý tập trung cho sự nghiệp nên có thể không mấy quan tâm đến lợi lộc mình nhận được. Trong suy nghĩ của họ, tất cả đều không quá quan trọng. Song điều đó lại thường khiến họ nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người.

Họ chỉ muốn tự dựa vào sức mình để giành lấy thành công, không ưa luồn cúi, xu nịnh bợ đỡ kẻ khác, vì thế dù có rơi vào đường cùng cũng không chịu cúi đầu. Người này biết cách nắm bắt thời cơ để tự tạo tài lộc cho mình. Họ là người phóng khoáng, vì thế mà có tiền trong tay thường khó có thể tiết kiệm, cần một người ở bên giữ tiền cho mình.

Người sinh năm Khỉ phần lớn tính cách đều sôi nổi hoạt bát, là người hướng ngoại, khéo léo đa tài, thích cạnh tranh, có đầu óc, cũng có tinh thần nghĩa hiệp. Họ hay lo chuyện bao đồng mà quên mất việc mình phải làm, lãng phí nhiều thời gian.

Bình thường hay khoe khoang, nói chuyện có phần xốc nổi, nhưng nếu có người ý kiến trái ngược với mình thì sẽ lập tức phản đối. Ham hư vinh, hay hành động trái ngược với suy nghĩ nên bị cho là người giả tạo. Nếu không nhanh chóng sửa đổi tật xấu này thì có ngày mang họa vào thân.

Nữ giới tuổi Thân nếu kết hôn sớm thì dễ phải chịu nhiều trắc trở. Người sinh năm Khỉ đường tình duyên không ổn định, tình cảm hay dao động nên khó tìm được cảm giác hạnh phúc, quan hệ yêu đương cũng phát triển không mấy thuận lợi. Về sức khỏe, cần chú ý các bệnh về tiêu hóa, đồng thời tìm cách kiềm chế cảm xúc.

Ưu điểm: tài trí hơn người, tư duy xuất chúng, khả năng hành động tốt, phản ứng nhanh nhạy. Người này khá hiếu thắng, song bản chất là người tốt, có tinh thần trượng nghĩa, biết nắm bắt thời cơ hành động.

Đây là người có tài ăn nói, giỏi đoán ý người, là bậc thầy về nghệ thuật xã giao, có thể nhanh chóng làm quen và trở thành bạn bè với người lạ. Có điều, họ thích tự do và không thích bị người khác khống chế, đam mê theo đuổi những thứ mới lạ.

Thông minh, tài trí, có khả năng sáng tạo cao, có tài thuyết phục người khác, cũng rất thích thể hiện năng lực của bản thân. Họ cực kì thích hợp theo những nghề mang tính chất biểu diễn hay quảng cáo, bán hàng.

Nam giới tuổi Thân tinh lực dồi dào, sức khỏe mạnh mẽ, lại cơ trí dũng cảm, có khả năng thích nghi tốt, kiên cường bền chí, không dễ chịu thua. Họ cũng có khá nhiều tố chất để đảm nhiệm vị trí lãnh đạo.

Ham học hỏi, tinh thần cầu tiến cao, học rộng hiểu nhiều, trí nhớ kinh người, đầu óc linh hoạt mà sáng tạo. Họ giỏi nắm bắt cơ hội và lựa thế phát triển, tạo thành bước đệm để sự nghiệp ngày càng thành công rực rỡ.

Nhược điểm: Hay khoe khoang, nói quá sự thật nên có khi bị người khác phản đối vì lời nói xa rời thực tế hay hành động giả tạo. Thường bỏ qua những quy tắc xã hội thông thường, có phần không thực tế.

Trời sinh thích náo nhiệt, không mấy kiên nhẫn, tầm nhìn đôi khi còn hạn hẹp, thường ngủ quên trên chiến thắng, có một tiêu mười. Người này hay dựa dẫm, ham hư vinh, có mới nới cũ, dù làm việc gì cũng khó duy trì được lâu dài.

Gian ngoan, thiếu nhẫn nại, kém trung thành, tự cao tự đại, lạc quan quá mức, tự phụ hơn người. Để đạt được mục đích của bản thân, họ không ngại nói dối, lừa lọc mọi người. Vì thế mà dù tài năng có thừa, khéo léo hơn người nhưng lại khó lấy đức phục người, là kẻ cơ hội điển hình.

Người tuổi Thân dù nói hay làm gì thì cũng phải nhớ thành thực, nếu không mọi chuyện sẽ trở nên cực kì tồi tệ. Đừng quá đề cao bản thân, nóng vội bốc đồng để tránh mắc phải những sai sót vô nghĩa.

2.2 Sự nghiệp

Tài lộc và công việc, sự nghiệp của 1 người có mối quan hệ mật thiết với nhau. Có cơ hội thăng tiến hay không, phải làm sao mới được cấp trên cất nhắc, nắm bắt cơ hội thăng chức tăng lương như thế nào, liệu có bị tiểu nhân lợi dụng, ngáng đường… Đây là những vấn đề không của riêng ai, không chỉ những người theo nghiệp quan chức mà những người theo con đường khác như nhân viên hành chính, công nhân, người làm ăn kinh doanh… đều rất quan tâm.

Người tuổi Thìn trời sinh đa tài đa nghệ, sức sáng tạo cao, có thể thích hợp với bất cứ việc gì, song họ luôn đề cao đam mê. Nếu đó là việc họ không có hứng thú thì sẽ làm việc hỡ hững cho có, không nghiêm túc hết mình. Với việc họ yêu thích, họ sẽ dốc toàn bộ sức lực của mình để thực hiện, không sợ khó, không sợ khổ, gạt bỏ mọi chướng ngại để tiến tới thành công.

Người này có khả năng lãnh đạo, có tài năng về nhiều phương diện, tuy nhiên coi thường quy tắc xã hội nên cần sửa đổi ngay trước khi gây ra những tổn thất không đáng có.

Vận tài lộc không thuận sẽ ảnh hưởng đến tài chính, bởi phần lớn mọi người đều trông cậy vào công việc, sự nghiệp để tăng thu nhập. Muốn có cuộc sống sung túc, giàu sang thì trước tiên phải tập trung làm việc, phát triển sự nghiệp.

Vậy, để đạt được thành công trong sự nghiệp, người tuổi Thân nên kết hợp làm ăn với người tuổi nào?

2.3 Tài lộc

Kiếm được tiền là phát tài phát lộc, song biết giữ tiền, chi tiêu ít cũng là 1 dạng phát tài. Nhiều người tài lộc vượng tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng lại tiêu rất ít. Cũng có người tài lộc vượng mà chẳng tiết kiệm được là bao, đó là vì mệnh họ chữ “Tài” không hậu, vận tài lộc lưu niên không được tốt, tiền kiếm được nhiều mà tiêu hết cũng nhanh.

Muốn có tài lộc tốt thì phải có kho giữ, không có kho không giữ được tiền. Vật cát tường lưu niên giúp tài lộc hàng năm thêm thịnh vượng cũng có vai trò rất quan trọng. Không cần biết đường tài lộc của bạn ra sao, trước tiên phải làm cho tài lộc lưu niên thêm vượng phát, ít phá tài.

Người tuổi Thân tính cách sôi nổi, là người hướng ngoại, có nhiều mối quan hệ sâu rộng. Vận thế tài lộc không tồi, người này thường may mắn gặp được nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền.

Song do bản tính nóng vội, thiếu xem xét suy nghĩ kĩ càng nên họ cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội phát tài. Họ dễ dàng thỏa mãn bản thân với những thành tựu nhỏ về tiền bạc, cũng không muốn hy sinh quá nhiều để có được thêm càng nhiều tiền bạc.

Khuyết điểm lớn nhất của người này là tính thiếu kiên nhẫn, thiếu nhất quán, đứng núi này trông núi nọ. Việc còn đang dở trên tay nhưng hễ thấy có gì đó mới lạ hơn là sẵn sàng buông bỏ việc đang làm.

Tham khảo: Tài lộc tuổi Thân theo 12 tháng sinh âm lịch.

2.4 Sức khỏe

Cung Thọ Tự chủ yếu liên quan đến tuổi thọ, bao gồm sức khỏe, bệnh tật, tai nạn… Đời người sợ nhất là gặp phải Tai sát, Tuế sát, Cách góc sát, Dương nhẫn, Hoa Cái. Nếu bản mệnh vận khí không tốt mà gặp phải những họa Hung sát này thì dễ thập tử nhất sinh.

Rất nhiều người nổi tiếng bất ngờ qua đời cũng chính là vì gặp những họa trên, vì thế trong vận thế của 1 người, sức khỏe là điều không thể khống chế được nhất. Những thứ khác như sự nghiệp, tài lộc hay hôn nhân đều có thể vãn hồi, nhưng nếu sức khỏe không có, mạng cũng không còn thì tiền nhiều đến đâu, quyền thế có lớn thế nào cũng vô tác dụng.

Người tuổi Thân ngũ hành thuộc Kim, nên đặc biệt chú ý các vấn đề về phổi và hô hấp. Người này cũng dễ bị kích động, không kiểm soát được cảm xúc, cần giữ tinh thần thoải mái, đừng tự tạo thêm áp lực cho mình. Người sinh năm Khỉ đa phần tinh lực dồi dào, sức khỏe khá tốt, dũng cảm can trường, thích mạo hiểm, ưa kích thích, cần chú ý cẩn trọng, đừng quá hiếu động mà gây tổn thương cho bản thân.

2.5 Tình duyên 

Tình duyên bao gồm vận đào hoa của người độc thân, hôn nhân có bền vững lâu dài, có nảy sinh quan hệ ngoài luồng hay không, cuộc sống gia đình như thế nào. Gặp vận đào hoa chưa chắc đều là tốt, cũng có thể hóa hung, gây mâu thuẫn tình cảm, đôi lứa chia xa.

Kết hôn rồi chưa chắc đã được hạnh phúc, ly hôn cũng không hẳn là bất hạnh. Nếu tái hôn gặp người tốt thì vẫn sẽ có được gia đình hạnh phúc. Người nghèo chưa chắc đã có hôn nhân nhiều phiền muộn, người giàu cũng không hẳn vợ chồng tốt đẹp mĩ mãn. Những vấn đề trong hôn nhân suy cho cùng vẫn là do cách nhìn của mỗi người.

Nam giới tuổi này rất chu đáo với người khác giới. Đối với nữ giới mới quen biết, họ thường chọn cách tấn công nhanh để giành được tình cảm của đối phương, song lại hay có mới nới cũ, có được trong tay lại ngay lập tức muốn đi tìm đối tượng mới.

Tình cảm bất ổn, dễ bị dao động nên người này thường không tìm được cảm giác hạnh phúc cho mình, quan hệ tình cảm cũng không mấy tốt đẹp.

Nữ giới tuổi Thân là người coi trọng ngoại hình, không thích chủ động theo đuổi người khác giới, song cũng không ưa người quá nhiệt tình, sẵn sàng từ chối những ai theo đuổi quá mãnh liệt.

Xem người tuổi Thân hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân để chủ động trong việc tìm kiếm nửa kia phù hợp.

tu vi tron doi cua nguoi tuoi than su nghiep tai loc
 

II. Xem vận mệnh của người tuổi Thân


1. Vận trình tuổi Thân theo lưu niên


Năm Tý:
 Người tuổi Thân gặp năm Tý, việc kinh doanh vô cùng thuận lợi, tài lộc vượng phát, sở cầu tất đắc. Tuy nhiên, nên chú ý trong năm có điềm vướng phải tranh cãi, tố tụng, họa thị phi.

Chức vụ cao sang, được quý nhân giúp đỡ, song gặp chuyện phải bình tĩnh suy xét thì tất được cát lành, đừng vội tranh đoạt lợi danh.

Nên kết giao với bạn bè tốt, tập trung đầu tư gây dựng sự nghiệp. Cần cẩn trọng trước những việc bất ngờ xảy ra, tránh xốc nổi bốc đồng.

Năm Sửu:
 Vào năm này, Thiên Hỷ cát tinh chiếu rọi nên người tuổi Thân ra ngoài làm ăn phần nhiều đều thuận lợi vô cùng. Đầu năm có chút rắc rối, cuối năm bản mệnh nên chú ý về sức khỏe, lại có thêm điềm phá tài nhỏ. Cẩn thận trong chuyện ăn uống thì sẽ được bình an.

Năm Dần:
 Bản mệnh trong năm Dần có Dịch Mã chiếu mệnh, cát hung đều có, vận thế thăng trầm bất định. Chuyện tình cảm hỉ ít hung nhiều, dễ xảy ra tranh cãi mâu thuẫn, không được an yên. Đề phòng tổn hao nguyên khí, ra ngoài nên cẩn trọng giữ mình.

Năm Mão:
 Người tuổi Thân năm này được cát tinh Tử Vi tương trợ nên gặp nhiều may mắn trong kinh doanh, vạn sự như ý. Tuy có lúc khó khăn, mệt mỏi, khó tránh khỏi Tiểu Hao nhưng bề cơ bản thì không quá nguy hiểm.

Nên ra ngoài nhiều hơn để tìm kiếm tình duyên. Mùa xuân dương khí vượng, cây lá đâm chồi nảy lộc là thời điểm tốt để nói chuyện yêu đương. Làm việc đừng quá lao lực kẻo ảnh hưởng sức khỏe.

Năm Thìn:
 Người tuổi Thân gặp năm Thìn vạn sự trôi chảy, thuận buồm xuôi gió, vận tài lộc cực tốt. Các thế lực bên ngoài trợ giúp, chuyện học hành có thành tựu nhỏ. Tuy nhiên nên cẩn trọng trong kết giao bạn bè, có điềm tiểu nhân hãm hại.

Năm Tị:
 Trong năm Tị, người tuổi Thân dễ mắc bệnh trọng, thậm chí có nguy cơ liệt giường liệt chiếu. Song may mắn nhờ kịp thời chữa trị nên cuối cùng hóa nguy thành an, vạn sự cát lành.

Năm Ngọ:
 Năm này người tuổi Thân được Phúc Tinh cao chiếu, vận trình tăng tiến, hỉ sự trùng trùng, đầu tư kinh doanh thuận lợi, tài vận cực thịnh, có nhiều khoản thu nhập bên ngoài, nhưng đừng vì thế mà tham lam quá mức kẻo phản tác dụng.

Năm Mùi:
 Người tuổi Thân trong năm Mùi gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Việc đầu tư thu được kết quả khá tốt. Tuy nhiên đừng thấy tốt mà lơ là cảnh giác, cần tỉnh táo kẻo mắc lừa, điềm tiểu nhân hãm hại.

Năm Thân:
 Trong năm bản mệnh, sao Hồng Loan xuất hiện, chuyện hỉ đến không ngừng, đào hoa nở rộ. Tuy nhiên, cần chú ý chuyện tiền bạc, giữ gìn sức khỏe. Trong năm có thể bị ốm đau nhẹ.

Năm Dậu:
 Trong năm này, bản mệnh được cát tinh Thái Dương che chở, cần cù chăm chỉ tất được tài lộc, công danh đủ đầy. Cần tránh xa sắc dục, kiềm chế bản thân. Sau mùa thu đạt được chút thành tựu nhỏ, thu nhập không tồi.

Năm Tuất:
 Vận trình người tuổi Thân không mấy tốt lành, khó giữ được bình an. Mọi chuyện xảy ra đều phải xem rõ ngọn ngành. Chuyện xui rủi khó tránh, cẩn trọng là hơn, tới lúc vận thế sẽ tự mình xoay chuyển.

Năm Hợi:
 Năm này người tuổi Thân có Thái Dương tinh nâng đỡ, được quý nhân phù trợ, thoát khỏi họa cửa quan, bệnh tật phá tài. Cát hung có đủ nhưng không quá tổn hại đến bản thân. Mọi chuyện cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa.

Xem chi tiết tại: Vận trình lưu niên của người tuổi Thân.


2. Vận mệnh người tuổi Thân với tháng sinh


Sinh tháng Giêng
: Sinh vào tiết đầu xuân, là người có sức sống mạnh mẽ, có tinh thần lạc quan. Có số xuất ngoại, tài lộc đến muộn. Nên đề phòng mất của và bệnh tật.

Sinh tháng 2
: Người tuổi Thân sinh vào tiết Kinh Trập thường có quyền chức nhưng khó giữ, bổng lộc cũng vì thế mà giảm sút, trong đời có nhiều chuyện không vui, ít được ân huệ. Tuy nhiên do tài giỏi, năng lực hơn người nên tiền của kiếm được dễ dàng.

Sinh tháng 3
: Sinh vào tiết Thanh Minh, người tuổi Thân tài giỏi hơn người, có mệnh tốt, hưởng phúc suốt đời, cuộc sống no đủ, an nhàn, tự tại, hôn nhân tốt đẹp, có nhiều bạn hữu. Lưu ý, đây không phải là người thích hợp với các công việc chân tay, nếu theo con đường buôn bán kinh doanh tất có lợi lộc.

Sinh tháng 4
: Số này tuy vất vả, khó khăn nhưng có tài danh, cuộc sống no đủ, một đời vinh hoa. Trong đời có lúc gặp chuyện thị phi, nên sáng suốt xử lý nếu không sẽ rơi vào vòng rắc rối.

Sinh tháng 5: Là người đầy năng lực, mưu sự có thể thành công nhưng ít được hưởng lộc. Có số phải một mình mưu sinh, ít bạn bè và hay gặp nguy hiểm.

Sinh tháng 6
: Sinh vào tiết Tiểu Thử, người tuổi Thân thường có tính tình ôn hòa, sống vô tư, thoải mái. Số này tuy ít lộc nhưng không thiếu ăn, trong đời lành dữ song hành, hay gặp chuyện thị phi, kiện tụng, nhân duyên tốt đẹp, con cháu ngoan hiền, hiếu thảo.

Sinh tháng 7
: Người này có cuộc sống vật chất đầy đủ, cuộc đời phong lưu, hạnh phúc, vui vẻ. Số được hưởng gia sản của tổ tiên.

Sinh tháng 8
: Sinh tháng này là người thông minh, nhạy cảm, có sức khỏe tốt. Số có tài lộc nhiều, sự nghiệp suôn sẻ, tiền đồ tốt đẹp, hưởng phúc lâu dài, gia đình hòa thuận, con cháu ngoan hiền.

Sinh tháng 9
: Đây thường là người chính trực, tài năng, nghị lực, có năng khiếu nghệ thuật nhưng lại nóng vội nên trong đời hay gặp phải những trở ngại và tổn thất. Họ có số quyền cao chức trọng, sự nghiệp phát triển thành công, nhưng cuộc sống không được như ý.

Sinh tháng 10: Sinh vào tháng này là người có ý chí kiên định, tài lộc, gia vận bình thường, không giàu có. Số phải an phận, nếu không cuộc sống khó được yên ổn. Nên kế thừa nghiệp tổ sẽ được hưởng phúc.

Sinh tháng 11
: Người tuổi Thân sinh vào tháng này thường không có chí tiến thủ, tính tình ương bướng. Cuộc đời gặp nhiều chuyện buồn chán, vất vả, thiếu thốn, bệnh tật. Nên đề phòng cảnh vợ chồng ly tán.

Sinh tháng 12
: Sinh vào tiết tiểu Hàn, cuộc đời người tuổi Thân không được giúp đỡ, cuộc sống thiếu thốn, sức khỏe kém, khó thành công trong làm ăn kinh doanh. Người này nếu biết phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu, tự thân không ngừng vươn lên cuối đời sẽ được hưởng phúc lộc và bình an.

Xem chi tiết tại: Vận mệnh người tuổi Thân theo tháng sinh âm lịch.


3. Vận mệnh người tuổi Thân với ngày sinh âm lịch


Xem chi tiết ở bài viết: Xem ngày sinh đại cát cho người tuổi Thân âm lịch.

4. Vận mệnh người tuổi Thân với giờ sinh

Xem chi tiết ở  bài viết: Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Thân

5. Vận mệnh tuổi Thân với nhóm máu

6. Vận mệnh tuổi Thân với cung hoàng đạo

III. Xem tử vi trọn đời của người tuổi Thân

tu vi tron doi cua nguoi tuoi than nap am
 

1. Tử vi trọn đời của người tuổi Nhâm Thân

  • Nam mệnh Nhâm Thân: tuổi nhỏ ba chìm, bảy nổi, số không được ở với gia đình lúc nào cũng muốn sống một cuộc đời tự lập và tự làm lấy nuôi thân, tuy tuổi nhỏ có lận đận lao đao nhưng vào trung vận thì đầy đủ và sống một cuộc sống sung túc hơn mọi người khác.
  • Nữ mệnh Nhâm Thân: có nhiều giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống, tiền vận và trung vận có nhiều lao đao và nhiều việc đau buồn, tuy nhiên cũng có dịp may mắn trong việc làm ăn và gia tộc, nên vượt được nhiều trở ngại trong cuộc sống.

2. Tử vi trọn đời của người tuổi Canh Thân

  • Nam mệnh Canh Thân: sức khỏe tốt, cuộc đời tuy không sống trong tình trạng cao lắm, nhưng cũng có thể có nhiều may mắn về danh vọng cũng như về tài lộc. Số sẽ được hưởng của cải hoặc tài lộc của trời ban.
  • Nữ mệnh Canh Thân: tốt về mạng số cũng như về vấn đề tài lộc, tiền vận được hay đẹp trung vận có lao đao đôi chút, hậu vận mới được an nhàn.

3. Tử vi trọn đời của người tuổi Mậu Thân

  • Nam mệnh Mậu Thân: không được may mắn vào tuổi nhỏ, về trung vận thì được điều tốt và sống được đầy đủ về tiền bạc; cuộc sống về hậu vận cũng được an nhàn đôi chút, nhưng vẫn còn khổ tâm.
  • Nữ mệnh Mậu Thân: Có cuộc đời sung sướng và có nhiều điều tốt, tiền vận có lao đao, hậu vận hơi có bị lo buồn, trung vận nhiều sung sướng và tốt đẹp.

4. Tử vi trọn đời của người tuổi Bính Thân

  • Nam mệnh Bính Thân: hưởng thọ trung bình từ khoảng 56 đến 68 tuổi là mức tối đa. Nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, hiền đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.
  • Nữ mệnh Bính Thân: số được hưởng nhiều phước lộc và có thể hưởng được công danh và phần sự nghiệp mau chóng. Vào tiền vận thì có nhiều triển vọng tốt đẹp về danh vọng, trung vận về vấn đề tiền tài cũng khá tốt và hậu vận hưởng được giàu sang.

5. Tử vi trọn đời của người tuổi Giáp Thân

  • Nam mệnh Giáp Thân: có cuộc đời nhiều cao vọng. Cuộc sống cũng qua nhiều thăng trầm, khó thoát qua được những trở ngại đầu tiên vừa bước vào đời, hay gặp cảnh trái ngang trong cuộc sống.
  • Nữ mệnh Giáp Thân: có nhiều lần thay đổi về cuộc sống, số có phần lên cao về công danh, nếu có theo đuổi về vấn đề này.
Xem thêm tử vi trọn đời của các con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X