Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi tuổi Sửu - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Sửu - Dự đoán Vinh hoa phú quý mỗi cuộc đời

Tử vi Tuổi Sửu - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Sửu Chính Xác

Thứ Sáu, 23/06/2017 00:00 (GMT+07)
Xem tử vi trọn đời của người tuổi Sửu, người này mệnh có Tài Quan, lại được Phúc tinh Tử Vi chiếu rọi nên cả đời no ấm, không lo cơm áo gạo tiền, cuộc sống an nhàn, cao sang quyền quý.

 
tu vi tron doi tuoi suu 1
 

I. Khái quát cuộc đời của người tuổi Sửu

1. Đặc trưng phân biệt người tuổi Sửu

  • Cầm tinh: Con trâu
  • Vị trí trong Địa chi: số 2
  • Ngũ hành: Thổ
  • Mùa: Đông
  • Phương vị: Đông Bắc
  • Phật độ mệnh: Phật Hư Không Tạng Bồ Tát (Khố tàng Kim Cương)

2. Tổng quan cuộc đời người tuổi Sửu


Người tuổi Sửu mệnh có Tài Quan, lại được Phúc tinh Tử Vi chiếu rọi nên cả đời no ấm, không lo cơm áo gạo tiền, cuộc sống an nhàn, cao sang quyền quý. Con giáp này có tiếng là người ổn định và đáng tin cậy. Họ công bằng, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Đa phần những người cầm tinh con Trâu đều có đức tính cần cù, chịu khó, nhẫn nại vượt mọi gian khổ. Chính vì thế mà họ thường đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Người tuổi Sửu có chí tiến thủ và ham muốn lãnh đạo, nghị lực phi thường và tinh thần trách nhiệm cao, lại khiêm tốn, cẩn trọng nên gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp.

Đây là con giáp có những nguyên tắc và thói quen rất đặc biệt. Họ luôn mong muốn có cuộc sống ổn định và an toàn. Họ hy vọng mọi người xung quanh cũng tuân theo nguyên tắc và lắng nghe sự phân công của mình. Tình yêu gia đình sâu sắc nhưng những kì vọng quá cao đối với người thân của họ sẽ khiến cho mọi người cảm thấy áp lực và mệt mỏi.

Người tuổi này may mắn được quý nhân phù trợ, thường gặp hung hóa cát, nhờ thế mà cuộc sống phú quý giàu sang. Tuy thời trẻ gặp nhiều sóng gió nhưng đều thuận lợi vượt qua, hậu vận tốt lành, sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào, gia đình hạnh phúc.

3. Đặc trưng tính cách người tuổi Sửu


Những người sinh năm này tính tình thành thực, lại giàu tính nhẫn nại. Tuy nhiên đôi lúc thường hay cố chấp, khả năng giao tiếp kém, các mối quan hệ xã hội vì thế mà có phần hạn hẹp. Phụ nữ tuổi Sửu cả tin, dễ nghe lời đường mật của người khác mà làm theo nên khó tránh khỏi thất bại, nên cẩn trọng hơn.

Người cầm tinh con Trâu thường trầm mặc, ít nói, khó được lòng người khác, cũng không hay được trọng dụng. Tuy nhiên, nội tâm họ lại rất ôn hòa, làm việc nghiêm túc, chăm chỉ. Khả năng hoạt động độc lập tốt, kiên trì, nghị lực.

Họ luôn mong muốn gây dựng cho bản thân và gia đình cuộc sống giàu sang nên thường xa nhà lập nghiệp từ khi còn rất trẻ. Thời thanh niên gặp nhiều vấp váp nhưng may mắn quý nhân phò trợ, tay trắng làm nên sự nghiệp. Trung niên chịu nhiều phiền muộn về sức khỏe và tinh thần, song hậu vận vô cùng tốt đẹp, có phúc an nhàn. 

Người tuổi này sống theo cảm xúc song yêu đương luôn rõ ràng, minh bạch, không bao giờ có chuyện trăng hoa. Đường tình duyên đôi lúc gặp trắc trở, đặc biệt nữ giới có thể vì tham gia hoạt động xã hội mà gia đình sóng gió, song chỉ cần có lòng thì mọi hiểu lầm sẽ được hóa giải.

Ưu điểm lớn nhất của người tuổi Sửu chính là tinh thần trách nhiệm cao, sống thực tế, mọi chuyện đều suy xét kĩ càng trước khi hành động. Có lòng yêu nước nồng nàn, có hoài bão lý tưởng, coi trọng công việc và gia đình. Tính cách cương trực, quật cường, là mẫu người bảo thủ và truyền thống. Tuy nhiên, quá cứng nhắc, không khéo léo cư xử, lại dễ nổi nóng nên người này thường khiến mọi chuyện rơi vào thế không thể vãn hồi.

Tính cách bình tĩnh, cẩn trọng, người cầm tinh con Trâu không bao giờ hoảng loạn khi đối mặt với khó khăn. Họ không dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường hay suy nghĩ của người khác, luôn giữ vững tinh thần, kiên trì làm đến bước cuối cùng.

Trước khi quyết định hay hành động, họ sớm đã suy nghĩ kĩ càng, chuẩn bị đầy đủ, nhờ thế mà đã thực hiện là sẽ thường đạt được thành công. Tuy nhiên tính cách cố chấp, thích thể hiện bản thân, đam mê sự nghiệp lại nghị lực phi thường nên người này không hợp làm những công việc lặng lẽ, họ là những nhà lãnh đạo bẩm sinh.

Nữ tuổi Sửu là mẫu mẹ hiền vợ đảm, biết chăm lo thu vén gia đình, cũng rất coi trọng việc giáo dục, dạy dỗ con trẻ. Nam tuổi Sửu hết lòng phấn đấu sự nghiệp để dành cho gia đình những điều tốt đẹp nhất.


4. Sự nghiệp


Tài lộc và công việc, sự nghiệp của một người có mối quan hệ mật thiết với nhau. Có cơ hội thăng tiến hay không, phải làm sao mới được cấp trên cất nhắc, nắm bắt cơ hội thăng chức tăng lương như thế nào, liệu có bị tiểu nhân lợi dụng, ngáng đường… Đây là những vấn đề không của riêng ai, không chỉ những người theo nghiệp quan chức mà những người theo con đường khác như nhân viên hành chính, công nhân, người làm ăn kinh doanh… đều rất quan tâm.

Vận tài lộc không thuận sẽ ảnh hưởng đến tài chính, bởi phần lớn mọi người đều trông cậy vào công việc, sự nghiệp để tăng thu nhập. Muốn có cuộc sống sung túc, giàu sang thì trước tiên phải tập trung làm việc, phát triển sự nghiệp.

Người tuổi Sửu luôn tuân theo quy tắc của bản thân, mọi chuyện giải quyết rõ ràng, đúng mực. Họ cũng luôn giữ được sự tỉnh táo trong mọi trường hợp. Khả năng làm việc độc lập tốt giúp họ hoàn toàn có thể dựa vào ý chí kiên định và tinh thần trách nhiệm, hy sinh hết mình để hoàn thành công việc được giao. Chính vì thế mà người tuổi này chỉ cần quyết tâm là sẽ có được thành công.

Tuy nhiên, tính cách chính trực khiến họ sẵn sàng gạt bỏ lợi ích nếu điều đó vướng phải những bất đồng, mâu thuẫn cá nhân. Ngoài ra, người cầm tinh con Trâu không giỏi giao tiếp, cũng không biết lấy lòng người khác nên khi hợp tác làm việc hay gặp khó khăn.

Chỉ khi có lòng tin, sự công bằng và làm việc công khai thì người tuổi này mới có được tiền đồ và tài lộc tốt đẹp, giành được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người, có cơ hội để phát huy hết mức khả năng của bản thân.

Người tuổi Sửu không hợp với các công việc liên quan đến nghệ thuật, cũng khó làm việc được trong môi trường phức tạp, cần đến sự khéo léo và linh hoạt.

Họ cần có công việc ổn định và nhiều cảm hứng. Sự kiên nhẫn là điểm mạnh của họ trong công việc. Khi đã chuyên tâm đầu tư phát triển sự nghiệp, chắc chắn họ sẽ gặt hái được những thành quả tốt đẹp. Đặc biệt khi được mọi người thừa nhận và đánh giá cao, họ sẽ càng thêm tích cực làm việc để không phụ sự kì vọng của mọi người. Tinh thần nghiêm túc trách nhiệm đó khiến họ có thể đảm nhận những công việc mà người khác khó lòng làm được.

Người tuổi Sửu có thể theo đuổi những ngành nghề liên quan đến logic hay Toán học, Kĩ thuật. Các công việc khá phù hợp với họ là bác sĩ, luật sư, nhà văn, nhà hoạt động xã hội, giáo viên…

Vậy, để đạt được thành công trong sự nghiệp, người tuổi Sửu nên kết hợp làm ăn với người tuổi nào? 

5. Tài lộc


Người tuổi Sửu ngay thẳng, thật thà nên dễ bị lừa lọc trong chuyện tiền bạc. Thiếu hiểu biết về kinh doanh, quan niệm kinh tế đơn giản nên thường không có duyên với đại phú đại quý, song vẫn có cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Kiếm được tiền là phát tài phát lộc, song biết giữ tiền, chi tiêu ít cũng là một dạng phát tài. Nhiều người tài lộc vượng tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng lại tiêu rất ít. Cũng có người tài lộc vượng mà chẳng tiết kiệm được là bao, đó là vì mệnh họ chữ “Tài” không hậu, vận tài lộc lưu niên không được tốt, tiền kiếm được nhiều mà tiêu hết cũng nhanh. 

Muốn có tài lộc tốt thì phải có kho giữ, không có kho không giữ được tiền. Vật cát tường lưu niên giúp tài lộc hàng năm thêm thịnh vượng cũng có vai trò rất quan trọng. Không cần biết đường tài lộc của bạn ra sao, trước tiên phải làm cho tài lộc lưu niên thêm vượng phát, ít phá tài.

Thông thường, những người này thường chi nhiều hơn thu, nên tránh xa chốn cờ bạc đỏ đen. Nếu có cơ hội đầu tư, nên suy xét thật kĩ, cẩn trọng khi hành động, tốt nhất nên dùng tiền vào những việc rõ ràng.

Người tuổi Sửu thường sống khá tiết kiệm, dành dụm của nả không ít, song đôi khi lại tiêu xài vô độ, vung tay quá trán, để rồi sau đó lại hối hận không thôi.

Người này trong đời cũng có cơ hội giành được những khoản thu ngoài dự kiến, nhờ đó mà phát tài. Song đừng vì thế mà chìm đắm, buông thả bản thân. Ngoài ra, không khéo léo trong giao tiếp nên người tuổi Sửu cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội phát tài, nếu có thể sửa được điểm này thì tài lộc thênh thang, giàu sang phú quý.

Tham khảo: Tài lộc của người tuổi Sửu theo 12 tháng sinh

6. Sức khỏe


Tuổi Sửu ngũ hành thuộc Thổ. Người mệnh Thổ sức khỏe tốt, ăn uống ngon miệng, khả năng tiêu hóa và hấp thụ tốt. Nếu có thể ăn uống điều độ, giữ tinh thần thoải mái thì chắc chắn sẽ khỏe mạnh cường tráng, thọ lâu trăm tuổi. 

Tuy nhiên, người mệnh Thổ lại dễ mắc các vấn đề về đường ruột, nên hạn chế ăn đồ dầu mỡ, kích thích như cay, chua, cũng không nên quá nhiều đường, nếu không sẽ dễ nhiễm bệnh. Nên giữ nguyên tắc ăn đồ thanh đạm.

7. Tình duyên


Tình duyên bao gồm vận đào hoa của người độc thân, hôn nhân có bền vững lâu dài, có nảy sinh quan hệ ngoài luồng hay không, cuộc sống gia đình như thế nào. Gặp vận đào hoa chưa chắc đều là tốt, cũng có thể hóa hung, gây mâu thuẫn tình cảm, đôi lứa chia xa. 

Người tuổi Sửu ít khi thể hiện tình cảm của mình, nhưng nếu gặp người phù hợp, họ sẽ bộc lộ thế giới nội tâm phong phú và trái tim chân thành với người đó.

Tuy nhiên, tính cách người này không giỏi giao tiếp nên thường cô độc, không không biết cách nắm lấy cơ hội, chủ động tiếp cận người mình có cảm tình, chính vì thế mà lỡ dở không ít cơ duyên. Không hiểu về tình yêu nên chặng đường chinh phục nửa kia của người tuổi Sửu khá gian nan, tuy nhiên sự nhẫn nại và nỗ lực của họ nếu gặp đúng người sẽ được đền đáp xứng đáng.

Người tuổi này không biết cách thể hiện bản thân nên trong mắt người khác, họ khá lạnh lùng. Có điều bề ngoài như vậy khiến họ thu hút được rất nhiều đối tượng là người nhiệt tình và hướng ngoại theo đuổi. Họ luôn mơ ước về một tình yêu son sắt, thủy chung. Dù kém lãng mạn nhưng luôn chân thành, thật tình với người mình yêu.

Kết hôn rồi chưa chắc đã được hạnh phúc, ly hôn cũng không hẳn là bất hạnh. Nếu tái hôn gặp người tốt thì vẫn sẽ có được gia đình hạnh phúc. Người nghèo chưa chắc đã có hôn nhân nhiều phiền muộn, người giàu cũng không hẳn vợ chồng tốt đẹp mĩ mãn. Những vấn đề trong hôn nhân suy cho cùng vẫn là do cách nhìn của mỗi người.

Nam giới sinh năm Sửu cương nghị, quật cường, thích những cô gái dịu dàng và khéo léo. Trong tình yêu, đàn ông tuổi Trâu có hai điểm yếu chí mạng. Họ không biết phân biệt nặng nhẹ, không phân chia ranh giới rõ ràng trong tình cảm. Dù đã có người yêu nhưng tính cách ga-lăng nên vẫn đối tốt quá mức với tất cả những người phụ nữ xung quanh.

Họ cũng hay nghi ngờ ghen tuông vô lý, khiến người yêu không ít lần buồn tủi vì mắc tiếng oan. Tuy nhiên, đây lại là người chồng mẫu mực, luôn quan tâm chăm sóc vợ con, không ngại làm việc nhà, khiến bạn đời luôn cảm thấy hạnh phúc đủ đầy.

Nữ giới tuổi Sửu tính tình nhã nhặn, ôn hòa, nhẫn nại, là mẫu phụ nữ được rất nhiều đàn ông theo đuổi. Tuy nhiên người này lại có lòng đố kị và ham muốn chiếm hữu rất lớn nên khiến cho người chồng đôi lúc cảm thấy ngột ngạt và ức chế. Xem người tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân để chủ động trong việc tìm kiếm nửa kia phù hợp.

tu vi tron doi tuoi suu 3
 

II. Xem vận mệnh của người tuổi Sửu

 

1. Vận trình tuổi Sửu theo lưu niên


Năm Tý: 
Trong năm này, người tuổi Sửu “nhân duyên rộng khắp”, nên mở rộng mối quan hệ với nhiều người để tạo thêm cơ hội phát triển sự nghiệp. Năm Tý người này được sao Thái Dương phù hộ, lại gặp 2 cát tinh Tuệ Hợp và Ngọc Đường nên vạn sự đại cát. Nếu có cơ hội, hãy thử đầu tư để thu lợi lớn.

Trong khoảng thời gian này có thể sức khỏe của người tuổi Sửu sẽ không được tốt, hay ốm vặt, song không cần chữa trị mà tự khỏi. Mỗi lần gặp hung đều hóa cát, trong năm nhiều lần được tổ tiên hay người âm đỡ nạn, hóa giải điềm hung. Không nên quá cố chấp mà nên lấy lui làm tiến, chỉ 1 thời gian ngắn sau là mọi trở ngại sẽ tự tiêu tan.

Năm Sửu: Người tuổi Sửu gặp năm bản mệnh, vận thế và tài lộc đều rất bình thường. Sự nghiệp năm này được quý nhân phù trợ, tuy nhiều gian nan nhưng đều thuận lợi vượt qua. Ngân sách và đầu tư có nhiều biến động, cần chú ý khi đầu tư vào các tháng 3, 6, 9, 12. Nên cẩn trọng bởi đây là năm sao Đại Hao chiếu mệnh, dễ bị phá sản, tiền bạc tiêu tan.

Mặc dù gặp bất trắc nhưng nhờ có sao Địa Giải nên đã hóa giải hết vận đen, song trong năm Sửu, con giáp này vẫn nên cẩn thận, cảnh giác, đừng làm chuyện gì nóng vội, hấp tấp.

Năm Dần:
 Năm Dần người tuổi Sửu có sao Thái Dương chiếu rọi nên nhìn chung gặp rất nhiều may mắn, gia đình có việc hỉ, đón thêm người mới. Tài lộc bình thường, nên cố gắng nhiều hơn nữa, thử thêm nhiều phương thức kinh doanh để tăng thêm lợi nhuận. Nếu nhạy bén nắm bắt thời cơ, chọn người tâm phúc thực hiện thì mưu sự tất thành.

Tháng 5 và tháng 6 là 2 tháng không tốt cho đầu tư. Các tháng thích hợp cho người này là tháng 4, 7 và 8. Trong năm Dần, con giáp này không nên thay đổi công việc. Nên tỉnh táo, suy tính thiệt hơn trước khi quyết định.

Năm Mão:
 Năm Mão là năm “phòng ngự” của người tuổi Sửu, lành ít dữ nhiều, họa nhiều hơn phúc, cần kiên trì đấu tranh để “ngược dòng tiến lên”. Tĩnh tâm tu dưỡng, tránh bị người đời châm chọc mà làm chuyện nông nổi. Nên đi lễ chùa thường xuyên trong năm này.

Người tuổi Sửu sẽ phải làm việc cô độc trong năm Mão, luôn giữ lòng bình tĩnh, quản lý tài chính phải cẩn thận. Tháng 1, 4, 7 và 8 là các tháng may mắn, dễ gặt hái thành công. Cẩn thận với nước và lửa.

Năm Thìn: Năm Thìn đem lại cho người tuổi này nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác tuyệt vời, sự nghiệp hanh thông. Tuy nhiên họa phúc tương đương, cát hung không thiếu, vạn sự không nên quá hấp tấp. Nên thuận theo tự nhiên, lấy lui làm tiến, không nên quá cưỡng cầu, bình an làm trọng.

Do ảnh hưởng của sao Thái Dương nên tài lộc của nữ giới sẽ tốt hơn nam giới. Trong năm Thìn, nên cẩn trọng, chờ đợi cơ hội làm giàu. Năng hành thiện tích đức, nếu được hãy xin 1 lá bùa Bình An nơi cửa Phật để mang theo bên mình.

Năm Tị:
 Người tuổi Sửu gặp năm Tị sẽ cực vượng về tài lộc, mưu cầu được lợi, làm ăn thuận buồm xuôi gió. Sao Kim Quý dẫn lối nên năm này lúc nào cũng vui vẻ, tiền bạc rủng rỉnh, may mắn tới tấp.

Tuy nhiên người tuổi Sửu sinh tháng lẻ vận may hiếm gặp, còn người sinh tháng chẵn nên chú ý nắm bắt thời cơ. Trong năm Tị, con giáp này nên cẩn trọng khi nói năng để tránh họa thị phi. Có thể bị bạn bè phản bội, oan ức mà không nói được ra. Muốn hóa giải, có thể nuôi trong nhà 3 con rùa.

Năm Ngọ:
 Sao Tiểu Hao đứng đầu, năm này người cầm tinh con Trâu có nguy cơ mất tiền mất của, song nhờ sao Thiên Đức chiếu vào nên gặp dữ hóa lành, mất rồi lại được, mọi chuyện suôn sẻ.

Có quý nhân phù trợ, tài lộc tuy không nhiều nhưng vẫn có phần ổn định, không bị ảnh hưởng đến sự nghiệp.Năm Ngọ vận đào hoa xuất hiện, vào hè sẽ nhận được tin vui. Bước sang tháng 7, mọi muộn phiền của 6 năm đầu năm sẽ chỉ còn là dĩ vãng, “khổ tận cam lai”.

Năm Mùi: Năm này người tuổi Sửu có thể gặp họa phá sản, chi nhiều hơn thu. May có thu nhập ổn định nên không quá khó khăn, chắt bóp chi tiêu sẽ qua cơn hoạn nạn. Không nên cho vay mượn hay bảo lãnh cho người khác kẻo rước họa lớn về mình.

Nên chú ý quản lý tài chính vào các tháng 1, 2, 5, 6, 7 và 10. Cuối năm vận trình dần tốt lên, nên đầu tư sinh lời. Có thể đeo trang sức màu vàng hoặc ngọc bội để đón lành tránh dữ.

Năm Thân: Năm Thân con giáp này sẽ gặp đại cát đại lợi, mọi sự tốt lành, nếu không phải đón dâu đón rể thì cũng thêm con thêm cháu, lộc phúc đầy nhà. Song nên cẩn trọng bởi lạc cực sinh bi, đừng quá khoe khoang đắc ý mà họa khôn lường.

Nên cầu Bồ Tát phù hộ, đặt thêm bát hương thờ Bồ Tát, mỗi ngày thành kính thắp hương để cầu phúc lộc dồi dào. Không nên đầu tư, tránh xa cờ bạc. Chú ý tiền bạc các tháng 1, 6 và 11. Tháng 3 và tháng 8 sẽ có lộc tới, chú ý nắm bắt thời cơ.

Năm Dậu:
 Tài lộc năm này của người tuổi Sửu khá tốt, nguồn thu dồi dào. Có điều sao Tiểu Hao chiếu mệnh nên lành ít dữ nhiều, tiền bạc vào nhà rồi nhanh chóng ra đi. Tháng 9 cần đề phòng chuyện tiền bạc. May mắn sẽ tới vào các tháng 4, 5, 8, 9 và 11, nếu có chuyện đại sự nên tiến hành vào những thời điểm này.

Cẩn thận kẻo gặp họa thiên tai loạn lạc, nên đi chùa cầu phúc Bình An. Tránh xa nơi đánh lộn đông người, chú ý giữ mình.

Năm Tuất: 
Năm này có 2 sao lành Phúc Tinh và Thiên Đức chiếu nên vận trình người tuổi Sửu khá tốt, tiền tài ổn định, sự nghiệp thuận lợi. Nếu có thay đổi gì thì nên đi xa, đây là năm có cơ hội di dời tốt nhất của con giáp này, đi xa sẽ gặt hái được nhiều thành công bất ngờ.

Trong năm nên chuẩn bị kế hoạch kĩ càng, chỉ chờ thời cơ là tiến hành thực hiện. Tuyệt đối tránh xa nữ sắc, kẻo tự hủy tiền đồ bản thân. Nên đeo ngọc bội Long Phụng để đại cát đại lợi.

Năm Hợi:
 Người cầm tinh con Trâu làm việc gì cũng không thành vào năm này, tài lộc tuy kém nhưng lại có cơ hội phát triển sự nghiệp. Cuối năm có quý nhân phù trợ, chỉ cần nỗ lực, chăm chỉ cần cù thì trở ngại sẽ tiêu tan.

Sao Thiên Cẩu ngáng đường, con giáp này nên cẩn thận kẻo mất tiền mất của, tránh cho vay mượn, bảo trợ cho người, kẻo hối hận cũng không kịp. Không nên đầu tư, đây là thời điểm tiết kiệm tiền bạc cho kế hoạch lâu dài.

Xem chi tiết tại bài viết: Vận trình lưu niên của người tuổi Sửu

2. Vận mệnh người tuổi Sửu với tháng sinh


Sinh tháng 1 - tháng Dần:
Người tuổi Sửu sinh tháng này thường có tài năng, nhất là đối với lĩnh vực văn học nghệ thuật. Họ có sức khỏe tốt, đời sống vật chất đầy đủ nhưng hay buồn phiền về gia đình.

Sinh tháng 2 - tháng Mão:
Là người tự cao tự đại, nóng vội nên hay gặp rắc rối, phiền muộn trong cuộc sống. Tuy nhiên, đường tình duyên rất thuận lợi.

Sinh tháng 3 - tháng Thìn:
Là người có tính tự lập cao, có năng lực làm việc tốt, tinh thần luôn vui vẻ, cuộc sống ung dung tự tại, đi đến đâu cũng bình yên vô sự. Tuy nhiên, sự nghiệp thành công muộn.

Sinh tháng 4 - tháng Tị:
Là người thông minh, kiên cường, ham chức quyền, số ít may mắn, phải bôn ba, vất vả, hay bị người khác chỉ huy, quản thúc, ít tài lộc, tuổi thọ không cao.

Sinh tháng 5 - tháng Ngọ:
Là người đa cảm, sống thiếu thực tế, số ít may mắn; phải lập nghiệp xa nhà và gặp nhiều trắc trở.

Sinh tháng 6 - tháng Mùi:
Là người có tài, năng động, sôi nổi, ham học hỏi nghiên cứu; được nhiều người giúp đỡ trong công việc và cuộc sống; nửa đời lận đận, nửa đời như ý.

Sinh tháng 7 - tháng Thân:
Là người tính cách gia trưởng, cuộc sống tương đối yên ổn, gặp được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, cả đời phong lưu, con cháu có hiếu.

Sinh tháng 8 - tháng Dậu:
Là người có sức khỏe tốt, có tài, thi cử đỗ đạt. Số được hưởng phúc tổ tiên, tuy không giàu nhưng cả đời bình an, được nhiều người mến mộ.

Sinh tháng 9 - tháng Tuất:
Là người ôn hòa, thông minh, có tri thức, tuy không giỏi giao tiếp nhưng rất giỏi kiếm tiền. Số gặp hung hóa cát, mưu sự như ý, cuộc sống thuận lợi.

Sinh tháng 10 - tháng Hợi:
Là người tự lập sớm, ý chí kiên cường. Thời trẻ phải chịu phong sương, thiếu thốn nhưng về sau sự nghiệp phát triển vững chắc, tài lộc dồi dào.

Sinh tháng 11 - tháng Tý:
Người này có tầm nhìn xa trông rộng, có khả năng giải quyết tốt mọi việc. Cả đời tuy giàu sang nhưng không có công danh.

Sinh tháng 12 - tháng Sửu:
Là người cứng rắn, hiếu thắng, sống không thực tế, công danh khó thành. Tuy nhiên, cửa nhà yên ổn, sống đời bình dị.

Xem chi tiết tại: Vận mệnh người tuổi Sửu theo tháng sinh âm lịch


3. Vận mệnh người tuổi Sửu với ngày sinh


Tùy thuộc vào từng ngày sinh mà vận mệnh của người tuổi Sửu lại có những biến động khác nhau. Tựu chung lại, dưới đây là những ngày sinh cực tốt lành cho người tuổi Sửu.

  • Ngày 11 âm lịch: Người này có cách cư xử quyết đoán, can đảm và dũng mãnh, số phận thiên về khuynh hướng chậm rãi vững chắc và ổn định, không giàu lên một cách nhanh chóng nhưng ung dung, lâu dài hơn hẳn những người khác.
  • Ngày 13 âm lịch: Trời sinh người này có phúc có lộc, được người khác yêu mến và kính trọng, cuộc đời gặp nhiều quý nhân, có hi vọng thành công. Gia trạch hưng vượng, con cái đông đúc và ngoan ngoãn, cơm no áo ấm.
  • Ngày 20 âm lịch: Bản tính con người thiện lương chân thành, nhân duyên vượng, kinh doanh có lộc, sự nghiệp phát đạt, tài lộc không cần phải nghĩ ngợi. 
  • Ngày 26 âm lịch: Người này tính tình phóng khoáng, hoạt bát lạc quan, làm việc công chính, biết hi sinh bản thân để giúp đỡ người khác, có tấm lòng chân thành, số vinh hoa phú quý. 
  • Ngày 27 âm lịch: Số một đời trung hậu tốt bụng, giữ lễ nghĩa trí tín, phóng khoáng hào hùng, ít phải lo nghĩ sầu muộn, là số vô ưu, sướng vì biết đủ và không ham làm giàu bất chính. 

Về những ngày sinh khác thì sao, xem chi tiết tại bài viết: Ngày sinh đại cát của người tuổi Sửu âm lịch.


4. Vận mệnh người tuổi Sửu với giờ sinh

  • Từ 23h – 1h: Người này có xu hướng kết hôn sớm, gia đạo hưng thịnh, con đàn cháu đống, cuộc sống hạnh phúc vô ưu khi bước vào hậu vận.
  • Từ 1h – 3h: Bản tính thông minh đa tài, học sâu hiểu rộng, văn chương cái thế nhưng hay gặp phải chuyện buồn phiền, cuộc đời cũng trải qua không ít sóng gió. 
  • Từ 3h – 5h: Là người có tài nhưng khó thành công trong sự nghiệp vì không gặp thời. 
  • Từ 5h – 7h: Dễ gặp nhiều trắc trở, thiếu vận quý nhân, làm việc gì cũng phải tự lực cánh sinh, do đó tiền vận vất vả nhưng hậu vận yên ổn.
  • Từ 7h – 9h: Tiền vận có thể gặp nhiều phiền toái nhưng cuối cùng cũng vượt qua và không phải lo lắng về gánh nặng vật chất.
  • Từ 9h – 11h: Người này có cuộc sống vật chất sung túc. Ngoài ra quan vận khá tốt, có quý nhân giúp đỡ.
  • Từ 11h – 13h: Vận số đào hoa mạnh, có số tài tử, phong lưu. Dù là nam hay nữ đều không tránh khỏi tình trạng li hôn hay ngoại tình. 
  • Từ 13h – 15h: Ít gặp may mắn, dễ gặp bất hạnh trong tình duyên, hôn nhân.
  • Từ 15h – 17h: Số được hưởng phúc lộc trời ban, có quý nhân phù trợ gặp hung hóa cát, công việc sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, có cơ hội thăng quan tiến chức, làm kinh doanh thì giàu có vững bền. 
  • Từ 17h – 19h: Cuộc đời thăng trầm bất ổn, sức khỏe suy nhược, bệnh tật liên miên gây hao tài tốn của.
  • Từ 19h – 21h: Là người có ý chí kiên cường, tính tình cởi mở, tiền đồ sáng lạng, đi đến đâu cũng được nhiều người giúp đỡ, suốt đời lo đủ, không phải lo cơm áo gạo tiền, sự nghiệp thuận lợi và thành đạt.
  • Từ 21h – 23h: Có bản lĩnh hơn người, số phải đi xa nhưng dễ lập lên đại nghiệp làm rạng danh tổ tiên. 

Xem chi tiết tại bài viết: Giờ sinh phú quý của người tuổi Sửu

5. Vận mệnh tuổi Sửu với nhóm máu

6. Vận mệnh tuổi Sửu với cung hoàng đạo

III. Xem tử vi trọn đời của người tuổi Sửu theo nạp âm


tu vi tron doi tuoi suu 2
 

1. Tử vi trọn đời của người tuổi Ất Sửu

  • Nam mệnh tuổi Ất Sửu: Nam giới có cuộc đời nhiều trầm lặng và chỉ sôi động từng lúc, suốt cuộc sống không bao giờ có được những giây phút ngơi nghỉ về tinh thần. Tuổi Ất Sửu có mạng giàu, nhưng thường hay bị thất bại về nghề nghiệp thình lình, số hưởng thọ trung bình từ 60 đến 65 tuổi. Nhưng nếu có phúc đức thì tăng thêm niên kỷ.
  • Nữ mệnh tuổi Ất Sửu: Nữ giới cuộc đời trong tuổi trẻ có nhiều phiền muộn, nhưng vào trung vận trở đi thì gặp nhiều may mắn. Số không được tốt và đầy đủ về đường tài lộc, nhưng vào hậu vận thì được an nhàn sung túc. Số hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 58 đến 64 tuổi là mức tối đa; nhưng nếu làm việc hiền, ăn ở nhân đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ. Đó là luật định của tạo hóa vậy.

2. Tử vi trọn đời của người tuổi Đinh Sửu

  • Nam mệnh tuổi Đinh Sửu: Nam mệnh thuộc mạng Thủy, cuộc sống ít gặp sóng gió. Sự nghiệp không thành công rực rỡ nhưng cũng có chút tiếng tăm. Đời sống luôn luôn ở trong mức độ trung bình, không quá thiếu thốn và cũng không quá dư dả. Năm 30 tuổi công thành danh toại và sẽ phát triển sự nghiệp vào tuổi 34. Tuổi Đinh Sửu thường hay lo nghĩ tính toan, cuộc sống vất vả cả về vật chất lẫn tinh thần. Số hưởng thọ trung bình từ 48 đến 55 mà thôi, nhưng nếu biết tu nhân tích đức thì tuổi thọ sẽ tăng thêm.
  • Nữ mệnh tuổi Đinh Sửu: Tiền vận có nhiều vất vả buồn thương, qua trung vận mới được nhiều may mắn trong cuộc đời, số sung sướng vào lúc hậu vận, cuộc sống được bảo đảm và đầy đủ. Tuổi Đinh Sửu không thành công về công danh, nhưng thành công về sự nghiệp và cuộc đời. Số hưởng thọ trung bình từ 60 đến 68 tuổi, nhưng nếu làm hiền, phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác sẽ bị giảm kỷ.


3. Tử vi trọn đời của người tuổi Kỷ Sửu

  • Nam mệnh tuổi Kỷ Sửu: Nam giới thuộc mạng Hỏa, nóng tính và hay có những hờn dỗi vô lý. Tuổi còn nhỏ không mấy may mắn lắm, nhưng trong tương lai gặp nhiều điều tốt. Đặc biệt là ở vào tuổi từ 25 đến 27, có một vài thành công lớn lao trong cuộc đời, trên bước đường công danh cũng như đường tình duyên, tài lộc. Năm 18 tuổi có nhiều may mắn trên đường công danh có đỗ đạt, vì suốt năm rất hên; qua 20 tuổi thì lại càng tiến mạnh hơn nữa và cuộc đời sẽ hoàn thành sự nghiệp trước dự định của mình.
  • Nữ mệnh tuổi Kỷ Sửu: Nữ mệnh tuổi nhỏ vào trung vận có nhiều cay đắng, con người bao giờ cũng có nhiều ý nghĩ và ham thích những cái đẹp bề ngoài. Cuộc đời vào thời hậu vận mới có được những kết quả về công danh, tài lộc cũng như mọi khía cạnh tình cảm. Con người hay có tánh lạt lòng, nên thường bị lợi dụng về tình cảm. Tuy nhiên, sẽ có nhiều triển vọng vào những năm mà số tuổi từ 24 trở đi.
4. Tử vi trọn đời của người tuổi Tân Sửu

  • Nam mệnh tuổi Tân Sửu: Cuộc đời nhiều may mắn, đường công danh phát triển mạnh mẽ, có thể vào trung vận có nhiều kết quả về danh phận. Đời sống có thể lên đến tuyệt đỉnh của cuộc đời. Tóm lại tuổi Tân Sửu có nhiều hay đẹp về cuộc sống cũng như về danh vọng và sự nghiệp. 
  • Nữ mệnh tuổi Tân Sửu: Cuộc đời người tuổi này nhiều tốt đẹp về vấn đề tình cảm. Số tuổi nhỏ vào tiền vận có nhiều lao đao về cuộc sống, trung vận mới được vững vàng, nhưng về gia đình và sự nghiệp có sụp đổ đôi lần mới thành công được, hậu vận mới được an nhàn. 
5. Tử vi trọn đời của người tuổi Quý Sửu
  • Nam mệnh tuổi Quý Sửu: Nam mệnh tuổi Quý Sửu không được tốt về cuộc đời. Cuộc sống có phần lao đao từ lúc nhỏ, được tạm an nhàn vào những lúc mà tuổi được 36 trở đi. Nhưng chỉ có tạm thời mà thôi. Cuộc đời khi chết sẽ bị ly tan sự nghiệp. Tuổi Quý Sửu có mạng làm ăn mau phát triển. Nhưng nếu kết duyên với tuổi xấu thì khó mà không hưởng được giàu sang. 
  • Nữ mệnh tuổi Quý Sửu: Tuổi Quý Sửu nữ mệnh chỉ thuận vào mùa Đông, cuộc đời năm tháng đầy dẩy những lo âu. Nhưng cứ mỗi năm đúng vào mùa Đông thì lại có nhiều điều tốt, tình cảm vượng phát. Suốt cuộc đời chỉ thuận vào mùa Đông mà thôi. Cuộc sống quá nhiều khe khắt vào tiền vận, trung vận vẫn còn nhiều lao đao, hậu vận thì được an nhàn và nắm vững tài lộc. Cuộc đời có nhiều tươi vui về hậu vận.
Xem thêm tử vi trọn đời của các con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X