Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi tuổi Ngọ - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Ngọ - Dự đoán Vinh hoa phú quý mỗi cuộc đời

Tử vi Tuổi Ngọ - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Ngọ Chính Xác

Thứ Hai, 05/06/2017 00:00 (GMT+07)

Người tuổi Ngọ bản mệnh mang Tử Vi tinh, bên mình luôn có quý nhân phù trợ, tài lộc cực tốt, không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền. Người này tính cách vui vẻ, lạc quan yêu đời nên dù có gặp những vướng mắc, trở ngại nhỏ trên đường đời thì họ cũng hoàn toàn không để tâm mà vẫn giữ thái độ sống rất tích cực.
 

tu vi tron doi cua nguoi tuoi ngo dau trang
 

I. Khái quát cuộc đời của người tuổi Ngọ

1. Đặc trưng phân biệt người tuổi Ngọ

  • Cầm tinh: Con Ngựa
  • Vị trí trong Địa chi: số 7
  • Ngũ hành: Hỏa
  • Mùa: Hè
  • Phương vị: Nam
  • Phật độ mệnh: Đại Thế Chí Bồ Tát

2. Tổng quan cuộc đời người tuổi Ngọ


Người tuổi Ngọ bản mệnh mang Tử Vi tinh, bên mình luôn có quý nhân phù trợ, tài lộc cực tốt, không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền. Người này tính cách vui vẻ, lạc quan yêu đời nên dù có gặp những vướng mắc, trở ngại nhỏ trên đường đời thì họ cũng hoàn toàn không để tâm mà vẫn giữ thái độ sống rất tích cực.

Tuy nhiên, số mệnh con giáp này lại xuất hiện cả Quan Quỷ tiểu nhân nên không tránh khỏi vấp váp, khó khăn. Song nhìn tổng thể thì vận thế người tuổi Ngọ vẫn rất tốt, không bị ảnh hưởng nhiều.

2.1 Đặc trưng tính cách

Người sinh năm Ngựa tính cách thường khá hướng ngoại, thích náo nhiệt, cũng rất thạo chuyện xã giao. Mặt trái là họ có bản tính tò mò, hiếu kì, hay lo chuyện bao đồng. Song cũng nhờ nhiệt tình giúp đỡ mọi người mà người này được rất nhiều người yêu mến.

Quý nhân chỉ lối dẫn đường khiến vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ khá tốt, dễ giành được thành công. Có điều, họ lại mắc một tật là chỉ quan tâm chú ý đến công việc mà thiếu sót trong việc chăm sóc gia đình. Người này có lòng đam mê công việc và có tham vọng khá lớn.

Tính tình lanh lợi, hoạt bát, phản ứng nhanh nhạy, lại luôn gần gũi, thân thiện với mọi người, họ có nhân duyên khá tốt. Người tuổi Ngọ là mẫu người đôi khi tự khen mình song rất biết nhún nhường, hy sinh vì người khác. Họ lạc quan, theo chủ nghĩa xê dịch, thích đi du lịch khám phá nhiều nơi. Tuy nhiên khi buồn bực, họ rất dễ bi quan, xuống tinh thần.

Con giáp này ngũ hành thuộc Hỏa, dương khí quá vượng khiến âm khí suy, dễ bị nóng trong, bức bối khó chịu. Nên tập cách giữ bình tình, tâm tĩnh an yên, tránh kích động. Nên ăn nhiều thực phẩm bổ âm.

Trong tình yêu, người tuổi Ngọ rất dễ rung động, nhanh chóng sa vào lưới tình cũng nhanh chóng bước ra khỏi vòng tròn tình ái. Nam giới tuổi này là những người mạnh mẽ, có chính kiến, không thích dựa dẫm, ỷ lại vào người khác, luôn hành động logic, sắp xếp mọi chuyện đâu ra đấy. Nữ giới lại có phần mơ mộng hơn, song về cơ bản họ vẫn theo đuổi một tình yêu thực tế.

Người sinh năm Ngọ có tấm lòng bao dung bác ái, khảng khái nhiệt tình, phóng khoáng rộng rãi. Họ có tố chất lãnh đạo, có tinh thần sáng tạo, tư duy rộng mở, song đôi lúc vẫn thiếu kiên trì, dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Đường tài lộc có lên có xuống, thăng trầm bất định. Nếu biết kịp thời nắm bắt thời cơ thì thành công sẽ nằm ngay trước mắt.

Người cầm tinh con Ngựa đa phần đều ưa tự do, không thích cuộc sống gò bó, áp lực. Có tinh thần độc lập cao, thẳng thắn cương trực, chẳng thế mà người này thường được ví von là tính cách “thẳng như ruột ngựa”. Là mẫu người lạc quan, dễ dàng giành được sự tin tưởng của bạn bè và đồng nghiệp.

Ưu điểm của người tuổi Ngọ là sự vui vẻ lạc quan, lãng mạn bay bổng. Họ rất có tài ăn nói, cũng đề cao chính nghĩa, thường “giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha”. Tinh thần làm việc nghiêm túc, tích cực, rất ham học và có tinh thần cầu tiến.

Họ khá chủ động trong chuyện tình cảm, trò chuyện duyên dáng, cũng có rất nhiều bạn bè khác giới ở khắp bốn phương. Nói là làm, rất giữ chữ tín, khéo léo giữ mối quan hệ với mọi người, cũng rất thích chăm sóc người khác, đối đãi chân tình chẳng màng báo đáp.

Người này có khả năng lĩnh hội cao, tố chất lãnh đạo nổi bật và khả năng diễn thuyết xuất sắc. Họ rất nhạy cảm và thông minh, người đối diện chưa cần nói họ đã có thể đoán biết tư tưởng, hành động tiếp theo.

Óc sáng tạo phong phú, có tinh thần cầu tiến, không chịu thua cuộc, những việc đã quyết định thì sẽ làm được đến cùng. Có nhiều tài năng trong nhiều lĩnh vực, đầu óc lẫn chân tay đều linh hoạt. Thích ăn diện đỏm dáng, coi trọng vẻ bề ngoài.

Nhược điểm của con giáp này là tính tình nóng nảy bộp chộp, nam giới hay sa đà rượu chè, cờ bạc. Họ độc lập nhưng không thích làm việc lặng lẽ một mình mà khá phù phiếm, thích được mọi người xung quanh khen ngợi, cổ vũ. Cá tính quá mạnh nên có khi cố chấp, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác, nhất nhất làm theo ý mình, không chịu gò bó theo quy tắc nào.

Tình yêu chỉ là một phần cuộc sống của nam giới nhưng lại là cả thế giới của nữ giới. Đặc biệt là người tuổi Ngọ nhóm máu O ưa cuộc sống xa hoa tráng lệ, thích tham gia các buổi tiệc tùng sang trọng. Họ thích làm những nghề nổi bật giữa đám đông, song lòng kiên trì không lớn nên thường hay bỏ cuộc. Không giỏi quản lý tài chính, thường chỉ biết kiếm tiền chứ không biết giữ tiền. Ưa sĩ diện, hay khoe khoang phù phiếm.

2.2 Sự nghiệp

Tài lộc và công việc, sự nghiệp của 1 người có mối quan hệ mật thiết với nhau. Có cơ hội thăng tiến hay không, phải làm sao mới được cấp trên cất nhắc, nắm bắt cơ hội thăng chức tăng lương như thế nào, liệu có bị tiểu nhân lợi dụng, ngáng đường… Đây là những vấn đề không của riêng ai, không chỉ những người theo nghiệp quan chức mà những người theo con đường khác như nhân viên hành chính, công nhân, người làm ăn kinh doanh… đều rất quan tâm.

gười tuổi Ngọ nhiệt tình sôi nổi, khẳng khái cương trực, có tố chất lãnh đạo. Họ phóng khoáng, tư tưởng rộng mở, óc sáng tạo phong phú, cũng rất có tài năng thiên bẩm về diễn xuất và kịch nghệ.

Có tham vọng lớn, có ước mơ gây dựng sự nghiệp vững vàng hùng mạnh. Nếu may mắn gặp được người lãnh đạo khiến họ thấy tâm phục khẩu phục thì họ sẽ là cấp dưới mẫn cán và trung thành, không một lời oán thán mà gánh vác hết trọng trách, thậm chí ngay cả những công việc tẻ nhạt ngoài sở thích cũng chẳng chối từ.

Vận tài lộc không thuận sẽ ảnh hưởng đến tài chính, bởi phần lớn mọi người đều trông cậy vào công việc, sự nghiệp để tăng thu nhập. Muốn có cuộc sống sung túc, giàu sang thì trước tiên phải tập trung làm việc, phát triển sự nghiệp.

Vậy, để đạt được thành công trong sự nghiệp, người tuổi Ngọ nên kết hợp làm ăn với người tuổi nào?

2.3 Tài lộc

Kiếm được tiền là phát tài phát lộc, song biết giữ tiền, chi tiêu ít cũng là 1 dạng phát tài. Nhiều người tài lộc vượng tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng lại tiêu rất ít. Cũng có người tài lộc vượng mà chẳng tiết kiệm được là bao, đó là vì mệnh họ chữ “Tài” không hậu, vận tài lộc lưu niên không được tốt, tiền kiếm được nhiều mà tiêu hết cũng nhanh.

Muốn có tài lộc tốt thì phải có kho giữ, không có kho không giữ được tiền. Vật cát tường lưu niên giúp tài lộc hàng năm thêm thịnh vượng cũng có vai trò rất quan trọng. Không cần biết đường tài lộc của bạn ra sao, trước tiên phải làm cho tài lộc lưu niên thêm vượng phát, ít phá tài.

Trong cuộc đời người tuổi Ngọ có rất nhiều thành công vang dội, cũng gặp phải không ít thất bại bẽ bàng. Vận thế tài lộc của họ cũng thăng trầm bất ổn tựa như vậy. Nếu đi theo con đường kinh doanh thì có thể kiếm được rất nhiều tiền, nhưng cuộc đời nhiều biến động nên nguy cơ tán gia bại sản cũng rất cao.

Nếu lựa chọn con đường đầu tư sinh lời thì phải kiên định giữ chính kiến của mình, đừng nghe lời dư luận đảo điên mà lỡ dở thời cơ. Phải kịp thời nắm bắt cơ hội và có kế hoạch đầu tư hợp lý, có vậy mới có được thành công.

Song phải luôn nhắc nhở mình về vận thế bất ổn, chỉ cần bạn lơ là mất cảnh giác là có thể phá sản như chơi. Chính vì thế mà trước khi quyết định một chuyện lớn hay đầu tư vào lĩnh vực gì, cần suy xét kĩ càng và cân nhắc thật cẩn trọng.

Có thể bạn quan tâm: Tài lộc tuổi Ngọ theo 12 tháng sinh âm lịch.

2.4 Sức khỏe


Cung Thọ Tự chủ yếu liên quan đến tuổi thọ, bao gồm sức khỏe, bệnh tật, tai nạn… Đời người sợ nhất là gặp phải Tai sát, Tuế sát, Cách góc sát, Dương nhẫn, Hoa Cái. Nếu bản mệnh vận khí không tốt mà gặp phải những họa Hung sát này thì dễ thập tử nhất sinh.

Rất nhiều người nổi tiếng bất ngờ qua đời cũng chính là vì gặp những họa trên, vì thế trong vận thế của 1 người, sức khỏe là điều không thể khống chế được nhất. Những thứ khác như sự nghiệp, tài lộc hay hôn nhân đều có thể vãn hồi, nhưng nếu sức khỏe không có, mạng cũng không còn thì tiền nhiều đến đâu, quyền thế có lớn thế nào cũng vô tác dụng.

Người sinh năm Ngọ ngũ hành thuộc Hỏa, dương khí quá vượng nên âm khí dễ suy, hay bị nóng trong, bức bối khó chịu. Hỏa khí thông với tâm, tâm là Hỏa tạng, chủ mạch máu chính, có vai trò cực kì to lớn trong sinh lý con người. Tâm chủ tàng thần, “thất thần giả vong, đắc thần giả sinh”, do đó người này phải đặc biệt chú ý giữ tinh thần bình ổn, tránh kích động, nóng nảy, nên ăn nhiều thực phẩm bổ âm.

2.5 Tình duyên

Tình duyên bao gồm vận đào hoa của người độc thân, hôn nhân có bền vững lâu dài, có nảy sinh quan hệ ngoài luồng hay không, cuộc sống gia đình như thế nào. Gặp vận đào hoa chưa chắc đều là tốt, cũng có thể hóa hung, gây mâu thuẫn tình cảm, đôi lứa chia xa.

Kết hôn rồi chưa chắc đã được hạnh phúc, ly hôn cũng không hẳn là bất hạnh. Nếu tái hôn gặp người tốt thì vẫn sẽ có được gia đình hạnh phúc. Người nghèo chưa chắc đã có hôn nhân nhiều phiền muộn, người giàu cũng không hẳn vợ chồng tốt đẹp mĩ mãn. Những vấn đề trong hôn nhân suy cho cùng vẫn là do cách nhìn của mỗi người.

Người tuổi Ngọ tính tình lãng mạn mà sôi nổi. Họ coi trọng vẻ bề ngoài nên rất dễ rung động trước cái đẹp. Người này yêu nhanh mà kết thúc cuộc tình cũng nhanh không kém. Nam giới là người độc lập mạnh mẽ, có chính kiến riêng, không thích dựa dẫm vào bất cứ ai, cũng có đầu óc tư duy nhanh nhạy nên hiếm khi bị mắc bẫy, dính lừa.

Nữ giới tuổi này suy nghĩ khá thực tế về tình yêu, họ không mơ mộng viển vông xa xôi. Song người này dễ cảm thấy cô đơn, trống rỗng, nên nếu có một người dang rộng vòng tay bảo vệ và che chở thì họ sẽ không ngần ngại gì mà đón nhận. Tuy nhiên, nếu tình cảm quá nồng nhiệt mạnh mẽ thì có thể sẽ khiến họ có chút suy nghĩ.

Xem người tuổi Ngọ hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân để chủ động trong việc tìm kiếm nửa kia phù hợp.

tu vi tron doi cua nguoi tuoi ngo tai loc su nghiep
 

II. Xem vận mệnh của người tuổi Ngọ

 

1. Vận trình tuổi Ngọ theo lưu niên


Năm Tý:
 Năm này người tuổi Ngọ vận hành phiếm huyệt, Thiên Không Nguyệt Không, vận thế cực xấu. Chuyện đen đủi kéo tới không ngừng, họa thị phi khắp nơi rình rập.

Nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh đưa chuyện không đâu. Nhẫn nại chờ qua 100 ngày tai họa thì chuyện may sẽ tới. Thái Dương tinh chiếu rọi, quý nhân âm thầm hỗ trợ, rẽ mây lại thấy mặt trời.

Năm Sửu: Người tuổi Ngọ năm này được Tử Vi tinh chiếu mệnh nên vạn sự như ý, mưu sự tất thành. Long Đức tại thân nên gặp hung hóa cát. Tuy nhiên giữa năm có thể xảy ra chuyện xui rủi.

Trời đất có nhiều biến động, nên an phận làm việc của mình. Lấy tĩnh chế động thì đại cát đại lợi. Việc cầu tài phải tùy từng hoàn cảnh, nên xem thời cơ để hành động. Tối kị chuyện cờ bạc tửu sắc.

Năm Dần:
 Người tuổi Ngọ trong năm Dần tài lộc không thuận lợi, xảy ra nhiều chuyện hao tài tốn của. Đặc biệt trong cơn hoạn nạn không nên tùy tiện tin người, kết bạn phải cẩn trọng kẻo bị lừa gạt.

Phàm chuyện bất thuận thì nên lấy lui làm tiến. Sự nghiệp trắc trở khó thành, mưu sự tại nhân mà thành sự tại thiên. Vận số thăng trầm lên xuống, chuyện tốt thì ít mà chuyện xấu thì nhiều. Song cũng may là không có đại họa gì nghiêm trọng.

Năm này bản mệnh nên cẩn trọng, bình tĩnh xử lý tình huống, hạn chế giao du với bạn bè xấu kẻo bị liên lụy.

Năm Mão:
 Năm Mão người tuổi Ngọ gặp Thiên Hỷ cát tinh, công danh sự nghiệp thăng tiến ầm ầm, tài lộc vào nhà ào ào không dứt.

Tuy nhiên năm này đào hoa quá vượng, cần cẩn trọng trong quan hệ với bạn bè khác giới để tránh chuyện thị phi. Đừng ham cái lợi trước mắt, phải biết điểm dừng. Chú ý giữ gìn các mối quan hệ trong xã hội.

Năm Thìn: Năm này người tuổi Ngọ vận thế bất ổn, gặp nhiều sóng gió, an trung kiến sát, có họa huyết quang. Sao Thiên Cẩu chiếu mệnh, lành ít dữ nhiều.

Nên chuyên tâm tập trung vào một việc thì mới có thể giành được thành công. Tối kị làm chuyện xấu xa, nếu không sẽ bị Thiên Cẩu hung tinh tương hại.

Năm Tị: Năm Tị bản mệnh sức khỏe không tốt, thường hay ốm đau bệnh tật. Tuy vậy nhưng vận số phải đi lại nhiều, vất vả cực nhọc chẳng được an yên.

Năm này kết bạn dễ bị phản bội, có âm mưu mờ ám. Cuối năm nên năng đi chùa chiền, cầu Phật bảo hộ, hành thiện tích đức.

Năm Ngọ: Người tuổi Ngọ gặp năm bản mệnh, sự nghiệp lên như diều gặp gió, tài lộc về tới tấp không ngừng, có điềm báo thăng quan tiến chức.

Song năm này người tuổi Ngọ phạm Thái Tuế, nên tinh thần có nhiều điều không được vui vẻ. Nên tránh đi những nơi âm u, hạn chế đến nơi tang lễ. Nên mang theo mình ngọc bội Long Phụng để phòng Thái Tuế. Nên mở rộng phạm vi kinh doanh thì việc làm ăn sẽ càng thêm phát đạt.

N
ăm Mùi: Năm Mùi người tuổi Ngọ được Thái Dương cát tinh chỉ lối dẫn đường, vận tài lộc hanh thông tăng tiến. Đầu năm sẽ có thu hoạch nhỏ bất ngờ. Cuối năm thành công lớn sẽ tới.

Tuy nhiên giữa năm mọi chuyện khá gian nan, gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên nếu nhạy bén thì có thể nhìn thấy thời cơ giữa nguy cơ. Kiếm tiền là tốt nhưng đừng quá tham lam, phải biết giữ mình.

Năm Thân: Năm Thân người tuổi Ngọ có Dịch Mã chiếu mạng, vận thế như thủy triều lên xuống thất thường. Tuy thế lực mạnh mẽ nhưng việc mưu cầu thường thành ít bại nhiều.

Việc cầu tài không nên quá tham lam, nên bắt đầu từ việc kinh doanh với lợi nhuận nhỏ. Tuy khó khăn nhưng nhìn tổng thể thì không có quá nhiều bất ổn.

Năm Dậu: Vận thế năm này khá thuận lợi, đầu năm đã có hỷ sự vui vẻ mừng rỡ. Trong năm này người tuổi Ngọ sẽ có rất nhiều cơ hội đến trước mắt, phần lớn là cơ hội kiếm tiền.

Nên nắm bắt thời cơ để phát triển việc kinh doanh. Tuy nhiên phải học cách quản lý tài chính khoa học, chọn người giỏi giang trung thành về làm trợ thủ thì tất nên nghiệp lớn.

Năm Tuất: Người tuổi Ngọ năm này mệnh có Hoa Cái, thăng tiến không ngừng, thi cử học hành suôn sẻ đỗ đạt. Sự nghiệp thành công nhưng không thiếu phần trắc trở, nên khéo léo xoay chuyển tình thế để tài lộc dồi dào.

Nắm bắt được thời cơ thì cuối năm sẽ có nhiều thành công rực rỡ. Trong nguy nan cần giữ vững ý chí, dũng cảm vượt mọi khó khăn.

Năm Hợi: Người tuổi Ngọ gặp năm Hợi, vận thế đi xuống không ngờ, may nhờ Nguyệt Đức cát tinh trên cao dẫn lối, mở đường thoát cảnh khốn cùng nên gặp dữ hóa lành, danh lợi đôi khi vẫn có.

Chuyện cầu tài lộc không mấy thuận lợi, nên mở rộng lĩnh vực đầu tư kinh doanh, thu thập nhiều thông tin. Trước khi bỏ vốn cần nắm chắc ít nhất 80% thắng lợi mới nên tiến hành, tối kị đầu cơ bất chính hay chơi cổ phiếu. Nên kết giao nhiều bạn bè tốt để khi nguy cấp có quý nhân trợ giúp.

Xem chi tiết tại: Vận trình lưu niên của tuổi Ngọ.
 

2. Vận mệnh người tuổi Ngọ với tháng sinh


Sinh tháng Giêng
: Người tuổi Ngọ sinh vào tiết tân xuân nên tinh thần luôn sảng khoái, có số được hưởng phúc lộc và tài sản của tổ tiên. Là người đoan chính, ít nói, có duyên kết bạn.

Sinh tháng 2
: Sinh vào tiết Kinh Trập người tuổi Ngọ thường thông minh, ưa hình thức. Số nhàn tản, mọi việc đều thuận, ngao du khắp nơi. Tuy vậy, trong cuộc đời cũng không tránh khỏi những rủi ro.

Sinh tháng 3:
Là người có chí khí mạnh mẽ, can đảm hơn người. Có số thành công trong mọi việc, được nhiều người tôn kính, mến mộ.

Sinh tháng 4
: Sinh vào tháng này số phải bôn ba, khổ cực, không được người giúp, khó giữ tiền của. Tuy nhiên, nếu không ngại xông pha vào nơi nước sôi lửa bỏng thì có ngày sẽ được thành công, cuối đời hưởng phúc.

Sinh tháng 5
: Sinh vào tiết Mang Chủng là người lý trí, suy nghĩ tiến bộ. Số có nhà cửa, sự nghiệp, gia đình hưng vượng, phúc lộc dồi dào, được hưởng phúc từ vợ, cưu mang được người khác họ.

Sinh tháng 6
: Là người có số khốn khó, lao tâm khổ tứ, mưu sự khó thành, cả đời mệt mỏi, họa phúc đan xen, về già mới được bình an.

Sinh tháng 7:
Sinh vào lúc thời tiết mát mẻ thường là người thông minh tột đỉnh, tinh lực dồi dào, nhạy cảm, ôn hòa, nhã nhặn, có sức lôi cuốn người khác giới, thường kết hôn sớm.

Sinh tháng 8
: Là người can đảm, mưu trí, tình cảm chan hòa, sự nghiệp thăng tiến, gặp nhiều may mắn.

Sinh tháng 9
: Sinh vào tiết Hàn Lộ là người ham hiểu biết, tài năng, trí lực song toàn nhưng lại thiếu kiên cường. Có số may mắn, thành công trời ban, an nhàn tự tại, hưởng phúc lâu dài.

Tháng 10: Sinh vào tiết Lập Đông là người có nhiều biến đổi trong đời; nghĩa hiệp nhưng thiếu nhẫn nại nên mọi sự khó thành. Nửa đời long đong, nửa đời viên mãn như ý.

Sinh tháng 11
: Là người ít may mắn, cuộc đời trắc trở. Tuy được lộc trời ban nhưng vẫn phải lao tâm khổ tứ.

Sinh tháng 12
: Tuổi Ngọ sinh vào tiết Tiểu Hàn cả đời gặp chuyện phiền não, vất vả. Sự nghiệp và tài vận có nhiều biến động. Là người sống thiếu thực tế.

Xem chi tiết tại: Vận mệnh người tuổi Ngọ theo tháng sinh âm lịch.


3. Vận mệnh người tuổi Ngọ với ngày sinh


Xem chi tiết tại bài viết: Xem ngày sinh đại cát của người tuổi Ngọ âm lịch


4. Vận mệnh người tuổi Ngọ với giờ sinh


Xem chi tiết tại bài viết: Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Ngọ


5. Vận mệnh tuổi Ngọ với nhóm máu

6. Vận mệnh tuổi Ngọ với cung hoàng đạo

III. Xem tử vi trọn đời của người tuổi Ngọ

tu vi tron doi cua nguoi tuoi ngo nap am
 

1. Tử vi trọn đời của người tuổi Canh Ngọ

  • Nam mệnh Canh Ngọ: cuộc đời nhiều ngang trái, không tạo được nhiều phúc đức. Gia đình và việc làm ăn luôn có nhiều biến động.
  • Nữ mệnh Canh Ngọ: cuộc đời gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống vào tiền vận và trung vận. Đời sống có phần phức tạp, thiếu may mắn, nhưng vào hậu vận thì mới gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống mới có cơ hội lên cao, trung vận cũng có nhiều tốt đẹp, nhưng thường không được đầy đủ và thường bị đảo lộn cuộc sống.

2. Tử vi trọn đời của người tuổi Mậu Ngọ

  • Nam mệnh Mậu Ngọ: công việc làm ăn hay đổ vỡ vì nóng tính, tiền vận lắm vất vả nhưng hậu vận an nhàn, có thành công to về đường tài lộc vào khoảng năm 49 tuổi.
  • Nữ mệnh Mậu Ngọ: có tiền vận và trung vận sung sướng, nhưng về hậu vận thì chỉ được tạm yên chứ không gặp nhiều may mắn.

3. Tử vi trọn đời của người tuổi Bính Ngọ

  • Nam mệnh Bính Ngọ: cuộc đời của tuổi Bính Ngọ được sung sướng, gặp nhiều may mắn thời trung vận nhưng lại khổ tâm về con cái, hậu vận sẽ được sống an nhàn sung sướng.
  • Nữ mệnh Bính Ngọ: cuộc đời trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống. Tuy nhiên tuổi Bính Ngọ vào trung vận và hậu vận có số tốt đẹp về tài lộc lẫn tình cảm.

4. Tử vi trọn đời của người tuổi Giáp Ngọ

  • Nam mệnh Giáp Ngọ: gặp nhiều may mắn và tài trong cả công danh lẫn sự nghiệp, có phần lên cao vào trung vận, và hậu vận có kết quả tốt.
  • Nữ mệnh Giáp Ngọ: vượng phát về vấn đề tài lộc lẫn tình cảm. Số hưởng được nhiều tốt đẹp vào hậu vận.

5. Tử vi trọn đời của người tuổi Nhâm Ngọ

  • Nam mệnh Nhâm Ngọ: cuộc sống như ngựa chạy đường dài, cuộc đời không sung sướng nhưng cũng không quá cực khổ, cuộc sống có phần dễ chịu vào khoảng từ 30 tuổi trở lên.
  • Nữ mệnh Nhâm Ngọ: có cơ hội phát triển về công danh, nghề nghiệp cũng như tài lộc. Vào tuổi nhỏ mang nhiều nỗi lo phiền. Nhưng cuộc sống nhiều hy vọng tốt đẹp vào thời trung vận trở đi.
Xem thêm tử vi trọn đời của các con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X