Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi tuổi Mùi - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Mùi - Dự đoán Vinh hoa phú quý mỗi cuộc đời

Tử vi Tuổi Mùi - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Mùi Chính Xác

Thứ Hai, 05/06/2017 00:00 (GMT+07)
Người tuổi Mùi được Tử Vi tinh chiếu mạng, vì thế mà vận thế cuộc đời vô cùng tốt đẹp. Người này gặp rất nhiều may mắn, cũng được quý nhân phù trợ, nâng đỡ vượt qua mọi khó khăn.

 
tu vi tron doi cua nguoi tuoi mui dau trang
 

I. Khái quát cuộc đời của người tuổi Mùi

1. Đặc trưng phân biệt người tuổi Mùi

  • Cầm tinh: Con Dê
  • Vị trí trong Địa chi: số 8
  • Ngũ hành: Thổ
  • Mùa: Hè
  • Phương vị: Tây Nam
  • Phật độ mệnh: Đại Nhật Như Lai

2. Tổng quan cuộc đời người tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi được Tử Vi tinh chiếu mạng, vì thế mà vận thế cuộc đời vô cùng tốt đẹp. Người này gặp rất nhiều may mắn, cũng được quý nhân phù trợ, nâng đỡ vượt qua mọi khó khăn.

Tuy nhiên sức khỏe của người này không được tốt lắm, hay bị ốm đau bệnh vặt. Nên chú ý giữ gìn sức khỏe, chăm tập luyện để tăng cường sức đề kháng. Nhìn tổng thể thì sức khỏe không có gì đáng lo lắng, người tuổi Mùi thường sống khá thọ, hưởng phúc an nhàn.


3. Đặc trưng tính cách


Người sinh năm Mùi tính tình khá hiền hòa, hiếu nghĩa đủ đầy. Họ lanh lợi hoạt bát, có óc thẩm mĩ cao, có năng khiếu về nghệ thuật. Bề ngoài nhẹ nhàng nhưng họ có đầu óc tư duy, suy nghĩ thâm trầm. Người này thích yên tĩnh, tâm hướng thiện, có niềm đam mê về tôn giáo.

Đứng trước tình yêu, họ là người rất chân thành, dịu dàng chu đáo, là mẫu người yêu điển hình. Trong công việc, họ không thích hợp làm người đứng ra gánh vác trọng trách mà sẽ làm tốt hơn nếu hợp tác cùng người khác. Sức khỏe thường có vấn đề về tiêu hóa, nên ăn đồ thanh đạm làm lành.

Vận thế tài lộc tuy không đại phú đại quý nhưng về cơ bản khá bình ổn, đủ ăn đủ mặc. Họ là những người có nghị lực, dám tay trắng làm nên sự nghiệp. Song cần đặc biệt chú ý về chi tiêu, nên học cách khống chế, kiểm soát nhu cầu của bản thân.

Ưu điểm của người tuổi Mùi nằm ở chỗ họ luôn suy nghĩ chu toàn và sắp xếp công việc ổn thỏa. Tinh thần cầu tiến, giỏi xã giao, tính cách lại hiền hòa nên họ được lòng nhiều người, bạn bè khắp bốn phương.

Tuy nhiên, thực sự thì tính cách người này khá hướng nội, hay suy nghĩ nhiều, bên trong vỏ ngoài mạnh mẽ là nội tâm khá yếu mềm. Người này đa sầu đa cảm, tinh tế nhạy cảm, chu đáo với những người xung quanh.

Sự cẩn trọng của họ đem lại cho người khác cảm giác an toàn và có thể tin cậy được. Họ yêu thích công việc và luôn dồn hết tâm sức phấn đấu cho mục tiêu đã định. Tuy nhiên, do suy nghĩ quá nhiều nên người này thường ôm đồm vào mình nhiều việc, cũng phát triển theo nhiều lĩnh vực.

Người tuổi Mùi cả đời hiếu thuận với mẹ cha, kiên nhẫn tỉ mỉ, không ngại khó khăn. Họ có phần mê tín, tin vào những chuyện mang màu sắc thần bí, ma quỷ. Có tinh thần ham học hỏi, dù chỉ một chi tiết cũng không bỏ qua.

Người này sống tiết kiệm, không bao giờ tùy tiện lãng phí tiền bạc. Họ thân thiện với mọi người, yêu thiên nhiên, có phong thái cao sang quyền quý. Được quý nhân phù trợ nên họ may mắn gặp được nhiều cơ hội kiếm tiền cũng như thăng tiến trong sự nghiệp.

Nhược điểm của người tuổi Mùi là hay do dự, thiếu quyết đoán. Mọi chuyện thích nghe theo ý trời, thuận theo tự nhiên, không thích những công việc gò bó áp đặt. Bản tính trời sinh của người này là thích được người khác chăm sóc, ưa nghe lời khen ngợi và rất mong muốn được bạn bè người thân khuyên bảo.

Suy nghĩ chủ quan, có phần cố chấp song thực tế lại khá mềm yếu và nhút nhát. Nữ giới tuổi Mùi là người tâm địa thiện lương, thích chăm sóc người khác, thường là người đẹp tài sắc vẹn toàn.
 

4. Công danh, sự nghiệp

 
Tài lộc và công việc, sự nghiệp của 1 người có mối quan hệ mật thiết với nhau. Có cơ hội thăng tiến hay không, phải làm sao mới được cấp trên cất nhắc, nắm bắt cơ hội thăng chức tăng lương như thế nào, liệu có bị tiểu nhân lợi dụng, ngáng đường… Đây là những vấn đề không của riêng ai, không chỉ những người theo nghiệp quan chức mà những người theo con đường khác như nhân viên hành chính, công nhân, người làm ăn kinh doanh… đều rất quan tâm.

Người tuổi Mùi tính tình khiêm nhường, cẩn trọng, đầu óc suy nghĩ minh mẫn, khả năng phân tích vấn đề rất tốt, cũng biết phân biệt chuyện đúng sai. Họ có thể thoải mái đáp ứng yêu cầu của bất cứ công việc nào.

Đây là người bẩm sinh đã có thiên hướng nghệ thuật, có óc sáng tạo và thẩm mĩ rất cao, cũng có tài năng thiên phú về lĩnh vực y tế và hoạt động xã hội, phục vụ cộng đồng. Họ không thích cô đơn, ghét phải ở một mình.

Người này không thích hợp để đứng ra làm người lãnh đạo, gách vác trọng trách. Họ sẽ làm tốt hơn nếu có đồng nghiệp hợp tác ăn ý.

Vận tài lộc không thuận sẽ ảnh hưởng đến tài chính, bởi phần lớn mọi người đều trông cậy vào công việc, sự nghiệp để tăng thu nhập. Muốn có cuộc sống sung túc, giàu sang thì trước tiên phải tập trung làm việc, phát triển sự nghiệp.

Vậy, để đạt được thành công trong sự nghiệp, người tuổi Mùi nên kết hợp làm ăn với người tuổi nào?


5. Tài lộc


Kiếm được tiền là phát tài phát lộc, song biết giữ tiền, chi tiêu ít cũng là 1 dạng phát tài. Nhiều người tài lộc vượng tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng lại tiêu rất ít. Cũng có người tài lộc vượng mà chẳng tiết kiệm được là bao, đó là vì mệnh họ chữ “Tài” không hậu, vận tài lộc lưu niên không được tốt, tiền kiếm được nhiều mà tiêu hết cũng nhanh.

Muốn có tài lộc tốt thì phải có kho giữ, không có kho không giữ được tiền. Vật cát tường lưu niên giúp tài lộc hàng năm thêm thịnh vượng cũng có vai trò rất quan trọng. Không cần biết đường tài lộc của bạn ra sao, trước tiên phải làm cho tài lộc lưu niên thêm vượng phát, ít phá tài.

Cuộc đời người tuổi Mùi không có quá nhiều trắc trở, cũng không gặp phải nguy cơ quá lớn về tiền bạc. khi còn trẻ, họ đã có thể sở hữu cuộc sống khá sung túc, đủ đầy.

Song người này có một nhược điểm, chính xác hơn là thích mua những đồ xa xỉ phẩm, lại rất hào phóng rộng rãi với bạn bè nên tiền kiếm được tiêu cũng rất nhanh.

Họ không có số mệnh đại phú đại quý song vẫn có được cuộc sống nhàn tản, bình an, không phải lo lắng về tài chính. Không giàu nhưng cũng không phải thiếu thốn bao giờ. Nếu chuyên tâm hơn phát triển sự nghiệp thì họ có thể tay trắng làm nên, thành công gây dựng cơ đồ.

Tham khảo: Tài lộc tuổi Mùi theo 12 tháng sinh âm lịch.


6. Sức khỏe 


Cung Thọ Tự chủ yếu liên quan đến tuổi thọ, bao gồm sức khỏe, bệnh tật, tai nạn… Đời người sợ nhất là gặp phải Tai sát, Tuế sát, Cách góc sát, Dương nhẫn, Hoa Cái. Nếu bản mệnh vận khí không tốt mà gặp phải những họa Hung sát này thì dễ thập tử nhất sinh.

Rất nhiều người nổi tiếng bất ngờ qua đời cũng chính là vì gặp những họa trên, vì thế trong vận thế của 1 người, sức khỏe là điều không thể khống chế được nhất. Những thứ khác như sự nghiệp, tài lộc hay hôn nhân đều có thể vãn hồi, nhưng nếu sức khỏe không có, mạng cũng không còn thì tiền nhiều đến đâu, quyền thế có lớn thế nào cũng vô tác dụng.

Người tuổi Mùi ngũ hành thuộc Thổ, mà hành Thổ đại diện cho Tỳ vị nên người này dễ gặp các vấn đề về tiêu hóa như đau bụng, trướng bụng, ăn không tiêu, đau dạ dày, đau đại tràng, phù thũng… Đặc biệt, người này yêu thích ăn uống và không kén chọn nhiều nên lại càng hay có vấn đề về phần này.


7. Tình duyên


Tình duyên bao gồm vận đào hoa của người độc thân, hôn nhân có bền vững lâu dài, có nảy sinh quan hệ ngoài luồng hay không, cuộc sống gia đình như thế nào. Gặp vận đào hoa chưa chắc đều là tốt, cũng có thể hóa hung, gây mâu thuẫn tình cảm, đôi lứa chia xa.

Kết hôn rồi chưa chắc đã được hạnh phúc, ly hôn cũng không hẳn là bất hạnh. Nếu tái hôn gặp người tốt thì vẫn sẽ có được gia đình hạnh phúc. Người nghèo chưa chắc đã có hôn nhân nhiều phiền muộn, người giàu cũng không hẳn vợ chồng tốt đẹp mĩ mãn. Những vấn đề trong hôn nhân suy cho cùng vẫn là do cách nhìn của mỗi người.

Nam giới tuổi Mùi rất thành thực và lãng mạn trong tình yêu. Họ luôn chăm sóc chu đáo dịu dàng cho người yêu, cũng nguyện hy sinh bản thân để người ấy được hưởng hạnh phúc. Trong gia đình, họ là người chồng ân cần, cũng là người cha dịu dàng và đầy trách nhiệm.

Nữ giới tuổi Mùi tuy cũng rất quan tâm săn sóc người yêu song lại có yêu cầu khá khắt khe với đối phương. Bề ngoài mềm yếu dịu dàng nhưng họ lại luôn suy nghĩ kĩ càng, tuy nhiên không có đủ dũng khí đối diện với thực tế. Phụ nữ tuổi này là những bà nội trợ kiểu mẫu, biết yêu chồng chăm con, thu vén cho gia đình.

Xem người tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân để chủ động trong việc tìm kiếm nửa kia phù hợp.
 

tu vi tron doi cua nguoi tuoi mui su nghiep tai loc
 
 

II. Xem vận mệnh người tuổi Mùi 


1. Vận mệnh tuổi Mùi theo lưu niên 


Năm Tý: Người tuổi Mùi gặp năm Tý, vận thế tài lộc tăng tiến, chuyện làm ăn thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm. Tuy nhiên trong năm họa đào hoa khó tránh, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng bởi bệnh tật vặt vãnh.

Khi gặp chuyện tốt thì nên đề phòng chuyện dữ. Cuối năm nên cẩn thận, nhất là trong chuyện đầu tư, đừng để thành quả vất vả cả năm mới kiếm được tan theo mây khói. Để gặp bình an, nên mang theo mình ngọc bội Quan Âm Bồ Tát để hóa hung thành cát.

Năm Sửu:
 Năm này người tuổi Mùi vận thế trải qua nhiều thăng trầm, có hung có cát. Trong năm dễ gặp nhiều chuyện không lành, có điềm phá tài tán lộc, cũng dễ mắc họa thị phi, gia đạo bất hòa.

Vạn sự nên nhẫn nhịn làm đầu, dĩ hòa vi quý. Muốn được bình an, không lo cơm áo thì trong năm chớ quên chữ “nhẫn”.

Năm Dần:
 Vận thế năm Dần của người tuổi Mùi rất tốt, tăng tiến không gì cản nổi. Tuy nhiên trong năm nên đề phòng kẻo gặp họa tiểu nhân. Nếu không cẩn thận thì có thể khiến vận may biến mất, hung nhiều cát ít. Trong năm Dần, bạn nên giữ vững ý chí, tinh thần và chớ quên sự cẩn trọng. Tuyệt đối không kết bạn bừa bãi, giao du với người xấu, tránh xa cờ bạc, tửu sắc.

Năm Mão:
 Người tuổi Mùi trong năm này vận thế Thiên Tài lên ngôi, sự nghiệp có nhiều tăng tiến. Về cơ bản mọi sự đều khá thuận lợi, không có nhiều trắc trở. Tuy không có họa phá tài nhưng công danh có chút bất ổn, dễ gặp phải tai ương bất ngờ. 

Nên giữ lời ăn tiếng nói, đừng quá tham lam. Nếu trong nhà có chuyện không may hay phiền não thì nên giữ bình tĩnh, đừng bàn tán linh tinh, cũng đừng nóng vội, tránh xa chuyện tranh cãi, đánh nhau.

Năm Thìn: 
Năm Thìn người tuổi Mùi có điềm phá tài, bận rộn suốt cả năm, chạy vạy khắp nơi nhưng cuối cùng chẳng được lợi lộc gì. Trong năm có thể vướng họa thị phi, song điềm hung tới đã có Phúc tinh phù trợ tai qua nạn khỏi.

Hãy biết nắm bắt thời cơ, từ trong tuyệt vọng tìm cơ hội hồi sinh. Sẽ có bất ngờ đáng mừng dành cho bạn. Tránh xa cờ bạc đỏ đen, nếu không sẽ càng thêm bế tắc. Bạn nên an phận thủ thường, cầu Bồ Tát phù hộ trong năm Thìn này.

Năm Tị:
 Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Mùi mưu sự tất thành, vạn sự như ý. Tuy nhiên, đạt được mục đích cũng đừng bao giờ vì danh lợi mà quên đi tình nghĩa, nếu không “ác giả ác báo”.

Năng kết giao bạn bè, tìm quý nhân từ những người hàng ngày gặp gỡ. Nếu giữ được mối quan hệ tốt với cấp trên thì cơ hội thăng tiến không xa.

Năm Ngọ:
 Năm này Thiên Ấn giáng mệnh, chuyện thị phi bắt đầu từ công danh lợi lộc. Nhưng may mắn nhiều nên cuối cùng vạn sự cũng yên, thuận buồm xuôi gió, đại cát đại lợi.

Năm Mùi:
 Trong năm bản mệnh, người tuổi Mùi thành công có thừa, song sức khỏe lại không được tốt. Trong năm nên năng đi chùa chiền cầu lộc bình an.

Năm Thân: Năm Thân Võ Ấn lên ngôi, Thái Dương chiếu rọi, vận trình tăng tiến. Song đừng quá đắc ý kiêu ngạo, cũng đừng quá cưỡng cầu, cái gì của mình thì chắc chắn sẽ thuộc về mình.

Năm Dậu:
 Người tuổi Mùi trong năm này tài lộc dồi dào, nên đi xa thì vận trình sẽ càng thêm vượng phát. Có điều điềm hung vẫn đang đuổi bám, làm gì cũng nên biết điểm dừng thì sẽ được bình an.

Năm Tuất: 
Năm Tuất này có thể người tuổi Mùi sẽ bị thất thoát tiền bạc. Công việc kinh doanh tốt đẹp nhưng không nên đi xa, cũng không hợp mở rộng kinh doanh. Nên lấy lui làm tiến mới là thượng sách. Nên cẩn trọng, vạn sự đều lưu ý thì mới được an lành.

Năm Hợi:
 Người tuổi Mùi gặp năm Hợi, Thương Quan giáng mệnh, hung nhiều cát ít, chuyện thăng tiến không có nhiều hy vọng. Kết bạn không cẩn thận dễ gặp họa phá tài. Thần Tài lánh xa, việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Tuy có nguồn lợi nhỏ nhưng việc cần chi tiêu lại quá nhiều.

Nên cẩn thận kẻo vướng phải phiền phức về kinh tế và pháp luật. Sức khỏe không tốt, làm gì cũng đừng quá vội vàng.

Xem chi tiết tại: Vận trình lưu niên của tuổi Mùi.


2. Vận mệnh người tuổi Mùi với tháng sinh


Sinh tháng Giêng
: Là người thông minh, năng động, suy nghĩ chín chắn, cẩn trọng nhưng lại thiếu quyết đoán. Có số ít của nhưng sự nghiệp tiến tới, công việc danh giá, gia đình hòa thuận, vui vẻ. Tuy nhiên, trong đời không tránh khỏi chuyện thị phi. Cần đề phòng những sự cố bất thường có thể xảy ra.

Sinh tháng 2
: Sinh vào tháng này, người tuổi Mùi thường có tính ôn hòa, cư xử đúng mực, tấm lòng cao thượng, nghĩa hiệp. Họ thường có số tốt đẹp, mọi việc trôi chảy, sự nghiệp thành công, danh tiếng lẫy lừng, được hưởng phú quý và cuộc sống bình yên.

Sinh tháng 3
: Tiết Thanh Minh thường sinh ra những người tuổi Mùi thông minh xuất chúng, cao thượng, thẳng thắn, được nhiều người ngưỡng mộ. Có số hưởng phúc, lợi lộc dồi dào, làm nên sự nghiệp lớn.

Sinh tháng 4
: Sinh vào tháng này thường là người có hiểu biết, ý chí kiên cường, khó khăn thử thách nào cũng có thể vượt qua. Tuy phúc lộc đến muộn và có gặp tai họa nhưng nhìn chung là có số sung túc, con cháu thành đạt.

Sinh tháng 5
: Người tuổi Mùi sinh vào tiết Mang Chủng thường có ý chí kiên cường, ứng khẩu thành văn, có tài lãnh đạo, quản lý. Họ có số mệnh tốt, quyền cao chức trọng, nổi danh khắp nơi, mọi việc như ý. Ngoài ra, họ còn sống rất có tâm nên được mọi người kính nể, mến mộ.

Sinh tháng 6
: Số tài trí hơn người, nho nhã, nhiệt tình, trung thành, chính trực, trọng chữ tín. Sinh tháng này được phúc lộc trời ban, mọi việc thuận lợi, được mọi người ngưỡng mộ.

Sinh tháng 7
: Người tuổi Mùi sinh tiết Lập Thu thường có trí tuệ thông thái, ý chí kiên cường, bất khuất. Số hưởng phúc trời ban, mọi việc như ý, làm nên nghiệp lớn, hưng thịnh bền vững.

Sinh tháng 8
: Là người có học vấn, chức vụ cao, tự lập, tấm lòng chân chính nên không sợ tiểu nhân quấy phá. Sự nghiệp tuy có lúc gặp rắc rối nhưng vẫn trụ vững và phát triển thuận lợi.

Sinh tháng 9
: Sinh vào tiết Hàn Lộ, người tuổi Mùi thường phải gian nan lập nghiệp mới có được thành công. Nên đề phòng bệnh tật và miệng lưỡi tiểu nhân thì cuộc sống sẽ được bình yên, vui vẻ.

Sinh tháng 10
: Tuổi Mùi sinh vào tiết Lập Đông là người có tài về nghệ thuật, khoa học. Tuy cuộc sống không giàu sang nhưng vận mệnh tốt, đường thăng quan tiến chức rộng mở, nhiều bạn hữu, một đời may mắn, yên vui.

Sinh tháng 11
: Ngày sinh rơi vào tiết Đại Tuyết, số tuy được lộc trời ban nhưng cuộc đời gặp nhiều khó khăn, mưu sự khó thành; trung niên hưng thịnh, phát đạt.

Sinh tháng 12
: Sinh vào tiết Tiểu Hàn, tứ phía băng phủ nên cuộc sống gặp nhiều trở ngại. Số tự thân lập nghiệp, không được trợ giúp. Người này phải kiên trì và không ngừng phấn đấu cho sự nghiệp thì cuối đời mới được hưởng phúc. 

Xem chi tiết tại: Vận mệnh tuổi Mùi theo tháng sinh âm lịch.


3. Vận mệnh người tuổi Mùi với ngày sinh


Xem chi tiết: Ngày sinh đại cát của người tuổi Mùi âm lịch 


4. Vận mệnh người tuổi Mùi với giờ sinh

 
Xem chi tiết: Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Mùi
 

5. Vận mệnh tuổi Mùi với nhóm máu

6. Vận mệnh tuổi Mùi với cung hoàng đạo


III. Xem tử vi trọn đời của người tuổi Mùi

tu vi tron doi cua nguoi tuoi mui nap am
 
 

1. Tử vi trọn đời của người tuổi Tân Mùi

  • Tuổi Tân Mùi nam mệnh: cuộc đời nhiều lo buồn, phiền muộn, tuy nhiên số cũng được nhiều may mắn về công danh cũng như về sự nghiệp.
  • Tuổi Tân Mùi nữ mệnh: cuộc đời có lắm đau xót và khổ tâm vào lúc tiền vận, trung vận cũng có nhiều thương đau trong cuộc sống.

2. Tử vi trọn đời của người tuổi Kỷ Mùi

  • Tuổi Kỷ Mùi nam mệnh: cuộc đời không mấy điều tốt cho lắm, có thể đoạt được nhiều kết quả mau chóng về đường công danh, nhưng không theo đuổi công danh vì nhiều trở ngại cho cuộc sống của bạn, về tài lộc có nhiều khi tạo lấy cũng khó khăn. Có thể vào hậu vận mới nắm chắc được sự nghiệp, tiền tài.
  • Tuổi Kỷ Mùi nữ mệnh: gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, về việc làm ăn, cũng như về vấn đề công danh và sự nghiệp. Số có nhiều sung sướng, cuộc sống không bao giờ gặp cảnh trái ngang trong cuộc đời.

3. Tử vi trọn đời của người tuổi Đinh Mùi

  • Tuổi Đinh Mùi nam mệnh: có nhiều may mắn trong suốt cuộc đời và hưởng được những việc hên bất ngờ. Vào trung vận và hậu vận cuộc sống hưởng được an nhàn, số phú quý, con cái giàu sang.
  • Tuổi Đinh Mùi nữ mệnh: tiền vận thì vất vả, trung vận lao đao, hậu vận mới được an nhàn. Tuổi Đinh Mùi tuổi nhỏ nhiều khổ cực, lớn lên mới sống được một cuộc sống an nhàn và đầy đủ gần như ý muốn.

4. Tử vi trọn đời của người tuổi Ất Mùi

  • Tuổi Ất Mùi nam mệnh: có cuộc sống trong thời gian từ trung vận trở đi có nhiều sự tốt đẹp về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc hoặc công danh.
  • Tuổi Ất Mùi nữ mệnh: lúc tuổi nhỏ gặp nhiều xui xẻo về vấn đề tình duyên, số vào trung vận mới được may mắn và hậu vận mới được an nhàn sung sướng, cuộc sống cũng có phần lên cao vào trung vận và hậu vận. Tài lộc luôn ở trên mức trung bình. 

5. Tử vi trọn đời của người tuổi Quý Mùi

  • Tuổi Quý Mùi nam mệnh: cuộc đời có nhiều sầu tư, lao khổ, cuộc sống nhiều thăng trầm khi tuổi nhỏ cho đến khoảng 29 tuổi trở lên mới có thể sống được một đời sống sung túc, có thể dùng khả năng của mình hoàn thành sự nghiệp.
  • Tuổi Quý Mùi nữ mệnh: cuộc đời nhiều nỗi lo âu vào trung vận, tuy nhiên số có phần sung sướng và chắc chắn vào hậu vận, có tiền của và nhiều may mắn trong cuộc đời.
Xem thêm tử vi trọn đời của các con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X