Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi tuổi Mão - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Mão - Dự đoán Vinh hoa phú quý mỗi cuộc đời

Tử vi Tuổi Mão - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Mão Chính Xác

Thứ Hai, 29/05/2017 00:00 (GMT+07)

Người tuổi Mão được sao Thiên Hỉ chiếu mệnh, phúc phận tốt đẹp vô cùng. Trên đường đời được quý nhân tương trợ, tìm được bạn đời hạnh phúc bền lâu, cuộc sống êm ấm, không gặp phong ba bão táp.
 

tu vi tron doi cua nguoi tuoi mao
 

I. Khái quát cuộc đời người tuổi Mão

1. Đặc trưng phân biệt người tuổi Mão

  • Cầm tinh: Con Mèo
  • Vị trí trong Địa chi: số 4
  • Ngũ hành: Mộc
  • Mùa: Xuân
  • Phương vị: Đông
  • Phật độ mệnh: Văn Thù Bồ Tát

2. Tổng quan cuộc đời người tuổi Mão


Người tuổi Mão được sao Thiên Hỉ chiếu mệnh, phúc phận tốt đẹp vô cùng. Trên đường đời được quý nhân tương trợ, tìm được bạn đời hạnh phúc bền lâu, cuộc sống êm ấm, không gặp phong ba bão táp.

Con giáp này trời sinh thông minh lanh lợi, lại được hưởng phúc gia đình, nhờ cậy người thân ruột thịt. Tuy nhiên, nên chú ý bên cạnh có kẻ tiểu nhân sẵn sàng gây họa bất cứ lúc nào.

Người sinh năm Mèo suy nghĩ thấu đáo, tính tình hiền dịu, cũng rất biết ăn nói. Họ là người quảng giao, hay quan tâm giúp đỡ người khác. Người này hiếm khi gây mâu thuẫn với mọi người, họ luôn theo tôn chỉ “dĩ hòa vi quý”, vì thế có thể “biến thù thành bạn”.

Họ rất tốt với bạn bè và đồng nghiệp, song trong thâm tâm vẫn giữ 1 khoảng cách nhất định với mọi người, không quá thân thiết như vẻ bề ngoài. Họ luôn tự tin vào bản thân mình, dễ cảm thấy hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống mình đang có.
 

3. Đặc trưng tính cách


Người sinh năm Mão tính cách ôn hòa, thích yên tĩnh. Người này có phần thiếu quyết đoán, kém nhanh nhạy nên thường để lỡ mất thời cơ tốt. Có tâm phản bội song lại trọng tình cảm bạn bè, thường tiêu xài lãng phí, không biết tiết kiệm tiền bạc.

Sự nghiệp không quá phát triển, nhiều lần thất bại liên tiếp. Nếu sa đà vào chuyện tình cảm thì rất dễ dẫn đến bất hạnh cả đời, vì thế nên cẩn trọng và tỉnh táo với người khác giới.

Người này có trí nhớ tốt, tâm địa thiện lương, cũng rất nhạy cảm. Là người coi trọng quy tắc, kiên trì, nhẫn nại, khiêm nhường từ tốn, thích cô độc. Tiền vận nên biết tích cóp, dành dụm tiền bạc phòng lúc tuổi già.

Người tuổi Mão bản tính hiền hòa, không ưa tranh đoạt. Họ thích hòa mình vào cuộc sống tập thể, cách đối nhân xử thế khéo léo, chu đáo, không có gì chê trách. Đây là mẫu người được nhiều người quý mến.

Khuyết điểm duy nhất của người này đó là tính đố kị, vì ghen ghét với người mà có thể đầu óc u mê, làm ra những chuyện bình thường không thể tưởng tượng nổi.

Người cầm tinh con Mèo ngũ hành thuộc Mộc, có sức sống mãnh liệt, tuy nhiên lại hay gặp các vấn đề về gan, dễ bị ứ huyết gây ra các bệnh về thần kinh. Nên có ý thức giữ gìn sức khỏe, chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao, giữ tâm trí an lành, tinh thần thoải mái, tránh nóng giận hại người.

Trong tình yêu, con giáp này là người rất mực chung thủy. Một khi gặp được người xứng đáng, họ sẽ toàn tâm toàn ý chăm sóc, lo lắng cho đối phương, sẵn sàng hy sinh bản thân để người đó được hạnh phúc. Nên giữ tỉnh táo, lắng nghe lời khuyên của người thân khi chọn bạn trăm năm.

Trong công việc, đây là người luôn nghiêm túc, chăm chỉ, có trách nhiệm cao, cũng rất yêu nghề. Làm việc hiệu quả cao, việc đã quyết thì sẽ không dễ dàng từ bỏ. Về tài lộc nói chung là ổn, cả đời không phải lo lắng cơm áo gạo tiền. Tuy nhiên chi tiêu nên biết điểm dừng, người tiết kiệm là người thông minh.

Ưu điểm nổi bật của con giáp này là tính chu đáo, cẩn thận, thấu hiểu lòng người. Họ có tài năng bẩm sinh về ngôn ngữ, nói chuyện nhẹ nhàng mà rất có sức thuyết phục, được nhiều người tin tưởng. Nổi tiếng là người phong độ, giỏi ăn nói, làm việc cẩn trọng.

Ghét tranh đua với người đời, luôn “dĩ hòa vi quý” nên có rất nhiều bạn bè, cũng biết cách biến thù thành bạn. Tính cách hào phóng, rộng rãi. Tuy bình thường là người không quyết đoán song trong gia đình luôn muốn là người làm chủ.

Người tuổi Mão rất coi trọng hình thức, cũng có con mắt thẩm mĩ tốt. Đồ đạc bài trí trong nhà đều rất phong cách, nhã nhặn, được nhiều người khen ngợi. Họ rất biết lắng nghe, là người có thể giữ bí mật. Bản tính nhân hậu nên họ hiếm khi nổi giận với ai, luôn khéo léo hóa giải hiềm khích giữa mọi người.

Tuy nhiên, nhược điểm của người này là tấm lòng nhân ái với tất cả mọi người, do đó dễ gây mâu thuẫn về tình cảm. Hơn nữa, tính cách thiếu quyết đoán nên dù được nhiều người theo đuổi song chuyện tình duyên vẫn thất bại nhiều lần.

Bề ngoài hòa nhã song trong nội tâm đây lại là người khá cố chấp. Những người này không cam chịu sống cuộc sống nhàm chán, tẻ nhạt, thường không ngừng nghỉ tạo ra những thú vui mới cho mình, song mọi thứ chỉ dừng lại ở bước đầu chứ không chuyên tâm đầu tư thời gian công sức tìm hiểu kĩ càng.

Thân thiện với tất cả mọi người nhưng cố chấp không chịu thổ lộ tâm tư với bất kì ai, có khuynh hướng trốn chạy hiện thực. Đôi lúc suy nghĩ quá cứng nhắc nên đánh mất nhiều cơ hội tốt đến với mình. Nữ giới tuổi này là người đa sầu đa cảm, dịu dàng mềm yếu.


4. Sự nghiệp


Người tuổi Mão có chính kiến, có nghị lực, nhiệt tình và thân thiện. Trong công việc, đây là người nhẫn nại và có trách nhiệm cao, trọng hình thức và có đầu óc kinh doanh. Họ không có chút hứng thú gì với cuộc sống đầy sức ép nơi phồn hoa đô hội, cũng ghét cảnh nhàm chán, khô khan của giới văn phòng.

Tuy nhiên, họ lại mong muốn có cuộc sống ổn định, an toàn nên chỉ cần xác định thu nhập mỗi tháng không có gì biến động là sẽ toàn tâm toàn sức làm việc. Đây là người làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, cẩn trọng trong từng chi tiết.

Người này nếu theo ngành nghề liên quan đến kinh tế thì sẽ có khả năng làm nên nghiệp lớn. Ngoài ra, các công việc liên quan đến nghệ thuật như ca hát, diễn xuất hay sáng tác nghệ thuật, kiểm định đá quý, tài chính ngân hàng… cũng rất phù hợp với người tuổi Mão. Dù làm công việc gì, họ cũng đều rất cẩn thận và chú ý đến phúc lợi xã hội sau này.

Tài lộc và công việc, sự nghiệp của 1 người có mối quan hệ mật thiết với nhau. Có cơ hội thăng tiến hay không, phải làm sao mới được cấp trên cất nhắc, nắm bắt cơ hội thăng chức tăng lương như thế nào, liệu có bị tiểu nhân lợi dụng, ngáng đường… Đây là những vấn đề không của riêng ai, không chỉ những người theo nghiệp quan chức mà những người theo con đường khác như nhân viên hành chính, công nhân, người làm ăn kinh doanh… đều rất quan tâm.

Vận tài lộc không thuận sẽ ảnh hưởng đến tài chính, bởi phần lớn mọi người đều trông cậy vào công việc, sự nghiệp để tăng thu nhập. Muốn có cuộc sống sung túc, giàu sang thì trước tiên phải tập trung làm việc, phát triển sự nghiệp.


5. Tài lộc


Kiếm được tiền là phát tài phát lộc, song biết giữ tiền, chi tiêu ít cũng là 1 dạng phát tài. Nhiều người tài lộc vượng tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng lại tiêu rất ít. Cũng có người tài lộc vượng mà chẳng tiết kiệm được là bao, đó là vì mệnh họ chữ “Tài” không hậu, vận tài lộc lưu niên không được tốt, tiền kiếm được nhiều mà tiêu hết cũng nhanh.

Người tuổi Mão khẳng khái chính trực, quảng giao, quan hệ xã hội tốt, chính vì vậy mà tài lộc cũng không tồi, cả đời sung túc, không lo cơm áo. Bản tính lạc quan, yêu đời, nhân duyên tốt, lại không bao giờ so tính thiệt hơn nên dù kiếm được tiền nhưng người này không có suy nghĩ tiết kiệm, số tiền dành dụm được cũng không quá nhiều.

Một khi tiền bạc dư dả sẽ nghĩ ngay cách để ăn tiêu, nhiều khi hoang tàn, vung tay quá trán. Đây là người yêu cầu rất cao về vật chất, thích những đồ xa xỉ, quần áo phải là hàng hiệu đắt tiền. Các hàng mĩ phẩm mỗi khi ra sản phẩm mới đều không thể thiếu mặt người này đến mua sắm. Chính vì thế mà thu không bù nổi chi.

Khả năng quản lý tài chính gần như bằng 0, khi còn trẻ thường hay lãng phí tiền bạc. Tới khi kết hôn thì dần dần mới nhận thức được tầm quan trọng của đồng tiền, hậu vận kinh tế dần khấm khá.

Xem thêm: Tài lộc tuổi Mão theo tháng sinh âm lịch.


6. Sức khỏe

 
Cung Thọ Tự chủ yếu liên quan đến tuổi thọ, bao gồm sức khỏe, bệnh tật, tai nạn… Đời người sợ nhất là gặp phải Tai sát, Tuế sát, Cách góc sát, Dương nhẫn, Hoa Cái. Nếu bản mệnh vận khí không tốt mà gặp phải những họa Hung sát này thì dễ thập tử nhất sinh.

Rất nhiều người nổi tiếng bất ngờ qua đời cũng chính là vì gặp những họa trên, vì thế trong vận thế của 1 người, sức khỏe là điều không thể khống chế được nhất. Những thứ khác như sự nghiệp, tài lộc hay hôn nhân đều có thể vãn hồi, nhưng nếu sức khỏe không có, mạng cũng không còn thì tiền nhiều đến đâu, quyền thế có lớn thế nào cũng vô tác dụng.

Người tuổi Mão ngũ hành thuộc Mộc. Người mệnh Mộc sức khỏe rất tốt, tuy nhiên lại thường mắc các vấn đề về gan. Gan đóng vai trò chủ đạo trong việc điều tiết âm dương nóng lạnh, điều tiết máu. Người mệnh này cũng hay bị ứ huyết, gan tàng hồn, ảnh hưởng đến tinh thần, hay bị đau đầu chóng mặt hay mắc các bệnh về thần kinh.

Người tuổi Mão lại hay ghen ghét, đố kị mà nổi nóng. Vì thế, cần chú ý giữ tinh thần thoải mái, tự mình kiểm soát cảm xúc của bản thân để giữ gìn sức khỏe


7. Tình duyên


Tình duyên bao gồm vận đào hoa của người độc thân, hôn nhân có bền vững lâu dài, có nảy sinh quan hệ ngoài luồng hay không, cuộc sống gia đình như thế nào. Gặp vận đào hoa chưa chắc đều là tốt, cũng có thể hóa hung, gây mâu thuẫn tình cảm, đôi lứa chia xa.

Kết hôn rồi chưa chắc đã được hạnh phúc, ly hôn cũng không hẳn là bất hạnh. Nếu tái hôn gặp người tốt thì vẫn sẽ có được gia đình hạnh phúc. Người nghèo chưa chắc đã có hôn nhân nhiều phiền muộn, người giàu cũng không hẳn vợ chồng tốt đẹp mĩ mãn. Những vấn đề trong hôn nhân suy cho cùng vẫn là do cách nhìn của mỗi người.

Người tuổi Mão tính tình hiền hòa, thân thiện, hòa đồng với mọi người, cũng rất chú trọng hình thức bề ngoài. Họ có thần thái đặc biệt ưu nhã, có sức cuốn hút với người khác giới. Sự quyến rũ tự nhiên toát ra từ chính con người họ nên đôi khi không cần chủ động mà vẫn có người tới làm quen, bắt chuyện.

Người này có tình cảm phong phú, cũng đa sầu đa cảm. Họ rất biết cảm thông và thấu hiểu cho người khác. Tuy nhiên, đây lại là người tiêu cực trong tình yêu. Không phải họ không mơ ước về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng bản thân là người thích cảm giác an toàn nên họ luôn cẩn trọng, rụt rè khi quyết định bước chân vào ngưỡng cửa hôn nhân.

Nam giới tuổi Mão khi còn trẻ thường có quan điểm khá hiện đại, phóng khoáng trong tình yêu. Họ luôn có rất nhiều cô gái hâm mộ và theo đuổi. Họ thường thể hiện sự thẳng thắn và thành thực của mình trong khi nói chuyện về tình yêu, cũng rất biết cách lấy lòng phái đẹp.

Tuy nhiên, khi được đối phương bày tỏ tình cảm, nếu đó là người muốn trói buộc tự do của anh chàng thì chàng ta sẽ nhanh chóng cao chạy xa bay. Sau này, khi đã trưởng thành, dần dần tính cách của người này trở nên chín chắn hơn.

Nữ giới tuổi Mão là người dịu dàng, lương thiện, thuần khiết. Trong tình yêu, họ là người rõ ràng dứt khoát, yêu thì nói là yêu, không yêu nói không yêu. Con gái tuổi này tốt nhất nên tìm người có thể hiểu và chấp nhận được tính cách của mình, mang lại cho mình cảm giác an toàn.

Sau khi kết hôn, không nên an phận thủ thường, thỏa mãn với việc làm 1 bà nội trợ bình thường, nên tích cực vận dụng tài năng thiên phú của mình, học tập thêm nhiều kiến thức, mở mang thêm cho mình những chân trời mới.

tu vi tron doi cua nguoi tuoi mao tai loc su nghiep
 

II. Xem vận mệnh của người tuổi Mão


1. Vận trình lưu niên


Năm Tý:
 Năm này người tuổi Mão vận trình khá tốt, gặp nhiều may mắn, Phúc tinh lâm môn, vạn sự cát tường. Giữa năm có vài trắc trở, cuối năm chuyện tốt liên tiếp đến gần. Ba tháng tốt cho người tuổi này là tháng 2, 4 và 6.

Tuy nhiên, năm nay gia đình có thể xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi liên miên. Song nhờ có Chính Cung tại mệnh nên chờ mọi chuyện qua đi thì sẽ bình an.

Năm Tý cầu Tài đại lợi, nửa cuối năm vận may càng trở nên mạnh hơn. Nên biết cách nắm bắt thời cơ để phát tài phát lộc. Nên chú ý, đừng quá tự cao khiến người khác nảy tâm đố kị mà gặp nhiều rắc rối.

Năm Sửu: Năm này là năm khó khăn của người tuổi Mão. Làm chuyện gì cũng gặp khó khăn, tài lộc của năm trước tới năm nay dường như biến mất. Nên chú ý sức khỏe, mọi chuyện đều phải cẩn trọng suy xét để tránh hậu họa về sau.

Tới cuối năm vận đen mới được hóa giải, lúc đó làm việc sẽ thành công. Nếu nắm bắt được thời cơ thì phúc họa sẽ cân bằng, gặp nhiều chuyện tốt. 6 tháng cuối năm tốt hơn 6 tháng đầu năm, đặc biệt là tháng 7 và tháng 10.

Năm Sửu vận thế người tuổi Mão không tốt, nên chú ý phòng tai nạn bất ngờ, tránh đầu tư mù quáng và mạo hiểm.

Năm Dần: Người tuổi Mão năm này bị Bệnh tinh chiếu rọi, sức khỏe cần chú ý nhiều hơn. Giữa năm âm khí nặng, không nên đi xa. Sau Đông chí, mọi tai ách sẽ qua đi, vận may sẽ tới.

Năm Sửu là năm tồi tệ với con giáp này. Cần nhẫn nại, đừng vì thất bại mà nản lòng nhụt chí. Kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thì chắc chắn đầu tư sẽ thành công, phát tài phát lộc. Tháng 2, 6 và 9 là 3 tháng vận thế khá tốt. Người này nên năng đi đền chùa cầu Bình An, nhờ Bồ Tát phù hộ độ trì cho qua cơn vận hạn.

Năm Mão: Năm bản mệnh, con giáp này sẽ gặp nhiều chuyện tốt lành. Trong năm Mão, chắc chắc sẽ được thăng quan tiến chức, mưu sự tất thành, mọi việc suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Chuyện kinh doanh cực kì phát đạt, danh lợi đủ đầy.

Đầu năm vận thế bình bình, nên lấy lui làm tiến. Đây là năm người tuổi Mão dốc sức thể hiện năng lực bản thân, cũng là năm nên tích trữ của cải.

“Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, nên nắm chắc cơ hội trong tay. Sẽ có nhiều cơ hội đầu tư, kiếm tiền đến với người này, tuy nhiên cần tỉnh táo, đừng quá vội vàng quyết định. Nên năng hành thiện tích đức, cấm kị ỷ quyền thế làm chuyện bất nhân.

Năm Thìn: Sao Thái Âm soi đường, người tuổi Mão năm nay phải đi lại rất nhiều, đôi lúc gặp chuyện xui rủi song không có gì đáng ngại. Nếu biết nhẫn nhịn, lấy lui làm tiến thì sẽ hóa giải nhiều khó khăn, trở ngại. Đầu năm nên chọn thời cơ để hành sự, cuối năm thuận thế mà làm, cẩn thận kẻo gặp tai nạn bất ngờ.

Năm Thìn cầu Tài không thuận, phải đặc biệt cẩn trọng giữ mình, đừng hấp tấp vội vàng mà rửa họa thị phi. Ra ngoài làm việc, sức mình có hạn, chớ quản chuyện không đâu mà rước họa vào thân.

Năm Tị: Sự nghiệp năm này của người tuổi Sửu gặp nhiều trắc trở, lên xuống thất thường, dù không gặp tổn thất lớn nhưng cũng lao tâm khổ tứ, khó được bình an.

Nửa cuối năm khó khăn sẽ dần giảm bớt, mọi chuyện có phần khởi sắc, may mắn bất ngờ sẽ tới. Lúc này sự nghiệp của con giáp này sẽ phát triển thuận lợi, có cơ hội phát tài thịnh vượng. Hãy tỉnh táo nắm bắt, đừng để thời cơ qua đi thì hối hận cũng đã muộn. Dù làm gì, đầu tư vào đâu cũng cần chọn người đáng tin, việc kinh doanh tất sẽ thịnh vượng.

Năm Ngọ: Nhờ Hỉ Tinh soi sáng nên chỉ 3 tháng đầu năm phải chịu vất vả, sau đó mọi vận đen sẽ bị xua tan. Nữ tuổi Mão tình duyên năm Ngọ có nhiều biến chuyển, nam giới mệnh tướng đào hoa.

Song nên cân nhắc kĩ càng kẻo lạc cực sinh bi, tiền tài thất thoát. Trong năm khó tránh sẽ gặp chút rắc rối, tuy nhiên nhẫn nhịn thì vạn sự tốt lành.

Năm Ngọ chớ sa đà nữ sắc, đam mê cờ bạc kẻo khó tránh kiếp nạn. Nhẹ thì tán gia bại sản, nặng thì vướng vòng lao lý.

Năm Mùi: Trong năm Mùi, người tuổi Mão sẽ có vận may bất ngờ. Tuy nhiên, chuyện kinh doanh không được thuận lợi, đường cầu tài gặp nhiều trắc trở.

Cuối năm sự nghiệp hanh thông, song tối kị vội vàng quyết định bất cứ việc gì. Đề phòng phạm Cung Quỷ, bị tiểu nhân hãm hại. Cả năm vất vả làm ăn mà kết quả chẳng đáng là bao.

Nên giữ tâm an, tinh thần thư thái thì sẽ làm nên. Vận thế năm Mùi của con giáp này không có may mắn về tài lộc, nên lượng sức mình mà cần kiệm làm ăn, chớ ham lợi danh mà theo lĩnh vực mới. Nên kết giao bạn bè, nhờ thế quý nhân giúp đỡ.

Năm Thân: Năm Thân vận hạn cuốn quanh người tuổi Mão. Bệnh tật liên miên, có thể mắc phải trọng bệnh, nguy hiểm đến tính mạng. Mọi chuyện không được suôn sẻ, song nhờ sao Nguyệt Đức soi đường nên trong hoạn nạn lại được hóa giải.

Nữ giới nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, tránh họa thị phi. Nam giới nên chú ý tránh xa cờ bạc, nữ sắc, thanh tâm quả dục, an phận làm ăn thì sẽ được bình an.

Hung nhiều cát ít, con giáp này nên năng đi chùa cầu Phật, nhờ Bồ Tát phù hộ.

Năm Dậu: Người tuổi Mão năm Dậu ắt gặp hạn lớn, không tiền tài thất thoát thì sức khỏe có vấn đề. Giữa năm nên cẩn trọng, đề phòng tiểu nhân ngáng đường. Cuối năm mọi chuyện tự nhiên suôn sẻ, tốt đẹp.

Nên chuẩn bị sẵn tinh thần để tránh bất ngờ khi kiếp nạn. Cố gắng giữ ý chí kiên cường, nếu cần thiết thì nhờ cậy anh em bạn bè giúp đỡ. Các tháng 3, 4, 5, 8 cần cẩn thận chi tiêu, tăng cường quản lý tài chính. Tháng tốt là tháng 1, 6, 7 và 11.

Rảnh rỗi năng đi lễ chùa, cầu Quan Âm Bồ Tát cứu khổ cứu nạn. Chỉ cần lòng thành tất sẽ linh ứng, qua năm vạn sự bình an.

Tuổi Tuất: Năm Tuất người tuổi Mão được sao Tử Vi chiếu mệnh, kinh doanh phát tài, sự nghiệp thành công. Đừng nên tham lam mà phải biết điểm dừng. Quá hiếu thắng sẽ mất hết phúc phần, không có duyên thu hoạch.

Vận khí năm này vô cùng tốt đẹp, là cơ hội để kiếm tiền. Nếu chuyên tâm dốc sức làm ăn thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Nên quan tâm, chăm sóc phúc lợi  cho nhân viên dưới quyền. Tiền bạc dồi dào nên đi hành thiện tích đức, lấy nhân nghĩa làm đầu tất được bình an, “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, mưu sự tất thắng, bàn sự tất thành.

Năm Hợi: Năm này Bạch Hổ lâm môn, thiên tai địa phúc, tiểu nhân ngáng trở. Người tuổi Mão nên đi về hướng Đông cầu duyên thì có cơ may chuyển bi thành hỉ, gặp họa hóa lành, đại sự làm nên.

Năm Hợi ra ngoài phải chú ý an toàn, cẩn thận gặp tai họa bất ngờ, có thể do xe cộ, cũng có thể do có người cố ý hãm hại. Chớ rảnh rỗi quản chuyện không đâu, tai họa có thể từ đó mà ra.

Nên quan tâm chăm sóc hơn cho mối quan hệ gia đình, bạn bè, làng xóm. Oan gia nên giải không nên kết. Tuyệt đối không qua lại với bạn bè xấu để tránh bị dụ dỗ, lôi kéo làm chuyện bất nhân. Cầu Đông Phương Thần phù hộ tất được bình an.
 
Xem chi tiết tại: Vận trình lưu niên của tuổi Mão
 

2. Vận mệnh tuổi Mão với tháng sinh


Sinh tháng Giêng:
Người tuổi Mão sinh vào tiết Lập xuân thường có vận tốt nhưng phải bôn ba khắp nơi, ít được thảnh thơi.

Sinh tháng 2:
Người sinh vào tháng này thường được hưởng phúc khi về già. Cuộc đời thăng trầm.

Sinh tháng 3:
Là người thông minh, sôi nổi, ưa hoạt động, số may mắn, tay trắng lập nên nghiệp lớn.

Sinh tháng 4:
Là người hào hoa, phong nhã, oai phong lẫm liệt, có ý chí nhưng thiếu quyết đoán. Số may mắn, phú quý, có vợ hiền, con cháu hiển vinh, tâm hồn luôn được thảnh thơi, vui vẻ. Đây là người có thể làm được mọi việc nhưng nhất thiết phải có tầm bao quát.

Sinh tháng 5:
Sự nghiệp kinh doanh thuận lợi, đời sống vật chất dư dả, cuối đời gặp nhiều may mắn. Là người cung kính, lễ phép, được mọi người quý trọng.

Sinh tháng 6:
Là người phong thái tôn nghiêm, có tài quản lý. Số có gia thế hưng vượng, mọi việc thành công như ý, vợ hiền đẹp đảm đang, con cái vinh hoa.

Sinh tháng 7:
Sinh vào Lập Thu, tiết đẹp khí tốt. Là người có chí khí lớn, đáng tin cậy, dễ lập nên nghiệp lớn. Nếu là nữ giới sẽ rất thông minh, quyền thế hiển hách, ung dung tự tại.

Sinh tháng 8:
Bản tính thông minh, ứng biến linh hoạt, trung thành, nghĩa hiệp. Số phận may mắn, luôn vượt qua được gian khó, sự nghiệp dễ thành.

Sinh tháng 9:
Là người quyền thế, hiệp nghĩa nhưng dễ nản chí trước khó khăn. Số có gia đình bình yên, vinh hoa phú quý, một đời được hưởng phúc êm ấm.

Sinh tháng 10:
Sinh vào tiết Lập Đông dịu mát, có số thanh cao, trường thọ, no đủ, một đời thuận lợi. Tuy có lúc gặp hiểm nguy nhưng nếu biết kiên trì vượt khó thì mọi việc đều tốt đẹp.

Sinh tháng 11:
Số ít may mắn, cuộc sống thiếu thốn, hay gặp thất bại, không được trợ giúp, khó làm ăn kinh doanh. Nếu làm chủ được mình, kiên cường vượt qua gian khó cũng nên nghiệp lớn. Là người bảo thủ nhưng khiêm nhường, có chí nhưng không gặp thời, hay âu lo phiền muộn.

Sinh tháng 12:
Số nghèo khó, khắc cha mẹ, anh chị em. Nên cẩn trọng khi kết giao bạn bè. 

Xem chi tiết tại: Vận mệnh người tuổi Mão theo tháng sinh âm lịch


3. Vận mệnh tuổi Mão với ngày sinh


Xem chi tiết tại: Ngày sinh đại cát của người tuổi Mão âm lịch

4. Vận mệnh tuổi Mão với giờ sinh


Xem chi tiết tại: Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Mão 


5. Vận mệnh tuổi Mão với nhóm máu

6. Vận mệnh người tuổi Mão với cung hoàng đạo

III. Xem tử vi trọn đời của người tuổi Mão 

tu vi tron doi cua nguoi tuoi mao nap am
 

1. Tử vi trọn đời của người tuổi Đinh Mão

  • Nam mệnh Đinh Mão: Công danh không được lên cao mà chỉ ở vào mức độ trung bình, về gia đạo được yên hòa vào tuổi 36 trở đi, cuộc đời cũng gặp nhiều sóng gió song không đáng kể. Gia đạo được vẹn toàn.
  • Nữ mệnh Đinh Mão: Cuộc đời có lên cao vào thời trung vận, hậu vận thì an nhàn, tiền vận cũng lắm vất vả. Tuy vậy cuộc sống có phần sung túc và lên cao vào trung vận.

2. Tử vi trọn đời của người tuổi Kỷ Mão

  • Nam mệnh Kỷ Mão: Cuộc sống lao đao, vất vả trong khoảng tuổi 21 đến 28 tuổi, nhưng bắt đầu từ 29 tuổi trở đi có cơ hội tạo lấy tương lai và sự nghiệp, cuộc sống thường hay vị đảo lộn, khó nắm được phần vững chắc về tài lộc và sự nghiệp cũng hay thay đổi, lên xuống.
  • Nữ mệnh Kỷ Mão: Có cuộc đời sung túc về tiền bạc, tình cảm dồi dào, vào khoảng tuổi 34 trở đi thì đường tài lộc có cơ hội phát đạt mạnh mẽ.

3. Tử vi trọn đời của người tuổi Tân Mão

  • Nam mệnh Tân Mão: Tuổi nhỏ không được đầy đủ, nhiều lo nghĩ, đau buồn, nhưng ở vào khoảng 27 trở lên thì khá đẹp, làm ăn, công danh có nhiều cơ hội phát triển mạnh.
  • Nữ mệnh Tân Mão: Cuộc đời gặp nhiều may mắn, trong vấn đề công danh cũng như về tài lộc và sự nghiệp, tuổi nhỏ tuy có nhiều lo nghĩ, nhưng cuộc sống vẫn được an toàn và có nhiều cơ hội tạo được tài lộc vào thời trung vận. Đường công danh có cơ hội sáng sủa. Cuộc sống và cuộc đời vẫn được hoàn toàn đầy đủ và ít có lo buồn. Vào trung vận có cơ hội phát triển về nghiệp.

4. Tử vi trọn đời của người tuổi Quý Mão

  • Nam mệnh Quý Mão: Tuổi Quý Mão sớm gây dựng được cơ nghiệp, cuộc sống vào lúc trung vận thu được nhiều kết quả tốt đẹp, vào hậu vận thì đầy đủ và an nhàn sung sướng.
  • Nữ mệnh Quý Mão: Cuộc sống tốt đẹp, vấn đề về tình duyên, tài lộc, công danh và sự nghiệp đều tốt và có nhiều cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Tiền vận, trung vận và hậu vận đều sung sướng, không có cực khổ lo âu.

5. Tử vi trọn đời của người tuổi Ất Mão

  • Nam mệnh Ất Mão: Cuộc đời gặp nhiều điều tốt tuy không được sung sướng về thể xác, nhưng được sung sướng về tinh thần, cuộc đời không lấy gì làm cực khổ cho lắm. Số hưởng được sự giàu sang và có thể được nhiều kết quả tốt. Trong thời gian tuổi già, tiền bạc đầy đủ, gia cảnh êm đềm.
  • Nữ mệnh Ất Mão: Có nhiều lo phiền về tiền vận, số không được sung sướng, có thể có nhiều việc may mắn về tài lộc vào trung vận, nhưng sự lo lắng và buồn khổ vẫn mãi đa mang, hậu vận mới được an nhàn sung sướng.
Xem thêm tử vi trọn đời của các con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X