Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi tuổi Hợi - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Hợi - Dự đoán Vinh hoa phú quý mỗi cuộc đời

Tử vi Tuổi Hợi - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Hợi Chính Xác

Thứ Năm, 15/06/2017 00:00 (GMT+07)
Người tuổi Hợi trời sinh được Phúc tinh chiếu mệnh nên cuộc đời bằng phẳng, chẳng chịu nhiều sóng gió. Người này có số phú quý an nhàn, sự nghiệp công danh đủ đầy. Được quý nhân tương trợ nên nếu theo nghiệp quan trường thì sẽ làm nên đại sự, địa vị cao quý, được nhiều người kính nể.


tu vi tron doi cua nguoi tuoi Hoi dau trang
 

I. Khái quát cuộc đời của người tuổi Hợi


1. Đặc trưng phân biệt người tuổi Hợi

  • Cầm tinh: Con Lợn
  • Vị trí trong Địa chi: số 12
  • Ngũ hành: Thủy
  • Mùa: Đông
  • Phương vị: Tây Bắc
  • Phật độ mệnh: Phật A-Di-Đà

2. Tổng quan cuộc đời người tuổi Hợi


Người tuổi Hợi trời sinh được Phúc tinh chiếu mệnh nên cuộc đời bằng phẳng, chẳng chịu nhiều sóng gió. Người này có số phú quý an nhàn, sự nghiệp công danh đủ đầy. Được quý nhân tương trợ nên nếu theo nghiệp quan trường thì sẽ làm nên đại sự, địa vị cao quý, được nhiều người kính nể.

2.1 Đặc trưng tính cách

Người sinh năm Hợi thường sống ngay thẳng chân thật, không mấy khi nói chuyện lòng vòng sâu xa mà không giấu diếm suy nghĩ thật của mình. Họ là người cương trực, không chịu luồn cúi, tâm hồn trong sáng, không chút vẩn đục.

Tuy nhiên, đôi khi họ lại tỏ ra mình là người ham tiền bạc, hay chỉ trích người khác, ham bàn tán chuyện thị phi, lại thiếu nhẫn nại, hay dựa dẫm vào người khác, không giỏi xã giao. Lại thêm bản tính quá cương trực, ghét nói chuyện đẩy đưa nên ra ngoài xã hội dễ gặp chuyện mâu thuẫn với người, bị mọi người ghét bỏ, xa lánh.

Đời sống tình cảm khá ổn định, nhưng người tuổi Hợi vẫn không tránh khỏi những lúc yếu đuối và bị  cảm xúc chi phối quá nhiều. Sự nghiệp người này khá phát triển, bởi họ làm việc cực kì nghiêm túc và chuyên tâm, chỉ cần định rõ mục tiêu là sẽ dồn hết tâm sức để thực hiện. Tuy nhiên nếu gặp phải khó khăn thì họ dễ bị xuống tinh thần và mất đi sự tự tin.

Người tuổi Hợi được Thần Tài nâng đỡ, cả vận Chính Tài và Thiên Tài đều rất tốt. Dù là làm kinh doanh hay làm công sở thì đều được lộc trời ban. Tuy nhiên hành sự nên cẩn trọng, chớ thấy thắng lợi nhiều mà bất cẩn. Chuyện gì đã quyết thì hãy dũng cảm tiến tới.

Về sức khỏe, nên chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, nên ăn uống những đồ tốt cho thận, bình thường chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

2.2 Sự nghiệp

Tài lộc và công việc, sự nghiệp của 1 người có mối quan hệ mật thiết với nhau. Có cơ hội thăng tiến hay không, phải làm sao mới được cấp trên cất nhắc, nắm bắt cơ hội thăng chức tăng lương như thế nào, liệu có bị tiểu nhân lợi dụng, ngáng đường… 

Đây là những vấn đề không của riêng ai, không chỉ những người theo nghiệp quan chức mà những người theo con đường khác như nhân viên hành chính, công nhân, người làm ăn kinh doanh… đều rất quan tâm.

Người tuổi Hợi có tinh thần ham học hỏi, sống độc lập và giàu lòng nhân ái. Họ thân thiện cởi mở, cũng trung thực và là chỗ dựa vững chắc cho người thân và bạn bè. Trong công việc, họ thể hiện mình là người có óc tư duy, có tinh thần sáng tạo, tầm nhìn xa trông rộng, tư tưởng tiến bộ, nhạy bén với thời cuộc.

Con giáp này rất giỏi quan sát, biết lúc nào nên tiến, khi nào nên lùi, linh hoạt ứng biến, không ngại thay đổi. Họ làm việc tập trung cao độ, chỉ cần xác định mục tiêu rõ ràng là sẽ sẵn sàng san phẳng mọi trở ngại để tiến tới đích.

Tuy nhiên, đôi khi ý chí chưa vững vàng nên gặp trở ngại dễ nản lòng thối chí, dễ chịu ảnh hưởng bởi dư luận, thấy người ta cười chê thì lập tức coi nhẹ bản thân. Nên vững lòng, bảo vệ quan điểm của mình, tuy nhiên đừng quá bảo thủ, mọi chuyện đều theo ý của mình thì rắc rối nhỏ sẽ biến thành phiền phức to.

Khi có vấn đề, điều quan trọng nhất là phải giữ được bình tĩnh, đầu óc tỉnh táo, bàn bạc thương lượng với mọi người để tìm ra cách giải quyết, khắc phục hậu quả tốt nhất.

Vậy, để đạt được thành công trong sự nghiệp, người tuổi Hợi nên kết hợp làm ăn với người tuổi nào?

2.3 Tài lộc

Kiếm được tiền là phát tài phát lộc, song biết giữ tiền, chi tiêu ít cũng là 1 dạng phát tài. Nhiều người tài lộc vượng tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng lại tiêu rất ít. Cũng có người tài lộc vượng mà chẳng tiết kiệm được là bao, đó là vì mệnh họ chữ “Tài” không hậu, vận tài lộc lưu niên không được tốt, tiền kiếm được nhiều mà tiêu hết cũng nhanh.

Muốn có tài lộc tốt thì phải có kho giữ, không có kho không giữ được tiền. Vật cát tường lưu niên giúp tài lộc hàng năm thêm thịnh vượng cũng có vai trò rất quan trọng. Không cần biết đường tài lộc của bạn ra sao, trước tiên phải làm cho tài lộc lưu niên thêm vượng phát, ít phá tài.

Người tuổi Hợi có vận thế tài lộc hanh thông, là con giáp tiền tài vượng phát nhất trong số 12 con giáp. Chỉ cần nỗ lực nắm bắt cơ hội, chăm chỉ cần cù làm việc thì tài lộc không mời mà tự tới, cuộc sống sung túc an nhàn cho tới cuối đời.

Tuy tự tin và năng lực có thừa nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng chỉ dựa vào sức mình mà nên. Khi cần hãy tìm thêm sự trợ giúp của mọi người. Có nhân duyên tốt nên người này may mắn có nhiều người giúp đỡ ngay cả những lúc không ngờ tới nhất, vì thế nên chú ý gây dựng các mối quan hệ trong xã hội hơn nữa.

Về cơ bản, đường tài lộc Chính Tài và Thứ Tài của người tuổi Hợi đều rất tốt. Hãy vững tin với lựa chọn của mình, dám nghĩ dám làm, sai thì đứng lên làm lại, chắc chắn thành công sẽ mỉm cười. Có điều hành sự nên nhìn trước ngó sau, suy xét kĩ càng trước khi thực hiện.

Xem thêm: Tài lộc của người tuổi Hợi theo 12 tháng sinh âm lịch.

2.4 Sức khỏe

Cung Thọ Tự chủ yếu liên quan đến tuổi thọ, bao gồm sức khỏe, bệnh tật, tai nạn… Đời người sợ nhất là gặp phải Tai sát, Tuế sát, Cách góc sát, Dương nhẫn, Hoa Cái. Nếu bản mệnh vận khí không tốt mà gặp phải những họa Hung sát này thì dễ thập tử nhất sinh.

Rất nhiều người nổi tiếng bất ngờ qua đời cũng chính là vì gặp những họa trên, vì thế trong vận thế của 1 người, sức khỏe là điều không thể khống chế được nhất. Những thứ khác như sự nghiệp, tài lộc hay hôn nhân đều có thể vãn hồi, nhưng nếu sức khỏe không có, mạng cũng không còn thì tiền nhiều đến đâu, quyền thế có lớn thế nào cũng vô tác dụng.

Người tuổi Hợi ngũ hành thuộc Thủy, mà hành Thủy đại diện cho Thận trong cơ thể người. Vì thế mà những bệnh như thận hư, thận yếu đều có liên quan đến hành Thủy trong ngũ hành, người tuổi Hợi nên chú ý đề phòng các bệnh này.

Khi thấy các dấu hiệu như nóng trong người, đau lưng mỏi chân, phù thũng, đi tiểu nhiều, trí nhớ suy giảm, dễ cảm cúm, rụng tóc nhiều không rõ nguyên nhân… thì nên đi khám ngay.

2.5 Tình duyên

Tình duyên bao gồm vận đào hoa của người độc thân, hôn nhân có bền vững lâu dài, có nảy sinh quan hệ ngoài luồng hay không, cuộc sống gia đình như thế nào. Gặp vận đào hoa chưa chắc đều là tốt, cũng có thể hóa hung, gây mâu thuẫn tình cảm, đôi lứa chia xa.

Kết hôn rồi chưa chắc đã được hạnh phúc, ly hôn cũng không hẳn là bất hạnh. Nếu tái hôn gặp người tốt thì vẫn sẽ có được gia đình hạnh phúc. Người nghèo chưa chắc đã có hôn nhân nhiều phiền muộn, người giàu cũng không hẳn vợ chồng tốt đẹp mĩ mãn. Những vấn đề trong hôn nhân suy cho cùng vẫn là do cách nhìn của mỗi người.

Nam giới tuổi Hợi có đời sống tình cảm khá ổn định. Khi đã xác định rõ tình cảm của mình thì họ không dễ dàng thay đổi. Tuy không có nhiều chiêu trò nhưng vẫn có duyên nắm giữ trái tim con gái. Có lẽ chính tính cách chân thành trung thực của họ mới là điều khiến cho đối phương tin tưởng để trao gửi tình cảm.

Nữ giới tuổi này rất hiền dịu, lương thiện, giàu tình cảm, song bản chất lại là người mạnh mẽ cứng cỏi. Nhưng là con gái nên nữ tuổi Hợi không tránh khỏi những khi yếu đuối trước tình yêu và bị chi phối bởi cảm xúc. Sau khi kết hôn, đây sẽ là mẫu phụ nữ của gia đình, là người vợ hiền mẹ đảm mà bao người ao ước.

Xem người tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân để chủ động trong việc tìm kiếm nửa kia phù hợp.
 

tu vi tron doi cua nguoi tuoi Hoi tai loc su nghiep
 
 

II. Xem vận mệnh của người tuổi Hợi

 

1. Vận trình tuổi Hợi theo lưu niên


Năm Tý:
 Người tuổi Hợi gặp năm Tý vận tài lộc có phần bất ổn, cầu tài khó khăn, công việc vẫn có nhưng không có nhiều cơ hội kiếm tiền. May nhờ Thái Dương cát tinh chiếu rọi nên mọi khó khăn cuối cùng vãn được hóa giải. Đào hoa có nhưng sau chuyện vui thì vận xui ập tới, nên cẩn trọng đề phòng thì hơn.

Năm Sửu:
 Trong năm này, người tuổi Hợi được Chính Tài che chở nên vận trình chuyển tốt, tài lộc đầy kho, chuyện kinh doanh cũng ngày càng phát đạt. Song tiền bạc dồi dào nên khó tránh khỏi gặp chuyện tranh lợi đoạt tài.

Cơ duyên kiếm tiền có ở khắp nơi, giữa năm có thể gặp chút trở ngại, tuy hao tiền tốn của nhưng nhìn chung thì không có gì đáng lo. Nên chăm hành thiện tích đức, người giàu có mà bất nhẫn bất nghĩa thì lộc chẳng bền. Người vừa có tài vừa có đức thì chẳng thiếu gì lộc trời cho.

Năm Dần:
 Người tuổi Hợi trong năm Dần được Thực Thần nâng đỡ, tài lộc không có gì phải lo lắng. Tuy tai họa bất ngờ giáng xuống, cũng có thể gặp chuyện kiện cáo thị phi, nhiều trắc trở phiền phức không yêu nhưng cuối cùng mọi vấn đề đều được hóa giải.

Vận thế dần lên, cầu danh cầu lợi đều suôn sẻ, nên chọn hướng Đông Nam để khởi hành. Sự đời luân chuyển, sẽ có được thu nhập ngoài tưởng tượng.

Năm Mão:
 Chính Tài soi bóng, trong năm này người tuổi Hợi chuyển họa thành phúc, tiền bạc no đủ, đặc biệt từ sau hạ chí có điềm thăng quan tiến chức. Cuối năm đề phòng họa tiểu nhân hãm hại, gây đủ chuyện phiền hà. Hung hiểm đi qua, cát lợi sẽ tới, đừng ngại kết giao bạn bè.

Năm Thìn: Người tuổi Hợi được Chính Quan dẫn đường, có thể nắm được quyền lực trong tay. Nếu xuất mã dựng nghiệp ở phương xa thì chuyện vui liên tiếp. Trong năm có thể mắc phải bệnh tật hao tài đôi chút nhưng được Nguyệt Đức che chở nên vạn sự bình an.

Danh vọng có, tài lộc có, nên biết đủ là dừng, đừng quá tham lam mà cuối cùng lấy cái hữu danh vô thực, có tiếng mà không có miếng, chỉ nhận cái danh hão chứ chẳng có chút bổng lộc nào.

Năm Tị:
 Gặp được Thứ Tài nên trong năm Tị, người tuổi Hợi nên chuyển hướng sự nghiệp để có được tài lộc như ý. Dịch Mã sẽ che chở cho bạn trên con đường tha phương lập nghiệp, nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn sẽ thành công. Song cần đề phòng chuyện hao tài, đừng quá huênh hoang tự cao tự đại mà bị ganh ghét, chơi xấu.

Năm Ngọ: 
Trong năm Ngọ, con giáp này tài lộc vượng phát, tuy gặp chút khó khăn nhưng được Long Đức và Tử Vi cát tinh phò trợ nên mọi nguy nan đều được hóa giải. Khi đủ đầy thì nên lo cho khi khốn khó, đừng tiêu xài hoang phí kẻo lộc đến rồi lộc lại đi, uổng phí một năm nhiều may mắn.

Năm Mùi:
 Chính Quan dẫn đường, năm này người tuổi Hợi gặp nhiều điều suôn sẻ thuận lợi. Cơ hội nằm trong tay, biết trân trọng thì tất danh lợi đủ đầy. Nên nói ít làm nhiều, đường công danh trong năm sẽ bình an thẳng tiến. Tuy nhiên, phải thận trọng, hạn chế đi xa, không nên chuyển nghề, cân nhắc kĩ càng trước khi hành động.

Năm Thân:
 Vận thế của người tuổi Hợi năm này khá bình ổn, song có thể sẽ gặp phải chuyện thương đau, họa thị phi từ trên trời rơi xuống. Chuyện kinh doanh cơ bản không có nhiều bất trắc, không tránh khỏi vấp váp nhưng đều được hóa giải ngay. Cuối năm sẽ có nguồn thu lớn. Đầu năm cát ít hung nhiều, hành sự không cẩn trọng dễ gặp thất bại, nên đợi thời cơ rồi mới làm chuyện lớn.

Năm Dậu:
 Người tuổi Hợi trong năm Dậu gặp nhiều chuyện không may, vận thế lên xuống thất thường, ngân khố có nhiều tổn hại, đường tài lộc kém hanh thông, chuyện kinh doanh đa phần bất lợi. Tiền bạc không nhiều nhưng công danh có lộc, nên nhìn thời cơ mà tiến, năng kết giao bạn bè để có được quý nhân, chờ khi thiên thời địa lợi nhân hòa thì vạn sự như ý, sở cầu như nguyện.

Năm Tuất:
 Trong năm người tuổi Hợi có thể gặp chuyện xui, thời cơ đến nhưng rất khó nắm bắt, may nhờ Thiên Hỉ cát tinh dẫn lối nên sau đại họa lại được điều may, tiền của thu về bù đắp cho công sức vất vả cả năm. Chăm chỉ làm việc, chịu khó chịu khổ thì năm Tuất này mới mong có lộc vào nhà. Tuy không nhiều nhưng đừng nản lòng thối chí, cũng đừng vì thế mà lười biếng buông xuôi.

Năm Hợi:
 Năm bản mệnh, người tuổi Hợi có họa từ bạn bè, giao du bất lợi, sự nghiệp bất ổn, mưu sự không thành. Nên lánh xa thị phi, tập trung vào việc của mình để đón cát trừ hung. Tài lộc cầu mà không được nên tối kị đầu tư mở rộng kinh doanh, nên giữ lấy vốn chờ thời hành động.
 
Xem chi tiết ở bài viết: Vận trình lưu niên của tuổi Hợi.
 

2. Vận mệnh người tuổi Hợi với tháng sinh


Sinh tháng Giêng:
Người tuổi Hợi sinh vào đầu xuân thường thông minh, có tướng hiển quý, làm nên sự nghiệp lớn, phúc lộc dồi dào, được mọi người kính trọng.

Sinh tháng 2:
Người tuổi Hợi sinh vào tiết Kinh Trập có thể trở thành bậc kiệt xuất. Đây là mẫu người thông minh, trí tuệ, tôn nghiêm, tinh lực sung mãn, cuộc đời được hưởng an lành.

Sinh tháng 3:
Sinh vào tiết Thanh Minh, người tuổi Hợi thường có thể chất mạnh, chí khí cao, tự mình lập nên sự nghiệp, được mọi người yêu mến, kính trọng.

Sinh tháng 4:
Tuổi Hợi sinh vào tiết Lập Hạ là người trung hậu, ý chí kiên định, bản tính thông minh, nhanh nhẹn. Là người quyền quý cao sang, mọi việc như ý, số mệnh vô cùng tốt đẹp.

Sinh tháng 5:
Sinh vào tiết Mang Chủng thường là người tính tình nhu nhược, bảo thủ, không có khả năng đảm nhiệm những công việc lớn vì vậy tuy họ có chút tài năng nhưng không có quyền lực. Người này cuộc đời nhìn chung bình lặng, về già mới được hưởng phúc.

Sinh tháng 6:
Người tuổi Hợi sinh vào tiết Tiểu Thử tính cách thiếu quyết đoán, không có ý chí vươn lên vì vậy sự nghiệp khó thành. Số này cuộc đời bất ổn, họa phúc vô thường.

Sinh tháng 7:
Sinh vào tiết Lập Thu là người sống độc lập, ghét chuyện thị phi. Cuộc đời họ được hưởng vinh hoa phú quý.

Sinh tháng 8:
Là người uy quyền, có tố chất của lãnh tụ, sự nghiệp phải trải qua thử thách mới được như ý.

Sinh tháng 9:
Người tuổi Hợi sinh vào tiết Hàn Lộ thường thiếu quyết đoán. Người này cuộc sống vật chất tương đối tốt.

Sinh tháng 10:
Là người đoan chính, hiền hậu, tự lập, tự cường, được phúc trời ban, cuối đời thịnh vượng.

Sinh tháng 11:
Người tuổi Hợi sinh vào tiết Đại Tuyết thường có thân thể đầy đặn, trung thành, lễ nghĩa, danh lợi song toàn.

Sinh tháng 12:
Sinh vào tiết Tiểu Hàn, người tuổi Hợi tuy được lộc trời ban nhưng không có quyền lực, lành ít dữ nhiều, cần đề phòng họa lớn từ trong gia đình lẫn ngoài xã hội.

Xem chi tiết tại: Vận mệnh người tuổi Hợi theo tháng sinh âm lịch.


3. Vận mệnh người tuổi Hợi với ngày sinh


Xem chi tiết ở bài viết: Ngày sinh đại cát của người tuổi Hợi âm lịch.


4. Vận mệnh người tuổi Hợi với giờ sinh

Xem chi tiết ở bài viết: Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Hợi


5. Vận mệnh tuổi Hợi với nhóm máu

6. Vận mệnh tuổi Hợi với cung hoàng đạo

III. Xem tử vi trọn đời của người tuổi Hợi

tu vi tron doi cua nguoi tuoi Hoi nap am
 

1. Tử vi trọn đời của người tuổi Quý Hợi

  • Nam mệnh Quý Hợi: cuộc đời nhiều đau thương về tuổi nhỏ, cuộc sống bắt đầu bớt lo lắng và buồn khổ từ lúc tuổi 30 trở lên. Tuy nhiên sự thương đau và đau buồn đó là thường làm cho cuộc sống có nhiều thay đổi.
  • Nữ mệnh Quý Hợi: cuộc đời tuổi nhỏ của người tuổi Quý Hợi nữ mạng nhiều buồn rầu và lo lắng vào trung vận cũng có lắm lo buồn và nghĩ ngợi, cuộc sống luôn luôn bị dồn ép vào hoàn cảnh khó khăn, hậu vận mới được nhiều tốt đẹp và có tài lộc đáng kể.

2. Tử vi trọn đời của người tuổi Ất Hợi

  • Nam mệnh Ất Hợi: có số sung sướng vào thời trung vận, nghĩa là khoảng từ 22 đến 40 tuổi, sự nghiệp ổn định. Nếu chưa tạo được sự nghiệp thì thời trung vận có nhiều cơ hội tạo lấy được sự nghiệp của bạn vậy.
  • Nữ mệnh Ất Hợi: ít gặp sự may mắn trong cuộc đời vào trung vận và tiền vận, hậu vận mới được an nhàn sung sướng.

3. Tử vi trọn đời của người tuổi Tân Hợi

  • Nam mệnh Tân Hợi: tuổi nhỏ có nhiều rắc rối, lớn lên thì thành công về danh phận, cuộc sống có phần sung túc vào năm 37 tuổi trở đi, cuộc sống có nhiều phúc đức, nên con cái sau này được hưởng phước.
  • Nữ mệnh Tân Hợi: gặp may mắn về tình cảm cũng như về cuộc sống, tiền vận cũng lắm bôn ba. Về trung vận và hậu vận mới có sự an nhàn sung sướng.

4. Tử vi trọn đời của người tuổi Kỷ Hợi

  • Nam mệnh Kỷ Hợi: cuộc đời của nam giới tuổi Kỷ Hợi được sung sướng, gặp nhiều may mắn thời trung vận nhưng lại khổ tâm về con cái, hậu vận sẽ được sống an nhàn sung túc.
  • Nữ mệnh Kỷ Hợi: lúc tuổi nhỏ gặp nhiều lận đận lao đao, trung vận và tiền vận có sự lo buồn cho sự sống, hậu vận mới được an nhàn. Tuy nhiên dù tiền vận trung vận hay hậu vận có điều không được an nhàn bi não.

5. Tử vi trọn đời của người tuổi Đinh Hợi

  • Nam mệnh Đinh Hợi: cuộc đời tuổi nhỏ đầy đủ và vui vẻ, sống một cuộc sống sung túc. Nhưng vào thời trung vận tức là vào tuổi 20 đến 36 có lắm u buồn. Tuy nhiên cuộc sống vẫn ở vào phần tốt đẹp.
  • Nữ mệnh Đinh Hợi: đời sống có phần sung túc về vấn đề tài lộc cũng như về tình cảm, cuộc đời không mấy chịu khổ cực về thể xác, cũng như tình cảm được lên cao. Cuộc sống có phần tốt đẹp về mọi mặt trong suốt cuộc đời. Trung vận và hậu vận có nhiều tốt đẹp.
Xem thêm tử vi trọn đời của các con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X