Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi tuổi Dần - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Dần - Dự đoán Vinh hoa phú quý mỗi cuộc đời

Tử vi Tuổi Dần - Xem Tử Vi Trọn Đời tuổi Dần Chính Xác

Thứ Tư, 22/11/2017 00:00 (GMT+07)

Tử vi tuổi Dần - Xem tử vi trọn đời của người tuổi Dần, mệnh chủ có Phúc tinh, có người che chở nên gặp dữ hóa lành. Họ có tài năng hơn người, lại dũng cảm dám nghĩ dám làm, vì thế mà có thể làm nên đại sự.

Xem tu vi tron doi cua nguoi tuoi Dan
 

I. Khái quát cuộc đời của người tuổi Dần

1. Đặc trưng phân biệt người tuổi Dần

2. Tổng quan cuộc đời, tử vi tuổi Dần


Theo tử vi trọn đời tuổi Dần, người tuổi Hổ mệnh có Phúc tinh, có người che chở nên gặp dữ hóa lành. Họ có tài năng hơn người, lại dũng cảm dám nghĩ dám làm, vì thế mà có thể làm nên đại sự.

Tính cách người tuổi Dần nhiệt tình, thẳng thắn, cũng rất lạc quan. Cá tính mạnh mẽ song đôi khi độc đoán, chuyên quyền. Người này ưa mạo hiểm, có ý chí làm nên nghiệp lớn. Họ tự tin, cũng được người khác tin tưởng.

Người này có tố chất lãnh đạo, không thích phục tùng người khác, cũng không thích bó buộc. Họ thích đón nhận những thách thức mới, dù khó khăn cũng không lùi bước. Nếu có thể sống theo ước mơ, theo đuổi những gì mình lựa chọn thì đó chính là hạnh phúc lớn nhất của con giáp này.

Đây là người giàu cảm xúc, có nhân duyên tốt. Tuy nhiên, tình cảm phong phú nên họ thường đau đầu vì chuyện hôn nhân, tình yêu. Trong gia đình, họ hết mực hiếu thuận với mẹ cha, luôn 1 lòng chăm sóc cho gia đình, có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc mĩ mãn. Sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm, nên chú ý ăn uống, giữ gìn sức khỏe.
 

3. Đặc trưng tính cách


Người sinh năm Dần khoan dung độ lượng, mạnh mẽ kiên cường. Có tấm lòng lương thiện, từ bi đối xử với người, sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân để giúp đỡ người khác. Họ là những người tài năng và nổi bật giữa đám đông, có tinh thần trượng nghĩa, không màng danh lợi.

Theo luận giải tử vi trọn đời tuổi Dần, người tuổi Hổ rất được lòng người, phụ nữ thường thông minh, nhân hậu. Tiền vận phúc khí tốt, trung vận gặp nhiều khó khăn, trải qua nhiều chìm nổi cuộc đời, tới hậu vận có nhiều cơ hội tốt, đức cao vọng trọng, được nhiều người kính nể.

Tính cách mạnh mẽ khiến người tuổi này có phần trắc trở trong chuyện tình duyên. Dù đã nên duyên vợ chồng hay còn đang độc thân cũng đều nên đối xử chân thành với đối phương, thông cảm và thấu hiểu cho nhau, dành thêm thời gian vun đắp tình cảm, thắt chặt mối quan hệ.

Con giáp này cá tính mạnh, cũng rất độc lập, có ý chí và lòng gan dạ hơn người. Vẻ ngoài tự tin, khiến nhiều người kiêng nể, đây cũng là khí chất của 1 người lãnh đạo. Cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm sóng gió, lại kém trong khả năng hợp tác làm việc với người khác nên dễ bị đối thủ cô lập, nên khắc phục nhược điểm này để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Ưu điểm của người tuổi Dần là sự tự tin, dám nghĩ dám làm. Tuy tính cách có phần cố chấp, thậm chí độc đoán chuyên quyền, song họ không e ngại trước bất cứ thách thức nào. Dám mạo hiểm, dám theo đuổi ước mơ, luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân.

Người này có ý chí mạnh mẽ như đàn ông, nhiệt tình dũng cảm, khi làm việc luôn mạnh dạn nêu lên ý kiến, hành động dứt khoát, rõ ràng. Họ luôn giữ chữ tín, đã nói là làm, không bao giờ hối hận.

Giàu lòng hào hiệp trượng nghĩa, cũng rất thích thể hiện bản thân, người này có nhân duyên rất tốt. Tuy nhiên họ thường ít khi suy xét kĩ càng trước khi hành động, thích làm việc theo ý mình. Đam mê chinh phục những thách thức mới, không thích nghe lời của người khác mà luôn muốn người khác phục tùng mình.

Tính cách độc đoán lại có phần quá mức tự tin nên thường bị cho là kiêu ngạo, người tuổi Dần thường khó có thể phối hợp làm việc với người khác. Họ thích sự cô đơn, cũng thường thể hiện tính cực đoan trong tính cách.

Người này hơi thiếu lãng mạn, họ giàu cảm xúc nhưng khi đã kết hôn thường thể hiện sự bảo thủ, cố chấp với bạn đời nên cuộc sống gia đình có phần kém vui tươi. Quen biết rộng nhưng lại không có nhiều mối thâm giao. Họ thích đầu tư ngắn hạn mà thu lợi. Nếu làm việc gì trong thời gian quá dài thường dần mất đi hứng thú.


4. Sự nghiệp


Con giáp này làm việc tích cực, nhiệt tình, có trách nhiệm. Họ rất ham học hỏi, cũng rất tự tin vào khả năng của bản thân, dũng cảm đón nhận những ý tưởng mới, quyết đoán và dứt khoát. Họ thích đón nhận những thách thức của cuộc đời, không e sợ trước cường quyền, đã xác định mục tiêu thì sẵn sàng chịu khó chịu khổ để đạt được thành công.

Tài lộc và công việc, sự nghiệp của 1 người có mối quan hệ mật thiết với nhau. Có cơ hội thăng tiến hay không, phải làm sao mới được cấp trên cất nhắc, nắm bắt cơ hội thăng chức tăng lương như thế nào, liệu có bị tiểu nhân lợi dụng, ngáng đường… Đây là những vấn đề không của riêng ai, không chỉ những người theo nghiệp quan chức mà những người theo con đường khác như nhân viên hành chính, công nhân, người làm ăn kinh doanh… đều rất quan tâm.

Những người sinh năm Hổ hợp với công việc có tính cạnh tranh. Trong môi trường biến đổi nhanh chóng và náo nhiệt, họ lại càng có khả năng thể hiện phản ứng linh hoạt và khả năng phán đoán hơn người của mình.

Vận tài lộc không thuận sẽ ảnh hưởng đến tài chính, bởi phần lớn mọi người đều trông cậy vào công việc, sự nghiệp để tăng thu nhập. Muốn có cuộc sống sung túc, giàu sang thì trước tiên phải tập trung làm việc, phát triển sự nghiệp.

Người tuổi Dần có dã tâm và tham vọng rất lớn, luôn chú tâm gây dựng sự nghiệp. Họ đặc biệt không chấp nhận mọi chuyện tiến triển quá muộn, cũng không hài lòng với những nghề quá ổn định, không có nhiều thay đổi. Những thách thức vừa phải sẽ khiến họ có thể động lực đi đến thành công.

Vậy, để đạt được thành công trong sự nghiệp, người tuổi Dần nên kết hợp làm ăn với người tuổi nào?


5. Tài lộc


Kiếm được tiền là phát tài phát lộc, song biết giữ tiền, chi tiêu ít cũng là một dạng phát tài. Nhiều người tài lộc vượng tuy không kiếm được nhiều tiền nhưng lại tiêu rất ít. Cũng có người tài lộc vượng mà chẳng tiết kiệm được là bao, đó là vì mệnh họ chữ “Tài” không hậu, vận tài lộc lưu niên không được tốt, tiền kiếm được nhiều mà tiêu hết cũng nhanh. 

Muốn có tài lộc tốt thì phải có kho giữ, không có kho không giữ được tiền. Vật cát tường lưu niên giúp tài lộc hàng năm thêm thịnh vượng cũng có vai trò rất quan trọng. Không cần biết đường tài lộc của bạn ra sao, trước tiên phải làm cho tài lộc lưu niên thêm vượng phát, ít phá tài.

Người tuổi Dần có phần không quá quan tâm đến chuyện tiền bạc. Đối với họ, thứ quan trọng nhất để duy trì cuộc sống là tín ngưỡng, là tinh thần, chứ không phải tiền tài. Nguồn thu của họ phụ thuộc vào mục tiêu và lý tưởng mà họ quyết tâm theo đuổi, vận tài lộc cũng theo đó mà tới.

Những người này quan niệm rằng “Tiền bạc là vật ngoài thân”. Họ luôn lạc quan và vui tươi yêu đời. Khi có tiền, họ rất rộng rãi chi tiêu cho bạn bè và người thân, vì thế mà tuy thu nhập không tồi nhưng tiền bạc tích lũy chẳng được là bao.

Họ vui vẻ vì được làm điều mình thích, tự hào vì lý tưởng mà mình theo đuổi, họ không có ham muốn phát tài. Ngoài địa vị và danh dự là 2 thứ quan trọng trong cuộc đời, họ chỉ cần đủ chi tiêu là thỏa mãn với đời.

Xem thêm: Tài lộc người tuổi Dần theo 12 tháng sinh âm lịch
 

6. Sức khỏe


Cung Thọ Tự chủ yếu liên quan đến tuổi thọ, bao gồm sức khỏe, bệnh tật, tai nạn… Đời người sợ nhất là gặp phải Tai sát, Tuế sát, Cách góc sát, Dương nhẫn, Hoa Cái. Nếu bản mệnh vận khí không tốt mà gặp phải những họa Hung sát này thì dễ thập tử nhất sinh.

Rất nhiều người nổi tiếng bất ngờ qua đời cũng chính là vì gặp những họa trên, vì thế trong vận thế của 1 người, sức khỏe là điều không thể khống chế được nhất. Những thứ khác như sự nghiệp, tài lộc hay hôn nhân đều có thể vãn hồi, nhưng nếu sức khỏe không có, mạng cũng không còn thì tiền nhiều đến đâu, quyền thế có lớn thế nào cũng vô tác dụng.

Người tuổi Dần ngũ hành thuộc Mộc. Sức khỏe của người mệnh Mộc thường rất dồi dào, tuy nhiên do gan đóng vai trò rất quan trọng trong việc điều hòa âm dương của tự nhiên nên những người này dễ bị mắc các bệnh về gan. 

Gan tàng huyết, điều tiết lượng máu nên người mệnh Mộc còn dễ bị ứ huyết. Gan còn tàng hồn, có chức năng điều tiết tâm thần, khiến người này dễ mắc các bệnh về thần kinh. Nên chú ý giữ tinh thần thư thái, trừ bỏ khí hàn, hạn chế nổi nóng, làm được vậy thì cơ thể sẽ khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi. 

7. Tình duyên


Tình duyên bao gồm vận đào hoa của người độc thân, hôn nhân có bền vững lâu dài, có nảy sinh quan hệ ngoài luồng hay không, cuộc sống gia đình như thế nào. Gặp vận đào hoa chưa chắc đều là tốt, cũng có thể hóa hung, gây mâu thuẫn tình cảm, đôi lứa chia xa. 

Kết hôn rồi chưa chắc đã được hạnh phúc, ly hôn cũng không hẳn là bất hạnh. Nếu tái hôn gặp người tốt thì vẫn sẽ có được gia đình hạnh phúc. Người nghèo chưa chắc đã có hôn nhân nhiều phiền muộn, người giàu cũng không hẳn vợ chồng tốt đẹp mĩ mãn. Những vấn đề trong hôn nhân suy cho cùng vẫn là do cách nhìn của mỗi người.

Tình yêu của người tuổi Dần thường rất nồng nhiệt và rực rỡ. Họ rất chân thành, vô tư, không ngần ngại thể hiện tình cảm với người mình yêu. Họ có ham muốn chiếm hữu rất lớn đối với nửa kia của mình.

Yêu và kết hôn với người tuổi Dần sẽ có cuộc sống không nhàm chán mà rất nhiều cảm xúc. Họ yêu nồng nhiệt và giàu tình cảm nhưng tình yêu của họ không ổn định, người này thường thích cuộc sống nhiều thách thức và biến động.

Đàn ông tuổi Dần dũng mãnh như Hổ. Khi đã xác định mục tiêu, họ sẽ tấn công dồn dập và mạnh mẽ. Họ biết cách lấy lòng, cũng biết làm thế nào để bạn gái thấy vui. Người tuổi Dần không bao giờ tính toán thiệt hơn nên rất được lòng nữ giới. Trong cuộc sống gia đình, họ có phần độc đoán, luôn muốn mọi chuyện theo ý mình, không thích vợ tự quyết việc trong nhà.

Phụ nữ tuổi Dần luôn mơ mộng về một tình yêu lãng mạn. Bản tính sôi nổi, nổng nhiệt, luôn muốn chiếm hữu đối phương, khiến người kia dễ cảm thấy ngột ngạt, thậm chí có phần phản cảm. Họ yêu ghét phân minh, hay hành xử theo cảm xúc, luôn nghĩ mình là đúng. Người này thích cuộc sống sôi động và nhiều kích thích, ghét sự nhàm chán đơn điệu của đời sống hôn nhân, không muốn bị gò bó, thích làm chủ trong gia đình.

Xem người tuổi Dần hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân để chủ động trong việc tìm kiếm nửa kia phù hợp.

Xem tu vi tron doi cua nguoi tuoi Dan
 

II. Xem vận mệnh của người tuổi Dần


1. Vận trình lưu niên của người tuổi Dần


Năm Tý:
 Tử vi tuổi Dần cho thấy, đây là năm bất lợi với người tuổi Dần. Bản mệnh phạm sao Thiên Cẩu, tai họa có thể giáng xuống bất cứ lúc nào. Làm việc thường gặp nhiều trắc trở, ít khi suôn sẻ. Năm Tý, con giáp này nên ở nhà, chuyên tâm gây dựng sự nghiệp, hạn chế đi xa, nhất là đi máy bay.

Rảnh rỗi nên năng qua lại nơi cửa Phật, tránh làm chuyện ác bất nhân. Năm này có thể có thu hoạch nhỏ, song đừng mong chờ quá lớn. Nên làm chuyện thực tế, tránh xa nơi cờ bạc và chốn ẩu đả đông người để khỏi tai nạn bất ngờ hay tán gia bại sản. 

Năm Tý này, người tuổi Hổ nên đeo 1 miếng ngọc bội có mặt Phật để cầu Bình An. Kết giao thêm bạn hữu tuổi Hợi sẽ có thể tăng phần cát khí. Gặp chuyện dữ nên xin Bồ Tát phù hộ để tránh tai ương.

Năm Sửu:
Người tuổi Dần gặp năm Sửu đại cát đại lợi, chuyện tốt tự tìm đến cửa, cần nhanh nhạy nắm bắt, chớ bỏ lỡ thời cơ. Đầu năm có Hắc Ngưu đón đường, đi lại cần chú ý, tránh 1 phút bất cẩn mà tính mạng nguy nan.

Năm này sức khỏe có chút vấn đề, hay đau đầu ốm vặt, song trời đất phù hộ nên không thuốc mà khỏi. Nên mang theo người trang sức phong thủy tính Hỏa như đá hồng ngọc hay vòng vàng để đẩy họa Hắc Ngưu, kích vận thế càng thêm thịnh vượng.

Năm Dần:
 Theo tử vi trọn đời tuổi Dần, năm bản mệnh, con giáp này bị Hắc Hổ chặn đường, lành ít dữ nhiều, nên cẩn thận kẻo tâm trí bất an, tiền tài thất thoát. Năm Dần nhiều chuyện không được như ý nên người này rất hay phiền muộn. Nên tránh những chuyện tranh giành quyền lợi, tranh quyền đoạt vị.

Đây là những vận hạn mà người tuổi này gặp phải vào năm bản mệnh. Để trừ hung đón cát,  mang theo mình ngọc bội hình rồng sẽ thêm phần may mắn.

Năm Mão:
 Sao Nguyệt Đức chiếu rọi, năm này dù gặp hoạn nạn nhưng ắt có người ứng cứu. Nên nhớ kĩ, mọi chuyện đừng quá tham lam, cũng đừng quá cầu toàn, thấy đủ là dừng, để lại cho mình đường lùi.

Khi có tiền bạc nên tính kế đầu tư tiết kiệm cho lúc khốn khó. Năm Mão người tuổi Hổ sẽ gặp nhiều chuyện tốt lành, cũng có nhiều cơ hội, cố gắng nắm bắt và lợi dụng thật tốt, chớ để cơ hội qua đi mà ôm hận trong lòng.

Đây là thời cơ thích hợp để khởi nghiệp, mở rộng kinh doanh, chuyển trọng tâm đầu tư hoặc học hỏi thêm lĩnh vực mới. Gặt hái nhiều thành công cũng đừng quá đắc chí, nên tích cực làm việc thiện để tăng thêm phúc phần.

Năm Thìn:
 Tử vi tuổi Tý cho rằng, năm Thìn sao hung nhiều sao tốt ít, vận khí người tuổi Dần lên xuống thất thường, có nhiều biến động lớn trong cuộc sống. Tài lộc thất thoát, mưu sự khó thành. Năm này chỉ nên củng cố sự nghiệp sẵn có, lấy lui làm tiến, ổn định thu chi.

Nếu có cơ hội, hãy thử mình ở lĩnh vực mới, tuy nhiên nên suy xét kĩ càng, tuyệt đối không nóng vội mà làm việc thiếu suy nghĩ. Chọn đúng thời cơ sẽ khắc chế điềm hung, đón phúc về nhà. Năm nay, hãy đeo ngọc bội có mặt Long Phụng để tăng cát khí.

Năm Tị:
 Theo tử vi tuổi Dần, đây là năm mọi chuyện ổn định, vận thế trung bình. Tuy sự nghiệp có phần phát triển song thu ít chi nhiều, kết quả thu được chẳng đáng là bao. Nên cẩn trọng khi hợp tác làm ăn với bạn bè, có điềm báo đường tài lộc nhiều trắc trở.

Khi có tiền nên tính kế lâu dài, tiết kiệm tài chính. Đợi khi thời cơ chín muồi mới quyết định đầu tư thì có khả năng thành công.

Giữa năm gặp nhiều khó khăn, song sao Thái Âm chiếu rọi nên vận thế dần tốt lên, cuối năm việc gì cũng thành công. Nên tập trung, chớ “đứng núi này trông núi nọ” kẻo “xôi hỏng bỏng không”.

Năm Ngọ:
 Năm này vạn sự hanh thông, người tuổi Dần có cơ hội thăng tiến, tài lộc cũng dồi dào. Có điều nên phòng họa tiểu nhân.

Cầu tài cầu danh vạn sự như ý, song nên khiêm nhường, đừng quá tự kiêu mà lạc cực sinh bi, phúc phần mất hết. Vận thế con giáp này năm Ngọ rất tốt, nên ra ngoài đầu tư lập nghiệp.

Khi kết bạn cần xem xét, tìm hiểu kĩ càng, cấm kị vì nữ sắc mà mất đi lý trí. Nếu không nghe lời khuyên thì chắc chắn sẽ có ngày hối hận cũng đã muộn. Mệnh căn có Âm tướng, cần chú ý quản lý tài chính cho tốt, kẻo của cải sẽ lần lượt đội nón ra đi.

Năm Mùi:
 Vận thế năm này của người tuổi Hổ khá tốt. Sao Nguyệt Đức chiếu rọi, phúc phần không tồi. Tuy có chút hao tài, bệnh tật song đều không quá nghiêm trọng.

Năm Mùi, con giáp này sẽ phải tha hương, vì tình hoặc vì lợi. Hành sự thiên thời địa lợi, chỉ thiếu nhân hòa. Cần nhẫn nhịn chờ đợi thời cơ, tĩnh tâm tự tại.

Tài lộc năm này không tồi, nên kết giao thêm bạn hữu, tránh kết oan gia. Mở rộng mối quan hệ, trong đó sẽ có quý nhân, giúp đỡ qua cơn hoạn nạn.

Năm Thân:
 Dần Thân tương xung tương khắc, năm này người tuổi Hổ dễ gặp bất trắc. Đầu năm bị họa tiểu nhân, mưu sự khó thành. Giữa năm chịu nhiều vất vả, khốn khó, cuối năm tuy có chút thu nhập song rất khó khăn.

Tài lộc xấu là do cung mệnh xuất hiện sao dữ Đại Hao. Không nên mạo hiểm đầu tư vào các tháng 1, 4, 7 và 12. Các tháng còn lại cũng cần cẩn thận là hơn. Nên tích trữ tài chính để phòng khi sa cơ lỡ vận.

Năm Dậu: 
Phúc tinh Tử vi chiếu rọi, người tuổi Dần gặp dữ cũng hóa lành. Có điều vận khí quá vượng cũng dễ gây họa vào thân. Nên tiết chế, biết điểm dừng, làm giàu kiếm tiền cũng đừng quá ham mê. Nên mang theo mình bùa hộ thân.

Tháng 2, 8, 10 và 12 vận tài lộc tốt, có thể xem xét đầu tư. Các tháng 1, 3, 5, 9 và 11 nên cẩn thẩn kẻo tiền bạc thất thoát, tán gia bại sản.

Năm Tuất: Năm Tuất con giáp này vạn sự hanh thông, sao Hoa Cái soi đường nên tài lộc dồi dào, công danh sự nghiệp khai hoa nở rộ. Tháng tài lộc của người tuổi Dần năm này là tháng 5, 9 và 11.

Tuy nhiên cần chú ý thêm về sức khỏe, đừng quá mải mê làm việc làm hao tổn tâm trí, ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân. Ra ngoài nên chú ý giữ mình, đừng quản chuyện người ngoài. Cố gắng kết giao với quý nhân, làm việc thận trọng. Đặc biệt cẩn thận vào tháng 7, có thể nhiều rắc rối sẽ tới vào dịp này.

Năm Hợi: Vận thế người tuổi dần năm Hợi có kém đi đôi chút, nên giữ tâm bình an, suy nghĩ quá nhiều có thể khiến sức khỏe sa sút. 

Vận may lên xuống thất thường, nên làm việc cẩn trọng, lấy lui làm tiến, mọi chuyện cuối cùng cũng sẽ qua đi. 

Người sống ở vùng quê nên đề phòng chó dại. Người làm kinh doanh phải luôn giữ đầu óc tỉnh táo, rảnh rỗi năng đi lễ chùa, cầu phúc Bồ Tát cứu khổ cứu nạn, phù hộ độ trì cho qua cơn vận hạn.

Xem chi tiết tại: Vận trình lưu niên của tuổi Dần
 

2. Vận mệnh người tuổi Dần với tháng sinh


Sinh tháng 1 - tháng Dần:
Tiết Đầu xuân, mọi thứ đổi mới, vùng vẫy tứ phương, danh vang bôn bề, gia vân hưng thịnh, cốt cách hiếm quý, ý chí kiên cường, được cả danh và lợi, không luỵ ai, phú quý cát tường, con hiền cháu giỏi.

Sinh tháng 2 - tháng Mão:
Tiết Kinh trập, chính là lúc xuất binh, có đất dụng võ, có chí vén trời lật đất, dựng đại nghiệp, góp kỳ công, có thể thống lĩnh mọi người, mưu lực trí tuệ, thế như chẻ tre.

Sinh tháng 3 - tháng Thìn:
Tiết Thanh minh, có ngày nở mày nở mặt, sẵn có uy quyền, mọi người kính trọng, ngưỡng vọng, có thể xung thiên lập đại công, địa vị cao, nhà cửa thì có khí tượng, mới song vẫn giữ được quy mô xưa kia của gia thế.

Sinh tháng 4 - tháng Tị:
Tiếp Lập hạ, trong trẻo, ấm áp, vân du tứ hải, nhà cửa đông vui, gia đạo tốt tươi, là người có tướng làm quan, gia đình hoà mục, anh em thân thiết, con cái đỗ đạt hiền lương, ông bà vợ chồng sum vầy, nuôi kẻ dại thành người khôn, cả đời không phiền não, mọi việc thuận lợi.

Sinh tháng 5 - tháng Ngọ: Tiết Mang chủng, có cơ hội để làm, mình làm mình ăn, có thái độ tôn nghiêm, tiến thoái tự do, văn võ kiêm toàn, đảm lược hơn người, lập đại nghiệp, tính tình đôn hậu, bản chất kiên cường, bất hòa với người, cứ phấn đấu tiến lên khắc có cơ hội thành công, khí thế quyền lực, bị người ta làm khó, tay trắng lập nghiệp, phú quý thành công.

Sinh tháng 6 - tháng Mùi:
Tiết Tiểu thử, uống nước không có nguồn, khát cháy cổ, chỗ nào cũng khó khăn; khí lực có thừa, tài lực không đủ, là nạn trời tạo, có hoài bão song khó toại nguyện, vất vả, mất mát nhiều, tuy có tài năng song không đắc chí, hiệp nghĩa can trường ít ai bằng, cả đời thiếu cơ hội tốt.

Sinh tháng 7 - tháng Thân
: Tiết Lập thu, hổ mùa thu đặc biệt lợi hại, tính khí kiên cường, ý chí sắc bén, vất vả trèo non lội suối, dễ như trở bàn tay, nạn vào nơi nước sôi lửa bỏng, chẳng ngại ngần gì, có thể khắc phục mọi khó khăn, mọi việc đều có khả năng thành công.

Sinh tháng 8 - tháng Dậu:
Tiết Bạch lộ, có tài nhìn xa trông rộng, trước sau như một, hiểu đạt bốn bể, một tay giữ vững thiên hạ, được người nể phục, uy chấn mọi người, vạn sự như ý, là phúc trời ban, thông minh, nhanh nhạy hoạt bát, văn chương cái thế, danh vang tứ phương.

Sinh tháng 9 - tháng Tuất:
Tiết Hàn lộ, thiếu tính tự lập, dựa dẫm vào người khác, mọi chuyện trắc trở, mong mà không toại, biết trách ai, có lực không xuất, sẽ ăn sạt cả núi, công việc buông lơi, không gánh được trọng trách, bụng đầy kinh luận, sinh không gặp thời, chỉ mong bình an, ít mưu nghiệp lớn, chỉ trông đợi ở con cháu.

Sinh tháng 10 - tháng Hợi:
Tiết Lập đông, số xa nhà vất vả gian truân, mưu cầu khá suôn sẻ, có chí song một thân một mình khó giữ, là người thông minh, nhanh nhạy, hiền lành, nghĩa khí ôn hòa, thuận thời nghe mệnh, ai thành công khắc có ngày mãn nguyện.

Sinh tháng 11 - tháng Tý
: Tiết Đại tuyết, nơi nơi đều là địch, xuất hành gian nan, ưu sầu không thôi, có số sát thương bệnh tật, hình phạt đoản mệnh, gia vận phức tạp, trắc trở, gập ghềnh, tai hoạ bất ngờ, hiểm nguy chờ sẵn, phải luôn cẩn thận.

Sinh tháng 12 - tháng Sửu:
Tiết Tiểu hàn, lo âu dồn dập, lành ít dữ nhiều, gặp kẻ ám hại, có tránh cũng không được, cái ăn cái mặc không đều, đề phòng hoạ sát thân, rơi vào hoàn cảnh khổ sở. Mọi việc khó thành, hành động không suôn sẻ, đành an phận thủ thường, tránh ra ngoài, thận trọng cũng là điều may vậy. 

Xem chi tiết tại: Vận mệnh người tuổi Dần theo tháng sinh âm lịch

3. Vận mệnh người tuổi Dần với ngày sinh


Xem chi tiết tại: Xem ngày sinh đại cát của người tuổi Dần


4. Vận mệnh người tuổi với giờ sinh

Xem chi tiết tại: Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Dần


5. Vận mệnh tuổi Dần với nhóm máu

6. Vận mệnh tuổi Dần với cung hoàng đạo


II. Xem tử vi trọn đời tuổi Dần theo từng tuổi nạp âm

tu vi tron doi cua nguoi tuoi dan ngu hanh nap am
 

1. Tử vi trọn đời của người tuổi Bính Dần
 

  • Nam mệnh tuổi Bính Dần: Cuộc đời có nhiều ưu tư sầu muộn, không bao giờ có được sự an nhàn tư tưởng. Cuộc đời luôn luôn lo toan và nhiều suy nghĩ. Tuy nhiên Bính Dần tuy lo nghĩ về trí não nhưng sung sướng về thể xác, cuộc sống lại hay thay đổi. Không bao giờ có một quyết định dứt khoát cho cuộc đời mình. Vì thế thường bị lợi dụng và hay có tính cả tin, hay thương cảm những kẻ sa cơ, giúp đỡ những người cô thế. Tuy kém khuyết về tiền bạc, nhưng rộng rãi tấm lòng, biết thương yêu và hay cảm mến gia tộc, anh em. Xem chi tiết tại bài viết: Tử vi trọn đời nam mệnh tuổi Bính Dần
  • Nữ mệnh tuổi Bính Dần: Nữ giới tiền vận rất khổ cực, âu sầu, tâm trí không được yên vui, lo nghĩ triền miên, cuộc sống lên xuống không ngừng. Vào trung vận cũng nhiều lao đao lắm, chưa bao giờ có được sự thảnh thơi, hậu vận mới an nhàn và thảnh thơi được. Xem chi tiết tại bài viết: Tử vi trọn đời nữ mệnh tuổi Bính Dần

2.Tử vi trọn đời của người tuổi Giáp Dần

  • Nam mệnh tuổi Giáp Dần: Cuộc đời có nhiều may mắn sống trong sự thanh thản của cuộc sống hiện tại, tuy tuổi nhỏ cũng có lao đao nhưng rất ít. Tóm lại, tuổi Giáp Dần rất tốt, ít khi khổ cực về xác thể cũng như về tâm trí. Xem chi tiết tại bài viết: Tử vi trọn đời nam mệnh tuổi Giáp Dần
  • Nữ mệnh tuổi Giáp Dần:  tuổi Giáp Dần nữ mệnh có cuộc đời nhiều đau xót từ tuổi nhỏ, cho đến trọn đời cũng chưa yên phận, số chịu nhiều nỗi buồn trong suốt cuộc đời, phần tiền bạc dễ chịu tình cảm nhiều tốt đẹp. Xem chi tiết tại bài viết: Tử vi trọn đời nữ mệnh tuổi Giáp Dần

3. Tử vi trọn đời của người tuổi Nhâm Dần
 

  • Nam mệnh tuổi Nhâm Dần: Vào trung vận và hậu vận thì tốt, cuộc sống mới tạo được nhiều hạnh phúc và sung túc. Tuổi nhỏ, tức là tiền vận thì gặp nhiều sầu đau và có nhiều tủi nhục cuộc đời. Xem chi tiết tại bài viết: Tử vi trọn đời nam mệnh tuổi Nhâm Dần
  • Nữ mệnh tuổi Nhâm Dần: Cuộc đời tiền vận gặp nhiều khó khăn, trung vận thì nhiều thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, hậu vận mới tạo được cơ hội thuận tiện cho cuộc sống lẫn cuộc đời. Xem chi tiết tại bài viết: Tử vi trọn đời nữ mệnh tuổi Nhâm Dần

4. Tử vi trọn đời của người tuổi Mậu Dần

  • Nam mệnh tuổi Mậu Dần: Cuộc sống nhiều lao đao, tuổi nhỏ không được nhiều may mắn lắm, đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên bổng xuống trầm, cuộc đời không có được những số may, cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời, không bao giờ có sự lo nghĩ cho vẹn toàn. Nên cần mẫn và kiên nhẫn mới có thể đoạt lấy sự vinh quang sau này. Xem chi tiết tại bài viết: Tử vi trọn đời nam mệnh tuổi Mậu Dần
  • Nữ mệnh tuổi Mậu Dần: Cuộc đời có phần sung túc về vấn đề tình cảm, hoàn cảnh của cuộc đời tuổi nhỏ không đem lại nhiều tươi vui. Muốn có hạnh phúc, tiền bạc đầy đủ và dồi dào, phải qua 30 tuổi trở đi mới có thể làm ăn được. Tiền vận còn lắm vất vả, gian nan vì cuộc sống hay vì nghề nghiệp, trung vận mới có cơ hội tạo lấy sự nghiệp và hậu vận mới có thể sống an nhàn được. Xem chi tiết tại bài viết: Tử vi trọn đời nữ mệnh tuổi Mậu Dần

5. Tử vi trọn đời của người tuổi Canh Dần

  • Nam mệnh tuổi Canh Dần: Tính nóng nảy, cộc cằn làm cho cuộc sống trở nên khó khăn hơn. Cuộc đời toàn là sóng gió và sôi động như mặt biển bị cơn giông to phải bình tĩnh và sáng suốt lắm mới thoát được những cạm bẫy. Xem chi tiết tại bài viết: Tử vi trọn đời nam mệnh tuổi Canh Dần
  • Nữ mệnh tuổi Canh Dần: Có nhiều cay đắng về cuộc đời, nhất là về vấn đề tình duyên. Sự thay đổi hay bi quan về cuộc sống không ngoài việc không chủ tâm được cuộc sống, mà trái lại có nhiều bi quan thành thử ra cuộc đời không nhiều may mắn lắm. Nhưng nếu có theo đuổi về con đường công danh thì trái lại có kết quả vẹn toàn. Cuộc đời vào tiền vận nhiều đau xót, trung vận lao đao vì cuộc sống, hậu vận mới an nhàn và sống cuộc sống giàu sang. Xem chi tiết tại bài viết: Tử vi trọn đời nữ mệnh tuổi Canh Dần
Xem thêm tử vi trọn đời của các con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X