Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 31/12/2019 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử bốc đồng

Tử vi Thứ 3 ngày 31/12/2019 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử bốc đồng

Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Hải Vương, Sư Tử là một người mạnh mẽ và chủ động trong mọi tình huống. Vậy nên bạn chẳng mấy khi do dự trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên, đó cũng là lý do khiến bạn trở nên bốc đồng trong mắt nhiều người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (31/12/2019)

1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31122019 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/12/2019 của 12 cung hoàng đạo, khi sao Thủy nằm ở góc 72 độ với sao Hải Vương, vốn là một người luôn hòa đồng và nhiệt tình với mọi người, Bạch Dương mang đến cảm giác họ có thể làm bạn với tất cả những người xung quanh.
 
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là những chú Dê dễ dãi với những kẻ tiếp cận bạn chỉ vì mục đích riêng. Hôm nay, bạn có thể dễ dàng nhận ra ai là người đối xử thật lòng với mình và sẽ đáp lại một cách chân thành như vậy.
 
Còn với những kẻ giả tạo, Dương Dương luôn chú ý giữ khoảng cách cần thiết dù bên ngoài bạn vẫn tỏ ra rất vui vẻ với mọi người.
 
Chòm sao này là người có quan điểm rất rõ ràng. Trong tình cảm cũng vậy, bạn cho rằng ai sai thì người đó xin lỗi, nếu không thấy bản thân có lỗi, bạn sẽ chẳng bao giờ là người xuống nước trước.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (31/12/2019)

2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31122019 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng nằm ở góc 45 độ với sao Diêm Vương cho thấy chuyện tình cảm trong ngày của Kim Ngưu không thật sự suôn sẻ. Đó có thể là những khúc mắc chưa được tháo gỡ với nửa kia hoặc thiếu sự hòa hợp với gia đình khiến bạn rất phiền lòng.
 
Bạn cứ ngỡ mình đủ trưởng thành để có thể giải quyết mọi khó khăn và rắc rối trong cuộc sống, nhưng rồi bạn cũng phải chấp nhận có rất nhiều việc nằm ngoài tầm kiểm soát khiến bạn chẳng biết nên làm gì mới đúng. Xem thêm: Bài học "để đời" trong quá trình trưởng thành mà 12 cung hoàng đạo cần ghi nhớ là gì?
 
Đôi khi cách giải quyết duy nhất là hãy lắng nghe những lời góp ý và nhận xét của người khác. Người ngoài bao giờ cũng có cái nhìn sáng suốt và có thể nhìn thấy những gì chúng ta không nhận ra. 
 
Vì thế, tiếp nhận phản hồi có tính xây dựng từ những người xung quanh là việc vô cùng quan trọng mà những chú Trâu cần học được.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (31/12/2019)

3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31122019 Song Tu
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời cho thấy cuộc sống của Song Tử luôn tràn ngập những màu sắc tươi vui. Thái độ lạc quan và tích cực của bạn chính là điều giúp bạn được nhiều người yêu thích.
 
Dẫu là người không mấy tham vọng nhưng Song Song vẫn có thể thành công mà không cần phải đấu tranh. Bởi bạn có đầu óc rất nhanh nhạy, bạn biết mình cần làm gì để thu lợi về cho bản thân.
 
Vấn đề lớn nhất của chòm sao này là cần thay đổi thái độ thờ ơ khi cần khẳng định chính mình. Việc phát huy năng lực của bản thân để chứng minh vị thế của mình sẽ giúp bạn đạt được những điều mình muốn một cách nhanh chóng hơn.
 
Song Tử là người thích hưởng thụ và yêu cái đẹp. Cách để bạn giải tỏa áp lực nhanh chóng nhất là đi spa, làm đẹp và mua sắm. Được thấy bản thân xinh đẹp sẽ giúp tinh thần của bạn vui vẻ trở lại ngay đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (31/12/2019)

4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31122019 Song Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 30 độ với sao Kim như hôm nay, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải là người rất giàu tình cảm và dễ bị cảm xúc tri phối. Trong bạn luôn tràn đầy cảm giác nhớ nhung rạo rực về một người dù ở hiện tại hay quá khứ.
 
Đối với những chú Cua, bạn đề cao tình yêu và luôn để bản thân đắm mình trong tình cảm thiêng liêng đó mỗi khi yêu một người. Để rồi khi chuyện tình cảm không được như ý, bạn sẽ là người đau thương nhiều hơn và cũng mất thời gian rất lâu để có thể quên được người kia.
 
Thế nhưng, trưởng thành là khi ta học được cách buông tay. Giải Giải nên để những cảm xúc đã qua trôi đi thôi và tìm cho mình hạnh phúc mới. Mãi sống trong quá khứ chỉ khiến bạn giậm chân tại chỗ mà thôi. Bạn có biết: Vì sao 12 chòm sao không thể quên được người yêu cũ?
 
Về phương diện tiền bạc, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn rút hầu bao ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (31/12/2019)

5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31122019 Su Tu
 
Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Hải Vương, Sư Tử là một người mạnh mẽ và chủ động trong mọi tình huống. Vậy nên bạn chẳng mấy khi do dự trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên, đó cũng là lý do khiến bạn trở nên bốc đồng trong mắt nhiều người. 
 
Bạn là người đầy tham vọng, vì thế, hãy đặt ra cho mình một đích đến và lộ trình thực hiện ước mơ một cách cụ thể hơn nhé. Cứ nổi hứng nhất thời rồi sau đó lại bỏ dở nửa chừng thì chẳng bao giờ bạn thành công được đâu.
 
Bạn và nửa kia đang ở trong giai đoạn cực kỳ êm ấm. Thế nhưng đôi khi hai người cũng phải chú ý hâm nóng tình cảm đấy nhé. Mai là Tết dương rồi, sao bạn không lên ngay kế hoạch hẹn hò ăn uống với người ấy nhỉ?
 
Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dường như bạn không quá chú tâm vào việc mua bán bất cứ thứ gì nên ví tiền vẫn khá “an toàn”.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (31/12/2019)

6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31122019 Xu Nu
 
Trong ngày 31/12/2019, Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 72 độ, Xử Nữ luôn giữ vững những nguyên tắc mà bạn tự đặt ra từ trước tới nay và hiếm khi phá bỏ chúng. Đó là lý do bạn không chấp nhận bất cứ sự thỏa hiệp nào.
 
Đôi khi, Xử Nhi nên mở rộng lòng mình và lắng nghe ý kiến của mọi người hơn. Làm người có nguyên tắc là tốt nhưng đừng biến bản thân thành người cổ hủ và cố chấp, nhất là khi làm việc nhóm. Bạn đâu thể bắt tất cả mọi người phải chiều theo ý của mình?
 
Tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy cũng tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Đôi bên thường trao đổi với nhau những điều mình chưa rõ, nhờ đó vừa tăng cường vốn kiến thức lại vừa thêm thấu hiểu nhau hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (31/12/2019)

7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31122019 Thien Binh
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình đang tràn đầy quyết tâm đi đến mục tiêu mình đã định trước và khó ai có thể ngăn cản bước chân bạn vào lúc này. Khi chòm sao này đã xác định mục tiêu thì rất khó để lay chuyển bạn.
 
Dù có những thời điểm vấp ngã, gặp thất bại và thất vọng về bản thân nhưng Thiên Thiên lập tức đứng dậy bước tiếp. Bạn luôn quan niệm, cuộc sống phải có thử thách thì mới tiến bộ được. Mọi thứ mà cứ yên bình quá thì chẳng còn gì để trông đợi nữa.
 
Có điều, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại chẳng được suôn sẻ vì bạn còn nhiều điều phải suy nghĩ, bạn cũng sợ phải bị tổn thương bởi những chuyện mình không thể kiểm soát được.
 
Hãy cứ để mọi chuyện diễn biến theo tự nhiên Thiên Thiên nhé. Duyên đến duyên đi, người đến người đi vốn là điều không thể gượng ép được mà.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (31/12/2019)

8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31122019 Ho Cap
 
Thứ 3 này, sao Thủy hợp với sao Hải Vương góc 72 độ, Hổ Cáp thể hiện được bản thân là một người tràn đầy năng lượng sáng tạo khi đưa ra những ý tưởng đóng góp vô cùng độc đáo.
 
Bạn luôn muốn được làm nhiều việc khác nhau và được mọi người công nhận. Tuy nhiên, khuyết điểm của chòm sao này là không được kiên trì cho lắm. Chính điều này đang cản lối bạn đi tới thành công. 
 
Bạn là một người nổi bật giữa đám đông. Sự hăng hái của bạn luôn truyền được cảm hứng cho rất nhiều người, chỉ cần bạn làm việc một cách cẩn thận và kiên nhẫn hơn thôi, chắc chắn bạn sẽ tiến rất xa. Liệu bạn có nằm trong Top chòm sao sống tích cực, đi đến đâu cũng tỏa sáng như ánh mặt trời?
 
Tập trung cho công việc là cần thiết nhưng Cáp Nhi cũng nên chú ý đến sức khỏe mình hơn nhé. Nửa kia cũng đang lo lắng cho bạn rất nhiều khi thấy bạn thường xuyên thức khuya và còn ăn uống không điều độ như dạo gần đây. Cơ thể phải khỏe mạnh thì bạn mới có thể làm những việc mình muốn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (31/12/2019)

9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31122019 Nhan Ma
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương gây không ít bất lợi cho Nhân Mã trong hôm nay. Bạn có xu hướng đặt quá nhiều cảm xúc vào tình yêu nên thường đưa ra những quyết định không được đúng đắn lắm trong chuyện tình cảm. 
 
Chòm sao này nghi ngờ mọi thứ, để cái tôi của mình lên quá cao và đòi hỏi người ấy phải chấp nhận mọi yêu cầu của mình. Điều đó khiến nửa kia thực sự cảm thấy mệt mỏi. Tham khảo: 12 chòm sao khi yêu hay phạm phải những lỗi nào?
 
Tình cảm trục trặc cũng ảnh hưởng cả đến năng lực tập trung cho công việc của chòm sao này. Dù đó không phải là điều bạn mong muốn nhưng hãy cố gắng xốc lại tinh thần càng sớm càng tốt. Mọi người thường chỉ nhìn vào hiệu suất ra sao chứ đâu quan tâm quá trình mà phải không.
 
Mai là nghỉ lễ rồi, bạn có thể tranh thủ xuống bếp nấu những món ăn sở trường chiêu đãi những người thân yêu để hâm nóng tình cảm gia đình nhé. Cả năm bận rộn mọi người chẳng mấy dịp tề tụ đông đủ mà, nhân dịp này Mã Nhi hãy chủ động gắn kết cả nhà.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (31/12/2019)

10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31122019 Ma Ket
 
Với Ma Kết, hôm nay bạn đạt được sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn không muốn và cũng ghét cuộc sống bị xáo trộn nên dù chuyện gì đến cũng đón nhận một cách nhẹ nhàng và từ từ tìm cách giải quyết, nhất là khi Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 60 độ.
 
Trong cuộc sống, bạn có rất nhiều mối quan hệ nhưng không phải mối quan hệ nào cũng thực sự tốt cho bạn. Nếu ai đó rời bỏ bạn khi bạn cần họ, thì đó là sự mất mát của họ chứ không phải của bạn.
 
Hầu hết chúng ta đều vất vả kiếm tiền, thế nhưng tuyệt đối không bán mạng để kiếm tiền. Làm để sống mà, vì thế nên học cách cân bằng, khi cơ thể cần nghỉ ngơi thì hãy nghỉ ngơi. 
 
Bạn tự hứa với mình sẽ tính toán cẩn thận và kiểm soát tài chính một cách chặt chẽ nhưng theo cách nào đó nó vẫn diễn ra không theo dự tính. Hãy đầu tư tiền của bạn và tìm cách tạo thêm nguồn thu nhập thay vì chỉ biết chi tiêu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (31/12/2019)

11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31122019 Bao Binh
 
Hôm nay, Bảo Bình đón nhận một ngày mới không có điều gì đáng lo ngại khi Mặt Trăng 30 độ với sao Kim. Vì mai được nghỉ lễ nên bạn có xu hướng bắt đầu nuông chiều bản thân hơn.
 
Bảo Bảo đang lên một số kế hoạch để thực hiện trước khi Tết Nguyên đán đến. Đa phần đều là những việc liên quan đến gia đình, bạn bè và cả người thương. Nhưng hãy nhớ là đừng để đầu óc đi quá xa khi đang làm việc nhé.
 
Thời điểm cuối năm cũng là khi công việc bước vào giai đoạn gấp rút hoàn thiện. Bạn cần thể hiện được trách nhiệm của bản thân trong nhóm khi những người khác cũng đang cố gắng hết mình.
 
Trong ngày hôm nay, Bảo Bảo cũng nên đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình. Thói quen ăn uống vô tội vạ, không kiểm soát sẽ khiến bạn dễ bị bệnh đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (31/12/2019)

12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31122019 Song Ngu
 
Với ngày cuối cùng của năm 2019, tâm trí của Song Ngư đã đặt ở những buổi tiệc liên hoan, tụ tập với bạn bè nhưng lý trí lại nhắc nhở bạn còn cả núi công việc chưa hoàn thiện. Điều này khiến bạn đứng ngồi không yên và khó mà tập trung được.
 
Mặt Trăng nằm trùng với sao Hải Vương khuyên những chú Cá nên phân biệt rõ ràng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để không bị hiểu lầm rằng bản thân là người tắc trách. Top chòm sao thiếu trách nhiệm, làm việc luôn qua quýt cho xong liệu có gọi tên bạn?
 
Cấp trên luôn quan sát mỗi một hành động của nhân viên và lấy đó làm đánh giá năng lực. Đừng để công sức cố gắng bao lâu đổ sông đổ biển vì những phút giây chểnh mảng như này Ngư Nhi nhé.
 
Trong chuyện tình cảm, chòm sao này luôn lý tưởng hóa tình yêu và luôn vạch ra những kế hoạch rất lãng mạn để thực hiện cùng với nửa kia. Mơ mộng thì cũng được thôi, nhưng đôi khi bạn cũng nên có cái nhìn thực tế hơn để tránh vỡ mộng sau này.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/1/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X