Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 31-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 31-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (31/12/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bach duong ngay 31122017
 
Tử vi hàng ngày cho thấy Mặt Trăng hợp góc 30 độ với sao Hỏa, bạn hãy bố trí thời gian cùng nhau tham gia một hoạt động chung để tăng cường sự chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau, tạo sự gắn kết cho mối quan hệ tình cảm của mình chứ đừng chỉ vui chơi bên ngoài mà không quan tâm tới cảm giác của đối phương.
 
Đừng để sự nghi ngờ tạo khoảng cách lớn giữa Bạch Dương và mọi người, tích cực chia sẻ những mong muốn và đam mê của mình với bạn bè và người thân bạn sẽ được mọi người hỗ trợ hết mình. Đặc biệt phải tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp để hợp tác ăn ý hơn.
 
Một điểm quan trọng là thái độ tự tin và sự tận tâm của bạn sẽ được đồng nghiệp ghi nhận. Bằng trái tim nhiệt huyết cừu trắng có những bước tiến quan trọng trong công việc cũng như nhân duyên, nâng bước cho con đường của bạn trong năm mới ngày càng hanh thông rộng mở hơn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (31/12/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung kim nguu ngay 31122017
 
Mặt Trăng hợp góc với sao Thổ, bạn cần có cuộc trò chuyện thẳng thắn và rõ ràng với nửa kia và lắng nghe những gì họ nói để xác định lại mục tiêu chung của hai người, sửa đổi những điều chưa hài lòng về nhau và có cái nhìn cảm thông, bao dung hơn cho đối phương khi xảy ra việc không vui.
 
Hôm nay Kim Ngưu rủng rỉnh nên  thoải mái mua sắm mà không lo lắng về bất cứ điều gì, mùa giảm giá cuối năm đang chờ đón bạn đấy. Nhưng dù chuyện tiền bạc khá suôn sẻ thì bạn cũng nênbiết cân bằng trong việc chi tiêu và tiết kiệm vì thời gian tới sẽ có rất nhiều việc cần phải tính toán chi tiền đấy.
 
Hôm nay sức khỏe của bạn khá tốt nhưng vẫn nên nhớ duy trì tập luyện đều đặn để đảm bảo sức khỏe cho một tuần mới bận rộn nhé. Cuối tuần ra ngoài vận động vừa khỏe lại vừa vui, có thể rủ người yêu, bạn bè, người thân cùng đi dã ngoại, đảm bảo là thích thú lắm đấy. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (31/12/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song tu ngay 31122017
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/12/2017, Mặt Trăng ở cung Song Tử bận rộn tới đâu cũng nên sắp xếp thời gian dành cho người yêu của mình, công việc chỉ là cái cớ để thoái thác khi bạn không thích ở cùng với người đó mà thôi. Có khi không cần gặp nhau nhưng một cuộc gọi cũng đủ cho họ biết rằng bạn vẫn luôn hướng về đối phương.
 
Song Tử phải biết cách tiết chế cảm xúc, chớ nên nóng giận nói ra những lời không hay với đồng nghiệp mà làm mất hòa khí, ảnh hưởng tới công việc chung. Mọi chuyện sẽ lắng dịu khi bạn biết cách dung hòa , lắng nghe và có thái độ nhãn nhặn lịch thiệp, cầu tiến hơn.
 
Phương diện tài chính hôm nay không được suôn sẻ cho lắm, có thể bạn sẽ mất hao tài tốn của không lường trước, tuy nhiên nên nghĩ cách giải quyết nhẹ nhàng và đỡ tốn chi phí nhất có thể. Đồng thời tích cực làm việc, chăm chỉ hướng tới những mục tiêu mới để bù lại nhé. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (31/12/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung cu giai ngay 31122017
 
Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 180 độ, công việc không suôn sẻ và bạn khá bế tắc, chưa tìm ra được cách giải quyết thỏa đáng. Giữ bình tĩnh và tham khảo ý kiến của những người mà bạn tin tưởng đồng thời tỉnh táo phân tích ngọn ngành, đừng bỏ sót dù chỉ là chi tiết nhỏ, bạn sẽ có hướng đi cho riêng mình.
 
Tình yêu của Cự Giải trải qua không ít thử thách và đã đến lúc bước sang một giai đoạn mới, có rất nhiều sự việc làm bạn trưởng thành hơn, tự tin hơn và có lẽ đã đến lúc tính tới tương lai lâu dài. Lời cầu hôn chân thành, tha thiết và trách nhiệm sẽ là bước khở đầu cho mối quan hệ mới mẻ của hai bạn.
 
Đừng lãng phí thời gian vào những vấn đề nhỏ nhặt, Giải Giải chỉ cần quan tâm tới những điều quan trọng, bạn sẽ sớm nhận được kết quả xứng đáng. Xuất tiền mua đồ mới đi, cuối năm có rất nhiều đồ tốt giá hời, đừng bỏ lỡ cũng đừng quá keo kiệt với chính mình, tự tặng niềm vui mọi chuyện đều sẽ tốt đẹp.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (31/12/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung su tu ngay 31122017
 
Mặt Trăng hợp góc 30 độ với sao Diêm Vương Mặc áp lực công việc không hề nhỏ nhưng bạn vẫn vừng vàng, xử lý rất hiệu quả. Đồng nghiệp và lãnh đạo ghi nhận năng lực, tạo điều kiện tốt để chòm sao này phát triển với định hướng tốt nhất, tự do khám phá những điều mới mẻ từ chính bản thân mình.
 
Nhung tình yêu của Sư Tử lại không suôn sẻ êm đẹp như thế, đã lâu rồi hai bạn vẫn lảng tránh ánh mắt của nhau, không còn cùng chung mối quan tâm và không muốn gặp gỡ trò chuyện nữa. Vấn đề nằm ở đâu thì tháo gỡ ở đấy, thay vì lặng lẽ bỏ đi hãy cùng nhau đối diện và giải quyết, giữ gìn tình cảm này.
 
Tài chính không tồi nhưng chòm sao này cần biết cách chi tiêu hơn, đừng lãng phí tiền bạc bằng việc mua đồ rẻ rồi không sử dụng đến. Thà mua đồ đắt tiền mà tốt, dùng lâu dài và có giá trị cao còn xứng đáng hơn mà dùng đồ tệ vài ba bữa lại hỏng lại chán, tính ra chi phí đắt đỏ hơn nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (31/12/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung xu nu ngay 31122017
 
Mặt Trăng hợp góc 120 độ với sao Thiên Vương bạn cần giữ thái độ công bằng và biết kiềm chế trong quá trình làm việc. Đừng phản ứng thái quá với các đồng nghiệp và lãnh đạo kẻo ảnh hưởng tới công việc của bạn sau này. Hòa khí sinh tài, hài hòa và khéo léo xã giao thì người được lợi chính là bạn.
 
Xử Nữ là chòm sao chung thủy nhưng bạn lại có sự hấp dẫn khiến người khác phái cứ muốn lại gần. Chú ý hành vi, đừng khiến một nửa của bạn ghen tuông chỉ vì việc này nhé, dù có niềm tin với nhau nhưng ai cũng có sự bất an riêng. Hãy hạn chế những cuộc gặp gỡ riêng tư bên ngoài để không nảy sinh mâu thuẫn.
 
Cố gắng đừng hoang phí tiền bạc vào những món đồ không cần thiết. Nếu bạn có thể sử dụng nó trong dài hạn thì hãy mới nên chi tiền. Cân nhắc thật nhiều trước khi muốn mua gì đó, đặc biệt là những thứ đắt tiền. Thánh shopping mà lên cơn cuồng mua sắm thì thật đúng là khó cản lại.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (31/12/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung thien binh ngay 31122017
 
Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 30 độ, tình yêu tiến triển cực kì nhanh, hai bạn đang ở giai đoạn đẹp nhất, yêu thương và tôn trọng nhau bằng sự chân thành, quan tâm lo lắng. Mỗi ngày trôi qua với những niềm vui và bất ngờ nho nhỏ dành cho đối phương và không ngừng cùng nhau tạo nên kỉ niệm đẹp đẽ.
 
Công việc của Thiên Bình tiến triển theo chiều hướng tích cực, bạn nên tích cực giúp đỡ đồng nghiệp khi cần để tạo quan hệ xã giao tốt đẹp, tương trợ lẫn nhau. Lúc này mình giúp họ sau này chắc chắn sẽ có lúc cần tới sự hợp tác của bạn bè, công việc sẽ càng thêm thuận lợi hanh thông.
 
Đừng quên rèn luyện thể lực thường xuyên vì như thế mới giúp tinh thần của bạn lạc quan hơn khi đối mặt những trong cuộc sống cũng như công việc. Có sức khỏe thì muốn làm gì cũng dễ dàng hơn, nên Bình nhi hãy bắt đầu bằng việc đăng kí câu lạc bộ thể thao ngay đi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (31/12/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung ho cap ngay 31122017
 
Mặt Trăng hợp góc với sao Thổ, đừng ngần ngại thể hiện sự tin tưởng và tình cảm của mình dành cho những người mà bạn yêu quý, có thể trong lòng bạn hướng về họ nhưng nếu không trực tiếp nói ra hay hành động thì có thể không thấu hiểu được lòng nhau. Vì thế ngượng ngùng gì đâu, cứ mạnh dạn lên nhé, dần dần sẽ tự nhiên thôi.
 
Hổ Cáp cần nhớ rằng yêu đâu phải lúc nào cũng phải ở gần nhau là tốt vì khoảng cách cũng khiến tình yêu chân thành trở nên mãnh liệt hơn. Hãy cho cả bạn và người đó không gian riêng để tự do thoải mái làm điều mình thích mà nhớ nhung về nửa kia, lãng mạn lắm đấy chứ.
 
Tuy hôm nay sức khỏe không tồi nhưng đừng vì thế mà lơ là việc ăn uống nghỉ ngơi. Hãy đảm bảo chế độ ăn uống cũng như tập luyện để duy trì trạng thái cho cơ thể và tâm trí của bạn một cách tốt nhất. Rủ người bên cạnh cùng nhau cố gắng để có thêm động lực nhé, chung mục tiêu sẽ hiệu quả hơn đấy. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (31/12/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung nhan ma ngay 31122017
 
Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 180 độ, hứng khởi và tâm trạng rất tuyệt vời nên không có gì có thể ngăn cản được bạn bày tỏ những lời yêu thương với một nửa của mình. Sự nhiệt tình vui vẻ của chòm sao này khiến người ấy vui lây mà hai bạn sẽ có buổi hẹn hò rất thú vị.
 
Đây là thời điểm thích hợp để Nhân Mã thực hiện kế hoạch mới mẻ trong công việc và kiếm thêm thu nhập. Tất cả đang trong tầm tay của bạn và bạn nhận được sự đồng tình ủng hộ của những người xung quanh, đồng nghiệp, cấp trên, người thân đều cho lời khuyên cũng như tận tình hỗ trợ.
 
Sức khỏe tuy vẫn ổn nhưng đừng quá chủ quan, chơi bời tụ vạ vô tổ chức, ăn uống không khoa học khiến bạn xuống sức nhanh chóng đấy. Rèn luyện thói quen lành mạnh, hạn chế các loại thực phẩm không tốt, dù thích tới mấy cũng phải lo lắng cho thân thể của mình nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (31/12/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung ma ket ngay 31122017
 
Mặt Trăng hợp góc 30 độ với sao Diêm Vương tâm trạng của bạn không ổn định, đặc biệt là không kiên định với con đường mình đã lựa chọn, có cảm giác muốn đổi nghề rất rõ rệt. Nhưng đừng vội quyết định bởi thời điểm này chưa thể nói đổi là đổi ngay, việc lớn như vậy hãy suy nghĩ thật chín chắn.
 
Ma Kết nên gặp gỡ trao đổi với những người có nhiều kiến thức, họ sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích. Những buổi trò chuyện như thế này cũng cung cấp cho bạn nhiều thông tin hấp dẫn, nhanh nhạy và cần thiết cho công việc của mình và biết đâu thông qua đó sẽ đưa ra được lựa chọn sáng suốt, phù hợp nhất.
 
Đừng quá keo kiệt với bản thân nhé, bạn đâu phải nghèo khổ thiếu thốn gì, mua một vài món đồ tốt cho chính mình hoàn toàn không sao cả, miễn là không hoang phí và trong chừng mực tài chính cho phép là được. Khi tâm trạng không tốt thì mua sắm cũng giúp phấn chấn lên đấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (31/12/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bao binh ngay 31122017
 
Mặt Trăng hợp góc 120 độ với sao Thiên Vương lo lắng quá nhiều không thể khiến  sự việc tiến triển tốt hơn. Bạn cần bắt tay vào tìm hiểu thông tin về công việc mà mình muốn làmg cũng như có những định hướng rõ ràng về các bước tiếp theo, làm thế nào tiến hành tốt nhất.
 
Bảo Bình hãy thôi đặt ra kì vọng quá cao vào bản thân mà quên đi những điều kiện thực tiễn, không biết lượng sức mình sẽ phải trả giá đắt và gánh thất bại đáy. Làm từng bước, chắc chắn rõ ràng và chỉ chăm chú vào mục tiêu thôi. Sức tới đâu thì làm tới đo, định vị bản thân tốt là thành công.
 
Chuyện tình cảm của Bảo Bảo có phần khởi sắc, không khí lãng mãn của một buổi tối hẹn hò sẽ giúp bạn lấy lại thăng bằng và quên đi những điều không vui trong công việc. Chuẩn bị một nơi thật đẹp với những thứ bất ngờ sẽ làm đối phương càng thêm cảm kích bạn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (31/12/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song ngu ngay 31122017
 
Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 30 độ bạn khá thông minh, nhanh nhẹn lại lơ là,  không nắm vững kiến thức chuyên môn, thiếu tập trung trong quá trình làm việc nên kết quả không như mong muốn. Dựa vào vận may cũng chỉ lần một lần hai, không thể lâu dài được, hãy xốc lại bản thân đi.
 
Song Ngư có ưu thế về đối thoại, dùng lời lẽ khôn khéo sẽ chiếm được thành công. Chỉ cần bạn lấy lại được sự tỉnh táo thì các hội nghị, thương thảo hoặc kí kết, giao kèo, nhất định sẽ đạt được nguyện vọng mà không mất quá nhiều thời gian. Tận dụng ưu thế và tiến lên thôi, năm mới 2018 sắp tới rồi.
 
Tình cảm thực ra chân thành là đủ, đâu cần màu mè hoa lá gì, đáng yêu, tự nhiên và hiền lành sẽ khiến người khác phải cảm thấy rất ấm áp, gần gũi, say mê. Yêu một người chính là cùng người đó trưởng thành, thấu hiểu và làm cho nhau hạnh phúc, đừng quá mơ về thế giới màu hồng.

Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 1/1/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X