Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 31-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 31-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (31/8/2016)
 
Quyết tâm làm giàu của Bạch Dương cực lớn, bạn không nề hà bất cứ việc gì, sẵn sàng lao mình vào thử thách mới. Đó chính là “điểm cộng” trong ngày của bạn. Hãy phát huy điều đó, nhưng nên nhớ đừng liều lĩnh quá mà có lúc lại tay trắng thảm bại nhé, luôn để cho mình đường lùi khi cần thiết.
 
Trong tình cảm, rất có thể Bạch Dương phải cân nhắc lại một vài đối tượng đang lọt vào “tầm ngắm” của mình. Càng tiếp xúc lâu, bạn càng cảm thấy họ không phù hợp, tìm mãi mà chẳng thấy điểm tương đồng nào. Tình yêu không thể gượng ép được, càng ép buộc bản thân càng thấy bất hạnh.

CHD 31.8 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (31/8/2016)
 
Trong ngày thứ 4 này, Kim Ngưu cảm thấy bực bội vô cùng khi phải đối mặt với những vấn đề trời ơi đất hỡi. Nào là bạn bè quay sang nghi kị nhau, đồng nghiệp đấu đá nhau nhằm tranh giành lợi ích cá nhân. Bạn rối như tơ vò, rất cần ai đó để dốc bầu tâm sự, nhưng rủi thay, ai cũng bận rộn, chưa thể lắng nghe bạn thổ lộ nỗi lòng.
 
Tiền bạc là thứ phù du thật đấy, kiếm rồi lại tiêu hết. Nhưng nếu không có nó, cuộc sống của Kim Ngưu cũng khốn đốn đủ đường. Vậy nên, làm thế nào để cân bằng cuộc sống, làm chủ đồng tiền chứ đừng lệ thuộc vào nó là điều mà không chỉ bạn, tất cả mọi người đều muốn làm được.
 
Tình tay ba chẳng ai mong muốn, nhưng chính vì thái độ “lững lờ” của bạn khiến mối quan hệ đôi bên ra nông nỗi này. Kim Ngưu phải tỉnh táo và sáng suốt trở lại càng sớm càng tốt, kẻo đến lúc hối cũng không kịp.

CHD 31.8 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (31/8/2016)
 
Song Tử đón nhiều tin vui trong ngày hôm nay. Vận may của bạn đạt mức đỉnh điểm, làm việc lớn nhỏ đều thuận lợi, các mối quan hệ xã giao “mượt mà” thôi rồi. Nhờ thế, bạn dễ dàng tập trung tinh thần để học hành, thi cử và phấn đấu cho sự nghiệp.
 
Chỉ cần Song Tử chủ động thêm chút nữa trong chuyện tình cảm, bạn sẽ chấm dứt nhanh chóng kiếp đời độc thân nhàm chán. Tình yêu đôi khi là cái duyên, nhưng yếu tố thành công vẫn nằm ở chính tình cảm và con người bạn. Chủ động nắm bắt thì cơ hội khó mà tuột khỏi tầm tay.
 
Thể trạng của Song Tử được ví với 3 từ “khỏe như vâm”. Đó cũng là thế mạnh của bạn khi tham gia các hoạt động thể thao, vận động. Trông bạn hệt như một vận động viên đích thực, vô cùng khỏe khoắn và chuyên nghiệp.

CHD 31.8 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (31/8/2016)
 
Lòng tốt của Cự Giải được ví như ánh trăng rằm tháng 8, trong sáng và hồn nhiên vô cùng. Nhưng ở đời, đôi khi cho đi chưa thể nhận ngay lại được kết quả như ý. Bạn nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng chưa chắc họ cảm thấy biết ơn vì điều đó. Thậm chí có người còn độc miệng cho rằng, sở dĩ bạn làm như vậy chỉ để chuộc lại tội lỗi nào đó đã gây ra…
 
Miệng lưỡi thế gian vô vàn màu sắc, sống là phải biết lắng nghe một cách có chọn lọc. Cự Giải chỉ cần tập trung làm tốt việc được giao, sống hài hòa, biết chia sẻ với mọi người thì lúc nào cũng thấy an yên trong lòng rồi, khỏi phải sầu buồn làm chi.
 
Hôm nay Cự Giải đón khách quý tới thăm. Đó có thể là người bạn đã thất lạc từ lâu hoặc người thân trong gia đình. Họ tới và mang đến tin vui về tiền bạc, giúp bạn sớm biến ước mơ trở thành hiện thực.

CHD 31.8 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (9/8/2016)
 
Sư Tử có một ngày đau đầu vì tiền bạc. Dù đã lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, nhưng túi tiền của bạn vẫn bị “viêm nặng” lúc nào không hay. Thêm nữa, hợp đồng lẽ ra thuận lợi ký kết nhưng lại vướng phải những điều khoản vô lý, khiến nó vẫn chỉ là một đống giấy tờ vô hiệu. Điều đó đồng nghĩa với việc tháng này bạn vẫn chưa có khoản tiền thưởng nào.
 
Quan hệ bạn bè, đồng nghiệp của Sư Tử cũng ảm đạm. Hễ bạn đưa ra đề xuất gì là bị họ phản đối nhằm vùi dập tài năng. Phải chăng đó là hệ quả của việc bạn đã quá cao ngạo, đối xử với mọi người không lễ phép trong suốt thời gian qua. Bớt chút thời gian để tự vấn lại bản thân, có thể bạn sẽ phát hiện ra điều gì đó hay ho.

CHD 31.8 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (31/8/2016)
 
Với những Xử Nữ đam mê làm giàu, hôm nay là cơ hội để bạn bứt phá ngoạn mục, bỏ túi số tiền rất lớn, khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ và khao khát có được số tiền ấy. 
 
Xử Nữ tài năng, khéo léo như vậy, cuộc sống không giàu sang phú quý mới là chuyện lạ. Tuy nhiên, đừng bao giờ ngủ quên trên đỉnh vinh quang bạn nhé. Khi trong tay có nhiều thứ nhất cũng là lúc bạn cần tính toán đường đi nước bước cho tương lai. Tránh tình trạng phú quý giật lùi, càng về sau cuộc sống càng thê thảm.
 
Sức khỏe của Xử Nữ cũng giảm sút đôi ba phần do áp lực công việc và sự thay đổi thất thường của thời tiết. Nếu ngại tham gia các môn thể thao, bạn cũng có thể tự tập ở nhà theo các bài tập trên truyền hình hay trên mạng. Nó cũng hiệu quả lắm đấy!

CHD 31.8 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (31/8/2016)
 
Hôm nay, Thiên Bình thể hiện sự đối lập rõ ràng về tư duy trong sự nghiệp và tình cảm. Nếu bạn xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả đến đâu thì cái cách mà bạn tiếp cận trong tình yêu lại rụt rè, lưỡng lự bấy nhiêu. Cảm giác như đang có hai con người cùng tồn tại song song trong Thiên Bình vậy.
 
Học hành, công việc tất nhiên là vô cùng quan trọng. Nhưng thử tưởng tượng xem, khi đứng trên đỉnh cao vinh quang 1 mình, bạn sẽ cảm thấy thế nào, cô đơn chăng? 
 
Không để tình trạng ấy xảy ra, Thiên Bình nên “đầu tư” chút thời gian để quan tâm đến “gấu” hơn. Một tin nhắn, cuộc điện thoại hỏi han đâu có mất quá nhiều thời gian, đâu có làm lỡ hợp đồng giá trị mà bạn đang chuẩn bị kí kết với đối tác đúng không.

CHD 31.8 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (31/8/2016)
 
Một ngày nhiều tai tiếng thị phi đang đợi Hổ Cáp ở phía trước. Nếu không cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, bạn rất dễ “sập bẫy” kẻ xấu, trở thành trò đùa cho thiên hạ. 
 
Công việc đã  nhiều áp lực như thế, nhưng nghe chừng nửa kia lại không mặn nồng lắm với mối quan hệ hiện tại của hai bạn. Biết làm sao khi lòng người đổi thay. Nhưng điều gì cũng cần phải tìm hiểu rõ ràng, đừng chỉ nhìn một chiều mà đánh giá một con người như vậy bạn nhé.
 
Làm việc nhà cũng là cách tốt giúp Hổ Cáp kiểm soát cân nặng của mình. Đâu cần phải đao to búa lớn làm gì, cứ chăm chỉ làm hết các công việc lặt vặt trong nhà, cơ thể bạn cũng đủ tiêu hao lượng calo lớn. Quá trình giảm béo của bạn dần dần sẽ thành công thôi.

CHD 31.8 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (31/8/2016)
 
Tình cảm gia đình đang có phần đi xuống. Nhân Mã nên tìm cách nào đó gắn kết các thành viên trong nhà lại với nhau. Anh chị em bất hòa, bố mẹ và con cái không hiểu nhau như thế, bao giờ không khí gia đình mới trở lại đầm ấm như xưa được.
 
Vì thế, điều quan trọng cần làm trong ngày thứ 4 này là Nhân Mã phải làm chiếc cầu nối để gắn kết yêu thương. Khi gia đình ngập tràn tiếng cười, đó cũng là nguồn động lực để mọi thành viên cố gắng học hành, phấn đấu trong sự nghiệp. 
 
Trong bất cứ hoàn cảnh nào, khả năng tài chính của Nhân Mã vẫn được xếp vào hàng “vô đối”. Bạn tỉnh táo suy xét vấn đề, quản lý tiền bạc đâu ra đó, chẳng điều gì có thể lọt qua mắt bạn được. Vì thế, túi tiền của bạn chỉ thấy đầy mà chẳng vơi đi chút nào.

CHD 31.8 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (31/8/2016)

Bốc thăm trúng thưởng ư, trúng vé số ư? Ma Kết đừng nằm mơ giữa ban ngày nữa. Nhất là hôm nay, vận may tiền bạc không nhiều, tốt hơn hết bạn nên tập trung vào công việc của mình thì hơn. Suy nghĩ vẩn vơ nhiều cũng không giải quyết được vấn đề gì, thậm chí còn lãng phí thời gian. 
 
Bạn nên dành thời gian ít ỏi trong ngày để tập trung làm việc, tiến hành những sở thích, đam mê cá nhân. Từ đó, tiền sẽ “đẻ” ra tiền theo con đường chính đáng. Và như thế, Ma Kết cũng cảm thấy minh góp chút sức lực nhỏ bé để cuộc sống này thêm sinh động, tươi vui hơn. Chứ cái kiểu “há miệng chờ sung” nhờ vào may rủi như thế, mạt kiếp chẳng khá lên được.

CHD 31.8 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (31/8/2016)
 
Nếu ai nói rằng hôm nay Bảo Bình “tâm hồn treo ngược cành cây”, người ấy thật tinh tế. Trông bộ dạng uể oải của bạn, chẳng ai còn muốn chia sẻ tâm tình gì nữa. 
 
Trong khi đám bạn cùng lớp vui đùa hớn hở, Bảo Bình lại “tự kỷ” ngồi một chỗ suy nghĩ xa xăm điều gì. Sự thay đổi về thể chất kèm theo tinh thần đã khiến bạn trở nên như vậy chăng? Ai rồi cũng phải trải qua giai đoạn này, điều đó rất đỗi bình thường.
 
Cho bạn bè vay mượn tiền bạc cũng cần phải “chọn mặt gửi vàng” Bảo Bình nhé. Cứ vô tư cho đi rồi chưa chắc có ngày đòi lại được đâu.

CHD 31.8 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (31/8/2016)
 
Tiền bạc thì không rủng rỉnh đâu, nhưng Song Ngư lại thừa một thứ quan trọng khác, đó chính là sức hút từ nội tâm. Nếu không tin, bạn thử đặt một vài câu hỏi mang tính vu vơ với mọi người xung quanh xem sao, chắc chắn sẽ  nhận về cùng một đáp án. 
 
Song Ngư sống chân thành, đầy nhiệt huyết, luôn biết cách truyền lửa yêu thương cho người khác như thế, không được mọi người yêu mến mới là chuyện lạ. 
 
Mặc một bộ quần áo màu đỏ trông thì tươi tắn, trẻ trung thật đấy. Nhưng nếu là khi đi phỏng vấn xin việc, nó có phần chói quá, không phù hợp lắm đâu. Song Ngư nên cân nhắc kỹ về trang phục khi đi xin việc để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

CHD 31.8 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X