Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đổi mới

Tử vi Thứ 3 ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đổi mới

Khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 60 độ, Sư Tử đang có những thay đổi tích cực trong ngày hôm nay. Bạn muốn thoát khỏi sự lười biếng, ì ạch trong thời gian gần đây của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (31/3/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/3/2020, sao Hỏa nằm trùng với vị trí của sao Thổ cho thấy Bạch Dương cảm thấy khó khăn khi phải kiểm soát năng lượng mạnh mẽ bên trong mình. Có lúc bạn vui quá, có lúc lại buồn quá khiến đến chính bạn cũng không hiểu được mình.
 
Công việc: Khi bạn liên tục bị xoáy trong bộn bề công việc, bạn sẽ dễ dàng đánh mất sự tỉnh táo và sáng suốt hàng ngày. Vì thế, hãy sắp xếp công việc theo mức độ ưu tiên, đừng ôm đồm nhiều quá.
 
Tình cảm: Dường như những chú Cừu đang xu hướng đặt cược vào chuyện tình cảm của mình thay vì căn cứ vào tình hình thực tế. Có những dấu hiệu bất ổn từ lâu nhưng bạn chọn cách lơ đi bởi bạn nghĩ trốn tránh như vậy thì bản thân sẽ không bị tổn thương.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay, một phần là do bạn luôn có sẵn một khoản tiền tiết kiệm đề phòng cho những việc trọng đại hoặc những sự cố bất ngờ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (31/3/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng nằm ở góc 30 độ với sao Kim nhắc nhở Kim Ngưu hôm nay chớ nên vội vàng. Trước khi quyết định điều gì cũng phải suy nghĩ thật kĩ kẻo bạn sẽ gặp rắc rối vì sự bộp chộp của bản thân.
 
Công việc: Những chú Trâu hãy thôi để ý tới việc của người khác. Bạn còn khá nhiều hạng mục phải hoàn thành trong thời điểm này đấy, cho nên cần phải biết nói không khi cần. Nếu cứ nể nang và ngại từ chối, bạn có thể bị lợi dụng mà không hề hay biết.
 
Tình cảm: Góc chiếu hôm nay khuyên Ngưu Nhi nên tỉnh táo hơn trong việc nhận định tình cảm. Nếu bạn không phân định rõ sẽ dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp. Chắc hẳn bạn cũng không muốn bị cuộc sống của mình bị đảo lộn vì thế phải không?
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm, dường như bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng chi tiêu tiết kiệm nhất có thể nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (31/3/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132020 Song Tu
 
Thứ 3 này, Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 150 độ có thể là nguyên nhân khiến Song Tử trở nên lưỡng lự khi đứng trước các lựa chọn. Bạn không biết điều gì đang chờ đón mình phía trước, điều này khiến bạn lo lắng rất nhiều.
 
Công việc: Nếu gặp phải vấn đề gì rắc rối, bạn nên chia sẻ để mọi người cùng biết chứ không nên lẳng lặng tự giải quyết một mình. Bạn cũng không muốn phải đi khắc phục lỗi sai của bất cứ ai đâu đúng không?
 
Tình cảm: Bạn có thể tâm sự với nửa kia của mình về những rắc rối đang gặp phải. Bạn biết rằng người ấy luôn luôn lắng nghe mình mà.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả vào thời điểm này và sẽ chẳng rơi vào cảnh cháy túi đâu. Thậm chí, bạn còn lên danh sách rõ ràng những thứ mình cần mua rồi.  

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (31/3/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132020 Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Thổ nhắc nhở Cự Giải hãy bình tĩnh, bạn không biết vấn đề sẽ đi xa đến đâu với những lời nói nóng vội, quyết định thiếu suy nghĩ của mình. Tốt hơn hết hãy biết lắng nghe nhiều hơn.
 
Công việc: Lời khuyên cho những chú Cua là nên học cách mở rộng mối quan hệ và học cách hợp tác với mọi người thay vì chỉ chăm chăm vào việc của bản thân. Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều nếu bạn đồng tâm hiệp lực với bạn bè, đồng nghiệp.
 
Tình cảm: Chòm sao này luôn tự vạch ra cho mình một ranh giới ngăn cách để bảo vệ bản thân khỏi bị tổn thương. Nhưng nếu cứ ở mãi trong một góc tối như vậy thì bạn sẽ bỏ lỡ những người thực sự quan tâm đến mình đấy. Bạn có biết 12 chòm sao mất bao lâu để quên mối tình cũ?
 
Tiền bạc: Không có nhiều biến động rõ ràng với tình hình tài chính của Giải Giải trong hôm nay. Bạn không phải chi tiêu quá nhiều nhưng nguồn thu vào cũng không có là bao.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (31/3/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132020 Su Tu
 
Khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 60 độ, Sư Tử đang có những thay đổi tích cực trong ngày hôm nay. Bạn muốn thoát khỏi sự lười biếng, ì ạch trong thời gian gần đây của mình.
 
Công việc: Hôm nay, Sư Tử cần phải nỗ lực nhiều hơn để nắm bắt cơ hội trước mắt. Bạn hiểu rằng cơ hội qua đi sẽ không thể lấy lại được nên luôn trân trọng từng giây phút quý giá. Nhờ vậy, công việc của chòm sao này sẽ có những bước phát triển tốt, cần tiếp tục phát huy.
 
Tình cảm: Góc chiếu hôm nay cho thấy bạn đang sống trong hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu. Bạn và người ấy có nhiều điểm chung, hai người chẳng lúc nào thiếu đề tài để cùng bàn luận rôm rả cả.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ quyết định tiết kiệm tiền cho những mục tiêu lớn lao sau này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (31/3/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132020 Xu Nu
 
Xử Nữ vốn là người cẩn thận, chu đáo, điều này thực sự đáng quý, nhưng đôi khi bạn có xu hướng khó tính, khó gần vì không phải ai cũng cảm thấy thoải mái với sự chỉn chu của bạn, nhất là trong ngày Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh như hôm nay.
 
Công việc: Xem tử vi hàng ngày, Xử Nhi cần phải chấn chỉnh ngay thái độ làm việc của mình, nếu không bạn sẽ trở nên thờ ơ với chính những mục tiêu mình đã đề ra. Đừng vội nản chí khi thất bại liên tiếp xảy ra mà hãy tìm cách để đứng lên từ những thất bại đó.
 
Tình cảm: Bạn có thể là người sáng suốt và mạnh mẽ trong công việc nhưng khi đối mặt với tình yêu thì lại dễ lạc lối. Bạn không tự tin vào bản thân mình, lo được lo mất mỗi khi ở bên cạnh người ấy.
 
Tiền bạc: Xét về tiền bạc thì khoảng thời gian này bạn cần phải chú ý, đừng dễ dàng tin người quá mức bởi khả năng mất tiền của bạn đang rất cao. Nhẹ dạ cả tin không giống với chòm sao này lắm, nhưng ai mà chẳng có lúc mắc sai lầm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (31/3/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132020 THien Binh
 
Trong ngày 31/3/2020, sao Hỏa trùng với vị trí của sao Thổ, Thiên Bình trở thành một con người tham vọng. Bạn đã đặt sẵn rất nhiều kế hoạch rồi, chỉ cần tìm một thời điểm thích hợp để thực hiện nữa mà thôi.
 
Công việc: Lời khuyên cho ngày thứ 3 của bạn đó là nên chủ động hơn trong công việc kẻo bạn dễ bị khiển trách. Hãy nhìn về phía trước và lường trước những vấn đề có thể phát sinh. Có như vậy bạn mới nhận ra những vấn đề tiềm ẩn và nhanh chóng giải quyết những vấn đề đó trước khi chúng gây hại.
 
Tình cảm: Bạn cần phải lắng nghe người ấy nhiều hơn chứ không phải khăng khăng làm theo ý mình. Hãy để ý đến cảm xúc của người khác nữa chứ đừng luôn coi mình là nhất.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không mấy khả quan đang khiến Thiên Thiên đau đầu tìm cách giải quyết. Bạn nghĩ mình cần kiếm thêm thu nhập bằng các công việc làm thêm thay vì chỉ dựa vào nguồn thu từ công việc chính như hiện tại.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (31/3/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132020 Ho Cap
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Kim khuyên Hổ Cáp rằng đã đến lúc bạn cần suy nghĩ đến việc làm mới bản thân và bứt phá ra khỏi giới hạn của chính mình.
 
Công việc: Hôm nay, khởi đầu một ngày mới với niềm hứng khởi cao và chăm chỉ trong công việc. Bạn không gặp phải quá nhiều khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề còn tồn đọng cũng nhờ những kế hoạch cụ để mà bản thân đã đặt ra từ trước. Mọi chuyện vẫn đang đi theo đúng kế hoạch của bạn.
 
Tình cảm: Về mặt tình cảm, những bạn đã có nửa kia thì vẫn tiếp tục mặn nồng bên người ấy khiến không ít người phải ghen tị với sự ngọt ngào của hai bạn. Còn những bạn đang độc thân thì đừng nên vội vàng, biết đâu duyên sẽ tới bất chợt vào lúc bạn không để ý nhất đấy.
 
Tiền bạc: Tình cảm tốt đẹp là thế nhưng phương diện tiền bạc, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn rút hầu bao ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (31/3/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Hỏa cho thấy bên trong cung hoàng đạo Nhân Mã có những lo lắng khó gọi tên. Nếu đến chính bạn còn chưa hiểu vấn đề của mình ở đâu thì rất khó giải quyết mọi chuyện từ gốc rễ.
 
Công việc: Công việc với nhiều rắc rối chồng chất khiến chòm sao này dễ sinh ra cảm giác nản chí. Nhưng bạn chỉ có thể hoàn thành công việc bằng chính khả năng của mình, vì thế, trước khi muốn nhờ ai đó giúp hãy thử tự làm bằng cả sự quyết tâm của bản thân xem sao bạn nhé. Liệu bạn có phải chòm sao có năng lực xuất chúng, cả đời giàu sang ấm no?
 
Tình cảm: Có lẽ Mã Nhi đang đặt quá nhiều cảm xúc vào tình yêu cho nên bạn có những quyết định không được đúng đắn lắm trong chuyện tình cảm. Chòm sao này nghi ngờ mọi thứ, để cái tôi của mình lên quá cao và đòi hỏi người ấy phải chấp nhận mọi yêu cầu của mình. Điều đó khiến nửa kia thực sự cảm thấy mệt mỏi.
 
Tiền bạc: Vấn đề tài chính hôm nay của bạn cũng có thể gặp một vài rắc rối, nguyên do đến từ việc bạn khao khát làm giàu nhưng lại khá nôn nóng và vội vàng. Bạn nên tính toán và suy xét vấn đề từ nhiều góc độ để tránh các rủi ro đáng tiếc.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (31/3/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132020 Ma Ket
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thổ, Ma Kết luôn muốn giúp đỡ ai đó cho dù họ có cần hay không. Có lúc lòng tốt của bạn khiến người khác phiền lòng, vì thế, bạn nên tinh ý hơn, nhiều khi không phải cứ giúp là tốt đâu.
 
Công việc: Bạn vốn là người có khả năng lãnh đạo nên hãy cố gắng tận dụng lợi thế của mình để áp dụng vào công việc. Không phải lúc nào cũng có được cơ hội tốt nên khi nhận thấy thời cơ đến thì phải nhanh chóng thể hiện khả năng nổi trội của mình.
 
Tình cảm: Dường như Kết Kết đang quá thận trọng trong chuyện tình cảm rồi đó. Đừng lo lắng sợ hãi quá nhiều về những chuyện chưa xảy ra, không dám mở lòng vì chỉ sợ bị tổn thương, làm vậy ngốc nghếch lắm đó biết không?
 
Tiền bạc: Như mọi khi, nhờ bản tính tiết kiệm và siêng năng tích lũy, ngày hôm nay tiền bạc của bạn cũng khá là dư dả. Nếu có việc gì cần chi tiêu gấp, bạn sẽ chẳng bao giờ lo tốn tiền.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (31/3/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132020 Bao Binh
 
Góc 60 độ cả Mặt Trăng và sao Thiên Vương báo hiệu hôm nay là một ngày êm đềm với Bảo Bình. Mọi chuyện diễn ra hết sức suôn sẻ khiến Bảo Bình cảm thấy rất an tâm và thoải mái.
 
Công việc: Bạn vừa nghĩ ra một cách tiến hành công việc mới và đang suy nghĩ xem mình có nên áp dụng hay không. Tự tin lên nhé, vì bạn luôn là người có thể truyền năng lượng tích cực cho mọi người mà. Top chòm sao sống tích cực, đi đến đâu cũng tỏa sáng liệu có tên bạn?
 
Tình cảm: Tình yêu của Bảo Bảo cũng đang tiến triển thuận lợi. Bạn cảm thấy hạnh phúc và cho rằng mình là một người cực kỳ may mắn vì có thể sống trong sự hòa hợp của gia đình và bè bạn, thêm vào đó còn có một người luôn yêu thương và quan tâm tới bạn.
 
Tiền bạc: Bạn có một vài cơ hội đầu tư khá đáng thử trong thời điểm này. Hãy thử mạnh dạn bước lên một bước xem sao, biết đâu bạn lại kiếm được một khoản kha khá đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (31/3/2020)


12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132020 Song Ngu
 
Mật ngữ 12 chòm sao nhận thấy, Song Ngư có thể trở nên mâu thuẫn với chính những cảm xúc trong bản thân mình, có thể một phần nguyên nhân là bởi Mặt Trăng ở vị trí vuông góc với tiểu hành tinh. Bạn đưa ra những quyết định theo cảm tính khiến người ngoài cảm thấy hơi vô lý.
 
Công việc: Thứ 3 này có thể là một ngày làm việc vất vả với những chú Cá, thậm chí bạn còn phải một mình giải quyết mọi thứ mà không nhận được bất kỳ sự trợ giúp này. Dù vậy cũng đừng vội nản lòng nhé, công sức của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Tình cảm: Dù hôm nay trạng thái tâm lý của bạn không được “ổn” cho lắm, nhưng bạn biết rằng bạn bè và người ấy vẫn luôn ở bên mình, bởi hàng ngày, bạn luôn hết lòng đối xử với họ.
 
Tiền bạc: Trong thời điểm cảm xúc nhạy cảm như thế này, tốt nhất Ngư Nhi không nên tiến hành các quyết định liên quan đến tài chính để tránh thất thoát tiền bạc không đáng do bản thân thiếu sự tỉnh táo.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/4/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X