Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 31-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 31-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (31/3/2017)


Theo tử vi ngày 31/3/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Bạch Dương tự tin rạng ngời nên thường là tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên, việc này lại đe dọa tới mối quan hệ tình cảm của bạn vì người ấy dễ bị ghen tuông lấn át tâm trí. Hãy nói cho người ấy hiểu ra rằng chỉ có người ấy mới thực sự bị họ hấp dẫn chứ những mối quan hệ xã giao của Bạch Dương không đủ có cơ hội dẫn đến chuyện tình cảm nam nữ.
 
Bạn bè của bạn có những đề xuất hay ho cho hai ngày cuối tuần. Đừng bỏ lỡ cơ hội này và hãy cùng mọi người tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ bên bạn bè thân thiết.
 
Hôm nay là ngày bạn có thêm những ý tưởng độc đáo được gợi ý từ những người đồng nghiệp. Ngay cả những phương pháp cũ cũng được bạn sáng tạo khiến chúng trở nên thú vị hơn.
 
bachduong31.3
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (31/3/2017)


Tử vi thứ 5 ngày 30/3/2017 của 12 cung hoàng đạo có một chút vấn đề nhưng hôm nay là ngày tuyệt vời. Không có gì tuyệt vời khi người ấy yêu chiều và thấu hiểu bạn. Nên nhớ rằng, không mấy ai có may mắn có được tình yêu đẹp như bạn đang có đâu, vì thế nên tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc này bằng cách dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình Kim Ngưu nhé.
 
Cuối tuần rồi nên tối nay đi ra ngoài dạo phố cùng bạn bè mới là lý tưởng. Những mệt mỏi trong công việc sẽ được dẹp sang một bên để bạn được tiếp thêm năng lượng cho tuần mới.
 
Bạn biết cách sử dụng tiền bạc rất khôn ngoan và trong khi mua sắm bạn cũng rất giỏi thương lượng để mình có ưu thế nhất có thể. 
 
 
kimnguu31.3
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (31/3/2017)


Tình yêu của Song Tử khá êm đềm nên bạn quên mất cách nuôi dưỡng, chăm sóc nó bằng những cử chỉ ngọt ngào. Đừng quên nghĩ ra những ý tưởng hay ho để khiến người ấy thu hút bởi sự thú vị trong mối quan hệ của hai bạn. Nếu bạn dành thời gian đủ nhiều thì tình yêu này càng mặn nồng và thắm thiết.
 
Có quá nhiều mối bận tâm khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Đây là thời điểm bạn cần sự hỗ trợ của mọi người, đừng ngai mở lời vì họ sẽ rất nhiệt tình hỗ trợ bạn. 
 
Có người xin lời khuyên về tiền bạc và bạn rất thoải mái chia sẻ nhưng họ không hiểu hết ngọn ngành. Hãy kiên nhẫn giải thích đơn giản nhất có thể nhưng nên nhớ rằng không nên đưa ra nhiều ý kiến chủ quan quá vì bạn không có quyền quyết định cho tiền bạc của người khác.

songtu31.3
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (31/3/2017)


Hôm nay bạn và người yêu không còn thấy nhớ nhau vì cả hai đang bị cuốn theo công việc và những vấn đề trong cuộc sống. Lỗi này không của riêng ai nhưng bạn cứ nên chủ động gắn kết bằng tin nhắn hỏi han hoặc một cuộc điện thoại gặp gỡ. Sự quan tâm chân thành sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau hơn.
 
Bạn được người thân nhắc nhở vì làm sai điều gì đó. Đừng vội phản ứng lại ngay mà bình tĩnh xem lại mình đã làm sai những gì để tìm cách khắc phục. Họ nói cũng là vì có ý tốt, mong muốn bạn tiến bộ thôi mà.
 
Hôm nay không nên có quyết định gì về tiền bạc. Hãy suy nghĩ cẩn trọng và chờ thời điểm thích hợp hơn. 
 
sutu31.3
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (31/3/2017)


Được gặp gỡ và giao tiếp với nhiều người vừa có tài vừa có vẻ ngoài thu hút nên không ít lần bạn chạnh lòng và có ý định “bắt cá hai tay”. Tuy nhiên chỉ cần nghĩ lại về những gì tốt đẹp mà một nửa đang dành cho bạn là bạn đã đủ kìm lòng mình lại. Hãy bản lĩnh hơn Sư Tử nhé vì cám dỗ ngoài kia vẫn còn nhiều lắm.
 
Hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình nhỏ của mình. Họ sẽ là nguồn động viên tinh thần tuyệt vời cho bạn kể cả lúc vui cũng như lúc buồn. Gặp gỡ người thân trong gia đình nhiều hơn sẽ khiến cuộc sống bạn trở nên ý nghĩa hơn.
 
Tất cả mọi thứ liên quan đến công việc đều được bạn xử lý một cách nhanh chóng. Nhưng cũng đừng vì thế mà ôm đồm nhiều việc một lúc quá, chỉ cần tập trung làm từng việc thì công việc mới trở nên hiệu quả.
 
 
 
sutu31.3
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (31/3/2017)


Để chuyện tình yêu bớt sóng gió đôi khi bạn cũng nên biết nhún nhường một chút và đừng bảo thủ quá. Hai người nên trò chuyện thẳng thắn để tránh hiểu nhầm hay những xung đột không hay có thể xảy ra.
 
Nhiều sự cố liên tiếp xảy ra khiến bạn bị rối trí. Hãy tập trung giải quyết, tháo gỡ từng vấn đề một. Nhiều vấn đề trông qua có thể khó khăn nhưng đến khi bạn hoàn thành xong rồi sẽ thấy không quá vất vả như bạn từng nghĩ.
 
Hoãn bất kỳ kế hoạch chi tiêu nào trong hôm nay. Những chi phí không lường trước có thể làm vỡ kế hoạch mua sắm những món lớn hơn của bạn trong tương lai.
 

thienbinh31.3
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (31/3/2017)


Theo tử vi hàng ngày, hôm nay Thiên Bình có chút xích mích nếu nóng giận với người yêu. Cuộc trò chuyện của bạn với người ấy thường không có điểm chung mà bạn lại dễ phản ứng thái quá với những vấn đề nhỏ. Vì thế, hôm nay bạn nên tránh mặt người yêu để ngăn chặn xung đột có thể xảy ra, đợi khi nào tinh thần của bạn khá lên đã.
 
Có khả năng bạn làm tổn thương người khác vì câu nói vô tình của mình. Điều này khiến mối quan hệ của bạn với người thân trở nên căng thẳng. Hãy giữ bình tĩnh và trò chuyện thẳng thắn với thái độ thoải mái để vấn đề được làm sáng tỏ.
 
Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu và muốn cái kỉnh thì nên ít nói hơn không là lại gây họa vào thân ở chỗ làm. Tan sở hãy kiếm thú vui gì đó để xả stress trước khi về nhà đã nhé.
 
thienbinh31.3
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (31/3/2017)


Nếu bạn đang gặp vấn đề gì thì khi được hỏi hãy cứ nói ra cho nhẹ lòng, đừng ậm ừ khiến người ấy thấy nóng ruột vì lo lắng cho bạn. Dù không giúp bạn được gì nhưng chỉ lắng nghe thôi cũng đã đủ làm bạn thấy khá hơn rồi. Có được người tin cậy để chia sẻ tức là bạn đã rất may mắn hơn rất nhiều người rồi đấy.
 
Lúc này đừng mong đợi bất kỳ sự an ủi từ gia đình vì những phiền toái bạn đang đối mặt khó khăn hơn trước đây rất nhiều. Nếu bạn biết nhún nhường một chút thì sự việc sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt hơn.
 
Khi không chắc chắn về việc gì thì đừng vội chi tiền cho việc đó nếu không bạn sẽ chịu thiệt thòi và có nguy cơ mất tiền do quyết định vội vàng này đấy.
 

hocap31.3
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (31/3/2017)


Hôm nay được xem là ngày hồi sinh cho mối quan hệ của bạn. Điều quan trọng nhất lúc này tâm sự, chia sẻ, là được cùng đi ăn tối, xem phim hay đi dạo đâu đó. Những điều đơn giản như vậy nhưng nếu không sắp xếp thì cả hai sẽ không có thời gian cho nhau đâu.
 
Bạn vui vẻ nói cười khiến không khí trong gia đình thêm vui vẻ, rộn ràng. Hãy cùng mọi người lên kế hoạch cho 2 ngày nghỉ cuối tuần. Chắc chắn cả nhà sẽ cùng có những trải nghiệm vô cùng thú vị bên nhau.
 
Bất kể việc gì nhưng cứ đến tay bạn sẽ được giải quyết nhanh gọn, nên cân nhắc nhận thêm một số việc khác nữa để thử thách bản thân hơn, đây là cơ hội cho bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp.
 
 
 
nhanma31.3
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (31/3/2017)


Tình yêu cũng giống như những mối quan hệ khác nếu bạn không chăm sóc nó sẽ dễ dàng phai nhạt và trở nên nhàm chán đi. Nếu nhận ra được điều này thì ngay hôm nay phải thay đổi thôi. Hãy làm gì đó để cứu lấy tình yêu này, chỉ cần bạn dành nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm thì mọi việc sẽ dần khá lên.

Nếu có hiểu nhầm gì thì cũng đừng nóng nảy quá làm hỏng hết mọi việc. Cứ bình tĩnh giải thích với mọi người thì khi sự việc sáng tỏ thì vấn đề cũng được tháo gỡ nhanh thôi.

Hôm nay không may mắn về mặt tiền bạc nên tốt hơn hết là không chi tiền cho những khoản lớn. Hãy chi tiêu cơ bản và để dành ra một khoản phòng khi có những việc gì đột xuất.
 

maket31.3
 

 

 

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (31/3/2017)


Hôm nay là ngày vui của Bảo Bình khi người yêu bày tỏ sự yêu thương, chăm sóc với bạn. Hãy trân trọng giây phút hiếm hoi được ở bên nhau như thế này và đừng quên gửi tới người ấy những lời khen ngợi ngọt ngào.
 
Cùng bạn bè lên kế hoạch cuối tuần như là bữa tiệc tại gia đình ai đó để mọi người được gặp gỡ và trò chuyện với nhau được nhiều hơn. Những cuộc vui đơn giản như thế này cũng đủ khiến mọi người xích lại gần nhau hơn.
 
Công việc sẽ suôn sẻ hơn nếu bạn thực hiện cùng đồng nghiệp của mình. Sự đồng lòng của mọi người giúp công việc tiến triển nhanh và hiệu quả hơn.

baob31.3
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (31/3/2017)

 
Bạn khá nhạy cảm nên hiểu rõ chuyện tình cảm của mình đang ở giai đoạn nào. Vì thế hãy nói hết suy nghĩ của mình ra với người ấy để họ được hiểu thêm về bạn, tuy nhiên cũng nhớ nên lắng nghe người ta giãi bày. Có khi sau hôm nay tình cảm của hai người sẽ càng trở nên bền chặt hơn nhờ cuộc nói chuyện này.
 
Hãy liên lạc với một người thân trong gia đình mà lâu nay bạn chưa có thời gian gọi cho họ. Đây là bước quan trọng để bạn cảm nhận được sự gắn kết vô hình của sợi dây tình cảm gia đình thân thiết.
 
Bạn xử lý rất tốt các vấn đề về tiền bạc, vì thế hãy tận dụng lợi thế của ngày hôm nay mà đưa ra những quyết định nhằm tăng thêm thu nhập cho bản thân và cả gia đình mình.
 
baob31.3
 
 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/4/2017 của 12 cung hoàng đạo được cập nhật vào 17h cùng ngày.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X