Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 31-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 31-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (31/03/2016)
 
Thay vì tìm cơ hội nổi loạn, ham hố những điều mới mẻ nhưng lại thiếu mục đích, hôm nay, bạn nên tập trung để hoàn thành cho tốt những công việc và nghĩa vụ thường nhật của mình. Bạn có thể nghĩ những công việc đó nhàm chán, song chính tính kỷ luật và quy tắc sẽ giúp bạn thoát được vài rắc rối đấy nhé!
 
Sao Thiên Vương có thể mang đến cho bản thân bạn sự sáng tạo lớn hơn, tinh thần phiêu lưu và tính đổi mới dựa trên tinh thần trách nhiệm. Song mặt khác, vì sao này cũng đôi lúc dung túng cho tính cả thèm chóng chán đã là thương hiệu của bạn. Hôm nay cũng vậy, bạn thường cảm thấy chán, thiếu động lực. Bạn mong muốn thử một cái mới bất kỳ nào đó chỉ với mục đích cho đời bớt nhàm mà thôi. Tuy nghe có vẻ đầy hứng thú song bạn cũng khó mà lường trước những hậu quả đi sau những thử nghiệm không mục đích đó.
 
Trong khi đó, nhờ sự cộng tác của sao Thổ và Mặt Trăng trên Nhà thứ Chín, bạn sẽ có một phương án an toàn hơn rất nhiều. Sao Thổ khuyên bạn chấp hành kỷ luật và thực hiện công việc theo quy tắc trong khi Mặt Trăng sẽ đảm bảo những quy củ đầy cứng nhắc đó trở nên thân thiện hơn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (31/03/2016)
 
Những giao dịch tiền bạc của bạn hôm nay sẽ có độ an toàn tương đối tốt nếu bạn biết cách tuân thủ những quy tắc và tôn trọng luật lệ. Sự khéo mồm khéo miệng có thể sẽ có ích cho bạn vào một ngày khác, còn trong hôm nay, hãy cẩn thận kẻo bị đánh đồng là kẻ mồm mép, không đáng tin cậy đấy nhé!
 
Tuy Kim Ngưu vốn khá có tiếng là cung hoàng đạo chính trực, hiểu giá trị và tôn trọng các luật lệ trong cuộc sống, nhưng dưới sự ảnh hưởng của sao Thiên Vương và sao Thủy trên Nhà thứ Mười Hai, bạn có phần linh động hơn trong thời gian qua. Ở một chừng mực nhất định, sự linh hoạt và khả năng ăn nói sẽ đỡ cho chân tay của bạn khá nhiều gánh nặng, giúp bạn thành công dễ dàng hơn.
 
Tuy nhiên, để giúp bạn tránh việc lạm dụng quá đà sự tinh ranh và có phần trục lợi do sao Thủy, sao Thổ và Mặt Trăng trên Nhà thứ Tám sẽ hướng bạn về những gì quang minh, chuẩn quy tắc, đặc biệt là trong các giao dịch tiền bạc. Vì thế, nếu hôm nay người bán hàng có lỡ trả lại tiền thừa cho bạn nhiều hơn những gì đã thỏa thuận, hãy vui vẻ trả lại phần dư cho họ nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (31/03/2016)
 
Gia đình của bạn tiếp tục là điểm sáng lớn trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, trong tình yêu riêng tư hay mối quan hệ đồng đội gần gũi, bạn cũng bắt được sóng để đạt được sự hòa hợp, thấu hiểu và phối hợp nhịp nhàng hơn trong những mục đích chung. 
 
Hai trong số những vì tinh tú may mắn nhất trên bầu trời là sao Mộc và Mặt Trăng đều đang lần lượt ngự trên các Nhà gia đình và Nhà đôi lứa. Đó là còn chưa kể trên Nhà Bạn bè, bạn còn có Mặt Trời và sao Thiên Vương trợ giúp. Do vậy, dù bạn không mấy may mắn trên đường tiền bạc nhưng cuộc sống tinh thần của bạn quả là đáng ghen tị.
 
Trong hôm nay, gia đình sẽ là nơi không chỉ dành cho việc nghỉ ngơi mà còn là nguồn sáng tạo, nơi an ủi sự mệt mỏi và giúp bạn hồi phục. Nếu bạn đã kết hôn thì càng tốt hơn nữa bởi những tác động tích cực của Mặt Trăng và sao Mộc sẽ được kết hợp trong khi những tác động tiêu cực thì được triệt tiêu bớt. Vì thế, đừng đối xử với mái nhà chung của các bạn như một cái nhà trọ. Hãy đóng góp ít nhất là tinh thần và tình cảm của mình để xây đắp nơi đó!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (31/03/2016)
 
Để hoàn thành tốt công việc ngày hôm nay, thậm chí đạt được kết quả đủ tốt để bạn không phải băn khoăn trước khi đi ngủ, hãy lập kế hoạch và bám sát kế hoạch đó. Tuy đa phần thời gian trong ngày, bạn phải tự thân vận động song nếu biết vận dụng những công nghệ hiện đại, bạn vẫn sẽ tìm được sự trợ giúp cần thiết.
 
Mối giao hảo giữa Mặt Trăng và sao Thổ trên Nhà công việc và sức khỏe sẽ tạo những điều kiện thuận lợi để bạn làm công việc mà bạn ưa thích nhất: lập kế hoạch.. Mặt khác, tính quy củ và sự yêu thích dành cho những luật lệ của bạn sẽ giúp kế hoạch do bạn lập nên đủ chi tiết và sự an toàn cần thiết để có thể diễn ra suôn sẻ hơn.
 
Bạn cũng nên tính đến khả năng làm việc độc lập của bản thân mình để liệu cơm mà gắp thịt, chọn lựa những phương pháp thích hợp và những thử thách vừa tầm. Với sao Diêm Vương trên Nhà thứ Bảy, đối tác của bạn sẽ có phần hơi thiếu tin cậy hoặc năng lực. Tuy nhiên, nhờ sao Mộc trên Nhà thứ Ba, thế giới phẳng do công nghệ hiện đại tạo ra ngày nay sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn tìm kiếm những nguồn trợ giúp khác.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (31/03/2016)
 
Công việc của bạn hôm nay có phần không suôn sẻ. Tuy nhiên, với một chút phá luật, bạn sẽ có thể vượt qua không mấy khó khăn. Mặc dù vậy, những hành động quang minh, chính trực lại có tác dụng giúp bạn thỏa mãn hơn về mặt tinh thần, dù công việc sẽ chậm lại đôi chút.
 
Tuy chưa chính thức rời Nhà thứ Năm của bạn song Mặt Trăng cũng đã ngấp nghé ngưỡng cửa Nhà thứ Sáu, nơi sao Diêm Vương án ngữ. Vì thế, vì sao thích quyền lực như sao Diêm Vương có thể sẽ thể hiện mình mạnh mẽ hơn mọi khi nhưng cũng đồng thời tỏ ra khoan dung hơn. Kết quả là công việc của bạn sẽ trắc trở, những rắc rối sẽ nảy sinh không thể lường trước. Nhưng nếu bạn đủ chăm chỉ và một chút khôn khéo, bạn sẽ vượt qua an toàn. 
 
Dù vậy, sao Diêm Vương cũng không quên thử thách bạn bằng cách gợi ý những cách thức giải quyết vấn đề có phần quá khôn như hối lộ hơi lợi dụng và thậm chí làm phương hại đến quyền lợi của người khác. Trong khi đó, Mặt Trời và sao Thổ sẽ khuyên bạn chọn những cách thức hợp luật hơn và chăm chỉ hơn để bù đắp những lợi thể đã bỏ qua.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (31/03/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là một ngày mà sự lãng mạn ngập tràn trong cuộc sống của bạn. Những mối lo có thể tạm thời lắng xuống bởi bạn đang còn bận dành thời gian chăm sóc gia đình và người thương. Lời khuyên dành cho bạn là: chớ vui duyên mới mà quên nhiệm vụ nhé!
 
Với Mặt Trăng và sao Hỏa trên Nhà gia đình cùng với sao Kim và sao Hải Vương trên Nhà đôi lứa, ai ai cũng sẽ phải ghen tị với cuộc sống tình cảm phong phú và hạnh phúc của bạn. 
 
Trong đó, sao Hỏa thường xuyên tiếp lửa để bạn không ngại đầu tư thời gian, công sức cho việc cải thiện cuộc sống gia đình, còn Mặt Trăng thì đưa đường cho bạn tiêu pha sức lực của mình vào đúng nơi, đúng chỗ, hay nói nôm na là gãi đúng chỗ ngứa. Sự tích cực mà Mặt Trăng mang lại sẽ đặc biệt phát huy tác dụng trong lĩnh vực tình cảm. Hãy tiếp tục tổ chức những hoạt động chung như xem phim, chơi thể thao hay nấu ăn nhé!
 
Nếu bạn đã kết hôn,… quá tốt! Hãy đem sự lãng mạn vào mối quan hệ của bạn một lần nữa. Nếu những món quà phù phiếm như hoa hay đồ trang sức khiến một nửa của bạn xót của thì hãy đổi lại bằng một cái ôm trước khi đi làm, hay một công cụ hữu ích hơn dành cho đam mê của họ.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (31/03/2016)
 
Bạn nên cố gắng hơn để tập trung trong lúc làm việc. Một mối quan hệ non trẻ hay một lĩnh vực mới được khai phá sẽ thu hút sự chú ý của bạn. Mặc dầu vậy, bạn cũng nên phân chia rõ thời gian biểu cho mỗi lĩnh vực của cuộc sống thay vì chồng chéo những mối quan tâm.
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Ba có thể đã và đang gợi ý cho bạn những cuộc gặp gỡ lãng mạn, những mối quan hệ mang màu sắc tình cảm đầy tươi mới hoặc một điều gì đó khơi gợi sự tò mò của bạn. Ham muốn khám phá những điều chưa từng có cơ hội để trải nghiệm quả là một cảm xúc mạnh mẽ, thậm chí mạnh mẽ đến độ thu hút mọi sự chú ý của bạn, mọi suy nghĩ của bạn đều hướng đến cách thức để thỏa mãn ham muốn đó, đặc biệt nếu đó là một vấn đề tình cảm.
 
Hãy cảnh giác bạn nhé! Bạn có thể đang vô tình phương hại đến lợi ích chung của tập thể vì những vấn đề cá nhân đấy nhé. Tốt nhất bạn nên đưa ra một thời gian biểu, dù ít hay nhiều cũng phải dành thời gian để giải quyết công việc. Bạn vẫn có quyền ưu tiên cho điều mình cần miễn đảm bảo chất lượng công việc ở mức được chấp nhận.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (31/03/2016)
 
Hôm nay, nếu cảm thấy quỹ tiết kiệm của mình đã tương đối dư dả, bạn nên dành thời gian để suy nghĩ những lựa chọn có thể dùng để giải ngân số tiền đó. Tuy những gợi ý vui là chính như mua sắm thời trang, ăn uống khá hấp dẫn song sẽ hiệu quả hơn nếu bạn hướng sự đầu tư đến những mục đích vì công việc.
 
Dưới tác động của sao Thổ cẩn thận và nghiêm khắc, bạn hẳn đã có ý thức về việc quản lý tiền bạc, đặc biệt là tích cóp và tiết kiệm. Tuy sao Thổ giúp bạn giỏi trong giữ tiền nhưng không hẳn là người thầy tốt trong đầu tư. Còn người đồng hành của sao Thổ lâu nay là sao Hỏa thì lại quá thiếu cẩn trọng. Tuy nhiên, nhờ sự có mặt của Mặt Trăng trong vài ngày qua, bạn nên suy nghĩ đến việc giải ngân sao cho hợp lý số tài sản tích cóp của mình.
 
Thế kỷ mà người ta chôn tiền xuống đất đợi cuối đời đem ra tiêu đã qua rồi. Mặt Trời trên Nhà thứ Sáu sẽ khuyên bạn đầu tư để học tập và nâng cao chuyên môn hay khả năng làm chủ công nghệ trong công việc. Không có nghĩa là bạn phải cứng nhắc trong lựa chọn của mình đâu nhé. Một chuyến du lịch khám phá và học hỏi  sẽ có ích chẳng kém một khóa học lý thuyết chút nào.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (31/03/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ cần ngồi lại để suy nghĩ, xem xét nghiêm túc những nguồn lực và tài sản mà mình đang có. Một cơ hội để ghi điểm cho sự nghiệp của bạn đang tới gần, bạn cần chuẩn bị cho mình khả năng để đón nhận. Tìm đến sự giúp sức của gia đình cũng là một phương án khả quan.
 
Mặt Trăng tuy chưa chính thức rời Nhà thứ Nhất của bạn nhưng cũng đã nhấp nhổm chuẩn bị bước qua Nhà thứ Hai trong buổi tối hôm nay. Vì thế, những tác động của Mặt Trăng tuy chưa rõ ràng song ngay sớm mai, những dấu hiệu đầu tiên của một cơ hội mới sẽ được hé lộ. Bạn cần chuẩn bị để bớt bị động.
 
Mặt Trăng khi tiến vào Nhà tài sản của bạn không chỉ giúp sự kiềm tỏa của sao Diêm Vương bớt căng thẳng, giúp mặt tích cực của vì tinh tú này tỏa sáng hơn mà còn gián tiếp hợp tác với sao Mộc trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng nhằm mang lại cho bạn một cơ hội tốt. Bởi thế, hãy dành thời gian để đánh giá những gì bạn sở hữu: ưu điểm, nhược điểm, tiềm năng và nguy cơ thất bại của bản thân mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (31/03/2016)
 
Nếu bạn đang phải đối mặt với một rắc rối dai dẳng nào đó trong gia đình, bạn có thể nên xem xét lại phương án tiếp cận và giải quyết vấn đề của mình. Nhiều khả năng là bạn đang quá vị tình mà không thể khiến tiếng nói của mình có trọng lượng thực sự. Hãy thử vận dụng lý lẽ lô-gic như một giải pháp thay thế xem sao!
 
Không chỉ trong những vấn đề gia đình, người thân mà đối với đa phần những lĩnh vực khác, bạn dường như đang để tình cảm dẫn dắt những phản ứng, hành động thậm chí là quyết định của mình. Một phần nguyên nhân là do sự dẫn lối của sao Kim và sao Hải Vương trên Nhà thứ Ba – nơi chịu trách nhiệm chăm sóc mối liên kết giữa bạn và thế giới xung quanh. 
 
Nhưng hôm nay, khi Mặt Trăng đang ngày càng đến gần cung Ma Kết, hứa hẹn khiến bạn thêm duy tình hơn nữa, sao Thủy sẽ buộc phải thay mặt phe lý trí thể hiện tầm ảnh hưởng của mình, trước tiên là lên Nhà gia đình của bạn. Vì thế, hãy cố gắng suy nghĩ và vận dụng lô-gic trong giải quyết các vấn đề đối nội. Sao Thủy sẽ giúp bạn lựa lời mà nói cho toại lòng nhau.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (31/03/2016)
 
Bạn có thể sẽ bị thu hút bởi một số phương pháp làm việc hay những ý tưởng sáng tạo song hơi thiếu tích cực hôm nay. Nói cách khác, bạn có thể sẽ tò mò và mong muốn thử nghiệm những phương án có yếu tố liều. Điều đó có thể gây hưng phấn, tốt cho tinh thần của bạn nhưng phải đi kèm với trách nhiệm nhé!
 
Công việc và sự nghiệp của bạn gần đây nói vui là không có biến, khiến sức sáng tạo của bạn thiếu đất để tung hoành. Trong khi đó, trên Nhà thứ Ba – nơi phụ trách các kênh giao lưu giữa bạn và thế giới muôn màu, vì sao ưa phiêu lưu nhất bầu trời là sao Thiên Vương lại đang tỏa sáng rực rỡ. Lâu ngày, sự tò mò và tính ưa thử nghiệm của bạn sẽ càng lúc càng tích tụ và hôm nay, khi mà Mặt Trăng sắp sửa bước sang Nhà thứ Mười Hai, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự hứng thú của mình trước những phương pháp tiếp cận vấn đề không chính thống. 
 
Một chút liều lĩnh sẽ càng khiến trải nghiệm của bạn có tính thỏa mãn cao hơn. Tuy vậy, đừng liều những gì không phải của bạn. Hẳn bạn không muốn phương hại đến quyền lợi của những người không liên quan, phải không nào?
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (31/03/2016)
 
Bạn nên cố gắng hoàn thành những công việc của ngày hôm nay sao cho gọn gàng và dứt khoát, chớ để dây dưa tới ngày mai, đặc biệt là những công việc liên quan trực tiếp tới sự nghiệp của riêng bạn. Một kế hoạch và thời gian biểu chi tiết được lập ngay buổi sáng sẽ có ích lắm đấy nhé!
 
Mặt Trăng sẽ không còn nán lại trên Nhà thứ Mười của bạn cho hết ngày hôm nay đâu. Vì tinh tú tốt lành này sẽ sớm rời đi và mang theo những may mắn đã dành cho bạn vài ngày qua.  Vì thế, bạn nên đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành công việc trước khi những điều kiện thuận lợi trôi qua. Sao Thổ sẽ nhanh chóng chiếm lại lợi thế trên Nhà thứ Mười và khiến bạn buộc phải hãm tốc độ của mình lại và tập trung vào sự chắc chắn trong mỗi bước tiến. 
 
Tuy nhiên, nhanh không có nghĩa là ẩu đâu nhé! Để giúp giữ vững và thỏa mãn những mục tiêu về chất lượng, bạn nên bỏ chút thời gian để lập kế hoạch làm việc rõ ràng. Cố gắng lên nhé bởi “việc hôm nay chớ để ngày mai”, phải không nào?
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X