Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 30-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 30-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (30/12/2017)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30122017 cung bach duong
 
Mặt trăng nằm lệch 150 độ với sao Hỏa, Bạch Dương có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh qua tinh thần làm việc cống hiến không mệt mỏi của mình. Công việc là công cụ để Dương Dương chứng tỏ giá trị của bản thân với mọi người.
 
Bạn không ngần ngại hy sinh thời gian cá nhân cho công việc, coi đó là niềm vui của mình. Dù là cuối tuần như hôm nay nhưng chòm sao này vẫn mải mê với công việc, điều đó có thể giảm bớt những cơ hội có được mối tình lãng mạn cho bạn đó.
 
Đôi khi Bạch Dương hay lùi lại khi thấy người khác tấn công mình quá mãnh liệt, bạn tự lập hàng rào bảo vệ trái tim mình và lo sợ rằng nếu để lộ bản thân quá nhanh thì kết cục mà bạn gặp phải không gì khác ngoài tổn thương sâu sắc.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (30/12/2017)

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30122017 cung kim nguu
 
Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, khi Mặt trăng nằm ở khu vực của Kim Ngưu, chòm sao này có sự điềm tĩnh và kiên nhẫn mà không phải ai cũng có được. Bạn không để mình bị tác động bởi những người xung quanh mà vẫn kiên tâm bền chí với sự lựa chọn của mình.
 
Với Kim Ngưu, người ấy có thể không hoàn hảo nhưng là một mảnh ghép không thể thích hợp hơn với trái tim của bạn. Người ấy cho bạn những phút giây ngọt ngào, cho bạn thấy mình luôn có một người ở bên đồng cảm và chia sẻ, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải có thêm nhiều động thái mới để tăng thêm cơ may tài lộc cho mình. Sự dè dặt và hướng đến những gì an toàn khiến Kim Ngưu dễ dàng bỏ qua nhiều cơ hội kiếm tiền. Đừng suy nghĩ quá nặng nề mà hãy đơn giản làm theo nhu cầu của bản thân thôi. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (30/12/2017)

 
3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30122017 cung song tu
 
Song Tử giành được nhiều bước tiến mới trong công việc của mình. Bạn biết làm nhiều thứ, là người năng động và sáng tạo, có nhiều ý tưởng độc đáo mới lạ. Bạn gây ấn tượng mạnh với cấp trên nhờ những ưu điểm trên của mình.
 
Tuy vậy, khi Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Song Tử, chuyện tình cảm của chòm sao này có thể sẽ không được tốt cho lắm. Bạn nhanh cảm thấy nhàm chán dù trước đó người ấy là tất cả thế giới đối với bạn. Song Song chú trọng cảm xúc, nhưng đôi khi bạn lại dùng lý trí để kiểm soát cảm xúc.
 
Cảm xúc thay đổi nhanh, có những lúc lý trí chẳng thể theo kịp. Bạn không biết phải làm thế nào để có thể cân bằng được mọi chuyện. Tình cảm không phải trò chơi, bạn biết điều đó và cố gắng níu giữ để không phạm phải sai lầm.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (30/12/2017)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30122017 cung cu giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Cự Giải có thể sẽ phạm phải sai lầm khi không dám đưa ra ý kiến của mình. Bạn cần phải có chính kiến, đừng quá e ngại người khác đánh giá mà tỏ ra nhún nhường quá mức cần thiết, điều ấy không tốt cho việc thăng tiến và phát triển sau này của bạn.
 
Mặt trăng và sao Kim nằm lệch nhau 150 độ, bạn cần phân biệt được đâu là thứ quan trọng với mình, đâu là thứ không thực sự cần thiết. Trong nhiều trường hợp, bạn bắt buộc phải lựa chọn một cách thông minh, nếu không sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội cho mình.
 
Hôm nay Cự Giải cũng cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình, bởi có thể bạn sẽ không tự nhận ra những thói quen hàng ngày đang dần bào mòn cơ thể mình. Đừng quá nuông chiều bản thân, ngay cả khi bạn biết điều đó không hề tốt cho sức khỏe của mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (30/12/2017)

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30122017 cung su tu
 
Sư Tử hôm nay sống trong màu hồng của tình yêu. Bạn cảm thấy tình cảm dâng trào, người ấy tạo cho bạn nhiều cảm hứng trong cuộc sống, cho bạn thấy những mảng màu sắc kì diệu mà trước đấy, trái tim khô cằn của bạn không thể cảm nhận được.
 
Có thể nói, khi mà Mặt trăng nằm lệch 150 độ so với Mặt trời, Sư Tử như trở thành một người lãng mạn hết mức, trái ngược hẳn với bản tính bình thường của bạn. Những điều bạn làm vì người ấy, chính bản thân bạn cũng đang hưởng thụ cảm giác được cho đi.
 
Tuy nhiên, đừng quá đắm chìm trong tình yêu mà bỏ lơ các mối quan hệ khác nhé. Bạn cũng còn nhiều người cần phải quan tâm nữa cơ mà. Lâu rồi không cùng lũ bạn tụ tập, hãy dành một phần  ngày cuối tuần này cho họ nữa nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (30/12/2017)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30122017 cung xu nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/12/2017, hôm nay Xử Nữ cần phải đối mặt với những vấn đề đang tồn tại trong chuyện tình cảm của mình, bởi rất có thể bạn đang tự lừa dối bản thân và vướng phải một mớ bòng bong vì lẽ đó. Đừng sợ sự thật phơi bày mình sẽ bị tổn thương hay đánh mất điều quan trọng, bởi nếu ung nhọt để lâu thì cái giá bạn phải trả sẽ càng lớn hơn.
 
Chòm sao này cũng cần phải chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn nữa. Hôm nay Mặt trăng và sao Hải vương nằm vuông góc với nhau, nếu chính bạn không chăm sóc cho mình thì có lẽ, bạn sẽ là người phải gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề.
 
Hãy dành thêm thời gian để tập trung cho công việc, tự tin với khả năng của mình. Phát huy sự sáng tạo của bản thân, Xử Nữ có thể được đánh giá cao và những lời khen ngợi, tán thưởng từ cấp trên. Có thể nhờ thế mà bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân mình đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (30/12/2017)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30122017 cung thien binh
 
Khi mà Mặt trăng nằm lệch góc 45 độ so với sao Thiên Vương, Thiên Bình bị ảnh hưởng khá nhiều, khiến cho chòm sao này trở nên nhạy cảm và bốc đồng hơn mức bình thường. Bạn cứng đầu không chịu nghe lời khuyên can, vì thế mà dễ mắc phải sai lầm.
 
Có thể thứ 7 này, tiền trong túi Bình Nhi sẽ không cánh mà bay. Thực ra khó tránh được ai ngoài chính bản thân bạn, khi mà bạn không chịu nhìn nhận vấn đề một cách sáng suốt và tham khảo thêm ý kiến của những người xung quanh.
 
Bạn cũng không có nhiều cảm xúc trong ngày hôm nay. Dù có không ít người đem lòng thương mến, nhưng thứ 7 này Thiên Bình cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới và cự tuyệt tình cảm người khác trao gửi cho mình, không hề luyến tiếc. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (30/12/2017)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30122017 cung ho cap
 
Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hỏa, Hổ Cáp hôm nay tự thu mình, đóng cửa trái tim, không cho ai biết mình đang nghĩ gì, cũng chẳng để ai biết mình muốn gì. Bạn đang có nhiều nỗi niềm chất chứa và muốn tự mình suy ngẫm, gặm nhấm nỗi đau.
 
Chỉ tới khi cảm thấy sẵn sàng, Cáp Cáp mới bày tỏ với mọi người, kể cả người bạn yêu cũng vậy. Điều này có thể khiến cho cả hai người cùng tổn thương bởi cảm thấy không được đối phương tôn trọng và tin tưởng, tình cảm cũng vì thế mà bị sứt mẻ phần nào.
Bạn rất tận tụy trong công việc của mình và chăm chỉ cần cù hoàn thành nhiệm vụ được giao, dù cho có nhiều vấn đề nảy sinh với tâm lý của mình. Cảm xúc cá nhân không ảnh hưởng đến công việc, bởi bạn biết mình cần phải làm việc một cách chuyên nghiệp. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (30/12/2017)

  
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30122017 cung nhan ma
 
Nhân Mã hôm nay sẽ giành được những tin vui về đường tình cảm của mình. Bạn được nhiều người khác phái để mắt tới, kì thực bản thân chòm sao này có những bí quyết riêng để khiến đối phương không hề biết họ mới chính là người mà Mã Mã đã chọn.
 
Tuy nhiên, đừng quá ngây thơ nghĩ rằng mình là người nắm quyền sinh quyền sát trong tay nhé. Bởi có thể “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, bạn sẽ gặp phải khắc tinh. Nhưng dù sao duyên trời đã se tất có lý do của nó, hãy đón nhận những điều ấy thật tự nheien nhé.
 
Mặt trăng nằm ở góc lệch 150 độ so với sao Kim, trong công việc, bạn cần phải trở nên tích cực hơn nữa, đặt cho mình mục tiêu để phấn đấu không ngừng. Bạn phải biết đâu là thứ quan trọng đối với sự nghiệp của mình, những việc không cần thiết nên hạn chế, đừng phung phí quá nhiều thời gian vào đó.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (30/12/2017)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30122017 cung ma ket
 
Mặt trăng và Mặt trời nằm lệch nhau góc 150 độ, Ma Kết có thể cần phải chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không hề để tâm rằng thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng của mình ít ỏi đến đáng thương.
 
Theo dõi tử vi hàng ngày, Ma Kết có những tình cảm đặc biệt với một người, bạn đang có ý định bày tỏ với người ấy hôm nay chăng? Hãy xem xét thời điểm thật thích hợp để khả năng thành công cao nhất có thể nhé. Lúc mới yêu bao giờ tình yêu cũng màu hồng và chúng ta cũng hào hứng với tình yêu.
 
Đôi khi, màu hồng của tình yêu sẽ giúp cho chúng ta vượt qua được nhiều thách thức trong cuộc sống, tình yêu sẽ nâng đỡ cho chúng ta khi gặp phải khó khăn. Đừng bao giờ làm cho tình yêu của mình bị thất vọng, bởi bạn luôn luôn cần đến tình yêu.  
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (30/12/2017)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30122017 cung bao binh
 
Khi mà Mặt trăng nằm vuông góc với Bảo Bình, bạn có thể sẽ gặp nhiều chuyện buồn vì tình cảm. Thực tế phũ phàng vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn, Bình Nhi không thể nào chấp nhận được những chuyện đang phơi bày trước mắt của mình.
 
Thực ra mọi chuyện đều có điềm báo trước, chỉ là chòm sao này đôi khi có xu hướng tự lừa mình dối người. Trong thâm tâm hay tiềm thức bạn cảm nhận được sự nguy hiểm, song bạn không muốn đối mặt với sự thật nên khiến cho bản thân càng ngày càng lún sâu.
 
Cuối tuần rồi, hãy thư giãn một chút, dành thời gian cho bản thân hay bè bạn để khuây khỏa phần nào những áp lực, bức bối trong lòng. Bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn khi được mọi người chia sẻ. Đừng quên những người anh chị em mà bạn tự tay lựa chọn nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (30/12/2017)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30122017 cung song ngu
 
Song Ngư hôm nay nên học cách mềm mỏng và lắng nghe nhiều hơn nữa nhé. Bạn có phần lấn át người ấy quá mức đó, dù gì cũng nên để cho người ấy có quyền phát biểu nữa chứ. Đôi khi bạn phải điều chỉnh bản thân mình để tình yêu không phai màu kém sắc.
 
Mặt trăng nằm ở góc 45 độ so với sao Thiên Vương, chòm sao này hôm nay có thể sẽ có những suy nghĩ bất thường, đa nghi và thiếu tin tưởng vào người mình yêu. Bạn làm vậy sẽ khiến người ấy tổn thương khi mà không có nguyên nhân lý do cụ thể để bạn thiếu lòng tin.
 
Dù là người thông minh đến mấy nhưng khi đứng trước tình yêu thì cũng như đứa trẻ dại khờ, chẳng biết phải làm sao cho phải. Song Ngư rối bời khi chẳng biết phải tin vào ai, phải đặt niềm tin như thế nào mới không bị sai lầm mang bao hối tiếc.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/12/2017 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Lịch ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X