Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 30/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô đơn

Tử vi Thứ 4 ngày 30/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô đơn

Tử vi Thứ 4 ngày 30/11/2022 của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ sống hướng nội, cô đơn và bình lặng, không thích đến những nơi đông người hay tiếp xúc với người lạ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (30/11/2022) 

Tu vi ngay 30/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương giúp Bạch Dương tỉnh táo, mạnh dạn, khoa học và trực quan, nhờ thế mà bạn luôn được đánh giá cao so với những người khác.
 
- Công việc: Bạn rất thoải mái trong việc bày tỏ cảm xúc. Bạn cũng chẳng quan tâm đến việc giữ hình tượng, chỉ muốn sống thật với con người và nội tâm của mình.
 
- Tình cảm: Nếu mối quan hệ hiện tại chỉ mang lại cho bạn những suy nghĩ tiêu cực, tương lai cũng không có gì tươi sáng thì tốt hơn hết nên kết thúc để cả hai có được lối đi riêng cho mình.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy sức sống, đơn giản vì bạn đảm bảo được cả yếu tố tinh thần lẫn thể chất.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (30/11/2022)

 
Tu vi ngay 30/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương mang lại sự nhanh nhạy, bạn đánh giá mọi việc một cách cực kỳ khôn ngoan mà không phải ai cũng có được.
 
 - Công việc: Những điều trở thành quá quen thuộc sẽ gây ra sự nhàm chán. Bạn hãy thử thách bản thân hơn một chút để bản thân có cơ hội trưởng thành.
 
- Tình cảm: Hãy cho người ta một cơ hội khi mà họ đang có thành ý tốt với bạn. Đừng quá cứng nhắc vì bạn cũng vẫn đang còn tình cảm với họ cơ mà. 
 
- Tiền bạc: Dường như khó khăn lại là cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình vậy. Thời gian này bạn kiếm được nhiều tiền hơn trước đây nhờ việc tiến bộ trong giải quyết vấn đề.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (30/11/2022)

 
Tu vi ngay 30/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời chỉ ra rằng hôm nay cung hoàng đạo Song Tử có thể xảy ra tranh chấp giữa các yếu tố chuyên môn hoặc giữa cha mẹ. Thay vì kiên nhẫn giải thích thì bạn có xu hướng nổi nóng, thiếu kiểm soát trong cách hành xử.
 
- Công việc: Hôm nay là ngày để gây dựng uy tín. Ở nơi công sở, bạn sẽ là "quân sư quạt mo" được mọi người tôn trọng và nể phục.
 
- Sức khỏe: Uống nhiều trà sữa hay ăn nhiều đồ ngọt đều không có lợi cho sức khỏe. Bạn phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình sao cho phù hợp hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Tấm gương về một người bạn thành công đã trở thành động lực để bạn có nhiều quyết tâm hơn trong việc kiếm tiền. Nhiều người nhanh chóng thoát khỏi nợ nần trong thời gian này.
Xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao: Ai rời điện thoại là bứt rứt khó yên?
Xếp hạng mức độ nghiện mạng xã hội của 12 chòm sao cho thấy không ít người biết tận dụng nền tảng này để thực hiện mục đích của mình chứ đó không đơn giản là

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (30/11/2022)

 
Tu vi ngay 30/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy bạn quá nhạy cảm với lời người khác nói cho dù bản thân họ không có ý gì. Có khi sự suy diễn đang gây hại cho bạn mà thôi.
 
- Công việc: Bạn đang mang trong mình nội tâm mâu thuẫn, nhạy cảm và dễ bi quan. Đó là lý do bạn hay lo lắng, luôn nghi ngờ mọi thứ.
 
- Tình cảm: Có thể bạn đang mắc kẹt trong mối quan hệ mà bạn thực sự không vui nhưng vẫn chưa tìm được cách để buông tay. Lúc này bạn phải tách ra khỏi họ một thời gian để xác nhận lại tình cảm của mình.
 
- Sức khỏe: Bạn cần phải giữ gìn sức khỏe để có thể hỗ trợ những thành viên khác trong gia đình bị ốm. Thời tiết thay đổi đột ngột không có lợi cho những ai đang có bệnh nền. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (30/11/2022)

 
Tu vi ngay 30/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời giúp bạn nhận ra một số những vấn đề quan trọng khi xảy ra xung đột. Bạn không chủ quan hay vội vàng như trước nữa.
 
- Công việc: Bạn có con mắt tinh tường và khả năng suy luận, phán đoán siêu việt, dễ dàng nhìn thấu bản chất của người khác chỉ qua vài lần tiếp xúc.
 
- Sức khỏe: Nhớ bổ sung đủ nước ngay cả khi bạn không thấy khát vì việc này đồng thời, giúp làn da bổ sung đủ độ ẩm để duy trì vẻ đẹp và làm chậm quá trình lão hóa da.
 
- Tiền bạc: Nhận lương xong nhiều người thỏa mãn sở thích mua sắm ngay nhưng lời khuyên cho họ đó là nên dành một khoản tiền tiết kiệm trước khi muốn chi tiêu, mua sắm bất cứ thứ gì.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (30/11/2022)

 
Tu vi ngay 30/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương là lúc bạn không còn ghen tuông, tức giận với những thứ mình không làm được. Thay vào đó bạn tập trung cải thiện các kỹ năng còn kém của mình.
 
- Công việc: Bạn sống hướng nội, cô đơn và bình lặng, không thích đến những nơi đông người hay tiếp xúc với người lạ. Thực chất, bạn đang cảm thấy bất an, vì vậy đang xây tường rào để đóng cửa lòng mình.
 
- Tình cảm: Ngay khi nền kinh tế đang không sáng sủa gì mà bạn tiếp tục chi tiêu, bạn sẽ kết thúc trong cuộc đua không bao giờ dừng này với một tài khoản ngân hàng cạn kiệt.
 
- Sức khỏe: Thời điểm thay đổi thời tiết, bạn nhớ đeo khẩu trang khi ra ngoài, rửa tay định kỳ, sử dụng khăn lau khi hắt hơi, sẽ giúp hạn chế sự tác động của vi rút, vi trùng và các tác nhân gây dị ứng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (30/11/2022)

Tu vi ngay 30/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Thiên Bình đã biết gọi tên những cảm xúc của mình ra. Nhờ thế mà bạn cảm thấy sáng tỏ, rõ ràng hơn, không còn bị cuốn theo những suy nghĩ không tên trong đầu.
 
- Công việc: Tâm trạng của bạn cũng dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Do đó, hãy biết giữ cho mình một ranh giới nhất định về việc của mình và việc của người khác.
 
- Tình cảm: Suy nghĩ thông suốt giúp bạn có những quyết định đúng đắn hơn cho chuyện tình cảm hiện tại. Nhờ thế mà bạn cũng bớt đi sự phụ thuộc vào người ấy.
 
- Tiền bạc: Hiểu biết tài chính của bạn cũng như mọi người nói chung đang ở mức thấp. Do đó, bạn nên dành thời gian để học hỏi nhiều thêm về vấn đề này.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (30/11/2022)

 
Tu vi ngay 30/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy giúp cho khả năng biết lắng nghe của Hổ Cáp được cải thiện. Nhờ thế mà bạn kiên nhẫn hơn khi nghe về những vấn đề của người khác.
 
- Công việc: Bạn khôn khéo và cẩn thận trong từng đường đi nước bước của mình. Nhìn bề ngoài, bạn rất khiêm tốn và vô hại, nhưng thực chất bạn nguy hiểm và thông minh hơn tưởng tượng nhiều. 
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn ngại giao tiếp, bạn thiếu đi sự tin tưởng mọi người xung quanh, hay đề cao cảnh giác vì có thể từng gặp tổn thương trong quá khứ. 
 
- Tiền bạc: Bạn cần có những quy định ngầm để tránh việc tiêu quá nhiều tiền trong một thời gian ngắn, nhất là đối với những ai được nhận lương trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (30/11/2022)

 
Tu vi ngay 30/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy sự dễ thương, đáng yêu trong cách hành xử của bạn. Bạn nhún nhường và không thích thể hiện mình ở môi trường có quá nhiều người giỏi.
 
- Công việc: Một số việc bị gián đoạn với những tin tức thú vị. Thế nên bạn không cảm thấy phiền lòng mà chấp nhận làm bù giờ cho xong việc.
 
- Tình cảm: Hãy mở lòng với những mối quan hệ mới vì có thể bạn sẽ gặp được một nửa của mình thông qua sự giới thiệu của bạn cùng lớp hay đồng nghiệp.
 
- Tiền bạc: Để dành tiền cho tuổi già, bạn hãy chuyển sự chú ý của bạn để tập trung lo cho tương lai, thay vì cố gắng đáp ứng nhu cầu hiện tại.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (30/11/2022)

 
Tu vi ngay 30/11/2022 cua 12 cung hoang dao - ma Ket
 
 
Tiếp nối Tử vi ngày 29/11/2022 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy những thay đổi đột ngột trong thái độ. Chính bạn cũng không nhất quán trong suy nghĩ và hành động của mình.
 
- Công việc: Bạn là người rất cẩn thận, luôn sống trong hoài nghi và giữ mọi người ở một khoảng cách nhất định. Thế nhưng đôi khi sự an toàn này lại khiến bạn khó gần, khó hợp tác làm ăn.
 
- Sức khỏe: Bạn nên chú trọng bổ sung thật nhiều rau xanh, trái cây theo mùa sẽ giúp cơ thể được cung cấp một lượng vitamin dồi dào để tăng cường sức đề kháng.
 
- Tình cảm: Bạn rất dễ nảy sinh tình cảm với đối tác làm ăn, đồng nghiệp, cấp trên hoặc bạn học, giáo viên của bạn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (30/11/2022)

 
Tu vi ngay 30/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương chỉ ra cho người ta thấy rằng sự hồi hộp, nhạy cảm và bốc đồng là điểm yếu mà bạn phải nhận ra sớm để tìm cách chỉnh sửa trong tương lai.
 
- Công việc: Hãy đứng ra bảo vệ cho những gì mình đã làm và kiến tạo nên. Nếu bạn cứ nhu nhược thì kẻ khác sẽ cướp công của bạn đấy.
 
- Sức khỏe: Dù chăm chỉ tập luyện cải thiện sức khỏe bạn cũng cần lưu ý là cần tránh vận động vào buổi trưa, tranh thủ vận động vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối là tốt nhất.
 
- Tiền bạc: Nhờ chăm chỉ làm việc và tiết kiệm tiền bạc suốt thời gian này nên hôm nay bạn nhận ra mình có một khoản kha khá để đầu tư. Hãy khôn ngoan trong việc bỏ tiền vào đâu để sinh lợi nhuận nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (30/11/2022)

 
Tu vi ngay 30/11/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại những niềm vui nho nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa trong cuộc sống của bạn. Dường như định nghĩa về hạnh phúc của bạn cũng khác biệt so với những người khác.
 
- Công việc: Bạn là người cởi mở, hồn nhiên và nhạy cảm, lúc nào cũng dào dạt cảm xúc, dễ xúc động. Thế mà vẫn có những kẻ xấu tính cho rằng bạn sống giả tạo, đừng vì ý kiến tiêu cực này mà phiền lòng nhé.
 
- Sức khỏe: Thời tiết giao mùa, sáng và tối thường lạnh hơn, do đó, bạn hãy chuẩn bị sẵn áo khoác mỏng trước khi ra ngoài để phòng sự thay đổi nhiệt độ dẫn đến tình trạng cảm lạnh.
 
- Tiền bạc: Càng hiểu biết nhiều bạn sẽ càng có thể dễ dàng đưa ra những quyết định tài chính khôn ngoan, vì thế hãy tìm cách để bổ sung kiến thức tài chính cho mình nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X