Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 30/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dễ tính

Tử vi thứ 2 ngày 30/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dễ tính

Tử vi thứ 2 ngày 30/11/2020, đôi khi sự thẳng thẳng sẽ giúp nhau cùng phát triển thay vì qua quýt và dễ dãi nhé Sư Tử. Một số hoàn cảnh đòi hỏi bạn cần nghiêm khắc hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (30/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 30112020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Bạch Dương đang tạo ra những khoảng cách vô hình với người thân vì bạn cho rằng mình có thể tự làm mọi thứ.
 
Về công việc: Khuyên bạn không tùy tiện xác định hoặc đưa ra một kết luận nào đó. Lưu ý phân tích cùng một sự việc theo nhiều chiều hướng để rút ra những nhận xét mang tính tương đối và phù hợp.
 
Về mặt tài lộc: Bất kể có bao nhiêu tiền, hãy tránh xa kiểu người vay không trả ngay từ đầu, dứt khoát từ chối ngay từ đầu. Đừng để sự cả tin của mình khiến tiền bạc tiêu tán hết.
 
Về mặt tình cảm: Tùy theo tính cách của người bạn chọn yêu, hãy tôn trọng những phạm trù thuộc về niềm tin của người ấy. Dù là bạn đời thì hai người vẫn có những thế giới riêng của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (29/10/2021)

 
Tiếp bước tử vi thứ 5 ngày 28/10/2021, Bạch Dương có cái nhìn sâu sắc thông minh vì chịu sự ảnh hưởng từ Mặt Trời ở nhà Hổ Cáp
 
- Sự nghiệp: Dương Cưu sẽ dành một ngày trọn vẹn để hoàn thành deadline. Một mình bạn cân hết các công việc cũ còn tồn đọng khiến mọi người nể phục. Năng lực phi thường này rất có lợi cho những bạn làm bác sĩ, nghiên cứu sinh, dược phẩm.
 
- Tình cảm: Hôm nay Cừu không còn sợ những nỗi đau mà tình cũ để lại. Những mối quan hệ mới sẽ đem lại cho bạn nhiều cơ hội may mắn đi đến kết quả tốt đẹp.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Đáng mừng cho những bạn đang có công việc tay trái vì thời gian tới đây sẽ thu được khá nhiều lợi nhuận, tuy không nhiều nhưng đủ để bạn trang trải cuộc sống. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (30/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 30112020 - Kim Nguu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 29/11/2020, hôm nay, Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời đẩy Kim Ngưu trở thành người cực đoan hơn thế nhưng đừng vì thế mà đổ lỗi cho hoàn cảnh. Đã đến lúc bạn nên sống chậm lại để điều chỉnh hành động, lời nói của mình.
 
Về công việc: Nếu cảm thấy tình huống mà bạn đang đối mặt khó khăn tới mức chưa tìm ra giải phảo thì lúc này hãy tìm đến sách. Đọc sách là cách đơn giản nhất để cải thiện và nâng cao tri thức của bản thân.
 
Về mặt sức khỏe: Có thể bạn không quan tâm nhưng thói quen xấu ăn đồ ăn vặt lúc nửa đêm không chỉ khiến bạn có nguy cơ tăng cân ngoài mong muốn mà còn có thể làm làn da của bạn bị lão hóa nhanh đấy.
 
Về mặt tình cảm: Hãy cứ mở lòng đón nhận yêu thương đi nhé, rồi bạn sẽ học hỏi được nhiều điều về bản thân và khám phá được điều mình thực sự muốn làm.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (30/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 30112020 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử khuyên bản mệnh nên biết lắng nghe, bạn đang dùng những câu chuyện về bản thân mình để lấn át các câu chuyện của mọi người rồi đấy.
 
Về công việc: Nếu cần ai đó giúp sức để xử lý vấn đề của bạn ngày hôm nay hãy thể hiện sự cầu thị bạn nhé. Thực tế là không ai có thể đi đến thành công một mình mà không có sự hậu thuẫn của người khác.
 
Về mặt tài lộc: Đừng đi tìm kiếm vận may, hãy chăm chỉ tích lũy bạn sẽ tự tạo ra của cải cho mình. Càng mong đợi vào phép màu bạn càng đuối sức mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn đang chỉ tập trung lựa chọn đồ ăn sạch, đảm bảo nấu chín là sẽ an toàn mà quên mất rằng, khâu chế biến, nấu nướng thực phẩm cũng rất quan trọng. Hãy học hỏi để có cách nấu nướng đảm bảo dinh dưỡng nữa nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (30/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 30112020 - Cu Giai
 
Sao Thủy 60 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải rất chu đáo và nghiêm túc trong từng việc bạn làm. Chính điều này sẽ mang lại cho bạn những cơ hội tốt đẹp mà bạn chưa từng nghĩ tới.
 
Về công việc: Đừng cảm thấy xấu hổ chỉ vì ai đó chỉ ra lỗi sai của mình. Mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu chúng ta cùng nhau góp ý cho nhau trên cơ sở cùng xây dựng, vì lợi ích chung, vì những công việc chung.
 
Về mặt tài lộc: Đúng là khó kiểm soát lòng tham nhưng cẩn thận kẻo bạn phải trả giá, tuy việc kiếm tiền quan trọng nhưng đừng vì nó mà theo đuổi mọi giá.
 
Về mặt tình cảm: Đừng bỏ bê người ấy và cho rằng tình cảm của hai người như hiện tại là đủ. Bạn hãy học cách hâm nóng tình yêu bằng những buổi hẹn hò lãng mạn như những ngày đầu mới quen nhau.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (30/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 30112020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy cung hoàng đạo Sư Tử đang phải chịu nhiều áp lực xung quanh mình từ những người thân cho tới người lạ. Bạn cần phải tách biệt khỏi năng lượng tiêu cực ngay lập tức.
 
Về công việc: Đôi khi sự thẳng thắn sẽ giúp nhau cùng phát triển thay vì qua quýt và dễ dãi. Một số hoàn cảnh đòi hỏi bạn cần nghiêm khắc hơn.
 
Về mặt sức khỏe: Bỏ bữa sáng sẽ chỉ càng khiến bạn tăng cân nhanh hơn vì khi ăn sáng đầy đủ ít khi bạn ăn quá nhiều vào các bữa còn lại trong ngày và cũng ít khả năng bị thừa cân đấy.
 
Về mặt tình cảm: Hai người yêu nhau không có nghĩa là luôn chung quan điểm, hãy mạnh dạn giải thích cặn kẽ quan điểm của bản thân. Một người yêu bạn thật lòng sẽ thật sự lắng nghe, phân tích tính logic và chấp nhận con người bạn.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (30/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 30112020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc thúc đẩy Xử Nữ phải ra quyết định và đó có thể là tác nhân dẫn đến những sai lầm của bạn đấy. Chớ để cho bất cứ ai kiểm soát khả năng của bạn.
 
Về công việc: Trưởng thành thực sự là dù có khó khăn, bạn cũng biết cách tự giúp lấy mình. Đừng hờn trách vì người khác để bạn bơ vơ vào lúc này.
 
Về mặt tài lộc: Cách bạn sử dụng tiền bạc không hoàn toàn phù hợp với lối sống của bạn. Đừng để sự sĩ diện khiến bạn lại rơi vào nợ nần.
 
Về mặt sức khỏe: Dù đồ ăn tốt nhưng việc chiên, rán nhiều lần sẽ làm oxy hóa các chất, khiến chúng trở thành đồ có hại cho sức khỏe. Vì thế, nên hạn chế việc chiên, rán lại bạn nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (30/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 30112020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy sự không cương quyết của Thiên Bình sẽ dễ đẩy bạn tới sai lầm, tiếp tay cho kẻ xấu. Bạn nên học cách để nhận diện một số việc không nên cố gắng xen và tự hại bản thân. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo dễ bị lừa vì luôn tin tưởng người khác vô điều kiện.
 
Về công việc: Trong kỹ năng giao tiếp chốn công sở, bạn đang có phần giữ ý tứ quá mức rồi đấy. Đôi khi cũng nên nghĩ thoáng để mọi người gần gũi và thoải mái hơn.
 
Về mặt tài lộc: Cẩn thận với những cái bẫy tiền bạc đang bày ra trước mắt bạn. Có thể vì bạn có ít kiến thức về tiền nên rất dễ bị lợi dụng đấy.
 
Về mặt tình cảm: Nếu người ấy chỉ yêu mình bạn mà không quan tâm tới gia đình bạn, người đó thật ích kỉ, nên xem xét lại. Bạn có chấp nhận yêu một người ích kỉ và không biết tôn trọng gia đình?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (30/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 30112020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy khả năng truyền cảm hứng của Hổ Cáp cho dù bạn vô tình không biết. Mọi thái độ của bạn cũng được ghi nhận trong ngày này nữa đấy.
 
Về công việc: Sự tin tưởng giúp cho công việc không còn rào cản nữa. Một khi giao phó nhiệm vụ nào cho ai đó thì hãy tin tưởng họ.
 
Về mặt sức khỏe: Thói quen ăn quá nhiều muối là yếu tố nguy cơ chính gây tăng huyết áp, dẫn đến tai biến mạch máu não, bệnh mạch vành, nhồi máu cơ tim và nhiều bệnh tim mạch khác. Do đó, luôn lưu tâm để tránh ăn mặn quá nhé.
 
Về mặt tình cảm: Bất đồng là câu chuyện dễ dàng xảy ra giữa các cặp đôi xuất phát từ những điều tưởng như rất ngớ ngẩn rồi có thể gây ra bất hòa lớn sau đó. Nên hãy cứ điềm tĩnh xem xét vấn đề khi hai người tranh cãi nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (30/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 30112020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa khiến Nhân Mã được tiếp thêm sức mạnh và được truyền cảm hứng từ ai đó. Để nuôi dưỡng khát khao cống hiến đang có bạn nên tìm tới lời khuyên của những người nhiều kinh nghiệm.
 
Về công việc: Sẽ có người hỗ trợ kịp thời để khỏa lấp những thiếu sót của bạn trong ngày này. Vì thế, việc của bạn là đảm bảo sự bình tĩnh, đừng quá hoang mang khi có sự cố nhé.
 
Về mặt tài lộc: Về vấn đề tiền bạc hôm nay cần phải rõ ràng, bạn nhớ đừng giao những đồng tiền mồ hôi nước mắt, đồng tiền nuôi gia đình của mình cho người có nhân phẩm không tốt.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn cũng nên hạn chế xem tivi, máy tính bảng, điện thoại di động vào buổi tối. Dành quá nhiều thời gian cho các thiết bị công nghệ có liên quan với việc ăn uống thiếu kiểm soát, dễ tăng cân.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (30/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 30112020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Ma Kết đang mượn cớ để xa rời thực tế. Bạn quên mất rằng phải đối mặt mới thực sự là hành động của người khôn ngoan. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo thành công bằng thực lực, may mắn chỉ là yếu tố phụ.
 
Về công việc: Một số tác nhân tiêu cực đang làm hỏng việc của bạn. Bạn nên học cách nói không với những mối quan hệ xã giao có chất lượng kém, có như vậy quãng thời gian còn lại mới trở nên suôn sẻ và bình thản hơn.
 
Về mặt tài lộc: Chớ nên tham lam vội mở rộng kinh doanh, việc đầu tư làm ăn không cần quá vội hay quá nhiều, bạn nên nhớ chất lượng còn quan trọng hơn số lượng.
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay hai người có bất đồng thì giải quyết ngay lập tức nhé. Những mâu thuẫn ấy sẽ lớn đến nỗi bạn không còn sức chịu đựng để tự giải quyết và thỏa hiệp thêm nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (30/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 30112020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời khiến Bảo Bình có tầm nhìn không đủ xa, các quyết định có tính ngắn hạn và thể hiện sự thiếu sót.
 
Về công việc: May mắn trong công việc của bạn là có những mối quan hệ xã hội tốt và ổn định. Các kết nối cá nhân thường có ảnh hưởng lớn đến thành công và sự nghiệp của bạn rất nhiều.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng quá phụ thuộc vào thuốc trừ khi bạn bị ốm cần phải thực sự dùng tới nó. Khi còn khỏe tốt nhất nên tập thể dục và ăn uống hợp lý để chăm sóc sức khỏe hàng ngày và cũng không cần tới thuốc bổ.
 
Về mặt tình cảm: Hãy làm tất cả mọi việc có ích cho người ấy để gắn chặt sợi dây tình cảm. Nếu bạn biết chia sẻ tình yêu của mình bằng sự chăm sóc tinh thần lẫn sức khỏe cho người ấy, tình yêu sẽ được đơm hoa.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (30/11/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 30112020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy cung hoàng đạo Song Ngư thiếu kỷ luật bản thân và từ đó bạn đang tự gây ra một số rắc rối không đáng có chi mình rồi đấy.
 
Về công việc: Hãy thử im lặng để nghiền ngẫm với những lỗi bạn phạm phải trong công việc ngày hôm nay. Việc này đồng thời cũng sẽ phát triển được cho mình một khí chất trầm tĩnh và ôn hòa hơn đấy.
 
Về mặt tài lộc: Bạn hôm nay khá may mắn về khía cạnh tiền bạc nhưng lại không hề tốt cho việc tham gia các trò may rủi đâu. Do đó nên tìm cách tránh xa bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Cá là loại thịt trắng, ăn cá sẽ không làm cho bạn bị tăng cân. Do đó, đây là lựa chọn tốt để bạn đảm bảo đủ dinh dưỡng mà lại sợ tăng cân.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X