Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 30/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết buồn

Tử vi thứ 6 ngày 30/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết buồn

Xem tử vi hàng ngày 30/10/2020, Ma Kết cảm thấy trống rỗng trong lòng trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (30/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30102020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 30/10/2020 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Hỏa, Bạch Dương trở nên thiếu kiên nhẫn khi xử lý các tình huống ngoài mong đợi. 
 
Công việc: Chòm sao này dễ đưa ra các quyết định một cách liều lĩnh. Trong một vài trường hợp đó có thể được cho là táo bạo, đột phá, tuy nhiên rủi ro phía sau chúng lại khó có lường trước được, bạn vẫn nên cẩn trọng thì hơn. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Dương Nhi không có quá nhiều biến động. Những khoản thu chi được giữ vững ở mức cân đối, bạn còn cơ hội tích lũy cho mình khoản không nhỏ nữa. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể trong khoảng thời gian này. Tinh thần thoải mái là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn nhanh chóng hồi phục thể trạng, vì vậy hãy luôn suy nghĩ lạc quan và tích cực hơn nữa nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (30/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30102020 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi sao Kim và sao Thiên Vương hợp thành góc 144 độ, Kim Ngưu có thể thoải mái sáng tạo mà không vướng phải rào cản nào trong ngày 30/10/2020 này.
 
Công việc: Đừng ngần ngại chia sẻ những quan điểm, những ý tưởng của mình với mọi người, bạn sẽ khiến ai nấy đều phải ngạc nhiên vì những phát hiện thú vị của mình đó. Bên cạnh đó, đừng quên tiếp tục phát huy tinh thần cầu tiến và ham học hỏi nhé, chắc chắn cấp trên sẽ nhìn thấy những ưu điểm vượt trội của bạn đó. 
 
Tình cảm: Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa ưng ý của mình khi tham gia các cuộc gặp mặt trò chuyện với những người bạn mới đó. Vì thế, đừng vội từ chối những lời đề nghị đặc biệt trong ngày hôm nay nhé. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Ngưu Nhi có vẻ vơi đi ít nhiều trong ngày này. Bạn chẳng thể cưỡng lại được khi nhìn thấy những món đồ yêu thích xuất hiện trước mắt mình.  

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (30/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30102020 song tu
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 30/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình trong ngày sao Kim tạo góc 180 độ với tiểu hành tinh như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc càng trở nên rối rắm hơn khi bạn chẳng thể đưa ra được quyết định cho riêng mình. Sự chần chừ, do dự có thể là nguyên nhân khiến bạn mãi chưa thể bứt phá để đạt được những mục tiêu mình đề ra. 
 
Tình cảm: Tử Nhi cảm thấy thất vọng và chán nản với chính bản thân mình. Bạn cảm thấy hối tiếc khi để những lời nói hành động không suy nghĩ của mình gây tổn thương cho đối phương. 
 
Sức khỏe: Thức quá khuya, ăn uống sinh hoạt thất thường chính là nguyên nhân khiến cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi thiếu sức sống trong những ngày này. Đã đến lúc Song Song cần phải nghiêm khắc hơn với bản thân mình rồi đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (30/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 30102020 cu giai
 
Xem tử vi ngày 30/10/2020, Cự Giải sẽ có thể thoải mái tận hưởng ngày thứ 6 này khi có sự xuất hiện của góc 72 độ giữa Mặt Trời và sao Mộc này. 
 
Công việc: Giải Nhi có thể yên tâm hơn khi mọi việc đang diễn tiến theo chiều hướng vô cùng thuận lợi trong ngày này. Những cố gắng của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, bạn có thể tự hào với thành quả mà mình đạt được sau bao vất vả này. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền xuất hiện ngay trước mắt, liệu Giải Giải có thể nắm bắt được hay không? Hãy tin vào sự lựa chọn của bản thân mình, đừng để phải hối tiếc về sau nhé. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người nhà được cải thiện hơn nhiều so với thời gian trước đó. Đôi bên đã cùng nhau trò chuyện để có thể tìm được tiếng nói chung, xóa bỏ những định kiến, hiểu lầm trước đây. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (30/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 30102020 su tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, góc 90 độ giữa sao Thủy và sao Thổ sẽ mang đến cho Sư Tử không ít rắc rối trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra đúng theo ý bạn đâu, hãy chấp nhận những biến số có thể xảy đến như lúc này. Hãy kiên nhẫn khi đứng trước những tình huống bất ngờ như thế này, đây mới chính là lúc bạn thể hiện được bản lĩnh của mình đó. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa thể thoát khỏi cái bóng của quá khứ để có thể có được tình yêu cho riêng mình. Có lẽ đã đến lúc gạt bỏ những tổn thương đó để tiến về phía trước rồi, bạn xứng đáng được hạnh phúc mà. 
 
Sức khỏe: Bạn có thể sẽ gặp một vài vấn đề về sức khỏe trong ngày hôm nay, có thể liên quan đến tai, mũi, họng hay răng miệng. Nếu thấy có sự bất thường, bạn nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám và chữa trị kịp thời. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (30/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 30102020 xu nu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 30/10/2020, thời điểm Mặt Trời tạo góc 135 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ gặp phải không ít trở ngại trong chuyện tình cảm của mình. 
 
Tình cảm: Khi các mối quan hệ của bạn dần trở nên phức tạp hơn, bạn mới nhận ra rằng trước giờ người luôn lầm tưởng mọi chuyện lại chính là bạn. Hãy tỉnh táo lại và nghiêm túc suy nghĩ về chuyện giữa hai người trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn nhé. 
 
Công việc: Dường như Xử Nhi luôn cảm thấy tự ti với những việc mình làm nên luôn không ngừng nỗ lực để có thể nhận được sự công nhận của mọi người. Cung hoàng đạo chăm chỉ này không nề hà bất cứ nhiệm vụ nào, dù vất vả ra sao cũng vẫn quyết tâm thực hiện. 
 
Sức khỏe: Thường xuyên đau đầu, mệt mỏi khiến thể trạng của chòm sao này yếu đi trông đấy. Để cải thiện tình trạng này bạn có thể thử làm quen với những bài tập yoga hay thiền xem sao nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (30/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 30102020 thien binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/10/2020, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Thủy, Thiên Bình khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân trong ngày này. 
 
Tình cảm: Đôi bạn vẫn chẳng thể tìm được tiếng nói chung trong ngày này. Những mâu thuẫn cứ ngày một căng thẳng hơn, bạn vì không giữ được bình tĩnh mà nói ra những lời gây tổn thương cho đối phương. Những vết rạn nứt cứ thể lớn dần lên từng ngày.
 
Công việc: Thiên Thiên dễ trút nóng giận lên những người xung quanh khi không đạt được những điều mình mong đợi. Tính cách này sẽ khiến mọi người dần xa bạn thôi, hãy điều chỉnh lại ngay đi nhé. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm để bạn tiêu xài hoang phí đâu, hãy học cách tiết kiệm và để ra cho mình một khoản dự phòng, chúng sẽ giúp ích cho bạn trong những trường hợp khẩn cấp có thể xảy đến bất cứ lúc nào đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (30/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 30102020 ho cap
 
Xem tử vi hàng ngày 30/10/2020 nhận thấy, khi Mặt Trời và sao Kim hợp thành góc 30 độ, Hổ Cáp sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Khi mọi chuyện dường như đã đến hồi kết tốt đẹp thì những chuyện không mong muốn lại bất chợt xuất hiện. Chòm sao này phải tốn nhiều công sức mới có thể xử lý và khiến cho mọi việc trở lại quỹ đạo vốn có của nó. 
 
Tình cảm: May mắn là chuyện tình cảm của Cáp Nhi đang có những chuyển biến khá tích cực trong ngày này. Những hiểu lầm được hóa giải khiến cho khoảng cách giữa hai người trở nên gần nhau hơn. 
 
Sức khỏe: Bạn nên tập làm quen với những thói quen tốt cho sức khỏe của mình. Xây dựng một chế độ sinh hoạt khoa học và điều độ có lẽ là điều đầu tiên bạn nên làm vào lúc này. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (30/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30102020 nhan ma
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 150 độ với tiểu hành tinh, Nhân Mã cần phải thay đổi bản thân để thích ứng được với những môi trường mới hoàn toàn khác biệt như thế này. 
 
Công việc: Dù trong bất cứ tình huống nào, điều bạn nên làm đó là giữ bình tĩnh, như thế mới có thể đưa ra các quyết định một cách chính xác nhất. Đừng để những cảm xúc bốc đồng ảnh hưởng đến kết quả về sau. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này không có nhiều điểm khởi sắc. Dường như cả hai đang dành quá ít thời gian cho nhau rồi. Hãy tìm cơ hội để hâm nóng tình cảm, thu ngắn khoảng cách giữa hai người đi nhé. 
 
Tiền bạc: Mã Nhi nên thay đổi thói quen tiêu tiền của bản thân nếu không muốn lúc nào cũng trong tình trạng rỗng túi như bây giờ. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (30/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 30102020 ma ket
 
Xem tử vi hôm nay, Ma Kết cảm thấy trống rỗng trong lòng trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương này. 
 
Tình cảm: Những cảm xúc mà bản dành cho người ấy dù có mãnh liệt nhưng cũng chẳng khiến cho đối phương xiêu lòng. Đôi khi người ấy còn cảm thấy áp lực với những gì mà bạn thể hiện. Nỗi cô đơn cứ thế gặm nhấm tâm hồn bạn. 
 
Công việc: Phải chăng bạn đang tự ôm đồm quá nhiều việc vào người, khiến mọi thứ đã rối lại càng thêm rối hơn. Hãy chia sẻ và tìm sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, công việc sẽ có thể trôi chảy hơn rất nhiều đó. 
 
Sức khỏe: Làm việc quá sức có thể là nguyên nhân chính khiến sức khỏe của Kết Nhi ngày một sa sút như thế này. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục lại nguồn năng lượng đã mất nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (30/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 30102020 bao binh
 
Góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ khiến Bảo Bình trở nên bất an hơn bao giờ hết. Dù là trong công việc hay chuyện tình cảm, bạn luôn cảm thấy có một rào cản vô hình ngăn bạn tiến về phía trước. 
 
Công việc: Những trở ngại cứ nối tiếp nhau xuất hiện khiến đôi lúc Bình Nhi muốn buông xuôi mọi thứ. Bạn luôn cảm thấy những cố gắng nỗ lực của bạn như bọt xà phòng chẳng thể thay đổi được cục diện của vấn đề. Có lẽ bạn đang cần đến một lời khuyên của ai đó, hãy cứ mạnh dạn tìm sự trợ giúp của mọi người xung quanh xem sao.
 
Tình cảm: Những vết thương trong quá khứ khiến chòm sao này chưa thể mở lòng mình để đón nhận tình cảm của đối phương. Đừng tự làm mình đau khổ thêm nữa, tình yêu chính là lời giải đáp cho câu hỏi mà bạn đang tìm kiếm đó.
 
Tiền bạc: May mắn là khoảng thời gian Bảo Bảo không còn phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc nữa. Những khoản thu nhập đang dần đổ về túi bạn, hãy lập kế hoạch quản lý tài chính ngay từ lúc này đi nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (30/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 30102020 song ngu
 
Tử vi ngày 30/10/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 30 độ, Song Ngư cần phải tỉnh táo mới có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt vào lúc này. 
 
Công việc: Đây là thời khắc quyết định để bạn có thể nắm bắt được cơ hội để bứt phá hay không. Hãy tự tin thể hiện bản lĩnh của mình, bạn sẽ không khiến mọi người xung quanh phải thất vọng đâu. 
 
Tình cảm: Trong các mối quan hệ thì điều tốt nhất bạn nên làm là đừng để cho mọi thứ trở nên mơ hồ. Hãy rõ ràng với tình cảm của chính mình, sự ngộ nhận sẽ kéo dài những đau khổ cho cả đôi bên đó. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như những bài luyện tập đơn giản mà bạn đang áp dụng đã phát huy tác dụng rồi. Cả tinh thần và thể chất của bạn đã có những dấu hiệu thay đổi tích cực. Hãy cứ thế phát huy nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X