Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 30/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất an

Tử vi thứ 4 ngày 30/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất an

Tử vi thứ 4 ngày 30/9/2020, Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương cho thấy sự bất an của Song Tử khi bạn không giấu được cảm xúc của mình. Bạn rất hay bồn chồn, suy tư và nghĩ ngợi khá nhiều.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (30/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092020 - bach duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn có sức mạnh nội tại và bạn có mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ nhiều người hơn nữa. Bạn có biết mình là chòm sao nữ đào hoa, lúc nào cũng có cả tá "vệ tinh" vây quanh?

Về công việc: Năng lượng tiêu cực cũng có sức lan tỏa mạnh mẽ. Chính vì thế, bạn nên tránh xa khỏi những người có thói quen độc hại là cách tốt nhất giữ cho bản thân một lối sống lành mạnh ở nơi công sở.
 
Về mặt tài lộc: Bạn rất dễ phạm phải những sai lầm trong những quyết định về tiền bạc chỉ vì không nghe lời khuyên của những người kinh nghiệm. Bạn đang để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều.
 
Về mặt sức khỏe: Để hạn chế tình trạng bị mất ngủ kéo dài, bạn nên hạn chế dùng thiết bị di động như điện thoại, máy tính hay máy tính bảng khi đã lên giường. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (30/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092020 - Kim Nguu
 
Sao Thủy 135 độ sao Hải Vương khiến Kim Ngưu trở nên khó tính hơn. Có thể nói, bạn không bao giờ hài lòng với cách bạn thể hiện tài năng của mình. 
 
Về công việc: Nếu bạn làm một điều gì đó không tốt, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn là một người vô dụng hoặc tồi tệ. Ý kiến của ai đó không bao giờ có thể quyết định giá trị bản thân của bạn vì ý kiến quan trọng duy nhất là của bạn.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn đang được cải thiện cho dù đó là những biển hiện nhỏ thôi nhưng cũng là thành tích đáng ghi nhận của bạn ngay tại thời điểm này.
 
Về mặt tình cảm: Ai cũng có ưu điểm riêng, để đối phương cảm thấy được tôn trọng, bạn đừng quên đề cao những điểm mạnh của người ấy nhé.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (30/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092020 - Song Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương cho thấy sự bất an của Song Tử khi bạn không giấu được cảm xúc của mình. Bạn rất hay bồn chồn, suy tư và nghĩ ngợi khá nhiều.
 
Về công việc: Mọi thứ đều có hai mặt của nó, trong họa có may và trong may có rủi. Hôm nay, bạn nên  nhìn vào mặt tích cực thì để không điều gì có thể làm nhụt đi ý chí bạn đang có.
 
Về mặt sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe, bạn nên ưu tiên những việc cần đi bộ nhiều hơn. Ví dụ như đi cầu thang lên văn phòng hoặc lên nhà ít nhất 3 tầng mà không sử dụng thang máy.
 
Về mặt tình cảm: Tình yêu của các cặp đôi có thể bị chững lại khi hai người cảm thấy có nhiều khác biệt. Người độc thân nếu càng cố gắng tìm kiếm thì càng không thấy ai phù hợp, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (30/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa khuyên Cự Giải không nên khó tính với người khác, một ai đó chưa đủ giỏi một lĩnh vực nào đó chỉ vì họ tập luyện chưa đủ mà thôi.
 
Về công việc: Dù làm được việc gì bạn cũng nên thấy vui vì điều đó. Ví dụ như làm việc năng suất hay một ngày hoàn toàn thư giãn, nấu được một món ăn mới… đều là những thành tựu nhỏ bé rất đáng trân trọng.
 
Về mặt tài lộc: Đừng mong kiếm tiền nhanh bạn cũng sẽ mất chúng nhanh thôi. Hãy tích lũy cả tài chính và kiến thức, cho mình một cơ hội để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
Về mặt tình cảm: Hãy biết tự tạo niềm vui và cho đối phương không gian tự do riêng. Việc để bản thân sống như một cây tầm gửi, phải dựa vào tình yêu mới có thể hạnh phúc sẽ khiến bạn mất định hướng và không thể điều khiển cảm xúc của mình.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (30/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092020 - Su Tu
 
Sao Thủy 135 độ sao Hải Vương dự báo rằng Sư Tử đang có nhiều sự lo lắng và cũng có nhiều ý tưởng vĩ đại. Bạn nên thực tế hơn để tránh việc vẽ ra những mộng mơ quá nhiều mà quên mất hiện tại.
 
Về công việc: Đừng quên thiết lập những mục tiêu cụ thể cho bản thân, việc này giúp bạn lạc quan hơn vào tương lai tươi sáng phía trước cũng như củng cố niềm tin về một thế giới còn rất nhiều điều để khám phá.
 
Về mặt tài lộc: Xem thường giá trị tiền bạc sẽ khiến cơ hội gia tăng tiền bạc sẽ ít khi xảy ra với bạn. Bạn nên hiểu rằng có tiền chính là có chiếc áo giáp tốt, giúp bạn dũng cảm hơn gấp trăm lần
 
Về mặt sức khỏe: Vừa để làm mới tình cảm lại tăng cường sức khỏe hôm nay bạn có thể thay vì vào cà phê hẹn hò, hãy mua thức uống đem đi, tản bộ công viên hoặc trên phố và cùng nhau trò chuyện…
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (30/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa chỉ ra những mâu thuẫn giữa nhu cầu và cảm xúc của Xử Nữ. Để giải tỏa những lo lắng của mình bạn cố tình tập trung sang vấn đề của người khác.
 
Về công việc: Đừng vì chưa đạt được gì mà bạn mong muốn mà vội nản chí. Nỗ lực chưa chắc khiến bạn trở nên giàu có nhưng nếu không nỗ lực thì chắc chắn sẽ không bao giờ thành công.
 
Về mặt sức khỏe: Không phải cứ tới phòng gym mới là tập luyện, bạn có thể ngồi thiền, yoga, đi dạo… hay bất kỳ hoạt động nào mang lại sự bình yên và thư giãn cho bạn là được. 
 
Về mặt tình cảm: Nuôi dưỡng cảm xúc thêm đong đầy, bạn và người ấy nên thông qua những hành động tự nguyện chăm sóc lẫn nhau. Học cách chia sẻ lòng mình ra nhiều hơn với đối phương.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (30/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương khuyên Thiên Bình đừng nên hứa hẹn gì trong ngày này vì bạn sẽ khó có thể thự hiện được điều gì chỉ vì bạn rất nhanh quên những gì mình nói ra.
 
Về công việc: Giá trị bản thân của bạn không phụ thuộc vào điểm tốt, lời khen ngợi, thành công hay là vị trí giỏi nhất. Bạn phải tự xây dựng giá trị của riêng bạn.
 
Về mặt tài lộc: Hiếm ai có thể giàu lên nhờ may mắn. Vì thế, nếu muốn trở nên giàu có, bạn phải sẵn sàng trả giá bằng trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Nếu dành đủ thời gian để làm điều mình muốn, bạn sẽ sớm được hưởng trái ngọt.
 
Về mặt sức khỏe: Thay vì đi ô tô hay xe máy quá thường xuyên, để cải thiện sức khỏe bạn có thể đạp xe đi chợ hoặc siêu thị hoặc đến chỗ hẹn cà phê với bạn bè vào mỗi tuần.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (30/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương khiến Hổ Cáp quan tâm hơn tới những vấn đề thần bí và tín ngưỡng. Có thể vì tò mò mà bạn muốn khám phá nhiều hơn về cuộc sống này.
 
Về công việc: Kể cả khi cuộc sống có bức bối, khó chịu thì bạn cũng đừng bỏ cuộc. Bởi lẽ, chỉ cần nỗ lực và chủ động vùng vẫy, bạn sẽ có hy vọng giải thoát mình khỏi những khổ đau hiện tại.
 
Về mặt tài lộc: Bạn nên để dành càng nhiều tiền càng tốt nhằm đầu tư và kiếm ra nhiều tiền hơn. Mặt khác, bạn cần bỏ thêm 10% từ thu nhập của bạn vào một “tài khoản hưởng thụ” để thấy rằng tiền có thể mang tới cho bạn niềm vui.
 
Về mặt tình cảm: Ngày mà bạn cảm thấy rất hạnh phúc vì sự quan tâm, chăm sóc nhiệt tình của người ấy. Bạn cảm thấy tin tưởng hơn con đường mà cả hai đang đi phía trước. Bạn có biết mình là chòm sao nữ vì yêu cứ đâm đầu mù quáng, sẵn sàng hy sinh tất cả?
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (30/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã lúc này hay hồi hộp, không nói ra được một cách rõ ràng điều gì mình muốn làm và điều gì không muốn làm.
 
Về công việc: Nếu bạn nhạy cảm hơn thì mọi việc sẽ diễn ra êm xuôi, điều đó có nghĩa là bạn phải biết suy nghĩ từ khía cạnh của người khác, hay biết nhìn nhiều phương diện một cách khách quan.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng chỉ tập luyện bên ngoài mà quên đi sức khỏe tinh thần của bạn. Từ đời sống tinh thần cho đến đời sống vật chất, bạn cũng luôn dành thời gian chăm chút từng thứ một.
 
Về mặt tình cảm: Hãy trân trọng những gì người ấy làm cho bạn, đó là cách để bạn có được nhiều hơn. Nếu cứ hờn trách vì điều họ chưa làm cho bạn sẽ chỉ khiến hai người xa nhau hơn mà thôi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (30/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Ma Kết đưa ra những lời động viên kịp thời để những người xung quanh cảm thấy có động lực hơn. Một số thói quen tốt mà bạn có được là nhờ thừa hưởng từ cha mẹ.
 
Về công việc: Trong công việc bạn biết nhún nhường hơn một chút sẽ được người khác nể trọng. Ví dụ như những sự việc không nghiêm trọng nên bỏ qua cho nhau.
 
Về mặt tài lộc: Bạn nên cố gắng dành ra một khoản không bao giờ được dùng cho chi tiêu mà chỉ để đầu tư. Số tiền này chỉ được sử dụng cho đầu tư để tạo ra các dòng tiền thu nhập thụ động cho bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Trước khi ngủ, bạn có thể ngắm nhìn những hình ảnh đẹp mà bạn đã lưu lại hay đọc vài trang của một cuốn sách, nghĩ đến những điều mà trái tim bạn hằng gìn giữ để nuôi dưỡng năng lượng, động lực khiến bạn thức dậy vào ngày mai.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (30/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092020 - bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy những mong muốn của Bảo Bình trỗi dậy có thể là đổi việc, thay đổi nơi cư trú hoặc bạn muốn có thêm những chuyến đi.
 
Về công việc: Tới công sở bạn nên ưu tiên với những gam màu tươi sáng, chúng giúp bạn trẻ trung và rực rỡ hơn. Không những thế, bạn còn cảm thấy phấn khởi, yêu đời hơn, ý thức sâu sắc hơn về chân dung của chính mình. 
 
Về mặt tài lộc: Có gì phải ngại khi bạn đang nỗ lực kiếm tiền cơ chứ. Có tiền, thứ bạn lấy được về không chỉ là vật chất, mà còn là tự do và tôn nghiêm.
 
Về mặt tình cảm: Nếu đối phương hiểu nhầm ý bạn thì chớ vội nổi nóng, nếu cần bạn sẽ phải im lặng cho tới khi họ muốn bạn giải thích thì mới nói ra, nếu không việc gì bỏ qua được nên cho qua đi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (30/9/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092020 - Song Ngu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 29/9/2020, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang tới trái tim yếu mềm, đa cảm cho bạn. Lúc này bạn chớ nên vội tin người vì sẽ dễ bị lừa đấy nhé.
 
Về công việc: Việc bị đánh giá là điều phải chấp nhận dù tốt hay xấu. Hãy thử sử dụng những lời đánh giá đó như ngọn lửa để tạo nên sức mạnh cho mình và vượt qua những thách thức
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc của bản mệnh khá rủng rỉnh nhưng đừng vì thế mà vội vàng mua sắm nhiều hơn. Hãy dành ra một khoản cho tiết kiệm để đảm bảo tương lai.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng quên vệ sinh chăn, gối, nệm thường xuyên hơn vào mùa này cho sạch sẽ đảm bảo sức khỏe. Nhớ ướp thêm mùi hương dễ chịu để bạn dễ dàng có giấc ngủ sâu khi đặt lưng xuống giường.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X