Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 30/09/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/09/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/09/2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Chủ nhật của Bạch Dương (30/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092018 - Bach Duong
 
Tiếp nối Tử vi ngày 29/9/2018, hôm nay, sao Kim 150 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương đang mong muốn tìm một người hoàn hảo nhưng bạn sẽ phải thất vọng sớm thôi vì không có ai như thế cả. Bạn nên học cách để cải thiện những gì mình đã có tốt lên từng ngày thay vì tìm cái mới thay cái cũ. 
 
Chuyện không muốn làm có thể từ chối, nhưng đừng gay gắt quá, cuộc sống của ta không phải dùng để lấy lòng người khác, mà là cần đối xử tử tế với chính mình.
 
Đừng mải chạy theo thành công mà quên không chăm sóc sức khỏe bản thân. Đừng để căng thẳng khiến bạn bỏ qua việc rèn luyện cơ thể, ăn uống thiếu chất và sẽ lúc có được điều mình muốn nhưng không thể duy trì vì lý do sức khỏe. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Chủ nhật của Kim Ngưu (30/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Kim Ngưu chớ nên để cảm xúc dẫn lối đưa bạn đi quá xa, đôi khi bạn cần phải dùng lý trí kẻo bản thân trở về thực tế, tránh sai sót. Xem thêm: 5 điều về cung Kim Ngưu nữ nhất định bạn phải biết
 
Nên nhớ chỉ có sống chân thành bạn mới luôn được người khác yêu mến, chào đón. Trái lại, nếu khôn vặt, chỉ thích nói lời hay nhưng không làm việc tốt sớm muộn cũng làm mất niềm tin của những người xung quanh. Hãy thành thật trong từng suy nghĩ của mình.
 
Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Thực ra giấc ngủ có tác dụng hết sức quan trọng đối sự sinh trưởng của trẻ, giấc ngủ chiếm 1/3 thời gian của cả đời người, vì thế đừng quên tìm cách để có những giấc ngủ thật ngon, an lành.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Chủ nhật của Song Tử (30/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092018 - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử nhắc nhở bạn nên duy trì tốt mức cảm xúc của mình, nếu bạn liên tục cả thèm chóng chán bạn sẽ không thực sự biết mình muốn gì và các mục tiêu cuộc sống đều không thể hoàn thành.

Sống trên đời, họa phúc đều khó lượng, danh lợi có thể chớp mắt mà hóa hư không, vì thế, đừng theo đuổi ảo vọng, bạn nên làm giàu kiến thức của mình mỗi ngày và không quên tìm sự yên bình trong tâm hồn mình. Xem thêm: Tử vi cung Song Tử năm 2019: Nhiều áp lực, khó đột phá trong cuộc sống

Đỗ đen có khả năng chống viêm và còn có chất xơ có lợi cho đường tiêu hóa, tốt cho sức khỏe của bạn, vì thế, bạn có thể ăn đỗ đen thường xuyên để cải thiện sức khỏe hiện tại.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Chủ nhật của Cự Giải (30/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092018 - Cu Giai
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, sao Kim 150 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải có thể trở thành một kẻ chinh phục hoặc là sẽ phí phạm hết khả năng của mình và không đạt được điều gì. Vì thế, hãy nhạy cảm hơn, biết tận dụng tốt những gì bản thân đang có.
 
Theo Xem bói tình yêu, nếu bạn đang yêu nhưng bản thân mình cô đơn, lạc lõng điều đó có nghĩa là hai bạn đã cạn tình cảm rồi, nếu không thể cứu vãn thì nên tìm cách dừng lại thôi.
 
Căn phòng trống mới đem lại cảm giác rộng rãi sáng sủa, mới có thể tiếp nhận những chuyện vui vẻ.  Lòng người cũng vậy, chỉ khi rũ bỏ sạch lớp bụi trần phủ kín tâm linh, do đó những gì cần buông bỏ thì hãy buông bỏ đi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Chủ nhật của Sư Tử (30/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092018 - Su Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, sao Kim 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Sư Tử phải bỏ đi tiêu chuẩn không tưởng về cuộc sống và học cách chấp nhận thực tại nếu không muốn điều này xảy ra. Bạn hãy sống thực tế hơn, đừng mơ mộng quả.

Sự nghiệp là cái gốc của nhân sinh, duy trì làm việc không ngừng mới có thể duy trì sự sống, sức sống, mới không bị tụt hậu. Vì thế, đừng ngại làm việc khó vì đó là cơ hội để bản thử thách bản thân.
 
Không đơn giản chỉ dùng mỹ phẩm là đủ, công cuộc “cải thiện” nhan sắc của bạn rất cần đến 2 yếu tố đó là phải ăn và ngủ sao cho khoa học. Hãy trang bị kiến thức phù hợp cho mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Chủ nhật của Xử Nữ (30/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy bạn có khả năng trong lĩnh vực liên quan tới sáng tạo hoặc nghệ thuật nhưng xem ra vì chưa đánh giá đúng về bản thân nên bạn chưa đạt được thành công như mong đợi.
 
Khi giận dữ, con người sẽ trở nên mất lý trí. Lúc đó, máu nóng bốc lên dễ gây ra hậu quả không thể cứu vãn. Do đó, lúc này bạn không nên nói gì cả, phải bình tĩnh soi xét vấn đề và ra quyết định vào thời điểm khác. Tham khảo: Tử vi cung Xử Nữ năm 2019: Cẩn thận chi phí bất ngờ, có quý nhân phù trợ

Mùa này, bạn nên uống nước cam nhiều hơn, cam không chỉ chứa các vitamin mà cơ thể bạn cần để tăng cường hệ thống miễn dịch, mà còn có thể giúp làm giảm viêm họng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Chủ nhật của Thiên Bình (30/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy nhiều Thiên Bình đang cảm thấy hài lòng với chuyện tình cảm hay cuộc hôn nhân của mình. Bạn luôn biết nhường nhịn đối phương khi cần và đó là bí kíp của bạn.
 
Bạn nên thành thật về những sai lầm của mình và học hỏi từ những kết quả mà bạn đạt được. Đừng dối lòng rằng mình đã đủ xuất sắc rồi, không cần ai chỉ bảo cả.
 
Để tránh đau lưng bạn nên ngồi đúng tư thế: đảm bảo hai bàn chân tiếp xúc hoàn toàn với mặt đất. Hai đầu gối giữ vuông góc, hông giữ vuông góc với thân người, lưng thẳng. Đầu và cổ giữ thẳng trục với lưng, mắt nhìn thẳng về phía màn hình máy tính.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Chủ nhật của Hổ Cáp (30/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy Hổ Cáp không giống ngày thường gì cả. Vì muốn tránh mâu thuẫn nên bạn nhún nhường đối phương, tránh những va chạm không cần thiết. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp

Rất nhiều người bận rộn cả đời người mà đánh mất tình thân, gia đình, sức khỏe. Đến khi quay đầu lại, chỉ còn những vật ngoài thân, đó chính là bi kịch lớn nhất. Nếu không muốn trở thành kẻ tương tự thì bạn nên xem lại lịch trình hiện tại của mình đi.
 
Số tiền bạn tiết kiệm có giới hạn, còn số tiền bạn có thể kiếm được thì không, vì thế, không chỉ tiết kiệm mà tìm cơ hội mới để gia tăng thu nhập mới là việc nên làm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Chủ nhật của Nhân Mã (30/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Nhân Mã quan tâm hơn tới sức khỏe, đừng vì ngày nghỉ mà “ngủ nướng” vì việc này chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn mà thôi.
 
Nếu có tức giận thì không nên nói lời gì lúc này, tìm cách khống chế cảm xúc, hóa giải cơn giận, nên nhớ tâm rộng là phúc khí, tâm hẹp chính là tai họa. Xem thêm: Mách 12 chòm sao bí quyết yêu là cưới, cưới là viên mãn
 
Thói quen ít ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và làm thay đổi xúc cảm theo hướng tiêu cực. Để ngủ ngon, công thức tối ưu để đạt kết quả này là giữ cho đầu mát và chân ấm. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Chủ nhật của Ma Kết (30/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy có sự mâu thuẫn trong suy nghĩ của Ma Kết. Bạn khó đưa ra quyết định trong ngày hôm nay, vì thế, tốt hơn hết là không nên vội đưa ra những quyết định quan trọng trong lúc này.

Nên nhớ, thế giới đang không ngừng chuyển động và thay đổi nhanh hơn bao giờ hết. Nếu bạn cảm thấy không muốn áp dụng những công nghệ mới, học hỏi những kỹ năng mới hoặc thử những ý tưởng mới, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Thay vì từ chối bạn hãy học cách thích nghi.
 
Nếu thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính mỗi ngày nên khi sử dụng, hãy giảm bớt độ sáng màn hình xuống để đôi mắt không bị chói sáng và nhức mỏi. Việc này vừa tốt cho mắt và cả da của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Chủ nhật của Bảo Bình (30/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim nhắc nhở Bảo Bình thời gian gần đây có nhiều dấu hiệu cho thấy bạn nuông chiều bản thân quá mức. Hãy thôi lười đi vì suốt ngày ôm điện thoại, máy tính chỉ để “cày” phim sẽ không giúp bạn khá hơn đâu.
 
Để gia tăng thu nhập, sau giờ làm việc, hãy bắt đầu một công việc phụ tùy theo khả năng nhưng tiền bạc không đến nhanh theo cách này được vì thế tốt hơn hết bạn nên chi tiêu tiết kiệm thôi. 
 
Bạn có thể giải trí bằng cách nghe bản nhạc yêu thích trong ngày nghỉ đẹp trời. Nghe nhạc giúp bạn vui vẻ và quên đi những buồn phiền, bỏ qua được áp lực không đáng có.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Chủ nhật của Song Ngư (30/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30092018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy cách suy nghĩ của Song Ngư khá lành mạnh, bạn thường lo lắng cho người khác hơn cả bản thân mình nhưng xem ra việc này không hoàn toàn tốt như bạn nghĩ. 
 
Đừng ngại, hãy luôn sẵn sàng học tập và thử sức với những cái mới, mở ra những triển vọng mới, sẵn sàng học hỏi và trải nghiệm - và sau đó đưa ra quyết định xem phương hướng cũ hay mới là cái tốt nhất.
 
Thỉnh thoảng, đứng dậy di chuyển nhẹ nhàng hoặc vươn vai để cơ thể được hoạt động và giải tỏa áp lực cho xương sống cứ sau 1 giờ đồng hồ làm việc. Nếu ngồi nguyên một tư thế trong thời gian dài sẽ khiến cho các cơ bị căng cứng, gây tê mỏi và đau nhức lưng.

Mời các bạn đón đọc  Tử vi ngày 1/10/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X