Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 30-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 30-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (30/9/2016)
 
Hôm nay Bạch Dương dễ bị quan điểm, phong cách, suy nghĩ của người khác làm ảnh hưởng, thậm chí lấy mục tiêu thành công của người khác làm phương hướng cho mình. Mỗi người có thế mạnh và con đường khác nhau, hãy học hỏi nhưng đừng bắt chước Bạch Dương nhé.
 
Nôn nóng không những không giúp bạn giải quyết được vấn đề mà còn khiến mọi việc rắc rối hơn. Sự mất bình tĩnh trong nhiều trường hợp sẽ gây ra những hậu quả rất nặng nề, không thể cứu vãn được đâu. Hãy kiềm chế bản thân hơn nữa.
 
Phương diện tình yêu, Bạch Dương khá nuông chiều người yêu nhưng không tôn trọng họ, coi đối phương như kẻ ngốc khiến họ khó chịu ra mặt, muốn phản ứng và bùng cháy đấy.

30.9.16 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (30/9/2016)
 
Vận trình tình cảm không tốt, Kim Ngưu cứ u sầu mãi, tốt nhất là nên tìm cho mình một việc gì đó đẻ làm, tránh ngồi không một chỗ nghĩ nhảm. Có thể quét dọn nhà cửa, trang trí lại phòng ngủ, sắp xếp lại tủ quần áo, học nấu món ăn mới, làm đồ đạc cho gia đình,…
 
Hôm nay bạn có thể tiêu hoang một chút, xuất hầu bao mua những vật dụng xinh đẹp, trang nhã về tô điểm cho không gian sống của mình. Sống ở một nơi xinh đẹp, bắt mắt thì tâm tình cũng sẽ tốt lên rất nhiều đấy.
 
Khi dạo phố, mua sắm cần cẩn thận ví tiền, điện thoại, xe cộ, đề phòng mất trộm hoặc đánh rơi, để quên,… Mất rồi muốn tìm lại cũng không được nữa đâu.

30.9.16 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (30/9/2016)
 
Trực giác của Song Tử đáng tin cậy hơn là những lời khuyên từ bên ngoài. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất mình cần gì, muốn gì và nên làm gì. Hãy đi theo tiếng gọi của trái tim, đừng lung lay bởi tác động trái chiều, bạn sẽ không phải hối hận đâu.
 
Bất luận làm việc gì Song Tử cũng nên cân nhắc thận trọng, ngoài trừ dựa vào cảm tính còn phải tự mình điều tra, phân tích và thương lượng. Thành công chỉ đến với người có chuẩn bị mà thôi, cố gắng lên nhé.
 
Tình yêu của bạn không quá mới mẻ, Song Tử đang dần đi vào lối mòn trong các mối quan hệ, chưa thể thoát ra được. Bạn chán nản và lạnh nhạt, ít quan tâm vun đắp cho chuyện tình của mình.

30.9.16 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (30/9/2016)
 
Vận trình tình cảm hỗn loạn, phát sinh cãi vã với người yêu nên tốn thời gian, tổn hao hòa khí. Kể cả đang nóng giận cũng phải biết kiềm chế, giữ mồm giữ miệng, đừng nói những điều quá nặng nề kẻo sau này muốn chữa lành cũng sẽ rất khó khăn.
 
Nếu bạn cảm thấy bầu không khí giữa hai người đang đi xuống, hãy khéo léo lái câu chuyện sang hướng khác hoặc thay đổi chủ đề. Thậm chí, nếu hai người quá căng thẳng thì có thể tạm lánh mặt, đi chơi chỗ khác cho khuây khỏa.
 
Nhường nhịn không thua thiệt, giữ hòa khí là trọng tâm. Cự Giải cũng có thể nhờ người trung gian là bạn bè, người thân đứng ra hòa giải, xoa dịu hai người và thêm thắt tình cảm.

30.9.16 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (30/9/2016)
 
Hôm nay Sư Tử tương đối kích động, nói không biết lựa lời, có thể vô tình xúc phạm, làm tổn thương người khác mà không biết. Cá tính của Sư Tử lại khá kiêu ngạo nên không dễ cúi đầu nhận sai, mối quan hệ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí là không nhìn mặt nhau nữa.
 
Sử Tử có năng lực nhưng không có tinh thần tập thể, làm việc chuyên quyền, độc đoán và thích chỉ huy nên không được đồng nghiệp, bạn học yêu mến. Có thể bên ngoài họ rất niềm nở nhưng bên trong sẽ không nể phục và ngầm chống đối Sư Tử.
 
Sức khỏe đang có phần yếu đi vì bạn chạy theo xu hướng làm đẹp, tập luyện mới nhưng không phù hợp. Dù là tập thể thao, ép cân, giảm cân hay phẫu thuật thẩm mĩ thì cũng phải căn cứ vào sự thích ứng của cơ thể.

30.9.16 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (30/9/2016)
 
Bất luận làm gì Xử Nữ đều phải thận trọng, tự lực tự cường, có ý thức trách nhiệm cao nhất. Chỉ một phút sơ sẩy thôi bạn sẽ phải gánh hậu quả rất nặng nề đấy. Nên tốt nhất là ngoài chuẩn bị phương án kĩ càng, hãy ghi ra giấy nhớ các việc cần làm và dán ở nơi dễ thấy.
 
Học tập có chiều hướng phát triển tích cực. Xử Nữ có thể nghĩ tới chuyện xin học bổng du học, vừa mở rộng trị thức lại nâng cao hiểu biết, tìm hiểu thêm về những nền văn hóa mới mẻ trên thế giới.
 
Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động tập thể mang tính chất chào mừng hoặc lên kế hoạch du lịch mùa thu. Đó nhất định sẽ là những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ.

30.9.16 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (30/9/2016)
 
Làm việc chăm chỉ nhất định được đền đáp xứng đáng, Thiên Bình cần cố gắng nhiều hơn nữa để bù đắp cho những sai lầm trước kia của mình. Nhưng đó chỉ là về công việc, học tập thôi chứ tình cảm một khi đã mất đi rồi thì không có cách nào cứu vãn được.
 
Thiên Bình cảm thấy bế tắc và hối hận trong tình yêu, tình bạn, tình thân. Các mối quan hệ đều đang có vấn đề mà bạn thì chẳng thể nào giải quyết ổn thỏa được nên đành buông xuôi, phó mặc.
 
Thiên Bình không nên đi xa nhà, nếu muốn thay đổi không khí, hãy tới những quán cà phê yên tĩnh, nhỏ nhắn hoặc ghé thăm những cửa hàng sách nằm trong phố nhỏ, tìm cho mình những phút giây yên bình.

30.9.16 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (30/9/2016)
 
Bí mật của Hổ Cáp bị vạch trần tạo nên một phen rối loạn tưng bừng. Tình hình trước mắt đang rất bất lợi cho bạn, tốt nhất là im lặng, đừng bộp chộp càng đẩy vấn đề đi xa hơn. Trong vấn đề này, một phần lỗi thuộc về Hổ Cáp nên đành phải chịu hậu quả thôi.
 
Cũng thông qua sự vụ lần này, Hổ Cáp nên chú ý tới tác phong, lời nói của bản thân, tránh nói xấu, công kích người khác hay làm những việc mờ ám, không rõ ràng, minh bạch. Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma mà.
 
Thận trọng khi xử lý công việc, Hổ Cáp đang bị nhiều ánh mắt chú ý, nhòm ngó, có cả cấp trên đang có ý cất nhắc lẫn đối thủ muốn hạ bệ bạn.Vì thế, làm việc gì cũng nhớ giữ lại bằng chứng đầy đủ.

30.9.16 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (30/9/2016)
 
Tinh thần không yên tĩnh, dễ rơi vào trạng thái sầu não, buồn bã, dường như Nhân Mã đã trở thành một con người hoàn toàn xa lạ. Vẻ mặt tư lự, cô đơn thật chẳng thích hợp với bạn chút nào. Tâm tình không tốt nên Nhân Mã cũng ít cười nói hơn hẳn.
 
Khó dứt bỏ tình cảm và vương vấn với mối quan hệ cũ chính là nguyên nhân khiến Nhân Mã thất thần như vậy. Bạn không thể tuyệt tình, vô tư như những lần trước được vì tình cảm quá sâu đậm, mang nhiều kỉ niệm khó quên.
 
Về công việc, những khoản đầu tư mới mẻ, có tính mạo hiểm cao không nên theo đuổi vì dù lợi nhuận lớn nhưng khả năng Nhân Mã bị lừa cũng lớn chẳng kém đâu, hãy cân nhắc lợi hại.

30.9.16 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (30/9/2016)
 
Tình hình đấu trí, tranh đua với đối thủ diễn ra ngày càng quyết liệt, Ma Kết dồn hết tâm tư vào đây nên có phần căng thẳng, mệt mỏi. Dù gặp phải đả kích, khích bác thì Kết Kết cũng cứ an tâm, bạn đang có ưu thế rõ rệt đấy, đối thủ chỉ dùng võ mồm để làm bạn lung lay thôi.
 
Quan sát kĩ càng, hành động thận trọng, tận dụng tối đa mọi nguồn lực đang có, Ma Kết sẽ nắm được phần thắng trong tay. Một điểm cần lưu ý là bạn phải chỉnh đốn người nhà, đừng gây thêm rắc rối cho mình
 
Lúc này, Ma Kết cần nhất là một giấc ngủ sâu trên chiếc giường êm ái. Hãy nhớ buông rèm cửa để ánh sáng không thể quấy nhiễu sự nghỉ ngơi của bạn. Cũng đừng tiếc thời gian mà cố làm việc, đầu óc mệt mỏi sẽ không sáng suốt đâu.

30.9.16 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (30/9/2016)
 
Hôm nay Bảo Bình khá vui vẻ, tâm trạng phấn khởi, gặp ai cũng niềm nở bắt chuyện giống như là rất thân quen. Có tinh thần tốt như vậy là vì chuyện tình cảm của bạn đang ở thời kì thăng hoa, ngọt ngào, tươi mới, mang tới sự hạnh phúc khó diễn tả bằng lời.
 
Bảo Bình nên cân nhắc tổ chức một buổi lễ kỉ niệm nho nhỏ hoặc đi du lịch cùng nhau tới một địa điểm lãng mạn để mối quan hệ càng gắn bó, sâu sắc và có thêm nhiều kỉ niệm.
 
Không quan tâm tới tình hình sức khỏe là sự tệ bạc với bản thân lớn nhất đấy Bảo Bình. Thức khuya buôn chuyện với người yêu là thói quen không hay chút nào, cùng động viên nhau đi ngủ sớm đi nào.

30.9.16 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (30/09/2016)
 
Song Ngư gặp rắc rối về tiền bạc, có thể bị mất đồ, mất tiền hoặc có việc gấp cần vay mượn người khác. Bạn nên có một khoản tiết kiệm để phòng thân, bình thường tiêu hoang, giờ gấp gáp cảm thấy rất khó khăn đúng không nào. Đi mượn tiền cũng ngại lắm.
 
Ra đường gặp kẻ xấu, về nhà gặp người nhiều chuyện, Song Ngư đáp lại không mấy vui vẻ nên xảy ra tranh cãi, không chỉ tốn thời gian mà còn khiến tinh thần căng thẳng, mặt nặng mày nhẹ, gặp ai cũng cáu.
 
Hôm nay Song Ngư nên ở một mình, tự mình điều chỉnh tâm trạng và không gây thêm thù oán với ai. Bữa trưa một mình tuy hơi buồn nhưng đối với Song Ngư lại khá thoải mái, không cần bận tâm xem người đi cùng đang nói gì, nghĩ gì, cảm thấy ra sao.

30.9.16 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X