Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 30-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 30-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (30/8/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30082018 cung bach duong
 
Mặt trăng nằm ở vị trí của Bạch Dương và chòm sao này đang có nguồn năng lượng dồi dào cùng những ý tưởng độc đáo, muốn thực hiện ngay khi có thể. Bạn chẳng sợ thất bại đâu, vì bạn biết mình sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn mà.
 
Tự tạo cho mình động lực để phấn đấu, Dương Dương cũng động viên bản thân mình không được lùi bước. Dù có nhiều điều không được như ý nhưng chòm sao này cố gắng để tìm ra cách giải quyết thay vì than vãn, chỉ làm mất thời gian mà thôi.
 
Có điều, bạn dồn hết tâm sức cho công việc rồi nên khi đi gặp người ấy, chỉ còn là con người mệt mỏi và chẳng biết phải làm gì ngoài việc về nhà ngủ 1 giấc đã đời. Cứ mãi như vậy, e rằng tình yêu của bạn cũng sẽ thành quá vãng đó.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (30/8/2018)

 

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30082018 cung kim nguu
 

Sao Diêm vương nằm cách mặt trăng góc 90 độ, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Kim Ngưu không thể hiểu nổi những suy nghĩ của người ấy, cũng giống như người ấy dần dần bị đẩy ra khỏi trái tim của bạn mà không cách nào thay đổi được sự thực ấy.

 

Tình yêu giữa 2 người không hiểu vì lẽ gì mà dần trở nên phôi phai. Đôi bên không còn thấy hào hứng khi lắng nghe những câu chuyện của nhau nữa. Bạn thấy điều này thật khó khăn và đau đớn nhưng không tìm được cách gì giải quyết.

 

Trái với chuyện tình cảm, bạn không chịu thua khi gặp phải khó khăn trong công việc. Bạn thấy rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, không để cho mình thất bại, bởi thất bại này sẽ khiến cho Kim Ngưu tổn thương sâu sắc.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (30/8/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30082018 cung song tu
 

Khi mặt trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 120 độ, Song Tử đang có nhiều may mắn, hãy cố gắng tìm cách tận dụng nhé. Công việc của bạn không có nhiều trở ngại, bạn chỉ cần làm tốt việc của mình là đâu vào đó cả.

 

Riêng về chuyện tình yêu thì xin chúc mừng Song Tử, nếu cung hoàng đạo này còn độc thân thì có lẽ hôm nay sẽ là ngày vô cùng đặc biệt, ngày mà bạn thấy trái tim mình rung động, muốn được ở bên yêu thương 1 người nào đó.

 

Dù là trong giấc mơ, bạn cũng không thể tưởng tượng được rằng nụ cười của người ấy có thể thắp sáng được cả 1 ngày dài của mình. Chỉ cần nhìn thấy người ấy thôi là bạn thấy cuộc sống này chẳng có gì là không thể vượt qua.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (30/8/2018)

 

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30082018 cung cu giai
 

Mặt trăng nằm lệch với sao Hỏa góc 90 độ, Cự Giải cần phải bình tĩnh lại nhé. Đừng vội nóng giận, bởi suy cho cùng thì việc đó cũng sẽ chẳng giải quyết được vấn đề gì cả. Bạn có thể có những cách giải quyết thông minh hơn nhiều.

 

Cuộc đời luôn có nhiều chuyện không được như ý muốn và chúng ta phải chấp nhận sự thực ấy mà thôi. Đâu phải ai cũng có cho mình bước đường như trải thảm phía trước, chúng ta cần phải cố gắng và nỗ lực để có được thứ mình muốn. Hãy thử Khám phá động lực của 12 chòm sao giúp họ tiến lên là gì nhé.

 

Nhưng làm việc gì thì cũng phải nhớ nghỉ ngơi, ăn uống đúng giờ nhé. Bạn có thể sẽ gặp phải những vấn đề khá lớn nếu không chịu chăm sóc cho sức khỏe của mình đúng cách đó.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (30/8/2018)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30082018 cung su tu
 

Mặt trăng nằm ở góc lệch 90 độ so với sao Diêm vương, Sư Tử cảm thấy cô đơn, lạc lõng khi mà người bạn nghĩ rằng sẽ hiểu cho mình nhất lại chẳng hề hiểu chút nào, đã thế lại còn hiểu lầm, không cho bạn lấy 1 cơ hội để giải thích.

 

Có những chuyện chẳng thể giãi bày cùng ai, khiến cho Sư Tử căng thẳng nặng nề, không biết phải nói làm sao cho phải. Tâm trạng của chòm sao này cũng cứ thế mà đi xuống, chẳng thiết làm gì.

 

Cũng may là công việc trong ngày cũng không đến nỗi quá khó khăn. Bạn cũng không muốn công sức bấy lâu nay của mình uổng phí nên cũng gọi là cố thêm tí chút, dùng hết khả năng sáng tạo của mình để đạt được mục tiêu.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (30/8/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30082018 cung xu nu
 

Mặt trăng nằm ở góc lệch 120 độ so với sao Thủy, Xử Nữ cảm thấy mình thật may mắn vì tìm được 1 công việc phù hợp. Cung hoàng đạo này kĩ tính ghê lắm chứ chẳng vừa đâu, nhưng lần này có vẻ bạn đã tìm đúng chỗ rồi.

 

Được đặt vào đúng nơi của mình, Xử Nữ có thể phát huy năng lực 1 cách thoải mái. Bạn và đồng nghiệp hợp tác vui vẻ với nhau, trí thông minh của chòm sao này khiến cho ai nấy đều phải khâm phục. Đọc thử Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Xử Nữ nhóm máu B.

 

Mà chòm sao này nếu làm gì liên quan đến kinh doanh thì hôm nay dễ gặp may lắm đó. Thực ra đó là vì bạn không dễ để cơ hội lọt qua nên mới được như vậy, chứ may mắn thì lấy đâu ra nhiều đến thế chứ.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (30/8/2018)

 

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30082018 cung thien binh
 

Mặt trăng và sao Hỏa hợp với nhau thành góc vuông và Thiên Bình có thể sẽ được cấp trên khen ngợi vì những thành tích mà bạn đạt được suốt thời gian qua trong công việc của mình đó.

 

Tuy vậy, Thiên Bình cũng có lúc hơi nóng nảy, mất kiểm soát, đó là điểm chưa tốt của bạn đấy nhé. Bình Nhi nên học cách để bình tĩnh, sáng suốt xử lý sự việc, đừng để mọi chuyện đi theo hướng mình không mong muốn.

 

Xem tử vi hàng ngày, sức khỏe của chòm sao này bị ảnh hưởng khá nhiều. Bạn nên chịu khó xem dự báo thời tiết để có sự chuẩn bị cho mình nhé.

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (30/8/2018)

 

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30082018 cung ho cap
 

Mặt trăng và sao Diêm vương nằm vuông góc với nhau, Hổ Cáp đang trở nên mất kiểm soát sau đủ chuyện không được như ý muốn. Người ấy coi bạn như không khí, chẳng thèm đoái hoài gì đến bạn.

 

Tranh cãi không được thì lại chơi trò chiến tranh lạnh sao. Cáp Cáp chẳng qua không muốn tổn hại đến tình cảm đôi bên mà thôi, chứ chơi trò không thèm quan tâm đến nhau thì e rằng chẳng có ai qua nổi chòm sao này.

 

Bạn dồn hết sức lực vào công việc, chẳng thèm để tâm đến kẻ đáng ghét kia nữa. Hổ Cáp tìm ra được cách giải quyết cho những bức bối trong lòng mình khi làm mọi cách để có thể khiến cho công việc được thuận lợi hơn.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (30/8/2018)

 

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30082018 cung nhan ma
 

Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 120 độ, tiếp nối tử vi ngày 29/8/2018, Nhân Mã đang có những quyết định vô cùng đúng đắn đó. Đừng thay đổi nhé, nếu không tiền bạc vốn đang dồi dào bỗng tiêu biến lúc nào chẳng hay đó. Hãy dám đối diện với lựa chọn của mình.

 

Mà này, nếu người ấy có nổi nóng thì hãy mềm mỏng hơn 1 chút nhé. Có thể bạn không biết, nhưng sự khéo léo có thể giúp cho cuộc tình của bạn không phải đối mặt với những rạn nứt không đáng có.

 

Nhân Mã hãy bày tỏ tình cảm của mình với người ấy ngay đi nhé. Đừng để cho nỗi buồn xâm chiếm, cũng đừng buông tay người mình yêu, dù cho điều đó có là vì bạn muốn cho người ấy cũng đừng làm thế nhé.

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (30/8/2018)

 

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30082018 cung ma ket
 

Sao Hỏa nằm vuông góc với mặt trăng, hôm nay Ma Kết bù đầu với công việc và không biết phải làm sao để có thể giải tỏa được hết những khúc mắc cùng căng thẳng mà mình đang phải đối mặt. Mách Ma Kết mẹo thăng tiến vù vù, thử xem nhé.

 

Kết Nhi dần trở nên mất kiểm soát, bởi bạn không còn đủ kiên nhẫn để tiếp tục cố gắng thêm nữa. Đã đổ biết bao công sức vào đó, bạn không nỡ buông xuôi, không nỡ bỏ cuộc nhưng chặng đường phía trước quả thực vô cùng mờ mịt.

 

Hôm nay bạn cần để tâm đến sức khỏe của mình nữa nhé. Bạn căng thẳng quá độ, để cho những áp lực trong công việc khiến cho mình không thể ăn ngon ngủ yên, chẳng mấy mà ốm đâu đấy.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (30/8/2018)

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30082018 cung bao binh
 

Với Bảo Bình thì việc mặt trăng nằm vuông góc với sao Diêm vương gây ra cho chòm sao này những tín hiệu chẳng tốt lành gì. Bạn gặp phải nhiều rắc rối trong công việc, dù trước đó bạn đang thể hiện bản thân mình rất tốt.

 

Chòm sao này nhiệt tình giúp đỡ mọi người, chỉ hiềm nỗi tấm lòng của bạn chẳng được đón nhận mà còn bị nghi ngờ. Điều đó khiến cho Bình Nhi buồn phiền không thôi, nhưng tự bạn cũng biết mình nên tiết chế bớt lại.

 

Xem bói tình duyên, chặng đường tìm kiếm tình yêu của Bình Nhi cũng không được suôn sẻ thuận lợi cho lắm. Bạn không tìm được sự hài hòa với đối phương, lúc nào cũng cảm thấy lạc lõng dù người ấy đã rất cố gắng để kết nối. 

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (30/8/2018)

 

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30082018 cung song ngu
 

Mặt trăng dần di chuyển vào khu vực của Song Ngư, chòm sao này có thể sẽ đón nhận tình yêu mới chớm nở trong ngày hôm nay đó. Ngư Nhi rất nhạy cảm nên tự nhiên sẽ biết được điều đó thôi.

 

Bạn quan tâm, chăm sóc đến tất cả mọi người, điều đó khiến cho người ấy không khỏi ấn tượng và chú ý. Nhưng nếu thực sự hiểu về Song Ngư thì sẽ biết được với người mình yêu, Ngư Nhi sẽ chu đáo đến mức nào.

 

Nhưng trong công việc, có thể lòng tốt sẽ gây hại cho chính Ngư Nhi đấy. Bạn đừng lúc nào cũng đứng ra che chở cho người khác, bởi điều đó có thể khiến bạn trở thành mục tiêu bị lợi dụng đấy.

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/8/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

 

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X